[Funland] Cần clip liên quan đến vụ TN tại cao tốc PV-CG.

w 650

Xe tăng
Biển số
OF-99650
Ngày cấp bằng
11/6/11
Số km
1,115
Động cơ
406,413 Mã lực
Em thấy báo chí đưa tin: khoảng cách an toàn theo quy định là 100m, căn cứ vào tốc độ m/s thì xe cứu hoả xuất hiện cách xe khách 150m.
Có ý định hướng dư luận vào việc lái xe khách ko xử lý kịp mặc dù đủ khoảng cách an toàn.
Nhà báo quên rằng: đó là khoảng cách an toàn khi các xe lưu thông cùng chiều ( chuyển động tịnh tiến)
 

Race Dead

Xe container
Biển số
OF-313983
Ngày cấp bằng
31/3/14
Số km
5,830
Động cơ
341,678 Mã lực
Có con SUV chạy ngay sau con XK phanh dúi dụi , lấy dc Cam con đấy thì ngon .
 

Gcar

Xe lăn
Biển số
OF-38790
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
11,534
Động cơ
572,214 Mã lực
Mục đích của e là để cung cấp cho bên xe khách trong trường hợp LX bị khởi tố vì theo em biết, khoảng tg đó đoạn này thông thoáng, clip của các cụ có thể chứng minh việc chỉ huy PCCC nói rằng do đoạn này bị tắc nên đã điều CH chạy ngược chiều là đúng hay sai.
Liên quan gì đâu ạ, khi xử thì chỉ cần biết xe CH có được đi vào làn ấy hay không.

Sao không xin luôn cam quay xe khách đoạn trước?! Đoạn này mới quan trọng
 

Tengo.Mit

Xe tăng
Biển số
OF-175875
Ngày cấp bằng
9/1/13
Số km
1,381
Động cơ
351,268 Mã lực
Nhà cháu lại chạy qua trước hôm đó 1 ngày, nhưng ủn lên giúp các cụ.
 

giangcoi79

Xe điện
Biển số
OF-147861
Ngày cấp bằng
2/7/12
Số km
2,605
Động cơ
381,270 Mã lực
Em hôm í cũng không đi qua đường này. Ủn lên cho cụ nào chạy qua đó giờ đấy đưa lên để giúp bác xe khách.
 

Streamline

Xe điện
Biển số
OF-40440
Ngày cấp bằng
13/7/09
Số km
3,112
Động cơ
489,406 Mã lực
Nơi ở
Eo ơi Hà Nội phố
Vụ này càng ngày càng hấp dẫn. Các luật sư đã nhận lời bào chữa miễn phí cho nhà xe rồi. Em đứng về đội xe khách ủn lên cho ra ngô ra khoai.

 

Cà tàng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-15786
Ngày cấp bằng
2/5/08
Số km
2,591
Động cơ
534,986 Mã lực
Nơi ở
Vinh
Ủn lên nào!
 

Streamline

Xe điện
Biển số
OF-40440
Ngày cấp bằng
13/7/09
Số km
3,112
Động cơ
489,406 Mã lực
Nơi ở
Eo ơi Hà Nội phố
Các cụ lưu ý nếu bên CH khăng khăng ko nhận ra cái sai mà thay đổi quy trình cứu hộ thì rất có thể 1 ngày nào đó chính các cụ là người sẽ gặp nạn trên cao tốc.
 

Abram

Xe điện
Biển số
OF-318599
Ngày cấp bằng
6/5/14
Số km
3,636
Động cơ
10,857 Mã lực
Mấy hôm đấy em cũng bận nên không theo dõi được. Hôm qua em chạy qua đấy và đến giờ em cũng không hiểu làm sao xe CH nó chạy về hướng đấy, để làm gì?
Em đã thắc mắc ở đây:
Chiều nay em vừa đi thị sát đoạn đường này.
Tại km 196 và km 200 có phân cách mềm bằng Inox. Kết hợp với thông tin, ảnh, clip trên mạng em phác họa như này.


Nút giao Thường Tin cho cả chiều lên và chiểu xuống. Chiều lên để chạy về Hà Nam, chiều xuống để ra thị trấn Thường Tin.
Đến giờ em cũng không hiểu tại sao CH lại phải chạy ngược chiều?

Vị trí cần cứu ở km210 thì CH có các giải pháp để tiếp cận từ thị trấn Thường Tín:
- Chạy vào cao tốc, xuôi chiều Hà Nam, chạy đến km 210 và tiếp cận được ngay (di chuyển khoảng 18 km). Giả sử đoạn từ km 192 đến km 210 có chỗ bị tắc (khả năng này gần bằng 0 vì chẳng làm sao để tắc đoạn này) thì CH có thể qua phân cách mềm (bằng inox) ở km 196 hoặc km 200 để sang bên kia tiếp cận mục tiêu (chạy ngược chiều khoảng 10 km)
- Chạy ngược chiều từ km 192 đến thu phí (km 188) qua đường bên kia, chạy tiếp ngược chiều từ km 188 đến km210, tổng cộng 26 km ngược chiều. Thực tế CH đã không qua nổi ở điểm xuất phát - km 192.

Có vẻ như CH xác định sai mục tiêu đến, hoặc thằng ra lệnh sai hoặc thằng nhận lệnh mơ màng. CH chạy đến cứu tai nạn ở km 190 (4 xe thông nhau), điều này không logic về thời gian!

Tiện thể em chửi phát, đkm thằng nào gào lên rằng đi cao tốc thích chạy làn nào thì chạy! Chính bọn rẻ rách này làm cho giao thông trên CT hỗn loạn và nguy hiểm vô cùng. Chạy trên cao tốc mà éo biết những thằng đi gần mình nó muốn gì, đkm.
PS: Từ cột cam đến điểm va chạm chắc cũng tầm 30 - 40 m, không thể 10 m như cụ nào nói trên (căn cứ theo vạch kẻ đường và ti lệ chiều dài xe - đường)
 

winnghiepdu

Xe điện
Biển số
OF-192662
Ngày cấp bằng
5/5/13
Số km
4,873
Động cơ
332,291 Mã lực
Các cụ lưu ý nếu bên CH khăng khăng ko nhận ra cái sai mà thay đổi quy trình cứu hộ thì rất có thể 1 ngày nào đó chính các cụ là người sẽ gặp nạn trên cao tốc.
quá đúng,hôm đó mà xe quan to nào tông vào cứu hỏa xem,kết luận chả khác ngay.
 

Syship

Xe hơi
Biển số
OF-537699
Ngày cấp bằng
18/10/17
Số km
118
Động cơ
166,890 Mã lực
Tuổi
32
up lên ạ. bác xe khách ngay cạnh nhà em ở quê
 

AcidS

Xe điện
Biển số
OF-165369
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
4,582
Động cơ
476,457 Mã lực
Tức là theo cụ kệ mẹ tín hiệu xe ưu tiên đường tao tao cứ đi? Có đúng không? Và kẻ làm sai luật là anh hùng cứu người? Trong khi nếu lái xe khách đó nếu đã nhận thức được tín hiệu xe ưu tiên để giảm tốc nhường đường cho xe CH thì hai mẹ con trong xe khách 16 chỗ bị kẹt ở tình thế khẩn nguy kia có thể được cứu sống? 40 hành khách trong xe đó cũng không bị rơi vào tình thế nguy hiểm do cái việc lái xe khách tự đưa cả xe vào? Lái xe khách đó có còn nhân tính không vậy?
Hay cụ còn cãi lái xe CH đó nếu cứ đi tiếp sẽ còn đâm tiếp? Tức là vẫn còn những lái xe khác coi tín hiệu xe ưu tiên chỉ là một tiếng kêu không đáng quan tâm dù tín hiệu đó chỉ phát ra khi thực tế là nó là tiếng kêu cảnh báo rằng đang có người cần cứu nạn cần hỗ trợ ngay khi tính mạng đang chỉ treo mành chuông?
Khốn nạn thật khi còn những loại người nghĩ như thế để không thực hiện việc nhường đường xe ưu tiên.
Khốn nạn thật khi toà chung cư trong Sài Gòn cháy thì người dân lại chỉ có thể trông chờ vào lực lượng cứu hộ mà đến đường đi còn không được nhường đường để làm nhiệm vụ. Để rồi chính hai anh lính cứu hộ trong vụ cháy cũng vào viện nằm cùng dân.
Khốn nạn hơn nữa là một chiến sĩ hy sinh và 4 chiến sĩ bị thương do một tài xế xe khách không cho họ cơ hội cứu người vì không nhường đường sắp được tung hô như một anh hùng cứu người trên xe khách mà chỉ một hành động đơn giản là giảm tốc tạt vào bên phải nhường đường xe ưu tiên đã không thực hiện.
Và nếu thằng lái xe khách đó thực hiện đúng thì đã không thể có việc tranh cãi này mà có thể là một bài ca ngợi lực lượng cưú nạn kịp thời cứu sống hai mẹ con trên xe khách 16 chỗ.
Luật đã đủ và chi tiết, việc tai nạn xẩy ra hoàn toàn do những kẻ phá luật gây ra và phải bị trừng phạt nghiêm để làm gương cho kẻ khác
Theo video:
Xe khách Trung Hiền xuất hiện giây thứ 5 cách xe cứu hoả ~35m.
Xe khách Hải Hà xuất hiện vào giây thứ 9 cách xe cứu hoả ~25m

Xe khách Hải Hà xuất hiện sau xe Trung Hiền 4s với vận tốc 87km/h tức là đi sau xe Trung HHền ~97m. Như vậy tại thời điểm giây thứ 5 xe khách Hải Hà cách xe cứu hoả ~130m và chắc chắn không bị khuất tầm nhìn !

Xe cứu hoả đi được 10m/4s tức là không quá 10km/h

Từ giây thứ 5 đến giây thứ 9 có thể thấy rõ xe cứu hoả đi cắt chéo đường theo chiều ngược lại !

Câu hỏi đặt ra là trong thời gian từ giây thứ 5 (cách xe cứu hoả 130m) đến giây thứ 9 (cách xe cứu hoả 25m) tài xế xe khách Hải Hà đã làm gì ?


Chắc luật sư có nhận định riêng chứ như em thấy thằng lái xe khách đó là một dạng lái xe bất nhân, coi thường tính mạng người đang chờ cứu hộ trong tình trạng khẩn nguy và cả hành khách trên xe. Cụ nào giải thích hộ để em còn cãi tiếp
 

AcidS

Xe điện
Biển số
OF-165369
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
4,582
Động cơ
476,457 Mã lực
Ở đây theo em dự đoán nếu các cụ cãi chắc chỉ cãi được tại sao có cái lệnh đi vào đường cao tốc ngược chiều thôi. Còn không cãi được cho việc lái xe khách vi phạm pháp luật dẫn đến hậu quả nghiêm trọng đâu. Rất tiếc
 

Thuy_CK

Xe điện
Biển số
OF-403707
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
4,576
Động cơ
3,283 Mã lực
Nơi ở
Thị trấn OF
Chắc luật sư có nhận định riêng chứ như em thấy thằng lái xe khách đó là một dạng lái xe bất nhân, coi thường tính mạng người đang chờ cứu hộ trong tình trạng khẩn nguy và cả hành khách trên xe. Cụ nào giải thích hộ để em còn cãi tiếp
Xe khách HH định vượt giống như xe TH !
 

AcidS

Xe điện
Biển số
OF-165369
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
4,582
Động cơ
476,457 Mã lực
Xe khách HH định vượt giống như xe TH !
Đệch em với cụ đang cùng một phe đang mang tiếng là dư luận viên, dù ngày xưa chính em là đứa góp tiền góp mặt vụ ngã Tam ở Cầu Giầy cãi CSGT chối chết vì lúc đó CSGT sai. Em chờ góp ý, trao đổi từ bên kia cơ, hị hị
 

Thuy_CK

Xe điện
Biển số
OF-403707
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
4,576
Động cơ
3,283 Mã lực
Nơi ở
Thị trấn OF
Đệch em với cụ đang cùng một phe đang mang tiếng là dư luận viên, dù ngày xưa chính em là đứa góp tiền góp mặt vụ ngã Tam ở Cầu Giầy cãi CSGT chối chết vì lúc đó CSGT sai. Em chờ góp ý, trao đổi từ bên kia cơ, hị hị
Quán Cafe này tranh luận chỉ có chửi nhau với cãi cùn thôi. Lần sau cụ đừng quote em vào nhé !
 

AcidS

Xe điện
Biển số
OF-165369
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
4,582
Động cơ
476,457 Mã lực
Ok bác. Em rút kinh
 

Lemica

Xe tăng
Biển số
OF-420747
Ngày cấp bằng
5/5/16
Số km
1,803
Động cơ
232,916 Mã lực
Em thấy báo chí đưa tin: khoảng cách an toàn theo quy định là 100m, căn cứ vào tốc độ m/s thì xe cứu hoả xuất hiện cách xe khách 150m.
Có ý định hướng dư luận vào việc lái xe khách ko xử lý kịp mặc dù đủ khoảng cách an toàn.
Nhà báo quên rằng: đó là khoảng cách an toàn khi các xe lưu thông cùng chiều ( chuyển động tịnh tiến)
Cụ nói chuẩn! Theo luật khoảng cách an toàn áp dụng đối với xe chạy liền trước; họ đang tính xem có phải xe khách chạy sát với xe khách đi trước nên mới khuất tầm nhìn xe cứu hoả hay không.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top