[Funland] Cân tải trọng

MCuong234

Xe tăng
Biển số
OF-303105
Ngày cấp bằng
28/12/13
Số km
1,472
Động cơ
317,664 Mã lực
Đây là cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam chứ có phải Việt Nam cộng hòa đâu mà cấm đường ngăn sông ngăn chợ =))
Cụ chủ xe vui tính thật =))
 
Chỉnh sửa cuối:

goldmonkey

Xe container
Biển số
OF-74355
Ngày cấp bằng
1/10/10
Số km
8,637
Động cơ
500,276 Mã lực
giọng rất giống nghệ sĩ hài chiến thắng :)) nếu đúng số bao như bác tài nói khả năng xxx thua là cao.chưa kể quả cân cắp nách sai số
Cái cân này sai lệch nhiều hoặc xxx, thanh tra cố tình chơi đểu thôi. Trước em cũng áp tải hàng lên công trường, em mua 25 tấn thép, thế mà các anh ấy cân thế nào mà thành 32 tấn, thế hóa ra bên bán nó bốc nhầm cho em 7 tấn cơ ạ. Em lôi phiếu xuất hàng cùng phiếu cân bên bán ra các anh ấy mới bảo, thôi anh em ngồi đây đêm hôm vất vả, các anh bồi dưỡng tí. :D
 

trentungcayso

Xe tăng
Biển số
OF-6587
Ngày cấp bằng
1/7/07
Số km
1,740
Động cơ
557,530 Mã lực
Nơi ở
trên từng cây số
Cái cân này sai lệch nhiều hoặc xxx, thanh tra cố tình chơi đểu thôi. Trước em cũng áp tải hàng lên công trường, em mua 25 tấn thép, thế mà các anh ấy cân thế nào mà thành 32 tấn, thế hóa ra bên bán nó bốc nhầm cho em 7 tấn cơ ạ. Em lôi phiếu xuất hàng cùng phiếu cân bên bán ra các anh ấy mới bảo, thôi anh em ngồi đây đêm hôm vất vả, các anh bồi dưỡng tí. :D
Sao cụ không cám ơn các anh xxx là nhờ các anh em mới biết là em ăn ra 7 tấn, thôi anh em mình 50-50 chỗ 7 tấn ấy nhé?
 

goldmonkey

Xe container
Biển số
OF-74355
Ngày cấp bằng
1/10/10
Số km
8,637
Động cơ
500,276 Mã lực
Sao cụ không cám ơn các anh xxx là nhờ các anh em mới biết là em ăn ra 7 tấn, thôi anh em mình 50-50 chỗ 7 tấn ấy nhé?
Gớm bên bán nó cân từng thanh, đếm từng thanh, rồi lại cân xe 2 lần cơ cụ ạ nên có nằm mơ em cũng chả tin ạ. :D
 

AnhDuc74

Xe tải
Biển số
OF-188097
Ngày cấp bằng
3/4/13
Số km
301
Động cơ
334,210 Mã lực
Mấy chú cảnh sát giao thông gặp bác này thì đói.
 

quangdzung

Xe điện
Biển số
OF-8
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,648
Động cơ
591,028 Mã lực
Cuối cùng thì ăn cái biên bản. Nhưng là biên bản xxx xin lỗi
 

sansonsan

Xe tăng
Biển số
OF-61513
Ngày cấp bằng
12/4/10
Số km
1,482
Động cơ
451,718 Mã lực
Tuổi
49
Cả nhà em xem xong cười thoải mái quá.
Đây là một Bác trong Of đã thay mặt tổ kiểm tra trả lời một cách khá nghiêm túc. Link đây ạ.

https://m.facebook.com/groups/313318492090124?view=permalink&id=802604059828229
em xin cóp vào đây:
Để em post thằng vào đây, chứ post lên kia không hợp lý lắm ạ
Em xin đăng ý kiến của mình để giải thích lại vụ việc Cụ Đình Sang lúc sáng.
Em tóm xin tóm tắt lại như sau: "Vào hồi 11h03 ngày 23/01/2015, lái xe tải mang BKS số 21C-013.55 đã bị đội CSGT số I tỉnh Vĩnh Phúc dựng lại tiến hành kiểm tra hành chính cân kiểm tra tải trọng xe. Vào thời điểm kiểm tra tải trọng xe, đã phát hiện xe tải trên vượt quá tải trọng cho phép 34%. Nhưng sau đó lái xe đã yêu cầu được cân kiểm tra tải trọng xe tại Trạm KTTTX lưu động số TC022 tỉnh Vĩnh Phúc thì chỉ phát hiện xe quá tải 1% chở hàng vượt quá trọng tải thiết kế. Sau khi phát hiện có sự nhầm lẫn do chiếc cân tay KTTTX mang lại, tổ tuần tra đã không lập biên bản xử phạt, mà chỉ lập biên bản làm việc để xác nhận sự nhầm lẫn trên nhằm tránh gây mất uy tín cho lực lượng kiểm tra nhiệm vụ, đồng thời ngay lập tức Xin lỗi và mời chủ phương tiện tiếp tục lưu thông.
Qua sự việc trên có thể khẳng định, việc xử lý của Cảnh sát giao thông và tổ công tác hoàn toàn không Sai trong trường hợp này. Nhưng cũng do tổ công tác chưa thông báo rõ dấu hiệu vi phạm, chuyên đề xử lý cũng như không mang theo cân xách tay để người được yêu cầu kiểm tra phải đợi chờ lâu, gây bức xúc cho người dân. Sau khi phát hiện có sự nhầm lẫn, tổ công tác đã có lập biên bản làm việc xác nhận và Xin lỗi chủ phương tiện ngay sau đó. Bên cạnh đó, hành vi ứng xử cố tình không xuất trình giấy tờ xe theo đúng clip thì hoàn toàn có thể đưa vào tội chống người thi hành công vụ.
Việc kiểm soát tải trọng phương tiện là một chủ trương đúng đắn của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Bộ Giao thông vận tải, nằm trong các giải pháp đồng bộ nhằm hạn chế tai nạn giao thông tại Việt Nam, đồng thời tạo môi trường cạnh tranh bình đẳng, an toàn trong hoạt động kinh doanh vận tải và bảo vệ sự bền vững kết cấu hạ tầng. Nhưng cuộc chiến chống xe quá tải còn rất gian nan và cam go, do vậy rất cần sự vào cuộc quyết tâm của các cơ quan chức năng, sự động viên, hợp tác, ủng hộ của nhân dân, của các doanh nghiệp vận tải và đặc biệt là các lái xe. Với mục tiêu "Tính mạng con người là trên hết", mong sao mỗi người trong chúng ta luôn chấp hành đúng những quy định về pháp luật an toàn giao thông, luôn thể hiện những hành vi văn minh khi tham gia giao thông, góp phần xây dựng văn hóa giao thông tại Việt Nam.
Kinh thật miệng của quan có gang có thép có khác .cái dòng đo đỏ kia các cụ thấy thế nào ạ ?
 

MCuong234

Xe tăng
Biển số
OF-303105
Ngày cấp bằng
28/12/13
Số km
1,472
Động cơ
317,664 Mã lực
em xin cóp vào đây:
Để em post thằng vào đây, chứ post lên kia không hợp lý lắm ạ
Em xin đăng ý kiến của mình để giải thích lại vụ việc Cụ Đình Sang lúc sáng.
Em tóm xin tóm tắt lại như sau: "Vào hồi 11h03 ngày 23/01/2015, lái xe tải mang BKS số 21C-013.55 đã bị đội CSGT số I tỉnh Vĩnh Phúc dựng lại tiến hành kiểm tra hành chính cân kiểm tra tải trọng xe. Vào thời điểm kiểm tra tải trọng xe, đã phát hiện xe tải trên vượt quá tải trọng cho phép 34%. Nhưng sau đó lái xe đã yêu cầu được cân kiểm tra tải trọng xe tại Trạm KTTTX lưu động số TC022 tỉnh Vĩnh Phúc thì chỉ phát hiện xe quá tải 1% chở hàng vượt quá trọng tải thiết kế. Sau khi phát hiện có sự nhầm lẫn do chiếc cân tay KTTTX mang lại, tổ tuần tra đã không lập biên bản xử phạt, mà chỉ lập biên bản làm việc để xác nhận sự nhầm lẫn trên nhằm tránh gây mất uy tín cho lực lượng kiểm tra nhiệm vụ, đồng thời ngay lập tức Xin lỗi và mời chủ phương tiện tiếp tục lưu thông.
Qua sự việc trên có thể khẳng định, việc xử lý của Cảnh sát giao thông và tổ công tác hoàn toàn không Sai trong trường hợp này. Nhưng cũng do tổ công tác chưa thông báo rõ dấu hiệu vi phạm, chuyên đề xử lý cũng như không mang theo cân xách tay để người được yêu cầu kiểm tra phải đợi chờ lâu, gây bức xúc cho người dân. Sau khi phát hiện có sự nhầm lẫn, tổ công tác đã có lập biên bản làm việc xác nhận và Xin lỗi chủ phương tiện ngay sau đó. Bên cạnh đó, hành vi ứng xử cố tình không xuất trình giấy tờ xe theo đúng clip thì hoàn toàn có thể đưa vào tội chống người thi hành công vụ.
Việc kiểm soát tải trọng phương tiện là một chủ trương đúng đắn của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Bộ Giao thông vận tải, nằm trong các giải pháp đồng bộ nhằm hạn chế tai nạn giao thông tại Việt Nam, đồng thời tạo môi trường cạnh tranh bình đẳng, an toàn trong hoạt động kinh doanh vận tải và bảo vệ sự bền vững kết cấu hạ tầng. Nhưng cuộc chiến chống xe quá tải còn rất gian nan và cam go, do vậy rất cần sự vào cuộc quyết tâm của các cơ quan chức năng, sự động viên, hợp tác, ủng hộ của nhân dân, của các doanh nghiệp vận tải và đặc biệt là các lái xe. Với mục tiêu "Tính mạng con người là trên hết", mong sao mỗi người trong chúng ta luôn chấp hành đúng những quy định về pháp luật an toàn giao thông, luôn thể hiện những hành vi văn minh khi tham gia giao thông, góp phần xây dựng văn hóa giao thông tại Việt Nam.
Kinh thật miệng của quan có gang có thép có khác .cái dòng đo đỏ kia các cụ thấy thế nào ạ ?
Em xin phép hỏi lại cụ cái đoạn bôi đỏ, nếu chủ xe xuất trình giầy tờ xe trước hoặc ngay sau lần cân đầu tiên có kết quả vượt tải 34% thì liệu sẽ có lần cân thứ 2 nữa không?
 

hungkttt

Xe tăng
Biển số
OF-31427
Ngày cấp bằng
15/3/09
Số km
1,757
Động cơ
490,878 Mã lực
em xin cóp vào đây:
Để em post thằng vào đây, chứ post lên kia không hợp lý lắm ạ
Em xin đăng ý kiến của mình để giải thích lại vụ việc Cụ Đình Sang lúc sáng.
Em tóm xin tóm tắt lại như sau: "Vào hồi 11h03 ngày 23/01/2015, lái xe tải mang BKS số 21C-013.55 đã bị đội CSGT số I tỉnh Vĩnh Phúc dựng lại tiến hành kiểm tra hành chính cân kiểm tra tải trọng xe. Vào thời điểm kiểm tra tải trọng xe, đã phát hiện xe tải trên vượt quá tải trọng cho phép 34%. Nhưng sau đó lái xe đã yêu cầu được cân kiểm tra tải trọng xe tại Trạm KTTTX lưu động số TC022 tỉnh Vĩnh Phúc thì chỉ phát hiện xe quá tải 1% chở hàng vượt quá trọng tải thiết kế. Sau khi phát hiện có sự nhầm lẫn do chiếc cân tay KTTTX mang lại, tổ tuần tra đã không lập biên bản xử phạt, mà chỉ lập biên bản làm việc để xác nhận sự nhầm lẫn trên nhằm tránh gây mất uy tín cho lực lượng kiểm tra nhiệm vụ, đồng thời ngay lập tức Xin lỗi và mời chủ phương tiện tiếp tục lưu thông.
Qua sự việc trên có thể khẳng định, việc xử lý của Cảnh sát giao thông và tổ công tác hoàn toàn không Sai trong trường hợp này. Nhưng cũng do tổ công tác chưa thông báo rõ dấu hiệu vi phạm, chuyên đề xử lý cũng như không mang theo cân xách tay để người được yêu cầu kiểm tra phải đợi chờ lâu, gây bức xúc cho người dân. Sau khi phát hiện có sự nhầm lẫn, tổ công tác đã có lập biên bản làm việc xác nhận và Xin lỗi chủ phương tiện ngay sau đó. Bên cạnh đó, hành vi ứng xử cố tình không xuất trình giấy tờ xe theo đúng clip thì hoàn toàn có thể đưa vào tội chống người thi hành công vụ.
Việc kiểm soát tải trọng phương tiện là một chủ trương đúng đắn của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Bộ Giao thông vận tải, nằm trong các giải pháp đồng bộ nhằm hạn chế tai nạn giao thông tại Việt Nam, đồng thời tạo môi trường cạnh tranh bình đẳng, an toàn trong hoạt động kinh doanh vận tải và bảo vệ sự bền vững kết cấu hạ tầng. Nhưng cuộc chiến chống xe quá tải còn rất gian nan và cam go, do vậy rất cần sự vào cuộc quyết tâm của các cơ quan chức năng, sự động viên, hợp tác, ủng hộ của nhân dân, của các doanh nghiệp vận tải và đặc biệt là các lái xe. Với mục tiêu "Tính mạng con người là trên hết", mong sao mỗi người trong chúng ta luôn chấp hành đúng những quy định về pháp luật an toàn giao thông, luôn thể hiện những hành vi văn minh khi tham gia giao thông, góp phần xây dựng văn hóa giao thông tại Việt Nam.
Kinh thật miệng của quan có gang có thép có khác .cái dòng đo đỏ kia các cụ thấy thế nào ạ ?
Em là người làm vận tải và cũng là người tham gia giao thông. Cụ lấy luật nào ra đòi ghép em vào tội chống ng thi hành công vụ trong khi cụ éo chúng minh đc là em phạm luật.
 

hữu hiệp

Xe tăng
Biển số
OF-298881
Ngày cấp bằng
17/11/13
Số km
1,042
Động cơ
319,155 Mã lực
Nơi ở
Gia Lâm
Hôm nay mới đc xem trọn vẹn clip...Bác này giọng hài ghê.Nghe mấy xxx chẳg dc câu nào thuyết phục cả,dở cái giọng khích.
 

goldmonkey

Xe container
Biển số
OF-74355
Ngày cấp bằng
1/10/10
Số km
8,637
Động cơ
500,276 Mã lực
em xin cóp vào đây:
Để em post thằng vào đây, chứ post lên kia không hợp lý lắm ạ
Em xin đăng ý kiến của mình để giải thích lại vụ việc Cụ Đình Sang lúc sáng.
Em tóm xin tóm tắt lại như sau: "Vào hồi 11h03 ngày 23/01/2015, lái xe tải mang BKS số 21C-013.55 đã bị đội CSGT số I tỉnh Vĩnh Phúc dựng lại tiến hành kiểm tra hành chính cân kiểm tra tải trọng xe. Vào thời điểm kiểm tra tải trọng xe, đã phát hiện xe tải trên vượt quá tải trọng cho phép 34%. Nhưng sau đó lái xe đã yêu cầu được cân kiểm tra tải trọng xe tại Trạm KTTTX lưu động số TC022 tỉnh Vĩnh Phúc thì chỉ phát hiện xe quá tải 1% chở hàng vượt quá trọng tải thiết kế. Sau khi phát hiện có sự nhầm lẫn do chiếc cân tay KTTTX mang lại, tổ tuần tra đã không lập biên bản xử phạt, mà chỉ lập biên bản làm việc để xác nhận sự nhầm lẫn trên nhằm tránh gây mất uy tín cho lực lượng kiểm tra nhiệm vụ, đồng thời ngay lập tức Xin lỗi và mời chủ phương tiện tiếp tục lưu thông.
Qua sự việc trên có thể khẳng định, việc xử lý của Cảnh sát giao thông và tổ công tác hoàn toàn không Sai trong trường hợp này. Nhưng cũng do tổ công tác chưa thông báo rõ dấu hiệu vi phạm, chuyên đề xử lý cũng như không mang theo cân xách tay để người được yêu cầu kiểm tra phải đợi chờ lâu, gây bức xúc cho người dân. Sau khi phát hiện có sự nhầm lẫn, tổ công tác đã có lập biên bản làm việc xác nhận và Xin lỗi chủ phương tiện ngay sau đó. Bên cạnh đó, hành vi ứng xử cố tình không xuất trình giấy tờ xe theo đúng clip thì hoàn toàn có thể đưa vào tội chống người thi hành công vụ.
Việc kiểm soát tải trọng phương tiện là một chủ trương đúng đắn của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Bộ Giao thông vận tải, nằm trong các giải pháp đồng bộ nhằm hạn chế tai nạn giao thông tại Việt Nam, đồng thời tạo môi trường cạnh tranh bình đẳng, an toàn trong hoạt động kinh doanh vận tải và bảo vệ sự bền vững kết cấu hạ tầng. Nhưng cuộc chiến chống xe quá tải còn rất gian nan và cam go, do vậy rất cần sự vào cuộc quyết tâm của các cơ quan chức năng, sự động viên, hợp tác, ủng hộ của nhân dân, của các doanh nghiệp vận tải và đặc biệt là các lái xe. Với mục tiêu "Tính mạng con người là trên hết", mong sao mỗi người trong chúng ta luôn chấp hành đúng những quy định về pháp luật an toàn giao thông, luôn thể hiện những hành vi văn minh khi tham gia giao thông, góp phần xây dựng văn hóa giao thông tại Việt Nam.
Kinh thật miệng của quan có gang có thép có khác .cái dòng đo đỏ kia các cụ thấy thế nào ạ ?
Chúc mừng cụ Đình Sang! Cụ là tấm guơng cho cánh lái xe đấy ạ. Cây nghe éo sợ chết đứng :D. Em xin phép trích lại lời cụ Sang nói "Hàng quy cách 500 một bao, xe 30 tấn rưỡi, chở 29 tấn, sợ đếch gì đời, há há.."
 
Chỉnh sửa cuối:

Bung To

Xe điện
Biển số
OF-31819
Ngày cấp bằng
20/3/09
Số km
4,912
Động cơ
520,604 Mã lực
Chúc mừng cụ Đình Sang! Cụ là tấm guơng cho cánh lái xe đấy ạ. Cây nghe éo sợ chết đứng :D. Em xin phép trích lại lời cụ Sang nói "Hàng quy cách 500 một bao, xe 30 tấn rưỡi, chở 29 tấn, sợ đếch gì đời, há há.."
Mong rằng từ nay về sau, người ngay không bao giờ phải sợ kẻ gian !
 

bipboemlaxichlo

Xe điện
Biển số
OF-180582
Ngày cấp bằng
16/2/13
Số km
2,881
Động cơ
361,140 Mã lực
em là em thấy cụ lx Sang nói sai cái đoạn '' A Thăng ko phải là A đinh La Thăng kia mà là 79 triệu dân =)) đáng lẽ ra phải nói chuẩn hơn là hơn 90 triệu dân mới đúng =)) ''
quả này thì mỗi chúng ta lại chẩm bị góp lúa mua 1 loạt cân mới roài.
cơ mà em ko biết cái Thằng mua cân đểu đấy có bị làm sao ko nữa. hay là lại rút kinh nghiệm sâu sắc để cho N lần mua Cân lần sau ???
Nếu ko có những người lx phản ứng như Bác Sang thì liệu còn bao nhiêu lx xe khác bị oan như vậy nữa? ( em nói những trường hợp chấp hành đúng luật khi tham gia giao thông).chả biết A Thăng có biết việc này ko .......???????????????????????
 

goldmonkey

Xe container
Biển số
OF-74355
Ngày cấp bằng
1/10/10
Số km
8,637
Động cơ
500,276 Mã lực
em là em thấy cụ lx Sang nói sai cái đoạn '' A Thăng ko phải là A đinh La Thăng kia mà là 79 triệu dân =)) đáng lẽ ra phải nói chuẩn hơn là hơn 90 triệu dân mới đúng =)) ''
quả này thì mỗi chúng ta lại chẩm bị góp lúa mua 1 loạt cân mới roài.
cơ mà em ko biết cái Thằng mua cân đểu đấy có bị làm sao ko nữa. hay là lại rút kinh nghiệm sâu sắc để cho N lần mua Cân lần sau ???
Nếu ko có những người lx phản ứng như Bác Sang thì liệu còn bao nhiêu lx xe khác bị oan như vậy nữa? ( em nói những trường hợp chấp hành đúng luật khi tham gia giao thông).chả biết A Thăng có biết việc này ko .......???????????????????????
Em cũng công nhận cụ lái xe cụ ấy phọt được câu thâm thúy thật. Rồi lại "Cái cân của các anh tăng lên 34%, tí tôi đưa lên mạng tôi hỏi anh Thăng, anh ấy mua máy móc thế éo nào mà toàn máy đểu thế này...". Không biết anh Thăng anh ấy có xem không nhỉ??
 
Chỉnh sửa cuối:

quynhdiem

Xe tăng
Biển số
OF-141165
Ngày cấp bằng
9/5/12
Số km
1,238
Động cơ
376,551 Mã lực
Em cũng công nhận cụ lái xe cụ ấy phọt được câu thâm thúy thật. Rồi lại "Cái cân của các anh tăng lên 34%, tí tôi đưa lên mạng tôi hỏi anh Thăng, anh ấy mua máy móc thế éo nào mà toàn máy đểu thế này...". Không biết anh Thăng anh ấy có xem không nhỉ??
Vụ này đã được Cụ Khuất Việt Hùng - Trong Ban lãnh đạo UB an toàn giao thông Quốc gia (tham gia trên of này xem xét) và đã cho Clip nên ngay trang nhất mục camera giao thông trên website của Ban ATGTQG rồi (hiện đang làm rõ sự việc).
http://antoangiaothong.gov.vn/ong-kinh-giao-thong/theo-phan-anh-cua-nguoi-dan-trong-qua-trinh-kiem-tra-tai-trong-65947.html
Mình đoán giờ này mấy chú CS Giao thông và Thanh tra GT đang thấm thía câu: "tai nạn nghề nghiệp" và thế nào là " mềm nắn rắn buông" ; "ăn trông nồi, ngồi trông hướng" .

Cũng chẳng hình dung nổi các bố ý phịa ra cái vụ quá 34% trọng tải cho phép làm gì trong khi ông tài cứng và không sai, lại còn cân sai đến gần chục tấn thì lạy hồn. Bảo sao không có tình trạng khi cân tăng, khi cân thiếu (cho dù là cân lưu động hay cố định và để cân chính xác còn nhiều yếu tố) và thế là ...abc :)
Sau vụ này thì chẳng ai tin vào cân lưu động nữa rồi anh # ơi.
P/s: Báo cáo Cụ Tề thiên đại thánh là bộ phận thư ký và trợ lý dư luận xã hội của anh # đã thông tin cho anh ý rồi.
 

hungkttt

Xe tăng
Biển số
OF-31427
Ngày cấp bằng
15/3/09
Số km
1,757
Động cơ
490,878 Mã lực
Các cụ bình tĩnh trước khi nói về idol của em như thế. Em có chút hiểu biết về cái loại cân này, bọn em gọi nó là cân mu rùa. Loại cân này 90% là của bên xe 67 trang bị cho a e đồng đạo, cân này trước anh # idol của em có dùng nhưng bị cấm từ lâu roài. Cân của bên ttgt bây giờ là loại khác dải dài hơn thời gian xe lăn bánh lâu hơn nên chính xác hơn. Giờ còn anh csgt Đại Yên Hạ Long em thấy vẫn dùng loại cân này sai số khủng khiếp luôn.
 

vykino

Xe hơi
Biển số
OF-332707
Ngày cấp bằng
25/8/14
Số km
197
Động cơ
282,520 Mã lực
em là em thấy cụ lx Sang nói sai cái đoạn '' A Thăng ko phải là A đinh La Thăng kia mà là 79 triệu dân =)) đáng lẽ ra phải nói chuẩn hơn là hơn 90 triệu dân mới đúng =)) ''
quả này thì mỗi chúng ta lại chẩm bị góp lúa mua 1 loạt cân mới roài.
cơ mà em ko biết cái Thằng mua cân đểu đấy có bị làm sao ko nữa. hay là lại rút kinh nghiệm sâu sắc để cho N lần mua Cân lần sau ???
Nếu ko có những người lx phản ứng như Bác Sang thì liệu còn bao nhiêu lx xe khác bị oan như vậy nữa? ( em nói những trường hợp chấp hành đúng luật khi tham gia giao thông).chả biết A Thăng có biết việc này ko .......???????????????????????
Không nhầm đâu cụ ơi. 79tr là dân, còn lại là bọn cùng phe, đi tìm để xóa.
 

Ngo Rung

Xe lăn
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
14,466
Động cơ
473,842 Mã lực
Chúc mừng cụ Đình Sang! Cụ là tấm guơng cho cánh lái xe đấy ạ. Cây nghe éo sợ chết đứng :D. Em xin phép trích lại lời cụ Sang nói "Hàng quy cách 500 một bao, xe 30 tấn rưỡi, chở 29 tấn, sợ đếch gì đời, há há.."
Công nhận vụ này mấy anh CSGT với TTGT cũng dại, nếu chở hàng rời thì có nhí nhố ăn gian được, đây người ta chở hàng đóng bao, có khối lượng và số lượng rõ ràng, kể cả sai số đóng bao đến 5% cũng không vượt được tải trọng của xe. Cố quá thành quá cố :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top