- Biển số
- OF-4710
- Ngày cấp bằng
- 14/5/07
- Số km
- 119
- Động cơ
- 548,260 Mã lực
Đã vào Ford Hà Nội các cụ lăn tăn làm gì nhỉ, em là cứ Hà Nội Ford đấy ạ!!!
Thông tin các cụ cứ trái chiều nên nhiễu quá. Cụ chủ đưa ra để a e cảnh giác và trường hợp nào tương tự cứ kêu lên để đại lý biết đường mà thay đổi cung cách phục vụ.Cảm ơn các cụ cảnh báo, em bảo dưỡng và thấy không có gì bất thường ở Ng Thì Nhậm, đang ngồi chờ thanh toán đây, các trường hợp xe khác cũng thấy ổn, đổ chuẩn như phiếu.
Em là em cũng thấy cứ lăn tăn giống cụ. E mới chạy phò mà chẳng quen biết gara nào nên đành cứ FHN mà làm. Nhưng mà cứ mỗi lần vào lại thấy báo một lô các thứ. Rồi thì cố vấn thì rỉ tai bảo hãng thì thế này, a khắc phục ngoài thì thế này....Cứ ko minh bạch sao đó. Mình ko có nghề chẳng biết có bị thật ko nữaKhông đặt niềm tin cho ford hà nội được đâu các bác ơi. Chỉ nhăm nhăm bán đồ ngoài luồng cho khách thôi, em bị rồi từ nay cạch đến già. Đi mua đồ ngoài + tìm gara thân quen có uy tín = phương pháp tốt nhất.
Em đang dặt mua xe bên FORD HA NỘI . Em sẽ đánh giá cho các cụ sau.Khách hàng vào làm dịch vụ ở Hà Nội Ford, khách hàng lái xe tự đâm vào cột, đại lý đứng ra làm bảo hiểm và khách hàng không mất tiền,vậy mọi người nghĩ như thế nào về việc này??
cảm ơn kinh nghiệm cụThay dầu 1 việc rất đơn giản nhưng khá quan trọng. Thiếu dầu kêu thì đương nhiên rồi. Trường hợp của em bị ở 1 gara cu thợ đổ thừa dầu. Gara quen bỏ xe cho thợ rồi đi cafe, xong quay lại cu thợ bảo "của anh xong rồi, can 4 lít, em châm ko hết còn dư 1 ít em bỏ cốp cho anh rồi ạ".
Yên tâm dầu mới về chạy đc 1 tuần thấy bị nhỏ dầu ở gầm trước phụ, mới thăm dầu thì ôi thôi mức dầu trên vạch max quá nhiều. Dầu thừa dẫn đến áp suất lớn phá hỏng phớt trục cơ... Gioăng...Em phải thay phớt trục cơ, gioăng đấy các cụ ạ. Rút ra bài học ko tin bố con thằng nào. Cứ ốp sát, kiểm tra lại cho chắc cú
ơ, sao cụ ko uýnh hẳn xe sang mà bắt họ kt lại.Chào các cụ,
Tình hình là tuần trước em lần đầu đi thay dầu các loại (dầu máy, lọc dầu, lọc xăng, dầu phanh) ở bên ford hà nội. E lúc đầu cũng cẩn thận đứng xem các bạn trẻ làm ăn tnao, em :52: mới nên ko bit j nhiều, chỉ đứng xem đến lúc tháo dầu ra rồi vào ngồi xem tv, nghĩ thầm tiền công cao tnay` chắc làm ăn ngon nghẻ. Ai ngờ 2 hôm sau e qua chỗ gara ông anh quen để kiểm tra gầm bệ v thước lái các thứ, ae bên đấy mới phát hiện ra dầu gần cạn (còn khoảng 2.7l trong khi can dầu bên ford hà nội ghi đã thay cho em là 4.5l). Em bực quá gọi cho bno' chửi bới 1 hồi xong dập máy, ngậm ngùi thay chai mới (vì ko bit bọn ford hà nội có ăn bớt dầu mới ko hay là lại đổ dầu cũ xe em vào). Đúng là bỏ tiền mua cái bực vào người, kinh nghiệm lần sau thay xong phải ktra lại kỹ.
lúc ý em mang xe sang gara khác rồi mới biết, cũng ko muốn mất tgian vì cũng ko còn bằng chứng j cả.ơ, sao cụ ko uýnh hẳn xe sang mà bắt họ kt lại.
Cụ hiền quá,đáng nhẽ cụ phải ra đó để họ kiểm tra lại xem thế nào,cho ra ngô ra khoai, xem bên nào đúng bên nào sai chứ.Chào các cụ,
Tình hình là tuần trước em lần đầu đi thay dầu các loại (dầu máy, lọc dầu, lọc xăng, dầu phanh) ở bên ford hà nội. E lúc đầu cũng cẩn thận đứng xem các bạn trẻ làm ăn tnao, em :52: mới nên ko bit j nhiều, chỉ đứng xem đến lúc tháo dầu ra rồi vào ngồi xem tv, nghĩ thầm tiền công cao tnay` chắc làm ăn ngon nghẻ. Ai ngờ 2 hôm sau e qua chỗ gara ông anh quen để kiểm tra gầm bệ v thước lái các thứ, ae bên đấy mới phát hiện ra dầu gần cạn (còn khoảng 2.7l trong khi can dầu bên ford hà nội ghi đã thay cho em là 4.5l). Em bực quá gọi cho bno' chửi bới 1 hồi xong dập máy, ngậm ngùi thay chai mới (vì ko bit bọn ford hà nội có ăn bớt dầu mới ko hay là lại đổ dầu cũ xe em vào). Đúng là bỏ tiền mua cái bực vào người, kinh nghiệm lần sau thay xong phải ktra lại kỹ.