e ủn cho cụ
Nhà cháu cùng quan điểm với cụ.E có nhận định giống 2 cụ, xe khách dù đã thấy xe cứu hỏa chuẩn bị đi vào vì đang đứng hẳn ra ngã 3 rồi nhưng vẫn không chịu giảm tốc độ, ít nhất để xem cái xe cứu hỏa kia sẽ làm gì khi đứng đó (chướng ngại vật)...
Thần hóng chăng?Hình ảnh bên phụ lúc Người Mẫu đi vắng đây ạ.
Cụ xem Ai có thể len lên đây hóng không ạ.
Vụ án đã được khởi tố điều tra, cơ quan điều tra sẽ có trách nhiệm thu thập chứng cứ để xác định người có tội trong vụ này. Lxe khách em nghĩ là không tránh khỏi trách nhiệm trong vụ này đâu.Thưa các cụ, thay mặt cho các thành viên cho rằng xe cứu hoả là nguyên nhân đầu tiên dẫn đến vụ tai nạn gây tranh cãi như chúng ta đã biết, em mong muốn thu thập các clip cam HT của các cụ di chuyển hướng PV-CG vào khoảng thời gian từ 15:30 đến 17:00 đoạn Thường Tín-> Đỗ Xá. Mục đích của e là để cung cấp cho bên xe khách trong trường hợp LX bị khởi tố vì theo em biết, khoảng tg đó đoạn này thông thoáng, clip của các cụ có thể chứng minh việc chỉ huy PCCC nói rằng do đoạn này bị tắc nên đã điều CH chạy ngược chiều là đúng hay sai.
Mong các cụ lưu tâm, và nếu cụ nào có thì PM em cho em xin, không có lâu ngày, cam ghi đè đi mất!
Cảm ơn các cụ!
Cái sơ đồ của cụ không chính xác rồi, cụ có thể hóng thêm ở threat này. Có đủ video, ảnh minh hoạMấy hôm đấy em cũng bận nên không theo dõi được. Hôm qua em chạy qua đấy và đến giờ em cũng không hiểu làm sao xe CH nó chạy về hướng đấy, để làm gì?
Em đã thắc mắc ở đây:
PS: Từ cột cam đến điểm va chạm chắc cũng tầm 30 - 40 m, không thể 10 m như cụ nào nói trên (căn cứ theo vạch kẻ đường và ti lệ chiều dài xe - đường)
Như vậy là CH chạy xuôi chiều cao tốc mới đến vị trí cần cứu nạn, vậy mà chúng nó cho dư lợn viên đi khóc lóc nếu xk ko gây tai nạn thì đã đến cứu kịp 2 mẹ con chị kia, khốn nạn thật.Mấy hôm đấy em cũng bận nên không theo dõi được. Hôm qua em chạy qua đấy và đến giờ em cũng không hiểu làm sao xe CH nó chạy về hướng đấy, để làm gì?
Em đã thắc mắc ở đây:
PS: Từ cột cam đến điểm va chạm chắc cũng tầm 30 - 40 m, không thể 10 m như cụ nào nói trên (căn cứ theo vạch kẻ đường và ti lệ chiều dài xe - đường)
Ko quá 15m đâu Cụ ơiMấy hôm đấy em cũng bận nên không theo dõi được. Hôm qua em chạy qua đấy và đến giờ em cũng không hiểu làm sao xe CH nó chạy về hướng đấy, để làm gì?
Em đã thắc mắc ở đây:
PS: Từ cột cam đến điểm va chạm chắc cũng tầm 30 - 40 m, không thể 10 m như cụ nào nói trên (căn cứ theo vạch kẻ đường và ti lệ chiều dài xe - đường)
Bị tai nạn xong kiểu gì chả ùn phía đuôi, có tiếp cận xuôi chiều cũng ko thể tới dc vị trí tai nạn. Chiều ngược đang mở rộng làn đường, nên nhiều đoạn rất to & thoáng nếu đi làn khẩn cấp. Các xe thi công vẫn thi thoảng đi đều.Thưa các cụ, thay mặt cho các thành viên cho rằng xe cứu hoả là nguyên nhân đầu tiên dẫn đến vụ tai nạn gây tranh cãi như chúng ta đã biết, em mong muốn thu thập các clip cam HT của các cụ di chuyển hướng PV-CG vào khoảng thời gian từ 15:30 đến 17:00 đoạn Thường Tín-> Đỗ Xá. Mục đích của e là để cung cấp cho bên xe khách trong trường hợp LX bị khởi tố vì theo em biết, khoảng tg đó đoạn này thông thoáng, clip của các cụ có thể chứng minh việc chỉ huy PCCC nói rằng do đoạn này bị tắc nên đã điều CH chạy ngược chiều là đúng hay sai.
Mong các cụ lưu tâm, và nếu cụ nào có thì PM em cho em xin, không có lâu ngày, cam ghi đè đi mất!
Cảm ơn các cụ!
Nói như cụ thì nửa mét cũng an toàn, vì có đâm đâu, 100m với tốc độ 100km/h là khoảng cách để xe trước phanh đột ngột vẫn kịp xử lý.Em thấy báo chí đưa tin: khoảng cách an toàn theo quy định là 100m, căn cứ vào tốc độ m/s thì xe cứu hoả xuất hiện cách xe khách 150m.
Có ý định hướng dư luận vào việc lái xe khách ko xử lý kịp mặc dù đủ khoảng cách an toàn.
Nhà báo quên rằng: đó là khoảng cách an toàn khi các xe lưu thông cùng chiều ( chuyển động tịnh tiến)
ai bảo thằng xe khách không nhìn thấy,đường thoáng thế kia mà nó nhìn thấy rồi, đầu nó nghĩ chỉ có thằng ngu mới đi ngược chiều thôi, với lại nó vừa nhường thằng xe màu xanh đấy thôi, nếu có vào thì mày cũng phải để bố mày qua đã và như các bạn đã thấy...doành...Nhà cháu cùng quan điểm với cụ.
Tại sao gần tới ngã 3 lái xe khách ko giảm tốc độ ? Trời không mưa to lắm, nếu lái xe khách tập trung quan sát thì có thể nhìn thấy xe CH từ khỏang cách 2-300m , đủ để phanh xe lại. Trường hợp này có thể lái xe ko tập trung quan sát hoặc có nhìn thấy xe CH nhưng ko giảm tốc xe.
Nhà cháu cho rằng xe cứu hoả đi đến giữa làn thứ nhất thì khả năng cao xe khách đã rơi vào vùng mù cột A của xe CH nên lái xe CH ko nhìn thấy xe khách.
Đã khởi tố đâu Cụ.Vụ án đã được khởi tố điều tra, cơ quan điều tra sẽ có trách nhiệm thu thập chứng cứ để xác định người có tội trong vụ này. Lxe khách em nghĩ là không tránh khỏi trách nhiệm trong vụ này đâu.
Vấn đề này giải thích cả tuần nay rồi mà Cụ, nhưng các Cụ í cố tình không hiểu.Các Cụ Cứ Còm là XK không giảm tốc độ là sao...?
Nếu XK không giảm tốc độ, với vận tốc 88km/h. Thì hỏi Cô bé ngồi bên phụ XK sẽ bay như tên lửa, chứ sao còn ngồi được ở đấy làm mẫu.
Ùn phía đuôi nhưng vẫn còn làn khẩn cấp mà , làn đấy cấm dừng đỗ => xe cc vẫn phóng tẹtBị tai nạn xong kiểu gì chả ùn phía đuôi, có tiếp cận xuôi chiều cũng ko thể tới dc vị trí tai nạn. Chiều ngược đang mở rộng làn đường, nên nhiều đoạn rất to & thoáng nếu đi làn khẩn cấp. Các xe thi công vẫn thi thoảng đi đều.
Có liên quan bác ạ:Klq lắm: nhà cháu cho rằng nếu trên xe khách (xe va chạm với xe cứu hoả) có ai đó ngồi trên xe chứng kiến tình huống va chạm kể lại thì cũng có thể rõ ràng hơn một số giả thuyết... nếu có thể là ai đó xin đừng im lặng?!
Đoạn đường này tuần e cũng đi vài lần, đường thông thoáng hơi cua 1 tý nhưng càng thấy rõ các xe từ Thường Tín nhập làn, có thể nhìn thấy từ xa 2,300 m, tất cả chỉ do ông xe khách ko tập trung quan sát, ko chú ý , chứ bình thường ai đi qua ngã 3 thì cũng phải để ý xem có xe nào nhập làn ko, kể cả cùng chiều nhưng thấy co xe nhập làn cũng phải giảm tốc, lưu ý là xe khách đang chạy làn trong, nên thấy có xe ra là phải giảm tốc nhé.Thiết nghĩ CH ko cẩn thận và xe khách đi láo , ko chú ý nên mới có nhiều thớt như ngày hôm nay.ai bảo thằng xe khách không nhìn thấy,đường thoáng thế kia mà nó nhìn thấy rồi, đầu nó nghĩ chỉ có thằng ngu mới đi ngược chiều thôi, với lại nó vừa nhường thằng
xe màu xanh đấy thôi, nếu có vào thì mày cũng phải để bố mày qua đã và như các bạn đã thấy...doành...
Chưa có clip phía sau thì chưa biết đc cụ ah. E cũng đang hóng cam của xe phía sau xe khách. Có như thế mới sáng tỏ đc đúng sai hiheTại thời điểm tai nạn xe khách và cứu hỏa đường bên kia đông xe hơn bên này là sự thật ! Tại vị trí tai nạn xe 16 chố có đông hơn hay không thì em không rõ !
View attachment 1239761
Thế này chỉ trông mong vào cam xe nào thôi. E hy vọngCam của cao tốc chắc chắn có, nhưng rất có thể nó “bỗng dưng hỏng” đúng thời điểm ấy theo chỉ đạo của ai đó.
Chuẩn là cu xe khách đi hổ báo láo nháo quyết ko giảm tốc nhường đường cho xe ưu tiên. Còn xe CH là đi ngu, đi liều khi ko đủ an toàn vẫn cố. Cả 2 cu lx này gây thiệt hại con ng, tài sản xh nên đáng bị xích cả. Cu chỉ huy ra lệnh ch ngc chiều nên bị mất chức và bay hàm. Xử thế cho sạch sẽ môi trường nhéĐoạn đường này tuần e cũng đi vài lần, đường thông thoáng hơi cua 1 tý nhưng càng thấy rõ các xe từ Thường Tín nhập làn, có thể nhìn thấy từ xa 2,300 m, tất cả chỉ do ông xe khách ko tập trung quan sát, ko chú ý , chứ bình thường ai đi qua ngã 3 thì cũng phải để ý xem có xe nào nhập làn ko, kể cả cùng chiều nhưng thấy co xe nhập làn cũng phải giảm tốc, lưu ý là xe khách đang chạy làn trong, nên thấy có xe ra là phải giảm tốc nhé.Thiết nghĩ CH ko cẩn thận và xe khách đi láo , ko chú ý nên mới có nhiều thớt như ngày hôm nay.
Ko hiểu sao các cụ cứ bắt CH nó phải chạy vào làn khẩn cấp. Theo luật làn trong cùng bên phải đấy là làn dừng khẩn cấp, chỉ dừng ở đấy khi có việc khẩn cấp, theo luật khi có xe ưu tiên còi hú , các phương tiện phải đi áp vào lề bên phải hoặc dừng lại, thế cứu hoả lao vào làn nào thì mới đúng đây? Làm việc theo luật pháp chứ ai làm theo cảm tính hả các cụ?Ùn phía đuôi nhưng vẫn còn làn khẩn cấp mà , làn đấy cấm dừng đỗ => xe cc vẫn phóng tẹt