Cụ may đấy. chạy như vậy nó còn đi cả larang chứ nốp ăn thua gì
Bên sở GTVT đang tìm cụ benmar để bắt đền đoạn đường bị cầy từ Cát linh đến Đào tấn đới, lặn đi cụ nhé !Hnay em đưa gấu mẹ gấu con đi chơi đến đoạn ngã tư đèn đỏ Tôn Đức Thắng - Cát Linh thì bị xịt lốp cố lết đến đầu đường Cát Linh tấp vô lề và ko quên bật tín hiệu đèn khẩn cấp.
Lọ mọ xuống xem thì một cái đinh vít dài 5cm cắm thẳng vào lốp.Ngay lập tức em nghĩ ngay đến quả lốp sơ cua.
Đồ nghề trên xe bao gồm: tua vít + chòng + kích cơ (loại lởm đi theo xe) + tay công + quả lốp sơ cua.
Lọ mọ một hồi tháo vì không có kinh nghiệm hơn nữa do cái kick lởm em kích mãi nó không chịu lên hơn nữa kick xoay tay bằng công nên rất nặng nhà cháu toát hết cả mồ hôi mồ kê nhễ nhại nản quá cháu châm điếu thuốc hút sau đó q/d alo 1080 đc hướng dẫn qua số 9 Đào Tấn vậy là em đánh xe xịt lốp qua đó bảo nó vá.....
Đến nơi các chú thợ dọa hỏng lốp (Em đi rất chậm từ Cat Linh -> Đào Tấn khoảng 3km mà em đi rất chậm) fai thay quả mới 3 triệu (trong đầu nghi các chú thợ này dọa để mình thay quả mới rồi lấy lại quả cũ bán cho người khác chứ lốp michalin đi thế thì xi nhê gì)
Em bảo vậy thay quả sơ cua cho anh rồi thôi. chứ lốp còn mới anh ko thay đâu.
Sau một hồi thay sơ cua cho em xong thanh toán hết có 60 cành.
Em về aloo hỏi ông anh chuyên săm lốp ông ấy bảo lần sau bị như vậy nếu ko có đủ đồ nghề thì nên gọi cứu hộ. Còn quả lốp đó mang qua anh kiểm tra cho xem còn sd đc ko. kết quả là vẫn s/d tốt (phù..........may quá.....tí thì mất 3 triệu)
Bài viết của em hơi dài.... Nhân tiện các cụ cho em hỏi mua kích thủy lực cho xe con ở đâu và giá cả thế nào ạ. thankssss
Cụ gọi em 24/24. free nhé .Cụ ơi cho nhà cháu số đi, nhà cháu nữ rới nên có kích gì cũng chệu ạ. Thanks cụ trước. Cơ nhưng mờ cụ ở đâu? Hà Nội thì cho nhà cháu xin số nhé...
Em mới đi may mà đọc quả này không cứ như xe máy đi cố thì vui. Tiện thể các cụ cho em hỏi cách kiểm tra áp suất lốp với ạ. V2 e tên là getz 1.1 ợHnay em đưa gấu mẹ gấu con đi chơi đến đoạn ngã tư đèn đỏ Tôn Đức Thắng - Cát Linh thì bị xịt lốp cố lết đến đầu đường Cát Linh tấp vô lề và ko quên bật tín hiệu đèn khẩn cấp.
Lọ mọ xuống xem thì một cái đinh vít dài 5cm cắm thẳng vào lốp.Ngay lập tức em nghĩ ngay đến quả lốp sơ cua.
Đồ nghề trên xe bao gồm: tua vít + chòng + kích cơ (loại lởm đi theo xe) + tay công + quả lốp sơ cua.
Lọ mọ một hồi tháo vì không có kinh nghiệm hơn nữa do cái kick lởm em kích mãi nó không chịu lên hơn nữa kick xoay tay bằng công nên rất nặng nhà cháu toát hết cả mồ hôi mồ kê nhễ nhại nản quá cháu châm điếu thuốc hút sau đó q/d alo 1080 đc hướng dẫn qua số 9 Đào Tấn vậy là em đánh xe xịt lốp qua đó bảo nó vá.....
Đến nơi các chú thợ dọa hỏng lốp (Em đi rất chậm từ Cat Linh -> Đào Tấn khoảng 3km mà em đi rất chậm) fai thay quả mới 3 triệu (trong đầu nghi các chú thợ này dọa để mình thay quả mới rồi lấy lại quả cũ bán cho người khác chứ lốp michalin đi thế thì xi nhê gì)
Em bảo vậy thay quả sơ cua cho anh rồi thôi. chứ lốp còn mới anh ko thay đâu.
Sau một hồi thay sơ cua cho em xong thanh toán hết có 60 cành.
Em về aloo hỏi ông anh chuyên săm lốp ông ấy bảo lần sau bị như vậy nếu ko có đủ đồ nghề thì nên gọi cứu hộ. Còn quả lốp đó mang qua anh kiểm tra cho xem còn sd đc ko. kết quả là vẫn s/d tốt (phù..........may quá.....tí thì mất 3 triệu)
Bài viết của em hơi dài.... Nhân tiện các cụ cho em hỏi mua kích thủy lực cho xe con ở đâu và giá cả thế nào ạ. thankssss
Xe Getz thì cả 4 lốp đều bơm như nhau: 2,3kg/cm2. Cụ kiểm tra lúc bơm xem có đủ không. Muốn kiểm tra chính xác thì mua cái đầu đo áp suất nhỏ nhỏ, mỗi lần đo là cắm vào đầu van. Nhiều thợ giỏi, thì nhìn độ lún là biết xe quá căng hay quá non.Em mới đi may mà đọc quả này không cứ như xe máy đi cố thì vui. Tiện thể các cụ cho em hỏi cách kiểm tra áp suất lốp với ạ. V2 e tên là getz 1.1 ợ
Em toàn tự chọc rùi cũng thấy có sao đâu mà vứt lốp đi .DÙng bộ vá dùi thì đi được lúc ấy thôi. xong cũng vứt cái lốp đi
Cụ mà phải khổ thế a?Hnay em đưa gấu mẹ gấu con đi chơi đến đoạn ngã tư đèn đỏ Tôn Đức Thắng - Cát Linh thì bị xịt lốp cố lết đến đầu đường Cát Linh tấp vô lề và ko quên bật tín hiệu đèn khẩn cấp.
Lọ mọ xuống xem thì một cái đinh vít dài 5cm cắm thẳng vào lốp.Ngay lập tức em nghĩ ngay đến quả lốp sơ cua.
Đồ nghề trên xe bao gồm: tua vít + chòng + kích cơ (loại lởm đi theo xe) + tay công + quả lốp sơ cua.
Lọ mọ một hồi tháo vì không có kinh nghiệm hơn nữa do cái kick lởm em kích mãi nó không chịu lên hơn nữa kick xoay tay bằng công nên rất nặng nhà cháu toát hết cả mồ hôi mồ kê nhễ nhại nản quá cháu châm điếu thuốc hút sau đó q/d alo 1080 đc hướng dẫn qua số 9 Đào Tấn vậy là em đánh xe xịt lốp qua đó bảo nó vá.....
Đến nơi các chú thợ dọa hỏng lốp (Em đi rất chậm từ Cat Linh -> Đào Tấn khoảng 3km mà em đi rất chậm) fai thay quả mới 3 triệu (trong đầu nghi các chú thợ này dọa để mình thay quả mới rồi lấy lại quả cũ bán cho người khác chứ lốp michalin đi thế thì xi nhê gì)
Em bảo vậy thay quả sơ cua cho anh rồi thôi. chứ lốp còn mới anh ko thay đâu.
Sau một hồi thay sơ cua cho em xong thanh toán hết có 60 cành.
Em về aloo hỏi ông anh chuyên săm lốp ông ấy bảo lần sau bị như vậy nếu ko có đủ đồ nghề thì nên gọi cứu hộ. Còn quả lốp đó mang qua anh kiểm tra cho xem còn sd đc ko. kết quả là vẫn s/d tốt (phù..........may quá.....tí thì mất 3 triệu)
Bài viết của em hơi dài.... Nhân tiện các cụ cho em hỏi mua kích thủy lực cho xe con ở đâu và giá cả thế nào ạ. thankssss