Chiều nay em vừa đi thị sát đoạn đường này.
Tại km 196 và km 200 có phân cách mềm bằng Inox. Kết hợp với thông tin, ảnh, clip trên mạng em phác họa như này.
Nút giao Thường Tin cho cả chiều lên và chiểu xuống. Chiều lên để chạy về Hà Nam, chiều xuống để ra thị trấn Thường Tin.
Đến giờ em cũng không hiểu tại sao CH lại phải chạy ngược chiều?
Vị trí cần cứu ở km210 thì CH có các giải pháp để tiếp cận từ thị trấn Thường Tín:
- Chạy vào cao tốc, xuôi chiều Hà Nam, chạy đến km 210 và tiếp cận được ngay (di chuyển khoảng 18 km). Giả sử đoạn từ km 192 đến km 210 có chỗ bị tắc (khả năng này gần bằng 0 vì chẳng làm sao để tắc đoạn này) thì CH có thể qua phân cách mềm (bằng inox) ở km 196 hoặc km 200 để sang bên kia tiếp cận mục tiêu (chạy ngược chiều khoảng 10 km)
- Chạy ngược chiều từ km 192 đến thu phí (km 188) qua đường bên kia, chạy tiếp ngược chiều từ km 188 đến km210, tổng cộng 26 km ngược chiều. Thực tế CH đã không qua nổi ở điểm xuất phát - km 192.
Có vẻ như CH xác định sai mục tiêu đến, hoặc thằng ra lệnh sai hoặc thằng nhận lệnh mơ màng. CH chạy đến cứu tai nạn ở km 190 (4 xe thông nhau), điều này không logic về thời gian!
Tiện thể em chửi phát, đkm thằng nào gào lên rằng đi cao tốc thích chạy làn nào thì chạy! Chính bọn rẻ rách này làm cho giao thông trên CT hỗn loạn và nguy hiểm vô cùng. Chạy trên cao tốc mà éo biết những thằng đi gần mình nó muốn gì, đkm.