Nhìn ổn nhưng thực tế không biết có đc thế này k hay lại thêm 2 hàng ghế nhựa ở giữa
Cháu đi SE4 nhiều rồi. Nhìn chung toa, giường chiếu có sạch sẽ tiến bộ. Có chỗ xạc điện thoại cổng usb. Điều quan trọng là chạy khá đúng giờ. Điểm trừ duy nhất là cái toilet. Toa nào có tây lông thì sạch hơn. Như cụ nào đã nói ở trên, thuê và trả lương hẳn 20 củ cho 1 người đứng trực lau + xịt nước hoa trong toilet 24/24 + phát khăn ướt thì đảm bảo nhiều hành khách sẽ có thiện cảm hơn.Cụ phán chuẩn.
Em hỏi khí không phải: có cụ OF nào nhà mình đã đi tàu SE4 rồi về chia sẻ cảm nhận thực tế (không qua hình ảnh hoặc kinh nghiệm với các chuyến tàu thường) cho anh em mở mang tầm mắt ợ. Ví dụ, đi Lao Cai có tàu Victoria ngày trước là nhất bảng mà nhiều vị cả Tây cả Ta đã đi rồi, liệu SE4 có bằng được tàu đó không, về vệ sinh, cách âm.v.v.
https://www.foody.vn/bai-viet/ran-ran-khai-truong-tuyen-tau-cao-cap-chat-luong-xin-det-nhu-may-bay-13799
Các toa xe được chế tạo với công nghệ và vật liệu cao cấp. Toa giường nằm được trang bị nội thất nhập ngoại, mỗi vị trí hành khách được bố trí 1 đèn đọc sách được tích hợp sạc điện thoại bằng cổng USB.
Hầu hết thức ăn này được đảm bảo các quy trình khá chặt chẽ như trên máy bay, mỗi bữa ăn sẽ có nhiều thực đơn khác nhau cho hành khách lựa chọn trước giờ phục vụ như: gà kho, cá Basa kho, thịt kho tiêu...bữa sáng được phục vụ bánh bao, mì xào.
Dựa trên lượng vé hành khách của mỗi chuyến tàu, dự kiến mỗi lần đơn vị suất ăn hàng không tại mỗi đầu ga đi: Sài Gòn hoặc Hà Nội sẽ vận chuyển hơn từ 300 đến 400 suất theo nhu cầu của hành khách. Để đảm bảo vệ sinh an toàn và độ nóng sốt của suất ăn, các đoàn tàu khi quay chiều tại ga Đà Nẵng sẽ tiếp nhận số lượng suất ăn tương ứng tại đây cho bữa ăn chính tiếp theo.
21h15 những hành khách đầu tiên trải nghiệm chuyến tàu thế hệ mới bắt đầu được đón tiếp lên tàu. Khá nhiều người bất ngờ về ngoại thất cũng như nội thất của đoàn tàu này.
21h15 những hành khách đầu tiên trải nghiệm chuyến tàu thế hệ mới bắt đầu được đón tiếp lên tàu. Khá nhiều người bất ngờ về ngoại thất cũng như nội thất của đoàn tàu này.
Ảnh:An Phúc
Em nghĩ chắc cụ ít đi tàu rồi, tàu bây giờ các toa mới đã cải tiến hệ thống giảm xóc, cách âm nên đi rất êm ái. Các toa tàu bây giờ đều rất sạch sẽ, nhân viên cũng tương đối lịch sự.Tàu nhược điểm lớn nhất và ít người lựa chọn đó là vì: đi lâu, rung lắc và bẩn. Bây giờ mới cải thiện được cái khâu bẩn còn cái nhược điểm lớn nhất là đi quá lâu, quá mất thời gian thì ko cải thiện đc e là cg chẳng thu hút đc nhiều khách hơn đâu. Các chặng dài vẫn ko thể cạnh tranh đc với máy bay, chặng ngắn thì ko cạnh tranh đc với xe khách chất lượng cao. Chẳng hạn các cụ đi Lào Cai đi xe ô tô mất 4h thì đi tàu mất cả ngày hoặc cả đêm luôn, thế thì ai người ta chọn đi tàu, ko kể tàu dừng ga liên tục làm khách càng sốt ruột.
Tàu có một ưu điểm rất lớn so với xe khách đó là an toàn: một mình một đường chả sợ đâm nhau với thằng nào, theo em ngành đường sắt tăng cường quảng cáo ở ưu điểm này mới đúng chứ nhỉ
Bình thường vẫn có hoa cụ nhéĐúng phong cách vn, cứ lên hình là phải có tí hoa quả
Loại này em đi thử bên Tàu mười mấy năm trước rồi, nhanh êm
Vn muốn nhanh còn lâu
nếu nói về nội thất thì em thấy máy bay tuyến quốc nội không bằng cái xe khách giường nằm chứ sang nỗi gì đâu ạGọi là tàu hạng sang thì được còn được, còn như máy bay phải là đệm từ, chạy như bay thì mới được. Lều báo phóng hơi quá
Em nghĩ chắc cụ ít đi tàu rồi, tàu bây giờ các toa mới đã cải tiến hệ thống giảm xóc, cách âm nên đi rất êm ái. Các toa tàu bây giờ đều rất sạch sẽ, nhân viên cũng tương đối lịch sự.
Em tuần nào cũng làm 2 cuốc đi và về nên biết. Các toa kiểu cũ (thường là ghế ngồi cứng) thì vẫn ồn và rung lắc như xưa, giá ghế ngồi thì toa nào cũng như nhau nên nếu đi ngắn các cụ nên chọn ghế ngồi mềm.
Tàu hỏa đã cải thiện chất lượng rất nhiều , và giá vé cũng đã giảm . Em đi công việc thì mới bay , còn chơi bời vẫn đi tàu . mấy năm trước đi vé nằm khoang 4 HN-diêu trì hơn 1,3tr thì bây giờ chỉ 1050k thôi , bằng nửa báy bay
Thì cứ gọi là hạng sang cho nó sướng cái mồm mà cụ. Em đi Tokyo - kyoto bằng shinkansen nó chạy hơn 300Km /h mà không có cảm giác gia tốc lên người, nói chung cực êm luôn.nếu nói về nội thất thì em thấy máy bay tuyến quốc nội không bằng cái xe khách giường nằm chứ sang nỗi gì đâu ạ
Đồng hồ em nữ tiếp viên đeo là loại nào thế các Cụ?Chuẩn đới cụ. Em mới toàn thấy ảnh demo chứ chưa biết có cụ OF nào nhà mình đã đi rồi về chia sẻ cảm nhận cả.
https://tuoitre.vn/dua-6-doan-tau-moi-vao-khai-thac-tuyen-duong-sat-thong-nhat-20180110224437811.htm
http://kenh14.vn/thu-nghiem-doan-tau-the-he-moi-cung-suat-an-hang-khong-tren-tuyen-duong-sat-bac-nam-20180106081629326.chn
Em đi tàu từ hồi còn mặc quần thủng đ.ít đến giờ mấy chục năm , năm nào cũng đi , có năm đi 4 lần . Từng đi đủ mọi loại tàu , chứng kiến sự đổi thay của ngành đường sắt rõ nhất .Bravo 2 cụ đã cho cảm nhận thực tế.
Mời các cụ khác ợ, nhất là những ai đi trực tiếp đoàn tàu được quảng cáo nói trên.
Ngẫm cho kỹ thì dịch vụ nào cũng vậy, kén khách thì mới giữ được chất lượng và vệ sinh. Không phải tự nhiên máy bay cũng phải phân khu hạng C và hạng E.
Từ ngày có VJ, sân bay lẫn máy bay cũng thay đổi khá nhiều đấy ợ. Đông đúc và lộn nhộn hơn. Ghế ngồi có thể không sao, nhg bạn không thể chọn...người ngồi bên cạnh. E đã gặp vài truòng hợp "rau mùi..."
Thú thực là em vẫn đi VNA là chủ yếu trong nội địa. Còn quanh khu vực thì đi nước nào chọn hãng nước đó. Qua Malay thì chọn Malay Air, Sing chọn SA, HongKong thì Cathay. BKK thì Thai Air. 1 trong những đặc điểm của những lựa chọn này là ngoài yếu tố kinh tế còn tính chất gần gần như "màu cờ sắc áo" nữa.
Cái loại hoa cúng này giá bèoBình thường vẫn có hoa cụ nhé