[Thảo luận] Camry biển 5 số đâm chết người gần Chù Hà

gamevn

Xe buýt
Biển số
OF-72369
Ngày cấp bằng
8/9/10
Số km
936
Động cơ
434,730 Mã lực

trungnh

Xe tăng
Biển số
OF-51144
Ngày cấp bằng
18/11/09
Số km
1,391
Động cơ
468,298 Mã lực
Nơi ở
Trần Quý Kiên, Cầu Giấy
Chia buồn với các nạn nhân, tội quá... Vụ này xảy ra ngay cạnh nhà em, và cái ngã 3 này ngày nào em cũng 2 lượt đi - về :( . Em chưa nói đến nguyên nhân, sự vụ của tai nạn này, mà chỉ nói đến vấn đề giao thông tại đây thôi: các cụ nào không hay đi qua đây, cứ thử 1 lần rồi xem, chán cứ gọi là toàn tập.
 

hiepsiit

Xe hơi
Biển số
OF-82304
Ngày cấp bằng
9/1/11
Số km
185
Động cơ
415,150 Mã lực
Nơi ở
Giảng Võ - Hà Nội
Hic cả ngày ở cơ quan đọc báo thấy toàn tai nạn ghê quá, hết ở Hầm Kim Liên, đến Đội Cấn chiều về thì thấy ở Chùa Hà. Híc em chiều về cầm lái mà chỉ giám cứ ỳ ỳ 30, 40Km. Dạo này đi đường thấy nhiều bác lái ẩu ghê lắm hic.
 

gamevn

Xe buýt
Biển số
OF-72369
Ngày cấp bằng
8/9/10
Số km
936
Động cơ
434,730 Mã lực
Em thấy chiện học lái ngày nay nó kỳ cục, láo nháo lắm. Từ người học mà ra cả. Nghĩ đến học lái xe là phải tìm được trung tâm cho học ngay, ác hơn là phải thi ngay. Có người chỉ hỏi thi chứ không bàn chiện học. đi học thì chỉ nhăm nhăm chọn học ngày cuối tuần. Một trình học 3,5 tháng chỉ đi được vài thứ 7 + chủ nhật.

Lại đề nghị thầy bỏ qua học nguội. Học lái song song với nhậu nhẹt hát hò. Học khi phê phê (bia rượu) và phê phê vẫn học như thường.
Thi thì lo chống trượt chống rụng = xèng.

Túm lại là đối phó, chiếu lệ và bệnh thành tích nó ăn vào máu rồi. Chết thì đổi tại số.

Trăm sự là do anh giáo dục.
Cái này đại đa số em thấy mấy trung tâm tư nhân mới thế thôi. Chứ em thấy mây trung tâm của nhà nước như bên Công An hay Quân Đội vẫn đào tạo đúng và đủ. Trước em học trên QK I ở TN. Bọn em học rất nghiêm túc.
 

H.T

Xe hơi
Biển số
OF-13183
Ngày cấp bằng
15/2/08
Số km
126
Động cơ
520,560 Mã lực
Nơi ở
172 Bạch Mai, HN
Website
www.htecom.vn
Em nghĩ là ga to lên thì đè lên các xe phía trước giống như ôp rốt thì không bung túi khí được . Phải đủ lực khiến đầu thằng lái kia gần đập vào vô lăng thì mới bung .
Loại này chắc gì cài seat belt mà bung cụ.
Chia buồn với gia đình nạn nhân. Hôm nay nhà cháu đi cũng thấy 1 vụ civic quẹt taxi ở Thái Hà, về thấy 1 Camry tông 2b đang cố lách bay bật ra cọ vào mông e, may không thiệt hại về người. Tết nhất đường thì tắc mà đi vẫn ẩu thật.
 

koj.k0ol

Xe tăng
Biển số
OF-61121
Ngày cấp bằng
7/4/10
Số km
1,020
Động cơ
450,677 Mã lực
Nơi ở
Thủ Đô
cụ nhà em ngày xưa học lái xe trong quân đội và là thày dạy trong quân đội 1 thời gian luôn, hồi em đi học bằng cụ bảo học thế này chả bõ gì, ngày xưa học cả năm và còn cả về xử lý tình huống, tâm lý người đi đường và học sửa chữa nữa... bây giờ thì đào tạo lái xe đúng là ^:)^
 

yeswrong

Xe buýt
Biển số
OF-45106
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
614
Động cơ
469,110 Mã lực
chắc là đi khao xe về các cụ nhỉ tầm về giờ đó cũng là vừa nhậu xong thôi
 

crazyhorse

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-58681
Ngày cấp bằng
9/3/10
Số km
370
Động cơ
447,530 Mã lực
Đào tạo và cấp bằng lái xe hiện nay thì đúng là sống chết mặc bay, tiền "thầy" bỏ túi, anh nào ý thức tốt thì hầu như cũng tự trau dồi, tự học hoặc nhờ mấy bác tài lâu năm chỉ giáo thêm sau khi có bằng còn các trung tâm sát hạch thì....^:)^
 

OmegaO9

Xe container
Biển số
OF-2121
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
5,902
Động cơ
614,517 Mã lực
Nơi ở
Toyota 0972 84 86 88
Em thấy chiện học lái ngày nay nó kỳ cục, láo nháo lắm. Từ người học mà ra cả. Nghĩ đến học lái xe là phải tìm được trung tâm cho học ngay, ác hơn là phải thi ngay. Có người chỉ hỏi thi chứ không bàn chiện học. đi học thì chỉ nhăm nhăm chọn học ngày cuối tuần. Một trình học 3,5 tháng chỉ đi được vài thứ 7 + chủ nhật.

Lại đề nghị thầy bỏ qua học nguội. Học lái song song với nhậu nhẹt hát hò. Học khi phê phê (bia rượu) và phê phê vẫn học như thường.
Thi thì lo chống trượt chống rụng = xèng.

Túm lại là đối phó, chiếu lệ và bệnh thành tích nó ăn vào máu rồi. Chết thì đổi tại số.

Trăm sự là do anh giáo dục.
Không biết bao giờ thực trạng đào tạo bằng lái của ta mới tiến bộ lên được,nếu nói sai từ người học mà ra cũng đúng,mà nói là do trung tâm cũng chả sai vì người học chỉ muốn cốt sao nhanh nhanh cho có bằng lái,bất biết ý thức học là học cho mình.Còn trung tâm thì lại tồn tại thực trạng về việc chạy chọt,có bằng nhanh trong 1 tháng = 10 triệu, học 3 tháng có bằng = 6,5 triệu...trong khi giá quy định thu chưa đến 4 triệu cái bằng B2...Thi thực hành trượt,muốn thi lại ngay = 2 triệu.Lúc đi học,trung tâm họ cũng chả cần điểm danh,tính phần trăm số tiết học để hoàn thành làm gì,lúc thực hành sa hình,ai có nhiều tiền thì được thực hành với xe chip lâu,còn không có thì chấp nhận thua thiệt...miễn sao đến ngày thi mày đạt 80 điểm là mày qua, còn sống chết mặc bay.....
 
Chỉnh sửa cuối:

doping

Xe tải
Biển số
OF-22551
Ngày cấp bằng
17/10/08
Số km
467
Động cơ
499,470 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Quốc Việt
Cau cho Linh hon nan nhan sieu thoat
 

Loong Phoong

Xe điện
Biển số
OF-39008
Ngày cấp bằng
24/6/09
Số km
3,113
Động cơ
500,930 Mã lực
sợ quá, thương xót cho nạn nhân, chia buồn cùng gia quyến, cầu mong cho 2 người bị thương đang cấp cứu qua khỏi cái nạn này
 

LJK

Xe buýt
Biển số
OF-11134
Ngày cấp bằng
18/10/07
Số km
555
Động cơ
536,525 Mã lực
Chia buồn với gia đình người bị nạn, cầu cho linh hồn người đã khuất được siêu thoát.

Dạo này sao nhiều tai nạn kinh khủng thế, mà gần như toàn là những xe mới, các bác tài chắc chủ yếu là lái mới, nhưng đều là nam cả, dự thêm khả năng nữa là do các bác có hơi mem nên mới dẫn tới như vậy.

Việc đào tạo lái xe của mình thì lỏng lẻo quá, toàn chạy theo tốc độ của đồng tiền kèm theo, đã thế các bác lại húng thích thể hiện mình, sợ kém cạnh người khác nên mới dẫn đến nhiều tai nạn thương tâm vậy
 

Jack i30

Xe tải
Biển số
OF-46119
Ngày cấp bằng
10/9/09
Số km
476
Động cơ
466,760 Mã lực
Mấy ngày qua, nghe một loạt các tai nạn GT, mà phần đông là xe mới làm em cũng rất bức xúc. Thực ra nó là cả một hệ thống chứ chẳng lỗi riêng gì của mấy ông tài non. Em có đi 1 số nước và thấy rằng chẳng có đâu giao thông lộn xộn như ở ta. Xe 2b tạt ngang tạt ngửa, 4b thì lách trong lách ngoài, rẽ thì cắt cua (đi tắt đón đầu) nói chung là đủ thứ. Không nói ở mấy nước văn minh, ngay như nước Lào anh em, em đấ sang Viên Chăn 2 lần và thấy rằng giao thông của họ quy củ hơn ta nhiều. Ví dụ em đi xe tuk tuk (giống xe lam nhưng to hơn), khi họ rẽ trái và phía trước có mấy xe đang đi tới, họ không bao giờ rẽ ngay mà toàn phải chờ, hành động này làm em rất ngạc nhiên, nó văn minh hơn ta nhiều.
Bây giờ nói nguyên nhân các tai nạn khủng kia là do các lái xe non quá, chưa đủ trình để được nhận tấm bằng, hoặc tiêu chuẩn của ta thấp quá.. cũng đúng ạ, nhưng phải nói rộng ra là ở cái nền giao thông như ở VN thì rất dễ xảy ra các vụ kiểu như thế. Nếu mọi người kể cả 2b, 4b tuân thủ luật kỹ thì em nghĩ người tài xế 4b ở VN sẽ đỡ vất vả hơn nhiều (ở nc' ngoài, có nhiều ông cụ , bà cụ già rồi, đi còn khó, nhưng lên xe là lại vi vu như ai, vì mọi cái nó có luật). Bản thân em, em nghĩ là 1 người rất cẩn thận, thế mà nhiều khi cũng rất sợ vì những tình huống 2b gây ra cho mình do họ chẳng hiểu biết về luật và tay lái quá kém.
Theo em để giảm thiểu TNGT, nhất là TN thảm khốc, cần phải thực hiện mấy điểm sau:
* Chấn chỉnh lại công tác cấp bằng lái xe cho cả 2b và 4b. (Đảm bảo với các cụ, bây giờ hỏi luật 10 chiến sĩ 2b thì chưa chắc 1 người biết những điều tối thiểu), chắc họ chỉ biết mỗi cái dừng đèn đỏ và không đi ngược chiều, chấm hết. Hiện tại có cực kỳ nhiều tiêu trong công tác học + thi GPLX.
* Các lực lượng Công An nên tăng cường kiểm tra hơn, như vậy mọi người sẽ phải sợ mà tuân theo.
* Thực thi một số luật cứng: ví dụ vượt đèn đỏ: treo bằng 1 năm, rượu: tùy lượng ml mà treo từ 3 tháng tới 6 tháng hoặc 1 năm
* Tăng cường thời lượng và nội dung cho công tác đào tạo lái xe 4b, nhất là các thao tác xử lý tình huống bất ngờ. Ví dụ em tham khảo 1 cuốn sách dậy đi 2b ở 1 bang của Mỹ để thi lấy bằng, trong đó có đoạn phải phanh gấp ở các tốc độ 20 và 40km. Tưởng đơn giản nhưng thực sự nhiều người để tới lúc phải thực hành trên phố thì đôi khi đã muộn.
Cụ nói chí phải!!! Nhưng theo em còn nhiều yếu tố quan trọng mà ở đây mình cũng không nên bàn luận sâu!!. 'Người thì có gốc, Cây thì có cội'. Vậy để giải quyết những vấn đề trên cần cả một hệ thống xã hội, từ cao xuống thấp, từ những người có thẩm quyền phán xét đến những người có quyền ý kiến đóng góp.
Chỉ nói về ý thức tham gia GT, hay tăng cường lực lượng...v....v... nếu như vẫn còn tồn tại Cực với Tiêu, hay những người sống và làm việc đúng theo pháp luật, hay sự đồng bộ hóa phát triển về con người và vật chất..v..v..v.. thì mãi mãi vẫn không thể tránh được những sự thương tâm như vụ tai nạn hôm nay!!!!
 

ferrari 599 GTB

Xe tăng
Biển số
OF-11383
Ngày cấp bằng
2/11/07
Số km
1,300
Động cơ
542,770 Mã lực
Chia buồn với gia đình nạn nhân ạ hjx hjx ...
 

Wallingforce

Xe buýt
Biển số
OF-82574
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
528
Động cơ
418,430 Mã lực
Website
www.hangchauau.com
ô-tô nổ lốp rồi xe máy tự ngã và nhau và thăng hay đâm rồi ô-tô nổ lốp?

http://www.baodatviet.vn/Home/chinhtrixahoi/O-to-no-lop-bon-nguoi-thiet-mang/20111/128782.datviet
Ô tô nổ lốp, bốn người thiệt mạng
Cập nhật lúc :4:32 PM, 21/01/2011
Một chiếc ô tô bốn chỗ bị nổ lốp bất ngờ dừng lại giữa đường khiến hai chiếc xe máy đi sau mất lái, đâm vào nhau khiến bốn người chết.
Tóm cổ 2 đứa hóng hớt viết bài này chạy 2B thử nghiệm choang thử vào đuôi xe Sedan đi đường đông phanh gấp xem có chết không! TSB chúng nó!
 

hzen

Xe hơi
Biển số
OF-83303
Ngày cấp bằng
19/1/11
Số km
129
Động cơ
412,335 Mã lực
Sao em đọc báo tất cả các vụ tai nạn, lái xe đều rời khỏi hiện trường nhỉ.
Nếu nó say rượu thì làm sao mà biết được.
Đúng ra cứ thằng nào bỏ khỏi hiện trường là phải xử tử thật nặng đúng ko các bác
 

gamevn

Xe buýt
Biển số
OF-72369
Ngày cấp bằng
8/9/10
Số km
936
Động cơ
434,730 Mã lực
Họ có quyền rời khỏi hiện trường để bảo về tính mạng, và đi trình diện xxx.
 
Chỉnh sửa cuối:

wave-tau

Xe container
Biển số
OF-39191
Ngày cấp bằng
26/6/09
Số km
6,950
Động cơ
542,430 Mã lực
Tóm cổ 2 đứa hóng hớt viết bài này chạy 2B thử nghiệm choang thử vào đuôi xe Sedan đi đường đông phanh gấp xem có chết không! TSB chúng nó!
Bác đưa lại link em mới để ý .
Www.baodatviet.vn nói:
Một chiếc ô tô bốn chỗ bị nổ lốp bất ngờ dừng lại giữa đường khiến hai chiếc xe máy đi sau mất lái, đâm vào nhau khiến bốn người chết.
hài thật !!!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top