- Biển số
- OF-480853
- Ngày cấp bằng
- 30/12/16
- Số km
- 364
- Động cơ
- 197,890 Mã lực
- Tuổi
- 63
chuyện này chắc có lẽ chỉ có ở VN. nói chung là chấp nhận thôi. luật là do tao đặt ra.
Ở đây theo em dự đoán nếu các cụ cãi chắc chỉ cãi được tại sao có cái lệnh đi vào đường cao tốc ngược chiều thôi. Còn không cãi được cho việc lái xe khách vi phạm pháp luật dẫn đến hậu quả nghiêm trọng đâu. Rất tiếc
E có nhận định giống 2 cụ, xe khách dù đã thấy xe cứu hỏa chuẩn bị đi vào vì đang đứng hẳn ra ngã 3 rồi nhưng vẫn không chịu giảm tốc độ, ít nhất để xem cái xe cứu hỏa kia sẽ làm gì khi đứng đó (chướng ngại vật)...Xe khách HH định vượt giống như xe TH !
Xem clip thì không đi sát xe khách trước ạ, mà có thể đi sát xe con rồi vượt lên!Cụ nói chuẩn! Theo luật khoảng cách an toàn áp dụng đối với xe chạy liền trước; họ đang tính xem có phải xe khách chạy sát với xe khách đi trước nên mới khuất tầm nhìn xe cứu hoả hay không.
Đệch em với cụ đang cùng một phe đang mang tiếng là dư luận viên, dù ngày xưa chính em là đứa góp tiền góp mặt vụ ngã Tam ở Cầu Giầy cãi CSGT chối chết vì lúc đó CSGT sai. Em chờ góp ý, trao đổi từ bên kia cơ, hị hị
Oh. Vậy là em có thêm đồng minh à. E đã xem rất kỹ đoạn clip thì ngay lúc mới bắt đầu nhập vào đường ct hình như chú lái xe CH đã định cua để vào làn khẩn cấp, nhưng vì ngay chỗ đầu chưa rải nhựa nên vòng ra ngoài. Khi quan sát thấy xe khách từ làn trong lao đến nhanh quá nên lại đánh lái ra làn ngoài thì phải. Và ông xe khách thì lại tưởng ông CH cua vào trong nên cung không thèm giảm ga mà cố tạt đầu theo ông xe khách phía trước. Và hựE có nhận định giống 2 cụ, xe khách dù đã thấy xe cứu hỏa chuẩn bị đi vào vì đang đứng hẳn ra ngã 3 rồi nhưng vẫn không chịu giảm tốc độ, ít nhất để xem cái xe cứu hỏa kia sẽ làm gì khi đứng đó (chướng ngại vật)...
Cái gì là sự thật hãy để nó là sự thật cụ ạ, đó là lẽ sống, còn ông CH kia và bè lũ của nó ko chịu nhìn nhận sự thật mà rút kinh nghiệm thì trông chờ gì ở chúng cứu mình mà lo.Các cụ lưu ý nếu bên CH khăng khăng ko nhận ra cái sai mà thay đổi quy trình cứu hộ thì rất có thể 1 ngày nào đó chính các cụ là người sẽ gặp nạn trên cao tốc.
Xin cam thể chứng minh chỉ huy PCCC nói đúng sự thật hay không thôi. Chứ về lý, đường xuôi chiều vắng - nhưng CH vẫn thích đi ngược chiều thì cũng không sai.Thưa các cụ, thay mặt cho các thành viên cho rằng xe cứu hoả là nguyên nhân đầu tiên dẫn đến vụ tai nạn gây tranh cãi như chúng ta đã biết, em mong muốn thu thập các clip cam HT của các cụ di chuyển hướng PV-CG vào khoảng thời gian từ 15:30 đến 17:00 đoạn Thường Tín-> Đỗ Xá. Mục đích của e là để cung cấp cho bên xe khách trong trường hợp LX bị khởi tố vì theo em biết, khoảng tg đó đoạn này thông thoáng, clip của các cụ có thể chứng minh việc chỉ huy PCCC nói rằng do đoạn này bị tắc nên đã điều CH chạy ngược chiều là đúng hay sai.
Mong các cụ lưu tâm, và nếu cụ nào có thì PM em cho em xin, không có lâu ngày, cam ghi đè đi mất!
Cảm ơn các cụ!
Chuẩn, giả sử hôm đó xa khách thay bằng xe của anh Hóa - anh Vĩnh, anh # khi còn quyền lực, có lẽ thằng CH đi tù ngày lắp tự.quá đúng,hôm đó mà xe quan to nào tông vào cứu hỏa xem,kết luận chả khác ngay.
Không những không chịu giảm tốc nhường đường mà còn cố gắng tăng tốc để vượt xe hoả khi xe hoả có dấu hiệu hơi khựng lại. Cơ mà lái xe hoả bị khuất góc/cột chữ A khả năng không thấy xe khách nên lại quyết định sang đường, xem kỹ sẽ thấy sau khi gí ga sang đường thoáng thấy xe khách lại khựng lại nhưng mọi chuyện đã muộn. Các cụ xem lại cái thớt cũ có clip của cụ goldenmonkey post, hình như là đầu tiên, thì thấy rõ nhất.E có nhận định giống 2 cụ, xe khách dù đã thấy xe cứu hỏa chuẩn bị đi vào vì đang đứng hẳn ra ngã 3 rồi nhưng vẫn không chịu giảm tốc độ, ít nhất để xem cái xe cứu hỏa kia sẽ làm gì khi đứng đó (chướng ngại vật)...
Ai chốt cho bác là cô be trong ảnhr là người ngồi ghế phụ lúc đâm a?Các Cụ Cứ Còm là XK không giảm tốc độ là sao...?
Nếu XK không giảm tốc độ, với vận tốc 88km/h. Thì hỏi Cô bé ngồi bên phụ XK sẽ bay như tên lửa, chứ sao còn ngồi được ở đấy làm mẫu.
Dạ Cháo ngó thấy mỗi thế lày thôi ạ.Ai chốt cho bác là cô be trong ảnhr là người ngồi ghế phụ lúc đâm a?
Lại thêm 1 con nữa xuất hiện.Đệch em với cụ đang cùng một phe đang mang tiếng là dư luận viên, dù ngày xưa chính em là đứa góp tiền góp mặt vụ ngã Tam ở Cầu Giầy cãi CSGT chối chết vì lúc đó CSGT sai. Em chờ góp ý, trao đổi từ bên kia cơ, hị hị
Ảnh này được bàn luận mà, ai cũng biết. Cụ đã loại trừ trường hợp là cô này lao lên để hóng không? Cái này dẫn vn mình là giỏi nhất. Cụ lấy dẫn chứng kiểu này để kết tội thì cháu e là hơi oanDạ Cháo ngó thấy mỗi thế lày thôi ạ.
...
Hình ảnh bên phụ lúc Người Mẫu đi vắng đây ạ.Ảnh này được bàn luận mà, ai cũng biết. Cụ đã loại trừ trường hợp là cô này lao lên để hóng không? Cái này dẫn vn mình là giỏi nhất. Cụ lấy dẫn chứng kiểu này để kết tội thì cháu e là hơi oan
Thế thì hèn và mạt nhở?quá đúng,hôm đó mà xe quan to nào tông vào cứu hỏa xem,kết luận chả khác ngay.
Đúng hè, cần chung tay nếu không sẽ đến lượt mìnhCác cụ lưu ý nếu bên CH khăng khăng ko nhận ra cái sai mà thay đổi quy trình cứu hộ thì rất có thể 1 ngày nào đó chính các cụ là người sẽ gặp nạn trên cao tốc.
Nhà cháu cùng quan điểm với cụ.Chắc luật sư có nhận định riêng chứ như em thấy thằng lái xe khách đó là một dạng lái xe bất nhân, coi thường tính mạng người đang chờ cứu hộ trong tình trạng khẩn nguy và cả hành khách trên xe. Cụ nào giải thích hộ để em còn cãi tiếp