- Biển số
- OF-426773
- Ngày cấp bằng
- 2/6/16
- Số km
- 8,183
- Động cơ
- 838,633 Mã lực
Được mỗi phần ngọn, gốc là cái đường ray bé vãi, tốc độ rùa bò và ồn thật là ồn.
Rõ ràng ý thức khách vẫn chiếm tỉ lệ quyết định. Hàng không cũng thế thôi.Sợ nhất là
1. Đường không tốt, rung lắc.... khó giữ được đẹp lâu
2. ý thức người đi tàu, mức độ quản lý không thể nghiêm ngặt được như MB nên nhanh xuống cấp.
Kiểu như wc đang sạch thì người kế tiếp có ý thức. Nhưng chỉ cần một vết nào đó, người kế tiếp cẩu thả ngay, sẽ bẩn thật là nhanh.
Nhớ được quê của từng love thì trí nhớ của Lão cũng còn tốt đấy!no no. Lão làm Mỗ bu.ồi huồi nhớ lại quá khứ
trước khi bị kết án tù khổ sai chung thân không ân xá có 4 love, sau kết án ngoan hơn có nhõn 3 thoai
may mà nó dính chặt vô ngỡi không thì mất lâu òi nhể?Nhớ được quê của từng love thì trí nhớ của Lão cũng còn tốt đấy!
Em giờ tệ quá! Năm ngoái thì quên kéo khoá,năm nay còn không cả bỏ vào.
Dự là tàu này sẽ kén khách, mà cũng nên kén khách.
Ngẫm cho kỹ thì dịch vụ nào cũng vậy, kén khách thì mới giữ được chất lượng và vệ sinh. Không phải tự nhiên máy bay cũng phải phân khu.
Còn thì tiền nào của nấy, không nên ví giá vé tàu hỏa hạng này với máy bay giá rẻ, mà phải ví với giá vé máy bay hạng C.
Rõ ràng ý thức khách vẫn chiếm tỉ lệ quyết định. Hàng không cũng thế thôi.
Ví dụ điển hình và trực quan là giữa VN airline và anh Vietjet air ạ. Hai anh đều là hàng không, nhưng nhìn đã khác nhau về vấn đề nội thất, bởi phân khúc hành khách của các ảnh khác nhau.Em thề với các cụ, với ý thức của cả người vận hành lẫn hành khách, con tàu này sẽ mất đi vẻ bóng bẩy, sang trọng rất nhanh. Các cụ đi máy bay còn thấy các thượng đế hành hạ cái tàu bay ra sao thì cái tàu hoả kiểu này chả mấy trông lại rách rưới.
Tay giữ chai bia, tay giữ cốc thì còn ăn uống gì. Em fun tý nhưng mà chất lượng chắc chỉ được thời gian đầu, sau đâu vào đấy. mà giá vé thì đắt, thời gian di chuyển thì lâu. Đi tàu cũng có cái hay nhưng mất rất nhiều chi phí khi đi tàu.Hì hì, coi như hành khách về với thế kỷ 19 ở Âu Mỹ đi các cụ. Quan trọng là đây đã là phương tiện khá nhất cho những hành khách đi đường bộ chưa (ví dụ với người say xe ô tô, không muốn đi máy bay, lo sợ các phương tiện khác ko an toàn.v.v.)
Cụ ngày xưa có học bài "Sự nở vì nhiệt của các chất không nhể" Cầu & đường ray mà làm liền khi trời nóng & lạnh thìkể mà ít nhất có cái ray liền đi nó êm hẳn, giờ kêu kinh hồn
Cụ ngày xưa có học bài "Sự nở vì nhiệt của các chất không nhể" Cầu & đường ray mà làm liền khi trời nóng & lạnh thì
em biết điều đó chứ. nhưng giờ ng ta tính toán làm được những đoạn ray liền khá dài rồi. như mấy đoạn đường sắt trên cao cũng hàn liền đó.Cụ ngày xưa có học bài "Sự nở vì nhiệt của các chất không nhể" Cầu & đường ray mà làm liền khi trời nóng & lạnh thì
vâng ợ, đoạn liền dài thì đỡ hơn cơ mà nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: chi phí, đặc thù thời tiết của mình.............cụ nhể. hy vọng mươi năm nữa có tàu chạy nhanh như Khựa là ngon rầuem biết điều đó chứ. nhưng giờ ng ta tính toán làm được những đoạn ray liền khá dài rồi. như mấy đoạn đường sắt trên cao cũng hàn liền đó.
em chỉ biết nguyên lý giãn nở cơ bản. chứ ko phải chuyên ngành của em, chả biết chuyên sâu. có gì sai cụ thông cảm.vâng ợ, đoạn liền dài thì đỡ hơn cơ mà nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: chi phí, đặc thù thời tiết của mình.............cụ nhể. hy vọng mươi năm nữa có tàu chạy nhanh như Khựa là ngon rầu
Em cũng amateur có biết gì đâu, chém lung tung ý mà, nếu ăn sáng ở HN, ăn trưa ở SG thì khối ông offer oánh bắt xa bờem chỉ biết nguyên lý giãn nở cơ bản. chứ ko phải chuyên ngành của em, chả biết chuyên sâu. có gì sai cụ thông cảm.
Nhưng mà đường sắt vn ko lạc hậu mà cực kỳ lạc hậu.
bao giờ vn có đường sắt ăn sáng ở ga hn, ăn trưa ở SG nhỉ?
Cụ phán chuẩn.Theo tôi tàu hỏa cũng như máy bay sẽ có một số lượng khách nhất định lựa chọn vì nó phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh của họ. Các điều kiện hạ tầng (khổ đường sắt, đầu máy) là những cái cần đầu tư lớn và lâu dài, đồng bộ mới làm được. Chúng ta nên ủng hộ ngành đường sắt vì ít nhất họ đã có ý thức cần đổi mới về chất lượng phục vụ, toa tàu.