- Biển số
- OF-143470
- Ngày cấp bằng
- 26/5/12
- Số km
- 6,305
- Động cơ
- 410,300 Mã lực
Không nâng được khổ đường ray lên thì cũng chẳng giải quyết điều gì. Bất quá phục vụ tốt hơn cho mấy mợ hay say xe.
vâng, vì nó một mình một đường lại có đội nhân viên đông đảo chặn đường màXe tải húc vào thì xe tải toi thôi tàu chưa chắc bị sao, dù sao tỷ lệ tai nạn thấp hơn rất nh so vơí hung thần xe khách. Theo em vẫn an toàn hơn nhiều.
Không dám tăng tốc độ lên vì sợ ông ngồi ngược chiều té xỉu! Tàu Nhật chỉ cần hơn 5 phút là quay tất cả ghế lại cho cùng chiều.sợ nhất là ngồi ngược chiều với tàu chạy ....mà đi 3 lần đều ngồi ngược ...
Hữu xạ tự nhiên hương thôi! nó phù hợp tự nhiên người ta sẽ sử dụng dịch vụ,chẳng ai ép hay chê trách mà thay đổi được.tiện ko thể thiếu. Quan trọng phải đông ng đi, đông ng ủng hộ. Chứ chỉ chê thì khó kich thích đầu tư tàu cho tử tế. Nó cũng giống câu hỏi quả trứng có trước hay con vịt có trước ấy ạ.
Chất lượng như trên, tốc độ 300km/h. Cụ có tin là đắt hơn MB vẫn có người đi không? Vì chết còn có xácGiá như máy bay hơm?
...được cái tàu nó thường ế.... mình đổi ghế nào còn trống mình ngồi cũng đỡ...Không dám tăng tốc độ lên vì sợ ông ngồi ngược chiều té xỉu! Tàu Nhật chỉ cần hơn 5 phút là quay tất cả ghế lại cho cùng chiều.
Mua cái miếng nhựa 500k là ở nhà nó cũng phụt phê pha lắm rồi.Hổm ồi mỗ đi nặng ở ks 5 sao, nhấn nhè nhẹ nước phụt nhẹ nhẹ vô phần phụ phê phết
Ô. thế Hoa đồng hương với người yêu thứ năm của Mỗ hở?Hữu xạ tự nhiên hương thôi! nó phù hợp tự nhiên người ta sẽ sử dụng dịch vụ,chẳng ai ép hay chê trách mà thay đổi được.
Cũng như bà chị em,mỗi lần đi HP,kệ cả nhà đi ô tô,một mình bả đi tàu hoả.
Cụ nói chuẩn này. Rượu!Dự là tàu này sẽ kén khách, mà cũng nên kén khách.
Ngẫm cho kỹ thì dịch vụ nào cũng vậy, kén khách thì mới giữ được chất lượng và vệ sinh. Không phải tự nhiên máy bay cũng phải phân khu.
Còn thì tiền nào của nấy, không nên ví giá vé tàu hỏa hạng này với máy bay giá rẻ, mà phải ví với giá vé máy bay hạng C.
Vấn đề là ô tô bạ đâu đỗ đấy được, tính cơ động cao hơn tàu hoả. Tàu hoả thì chỉ xác định khách nào nhà gần ga thì còn đi được chứ xa ga thì ít lắm trừ khi ko chịu được ô tô. Dù cho quảng cáo cả mớ tính năng song toàn những cái khách chả quá quan tâm thì cũng vứt thôi.Tàu nhược điểm lớn nhất và ít người lựa chọn đó là vì: đi lâu, rung lắc và bẩn. Bây giờ mới cải thiện được cái khâu bẩn còn cái nhược điểm lớn nhất là đi quá lâu, quá mất thời gian thì ko cải thiện đc e là cg chẳng thu hút đc nhiều khách hơn đâu. Các chặng dài vẫn ko thể cạnh tranh đc với máy bay, chặng ngắn thì ko cạnh tranh đc với xe khách chất lượng cao. Chẳng hạn các cụ đi Lào Cai đi xe ô tô mất 4h thì đi tàu mất cả ngày hoặc cả đêm luôn, thế thì ai người ta chọn đi tàu, ko kể tàu dừng ga liên tục làm khách càng sốt ruột.
Tàu có một ưu điểm rất lớn so với xe khách đó là an toàn: một mình một đường chả sợ đâm nhau với thằng nào, theo em ngành đường sắt tăng cường quảng cáo ở ưu điểm này mới đúng chứ nhỉ
Lão biết rồi còn thắc mắc, là nhà bà chị dâu!Ô. thế Hoa đồng hương với người yêu thứ năm của Mỗ hở?
no no. Lão làm Mỗ bu.ồi huồi nhớ lại quá khứLão biết rồi còn thắc mắc, là nhà bà chị dâu!
p/s: thứ năm xong chung thân phỏng ạ?