em xin cóp vào đây:
Để em post thằng vào đây, chứ post lên kia không hợp lý lắm ạ
Em xin đăng ý kiến của mình để giải thích lại vụ việc Cụ Đình Sang lúc sáng.
Em tóm xin tóm tắt lại như sau: "Vào hồi 11h03 ngày 23/01/2015, lái xe tải mang BKS số 21C-013.55 đã bị đội CSGT số I tỉnh Vĩnh Phúc dựng lại tiến hành kiểm tra hành chính cân kiểm tra tải trọng xe. Vào thời điểm kiểm tra tải trọng xe, đã phát hiện xe tải trên vượt quá tải trọng cho phép 34%. Nhưng sau đó lái xe đã yêu cầu được cân kiểm tra tải trọng xe tại Trạm KTTTX lưu động số TC022 tỉnh Vĩnh Phúc thì chỉ phát hiện xe quá tải 1% chở hàng vượt quá trọng tải thiết kế. Sau khi phát hiện có sự nhầm lẫn do chiếc cân tay KTTTX mang lại, tổ tuần tra đã không lập biên bản xử phạt, mà chỉ lập biên bản làm việc để xác nhận sự nhầm lẫn trên nhằm tránh gây mất uy tín cho lực lượng kiểm tra nhiệm vụ, đồng thời ngay lập tức Xin lỗi và mời chủ phương tiện tiếp tục lưu thông.
Qua sự việc trên có thể khẳng định, việc xử lý của Cảnh sát giao thông và tổ công tác hoàn toàn không Sai trong trường hợp này. Nhưng cũng do tổ công tác chưa thông báo rõ dấu hiệu vi phạm, chuyên đề xử lý cũng như không mang theo cân xách tay để người được yêu cầu kiểm tra phải đợi chờ lâu, gây bức xúc cho người dân. Sau khi phát hiện có sự nhầm lẫn, tổ công tác đã có lập biên bản làm việc xác nhận và Xin lỗi chủ phương tiện ngay sau đó. Bên cạnh đó, hành vi ứng xử cố tình không xuất trình giấy tờ xe theo đúng clip thì hoàn toàn có thể đưa vào tội chống người thi hành công vụ.
Việc kiểm soát tải trọng phương tiện là một chủ trương đúng đắn của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Bộ Giao thông vận tải, nằm trong các giải pháp đồng bộ nhằm hạn chế tai nạn giao thông tại Việt Nam, đồng thời tạo môi trường cạnh tranh bình đẳng, an toàn trong hoạt động kinh doanh vận tải và bảo vệ sự bền vững kết cấu hạ tầng. Nhưng cuộc chiến chống xe quá tải còn rất gian nan và cam go, do vậy rất cần sự vào cuộc quyết tâm của các cơ quan chức năng, sự động viên, hợp tác, ủng hộ của nhân dân, của các doanh nghiệp vận tải và đặc biệt là các lái xe. Với mục tiêu "Tính mạng con người là trên hết", mong sao mỗi người trong chúng ta luôn chấp hành đúng những quy định về pháp luật an toàn giao thông, luôn thể hiện những hành vi văn minh khi tham gia giao thông, góp phần xây dựng văn hóa giao thông tại Việt Nam.
Kinh thật miệng của quan có gang có thép có khác .cái dòng đo đỏ kia các cụ thấy thế nào ạ ?