NK ổn đấy chứ bác, mỗi tội đắt thôi, hạ giá tý cho xe còi như bọn em còn dám vào chứ
hơ hơ.....Chạy đường dài về, phát hiện ra xe cắm đinh, em ghé luôn vào Mit NK, vì nghe tiếng tăm của bác Lam bồ đã lâu mặc dù đi qua nhà mà nhà em ngay cạnh Hai Bà Trưng. Chả may đến lúc gần 12h trưa anh em thợ nghỉ, lanh quanh cà phê chờ đến 13h30 theo lời chỉ dẫn. Đúng giờ quay lại, thấy đông quá, đúng là danh tiếng thật... em đang dừng xe lay hoay không dám phi thẳng lên bệ sau em Kia xanh thấy một cậu mặt nhăn nhăn (chắc nắng quá):
Cậu: gì đấy anh ơi?
Em: Giúp anh kiểm tra 4 cái lốp với.
Cậu: Lên kia đỗ đi (không có chủ ngữ gì cả, giọng monotone, chỉ em lên phía trên).
Em: Anh bị đinh cắm, muốn cân và đảo lốp luôn.
Cậu: Làm gì cũng phải đỗ mới làm được (mắt nhìn đi chỗ khác)
Em: Anh Dũng có đây không em? (đã định gặp để thắc mắc rồi)
Cậu (nhìn nhìn): không có (vẫn không có chủ ngữ vị ngữ gì cả)
Em: Thế có thể làm luôn được không, nếu không phải chờ lâu thì anh đi vậy??? (trời nóng quá, em cũng nóng luôn vì chả biết phải chờ thế nào, mà thái độ thì lạnh lẽo)
Cậu: Thế thì đi đi...
Em: Cậu tên gì ấy nhỉ?
Cậu: Tôi tên Tự (sau một lúc suy nghĩ)
Em đi luôn chả buồn ngó, ra thẳng HBT làm cho xong chuyện. Chỗ bác Lam bồ chắc là uy tín, nhưng customer service của nhân viên bác chưa ổn đâu bác ạ. Bác xem thế nào chấn chỉnh lại nhé. (b)
Ông ẻm này tôi cũng bị một lần qua đó cân bằng động, thái độ y chang. May hôm đó mình đang vui không thì chắc cũng có vài chuyện nói với ông tướng đó. Từ dạo đó tôi ra HBT, rất hài lòng.Chạy đường dài về, phát hiện ra xe cắm đinh, em ghé luôn vào Mit NK, vì nghe tiếng tăm của bác Lam bồ đã lâu mặc dù đi qua nhà mà nhà em ngay cạnh Hai Bà Trưng. Chả may đến lúc gần 12h trưa anh em thợ nghỉ, lanh quanh cà phê chờ đến 13h30 theo lời chỉ dẫn. Đúng giờ quay lại, thấy đông quá, đúng là danh tiếng thật... em đang dừng xe lay hoay không dám phi thẳng lên bệ sau em Kia xanh thấy một cậu mặt nhăn nhăn (chắc nắng quá):
Cậu: gì đấy anh ơi?
Em: Giúp anh kiểm tra 4 cái lốp với.
Cậu: Lên kia đỗ đi (không có chủ ngữ gì cả, giọng monotone, chỉ em lên phía trên).
Em: Anh bị đinh cắm, muốn cân và đảo lốp luôn.
Cậu: Làm gì cũng phải đỗ mới làm được (mắt nhìn đi chỗ khác)
Em: Anh Dũng có đây không em? (đã định gặp để thắc mắc rồi)
Cậu (nhìn nhìn): không có (vẫn không có chủ ngữ vị ngữ gì cả)
Em: Thế có thể làm luôn được không, nếu không phải chờ lâu thì anh đi vậy??? (trời nóng quá, em cũng nóng luôn vì chả biết phải chờ thế nào, mà thái độ thì lạnh lẽo)
Cậu: Thế thì đi đi...
Em: Cậu tên gì ấy nhỉ?
Cậu: Tôi tên Tự (sau một lúc suy nghĩ)
Em đi luôn chả buồn ngó, ra thẳng HBT làm cho xong chuyện. Chỗ bác Lam bồ chắc là uy tín, nhưng customer service của nhân viên bác chưa ổn đâu bác ạ. Bác xem thế nào chấn chỉnh lại nhé. (b)
Hôm qua em cũng vừa làm chỉ có 378.000đXe em đi bị hiện tượng là đi trên 80km/h là tay lái rung lắc, trưa nay em vừa mang con Lac của em ra Mitchelling Ngọc Khánh để cân bằng động lại bốn cái lốp,tổng thể thiệt hại như sau: - vá 2 miếng : 50.000 đ
- Cân bằng động lốp: 170.000 đ
- Cân lái: 208.000 đ (được giảm 15%)
Tông thiệt hại 428.000 đ
Sau khi cân lốp xong về đến đường nội bài em vít thử lên 100km/h thì không thấy bị rung lắc tay lái nữa, tay lái rất im và thật lái. Về đến đoạn cao tốc gần Vĩnh Yên em chạy thử lên 110km/h vẫn thấy tay lái rất ổn định. Em post bài này lên để bác nào bị bệnh giống em thì đến chỗ đố mà cân lại lốp sẽ hết. Riêng cá nhân em thấy hài lòng về chất lượng cũng như tinh thần phục vụ chỗ Michelling Ngọc Khánh, duy nhất chỉ thấy cái giá cân lái là hơi bị cao (các bác ấy làm mất khoảng 10 phút).
Dán phía trong cho đẹp bác ạ.Sao thợ lại tháo hết cả mấy cái kẹp chì theo xe và cân lại thì dán miếng nhôm hay chì vào lòng vành nhỉ? Có bác biết giải thích cho em cái
Theo các bác thì chạy thời gian bao lâu hoặc bao nhiêu km thì phải cân bằng động?
Bẩm cụ, của cụ rẻ hơn nà bởi vì cụ không bị dán hai miếng vá hết 50k ợHôm qua em cũng vừa làm chỉ có 378.000đ
- Cân bằng động lốp: 170.000 đ
- Cân lái: 208.000 đ (được giảm 15%)
Sao thế nhỉ? EM thấy rẻ hơn bác Giải_phóng em trả 380 luôn không lấy tiền thối :21::21::21::21:
Sao thợ lại tháo hết cả mấy cái kẹp chì theo xe và cân lại thì dán miếng nhôm hay chì vào lòng vành nhỉ? Có bác biết giải thích cho em cái
Theo các bác thì chạy thời gian bao lâu hoặc bao nhiêu km thì phải cân bằng động?
Cảm nhận: Đi chắc xe hơn, không còn độ rung lắc tròng trành nữa. Vote cho chất lượng và thời gian (hơn 30' tý)
Cân bằng động thì có phải là chỉnh cả độ chụm 4 bánh không vậy các cụ ơiHôm qua em cũng vừa làm chỉ có 378.000đ
- Cân bằng động lốp: 170.000 đ
- Cân lái: 208.000 đ (được giảm 15%)
Ơ sao cái máy cân bằng chụm của bác nó ko có tia laser và cân bằng nước à?chắc làm giống em thế này phải ko ạ ? em thay cặp mâm vỏ từ R16 lên R18 nên cũng phải cân lại cả 4. khác là em được làm miễn phí (cân mâm cặp chì, Chỉnh thước lái + độ chụm) chỉ phải bo cho thợ 20k
Lac mà cũng vít lên được 110 cơ à????Xe em đi bị hiện tượng là đi trên 80km/h là tay lái rung lắc, trưa nay em vừa mang con Lac của em ra Mitchelling Ngọc Khánh để cân bằng động lại bốn cái lốp,tổng thể thiệt hại như sau: - vá 2 miếng : 50.000 đ
- Cân bằng động lốp: 170.000 đ
- Cân lái: 208.000 đ (được giảm 15%)
Tông thiệt hại 428.000 đ
Sau khi cân lốp xong về đến đường nội bài em vít thử lên 100km/h thì không thấy bị rung lắc tay lái nữa, tay lái rất im và thật lái. Về đến đoạn cao tốc gần Vĩnh Yên em chạy thử lên 110km/h vẫn thấy tay lái rất ổn định. Em post bài này lên để bác nào bị bệnh giống em thì đến chỗ đố mà cân lại lốp sẽ hết. Riêng cá nhân em thấy hài lòng về chất lượng cũng như tinh thần phục vụ chỗ Michelling Ngọc Khánh, duy nhất chỉ thấy cái giá cân lái là hơi bị cao (các bác ấy làm mất khoảng 10 phút).
KHẢ DĨ thì hơi khó.Tôi đã làm ở Đích lốp rồi !!! . Nhân viên và cả chủ ở đây không bằng được Ngọc khánh ( Mặc dù , NK cũng không phải là lựa chọn tốt ...). Bác nào, biết chỗ nào '' KHẢ DĨ '' hơn , thông báo cho anh em nhé !!!. (b)
Tuấn béo hả? Hôm nọ anh còn đi được 150km cơ, nhưng đường 18 lượn sóng ghê quá tưởng đang phi ngựa và lại sợ lốp nổ nữa nên anh chả dám đi thêm. Thế Civic của chú đi đến bao nhiêu rồi? đã bán chưa? Anh đang định sang năm xây xong nhà máy thì làm con Lac nhập CDXLac mà cũng vít lên được 110 cơ à????
Hồi này công việc thế nào bác??? có nhiều hợp đồng in ấn không??
Đố biết em là ai??(y)
ui, em chạy 3 vạn rồi chưa cân lại lần nàoDán phía trong cho đẹp bác ạ.
Khoảng 10.000km bác cân lại là đẹp
là 2 việc khác nhau ợ! cân bằng động là tháo cả 4 bánh cho lên máy quay rồi dán miếng cân bằng vào bên trong vành còn chỉnh độ chụm không cần tháo mà lắp các dụng cụ vào 4 bánh rồi kiểm tra thông số trên màn hình đối chiếu với thông số chuẩn ( lưu trong máy cho từng đời xe) chỉnh ở trên xe chỗ thước lái . Và chỉnh độ chụm , các góc đặt bánh xe đòi hỏi chuyên môn và thiết bị phức tạp nên không phải chỗ nào vá được lốp cân được bánh là làm được đâu ợ!Cân bằng động thì có phải là chỉnh cả độ chụm 4 bánh không vậy các cụ ơi
Cụ nói thế thì oan cho họ đấy! em là người đầu tiên thay van cảm biến ở đấy: http://www.otofun.net/threads/202111-review-hud-tpms-bo-hien-thi-thong-tin-tren-kinh-lai-tich-hop-hien-thi-ap-suat-lop họ lấy là 200k tiền công, còn cân bằng động 4 bánh là 140k tất cả là 340k. 350k là bao gồm cả công thay và cân bằng động rồi (Riêng cái dàn máy cân bằng động HUNTER mà họ lấy 140k cho 4 bánh em nghĩ là hợp lý rồi- cái máy này nó đắt gấp 3 lần các máy cân bằng khác, thay vì chỉ thị bằng đèn thì nó hiển thị bằng hình ảnh). Sở dĩ em không thay ở HBT vì chỗ đó hay bị CAP đuổi vì lấn chiếm lòng đường, làm vội sợ không cẩn thận thôi.Michelin Ngọc Khánh có một món giá chát vô cùng : thay van.
Một cụ chạy Triton cho biết giá thay 04 van là 350K - bó tay.
Thay van là việc đơn giản, mấy hàng khác chỉ lấy 100-150K.