[Funland] Cần clip liên quan đến vụ TN tại cao tốc PV-CG.

Duyphuongstore

Xe tải
Biển số
OF-544251
Ngày cấp bằng
4/12/17
Số km
277
Động cơ
164,362 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
e ủn cho cụ
 

babeo

Xe container
Biển số
OF-109085
Ngày cấp bằng
15/8/11
Số km
5,367
Động cơ
436,912 Mã lực
Nơi ở
Nách thủ đô
E có nhận định giống 2 cụ, xe khách dù đã thấy xe cứu hỏa chuẩn bị đi vào vì đang đứng hẳn ra ngã 3 rồi nhưng vẫn không chịu giảm tốc độ, ít nhất để xem cái xe cứu hỏa kia sẽ làm gì khi đứng đó (chướng ngại vật)...
Nhà cháu cùng quan điểm với cụ.
Chưa bàn đến CH đúng hay sai ( thật ra nếu sai thì do ông chỉ huy , còn chú lái xe CH chỉ là tuân lệnh cấp trên cho xe chạy vào đường ngược chiều).
Ở đây là xe khách ko giảm tốc độ khi qua ngã 3, ko giảm tốc khi thấy chướng ngại vật, hoặc thiếu chú ý nên ko phát hiện ra chướng ngại vật ( xe CH).
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
19,857
Động cơ
544,778 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Thưa các cụ, thay mặt cho các thành viên cho rằng xe cứu hoả là nguyên nhân đầu tiên dẫn đến vụ tai nạn gây tranh cãi như chúng ta đã biết, em mong muốn thu thập các clip cam HT của các cụ di chuyển hướng PV-CG vào khoảng thời gian từ 15:30 đến 17:00 đoạn Thường Tín-> Đỗ Xá. Mục đích của e là để cung cấp cho bên xe khách trong trường hợp LX bị khởi tố vì theo em biết, khoảng tg đó đoạn này thông thoáng, clip của các cụ có thể chứng minh việc chỉ huy PCCC nói rằng do đoạn này bị tắc nên đã điều CH chạy ngược chiều là đúng hay sai.
Mong các cụ lưu tâm, và nếu cụ nào có thì PM em cho em xin, không có lâu ngày, cam ghi đè đi mất!
Cảm ơn các cụ!
Vụ án đã được khởi tố điều tra, cơ quan điều tra sẽ có trách nhiệm thu thập chứng cứ để xác định người có tội trong vụ này. Lxe khách em nghĩ là không tránh khỏi trách nhiệm trong vụ này đâu.
 

baodem

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-363481
Ngày cấp bằng
18/4/15
Số km
2,170
Động cơ
275,441 Mã lực
Mấy hôm đấy em cũng bận nên không theo dõi được. Hôm qua em chạy qua đấy và đến giờ em cũng không hiểu làm sao xe CH nó chạy về hướng đấy, để làm gì?
Em đã thắc mắc ở đây:


PS: Từ cột cam đến điểm va chạm chắc cũng tầm 30 - 40 m, không thể 10 m như cụ nào nói trên (căn cứ theo vạch kẻ đường và ti lệ chiều dài xe - đường)
Cái sơ đồ của cụ không chính xác rồi, cụ có thể hóng thêm ở threat này. Có đủ video, ảnh minh hoạ
https://www.otofun.net/threads/cong-an-pccc-noi-lao-ve-viec-tac-duong-phai-di-nguoc-chieu.1321018/
 

daxong

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-554018
Ngày cấp bằng
9/2/18
Số km
467
Động cơ
158,579 Mã lực
Tuổi
105
Mấy hôm đấy em cũng bận nên không theo dõi được. Hôm qua em chạy qua đấy và đến giờ em cũng không hiểu làm sao xe CH nó chạy về hướng đấy, để làm gì?
Em đã thắc mắc ở đây:


PS: Từ cột cam đến điểm va chạm chắc cũng tầm 30 - 40 m, không thể 10 m như cụ nào nói trên (căn cứ theo vạch kẻ đường và ti lệ chiều dài xe - đường)
Như vậy là CH chạy xuôi chiều cao tốc mới đến vị trí cần cứu nạn, vậy mà chúng nó cho dư lợn viên đi khóc lóc nếu xk ko gây tai nạn thì đã đến cứu kịp 2 mẹ con chị kia, khốn nạn thật.
Hoan nghênh cụ thớt, đề nghị cụ thớt bổ sung mục: Yêu cầu cq CA cung cấp cam hành trình xe CH, chúng nó giấu nhẹm đoạn tai nạn rồi. Dưới áp lực của cộng đồng hi vọng báo chí vào cuộc.
 

lambogi79

Xe điện
Biển số
OF-92844
Ngày cấp bằng
24/4/11
Số km
4,679
Động cơ
-63,175 Mã lực
Nơi ở
Lữ đoàn xe cút kít
Mấy hôm đấy em cũng bận nên không theo dõi được. Hôm qua em chạy qua đấy và đến giờ em cũng không hiểu làm sao xe CH nó chạy về hướng đấy, để làm gì?
Em đã thắc mắc ở đây:


PS: Từ cột cam đến điểm va chạm chắc cũng tầm 30 - 40 m, không thể 10 m như cụ nào nói trên (căn cứ theo vạch kẻ đường và ti lệ chiều dài xe - đường)
Ko quá 15m đâu Cụ ơi
 

DươngLH.BK

Xe tải
Biển số
OF-384491
Ngày cấp bằng
27/9/15
Số km
391
Động cơ
244,536 Mã lực
Tuổi
41
Thưa các cụ, thay mặt cho các thành viên cho rằng xe cứu hoả là nguyên nhân đầu tiên dẫn đến vụ tai nạn gây tranh cãi như chúng ta đã biết, em mong muốn thu thập các clip cam HT của các cụ di chuyển hướng PV-CG vào khoảng thời gian từ 15:30 đến 17:00 đoạn Thường Tín-> Đỗ Xá. Mục đích của e là để cung cấp cho bên xe khách trong trường hợp LX bị khởi tố vì theo em biết, khoảng tg đó đoạn này thông thoáng, clip của các cụ có thể chứng minh việc chỉ huy PCCC nói rằng do đoạn này bị tắc nên đã điều CH chạy ngược chiều là đúng hay sai.
Mong các cụ lưu tâm, và nếu cụ nào có thì PM em cho em xin, không có lâu ngày, cam ghi đè đi mất!
Cảm ơn các cụ!
Bị tai nạn xong kiểu gì chả ùn phía đuôi, có tiếp cận xuôi chiều cũng ko thể tới dc vị trí tai nạn. Chiều ngược đang mở rộng làn đường, nên nhiều đoạn rất to & thoáng nếu đi làn khẩn cấp. Các xe thi công vẫn thi thoảng đi đều.
 

daxong

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-554018
Ngày cấp bằng
9/2/18
Số km
467
Động cơ
158,579 Mã lực
Tuổi
105
Đề nghị mấy cụ cùng ý kiến, quan điểm ở trên sang mấy thớt khác bình luận, thớt này chỉ tập trung xin cam hành trình.
 

beomap2

Xe lăn
Biển số
OF-159649
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
10,964
Động cơ
455,607 Mã lực
Em thấy báo chí đưa tin: khoảng cách an toàn theo quy định là 100m, căn cứ vào tốc độ m/s thì xe cứu hoả xuất hiện cách xe khách 150m.
Có ý định hướng dư luận vào việc lái xe khách ko xử lý kịp mặc dù đủ khoảng cách an toàn.
Nhà báo quên rằng: đó là khoảng cách an toàn khi các xe lưu thông cùng chiều ( chuyển động tịnh tiến)
Nói như cụ thì nửa mét cũng an toàn, vì có đâm đâu, 100m với tốc độ 100km/h là khoảng cách để xe trước phanh đột ngột vẫn kịp xử lý.
 

Dũng cháo lòng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-452798
Ngày cấp bằng
12/9/16
Số km
755
Động cơ
210,500 Mã lực
Tuổi
66
Nhà cháu cùng quan điểm với cụ.
Tại sao gần tới ngã 3 lái xe khách ko giảm tốc độ ? Trời không mưa to lắm, nếu lái xe khách tập trung quan sát thì có thể nhìn thấy xe CH từ khỏang cách 2-300m , đủ để phanh xe lại. Trường hợp này có thể lái xe ko tập trung quan sát hoặc có nhìn thấy xe CH nhưng ko giảm tốc xe.
Nhà cháu cho rằng xe cứu hoả đi đến giữa làn thứ nhất thì khả năng cao xe khách đã rơi vào vùng mù cột A của xe CH nên lái xe CH ko nhìn thấy xe khách.
ai bảo thằng xe khách không nhìn thấy,đường thoáng thế kia mà nó nhìn thấy rồi, đầu nó nghĩ chỉ có thằng ngu mới đi ngược chiều thôi, với lại nó vừa nhường thằng xe màu xanh đấy thôi, nếu có vào thì mày cũng phải để bố mày qua đã và như các bạn đã thấy...doành...
 

Kuu

Xe lăn
Biển số
OF-128472
Ngày cấp bằng
26/1/12
Số km
11,790
Động cơ
1,231,487 Mã lực
Vụ án đã được khởi tố điều tra, cơ quan điều tra sẽ có trách nhiệm thu thập chứng cứ để xác định người có tội trong vụ này. Lxe khách em nghĩ là không tránh khỏi trách nhiệm trong vụ này đâu.
Đã khởi tố đâu Cụ.
Trong trường hợp khởi tố, sẽ có nhiều Luật sư tham gia bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho LX khách.
 

Kuu

Xe lăn
Biển số
OF-128472
Ngày cấp bằng
26/1/12
Số km
11,790
Động cơ
1,231,487 Mã lực
Các Cụ Cứ Còm là XK không giảm tốc độ là sao...?
Nếu XK không giảm tốc độ, với vận tốc 88km/h. Thì hỏi Cô bé ngồi bên phụ XK sẽ bay như tên lửa, chứ sao còn ngồi được ở đấy làm mẫu.;))
Vấn đề này giải thích cả tuần nay rồi mà Cụ, nhưng các Cụ í cố tình không hiểu:(.
 

Cụ Kéo

Xe ngựa
Biển số
OF-145302
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
26,397
Động cơ
586,322 Mã lực
Nơi ở
Nhà :))
Website
shopee.vn
Bị tai nạn xong kiểu gì chả ùn phía đuôi, có tiếp cận xuôi chiều cũng ko thể tới dc vị trí tai nạn. Chiều ngược đang mở rộng làn đường, nên nhiều đoạn rất to & thoáng nếu đi làn khẩn cấp. Các xe thi công vẫn thi thoảng đi đều.
Ùn phía đuôi nhưng vẫn còn làn khẩn cấp mà , làn đấy cấm dừng đỗ => xe cc vẫn phóng tẹt ;))
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
27,499
Động cơ
727,965 Mã lực
Klq lắm: nhà cháu cho rằng nếu trên xe khách (xe va chạm với xe cứu hoả) có ai đó ngồi trên xe chứng kiến tình huống va chạm kể lại thì cũng có thể rõ ràng hơn một số giả thuyết... nếu có thể là ai đó xin đừng im lặng?!
Có liên quan bác ạ:
Lời kể do các nhà báo thu thập và đăng lên.
Các nhà báo cần xin ý kiến sếp họ, cậu Biên tập.
Cậu này cần ý kiến Sếp của Sếp cậu ta.
Kết quả là: Đek có nhân chứng, như chúng ta đã thấy, cả từ xe khách cũng như từ xe cứu hỏa, với 7 chiến sĩ.
 

KimCruze

Xe tải
Biển số
OF-404608
Ngày cấp bằng
15/2/16
Số km
374
Động cơ
229,905 Mã lực
Tuổi
37
ai bảo thằng xe khách không nhìn thấy,đường thoáng thế kia mà nó nhìn thấy rồi, đầu nó nghĩ chỉ có thằng ngu mới đi ngược chiều thôi, với lại nó vừa nhường thằng
xe màu xanh đấy thôi, nếu có vào thì mày cũng phải để bố mày qua đã và như các bạn đã thấy...doành...
Đoạn đường này tuần e cũng đi vài lần, đường thông thoáng hơi cua 1 tý nhưng càng thấy rõ các xe từ Thường Tín nhập làn, có thể nhìn thấy từ xa 2,300 m, tất cả chỉ do ông xe khách ko tập trung quan sát, ko chú ý , chứ bình thường ai đi qua ngã 3 thì cũng phải để ý xem có xe nào nhập làn ko, kể cả cùng chiều nhưng thấy co xe nhập làn cũng phải giảm tốc, lưu ý là xe khách đang chạy làn trong, nên thấy có xe ra là phải giảm tốc nhé.Thiết nghĩ CH ko cẩn thận và xe khách đi láo , ko chú ý nên mới có nhiều thớt như ngày hôm nay.
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
24,282
Động cơ
635,434 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
Tại thời điểm tai nạn xe khách và cứu hỏa đường bên kia đông xe hơn bên này là sự thật ! Tại vị trí tai nạn xe 16 chố có đông hơn hay không thì em không rõ !


View attachment 1239761
Chưa có clip phía sau thì chưa biết đc cụ ah. E cũng đang hóng cam của xe phía sau xe khách. Có như thế mới sáng tỏ đc đúng sai hihe
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
24,282
Động cơ
635,434 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
Cam của cao tốc chắc chắn có, nhưng rất có thể nó “bỗng dưng hỏng” đúng thời điểm ấy theo chỉ đạo của ai đó.
Thế này chỉ trông mong vào cam xe nào thôi. E hy vọng
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
7,967
Động cơ
459,360 Mã lực
Đoạn đường này tuần e cũng đi vài lần, đường thông thoáng hơi cua 1 tý nhưng càng thấy rõ các xe từ Thường Tín nhập làn, có thể nhìn thấy từ xa 2,300 m, tất cả chỉ do ông xe khách ko tập trung quan sát, ko chú ý , chứ bình thường ai đi qua ngã 3 thì cũng phải để ý xem có xe nào nhập làn ko, kể cả cùng chiều nhưng thấy co xe nhập làn cũng phải giảm tốc, lưu ý là xe khách đang chạy làn trong, nên thấy có xe ra là phải giảm tốc nhé.Thiết nghĩ CH ko cẩn thận và xe khách đi láo , ko chú ý nên mới có nhiều thớt như ngày hôm nay.
Chuẩn là cu xe khách đi hổ báo láo nháo quyết ko giảm tốc nhường đường cho xe ưu tiên. Còn xe CH là đi ngu, đi liều khi ko đủ an toàn vẫn cố. Cả 2 cu lx này gây thiệt hại con ng, tài sản xh nên đáng bị xích cả. Cu chỉ huy ra lệnh ch ngc chiều nên bị mất chức và bay hàm. Xử thế cho sạch sẽ môi trường nhé :D
 

KimCruze

Xe tải
Biển số
OF-404608
Ngày cấp bằng
15/2/16
Số km
374
Động cơ
229,905 Mã lực
Tuổi
37
Ùn phía đuôi nhưng vẫn còn làn khẩn cấp mà , làn đấy cấm dừng đỗ => xe cc vẫn phóng tẹt ;))
Ko hiểu sao các cụ cứ bắt CH nó phải chạy vào làn khẩn cấp. Theo luật làn trong cùng bên phải đấy là làn dừng khẩn cấp, chỉ dừng ở đấy khi có việc khẩn cấp, theo luật khi có xe ưu tiên còi hú , các phương tiện phải đi áp vào lề bên phải hoặc dừng lại, thế cứu hoả lao vào làn nào thì mới đúng đây? Làm việc theo luật pháp chứ ai làm theo cảm tính hả các cụ?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top