Ngụy biện!!!! Giải thích như CUỐI ĐẦU BÀI ý!!!!cụ hiểu nhầm ý em rồi,ý em nói là ở đây là có 2 bên 1 bên thì mất ngườ,1 bên là lx thi ý em nói là 2 bên cung khổ chứ ko có ý gi khác đâu cụ ợ
Ngụy biện!!!! Giải thích như CUỐI ĐẦU BÀI ý!!!!cụ hiểu nhầm ý em rồi,ý em nói là ở đây là có 2 bên 1 bên thì mất ngườ,1 bên là lx thi ý em nói là 2 bên cung khổ chứ ko có ý gi khác đâu cụ ợ
Đúng rồi, bên C500 đào tạo vẫn nghiêm túcCái này đại đa số em thấy mấy trung tâm tư nhân mới thế thôi. Chứ em thấy mây trung tâm của nhà nước như bên Công An hay Quân Đội vẫn đào tạo đúng và đủ. Trước em học trên QK I ở TN. Bọn em học rất nghiêm túc.
Cũng không hẳn do đào tạo lái xe đâu cụ ạ, do cả con người nữa, có nhiều người cơ thể không phù hợp với lái oto cũng muốn lại, do tính hấp tấp vụng về hậu đậu chẳng hạn,tâm lý kém nữa,chậm chạp cũng là một lý do... lúc học thì có vẻ tốt nhưng ra thực tế lại xử lý kém.Em biết nhiều người chưa có bằng nhưng họ tự tập tự tu luyện khá vững tay lý thuyết và thực tế tốt những người đó thì chả cần đào tạo qua trường,có cũng chỉ là tượng trưng cho đúng luật .Thêm nữa là đi đường phải phán đoán tình huống tốt nữa.Không biết bao giờ thực trạng đào tạo bằng lái của ta mới tiến bộ lên được,nếu nói sai từ người học mà ra cũng đúng,mà nói là do trung tâm cũng chả sai vì người học chỉ muốn cốt sao nhanh nhanh cho có bằng lái,bất biết ý thức học là học cho mình.Còn trung tâm thì lại tồn tại thực trạng về việc chạy chọt,có bằng nhanh trong 1 tháng = 10 triệu, học 3 tháng có bằng = 6,5 triệu...trong khi giá quy định thu chưa đến 4 triệu cái bằng B2...Thi thực hành trượt,muốn thi lại ngay = 2 triệu.Lúc đi học,trung tâm họ cũng chả cần điểm danh,tính phần trăm số tiết học để hoàn thành làm gì,lúc thực hành sa hình,ai có nhiều tiền thì được thực hành với xe chip lâu,còn không có thì chấp nhận thua thiệt...miễn sao đến ngày thi mày đạt 80 điểm là mày qua, còn sống chết mặc bay.....
Luật cho phép như vậy, thứ hai cụ nói xử tử thật nặng nghĩa là thế nào????còn gì nặng hơn xử tử nưẫ ???Sao em đọc báo tất cả các vụ tai nạn, lái xe đều rời khỏi hiện trường nhỉ.
Nếu nó say rượu thì làm sao mà biết được.
Đúng ra cứ thằng nào bỏ khỏi hiện trường là phải xử tử thật nặng đúng ko các bác
Em đồng ý với bác là do con người, nhưng không đồng tình với ý kiến do cơ thể không phù hợp với lái xe oto. Em dự là nếu bác mà làm ở Bộ Y Tế thì chắc lại ra thêm cái văn bản quy định chiều cao cân nặng mới cho người ta đi oto bên cạnh cái quy định về đi xe máy đã bị bác bỏ.Cũng không hẳn do đào tạo lái xe đâu cụ ạ, do cả con người nữa, có nhiều người cơ thể không phù hợp với lái oto cũng muốn lại, do tính hấp tấp vụng về hậu đậu chẳng hạn,tâm lý kém nữa,chậm chạp cũng là một lý do... lúc học thì có vẻ tốt nhưng ra thực tế lại xử lý kém.Em biết nhiều người chưa có bằng nhưng họ tự tập tự tu luyện khá vững tay lý thuyết và thực tế tốt những người đó thì chả cần đào tạo qua trường,có cũng chỉ là tượng trưng cho đúng luật .Thêm nữa là đi đường phải phán đoán tình huống tốt nữa.
Nhưng mọi việc đều không thể nói hay nói trước được, phải luôn tập trung và cẩn thận.
Tùy thầy thôi cụ ợ, bài đầu tiên là đạo đức người lái xe có thầy dạy sơ sài lắm. Thầy em dạy đạo đức mất 2 buổi sau đó 1 tuần luyện tay lái liên tục cả ngày các buổi trưa mời thầy đi ăn cơm gọi bia ổng ko lần nào uống và nói rằng lái xe thì không nên uống; không say thì cũng kích thích buồn ngủ. Khi thi xong lấy bằng mời đi nhậu ổng uống như đổ vào thùng thủng đáy nên em nghĩ bài học dạo đức là số 1 và thực hành là số 2 còn mấy cái lý thuyết học ở trung tâm nó chỉ phục vụ kiểm tra thôi.Em thấy chiện học lái ngày nay nó kỳ cục, láo nháo lắm. Từ người học mà ra cả. Nghĩ đến học lái xe là phải tìm được trung tâm cho học ngay, ác hơn là phải thi ngay. Có người chỉ hỏi thi chứ không bàn chiện học. đi học thì chỉ nhăm nhăm chọn học ngày cuối tuần. Một trình học 3,5 tháng chỉ đi được vài thứ 7 + chủ nhật.
Lại đề nghị thầy bỏ qua học nguội. Học lái song song với nhậu nhẹt hát hò. Học khi phê phê (bia rượu) và phê phê vẫn học như thường.
Thi thì lo chống trượt chống rụng = xèng.
Túm lại là đối phó, chiếu lệ và bệnh thành tích nó ăn vào máu rồi. Chết thì đổi tại số.
Trăm sự là do anh giáo dục.
Em đồng ý với cụ về đạo đức khi lái xe, thầy em khi dạy bọn em cũng nhắc đi nhắc lại là đi chậm mới khó chứ đi nhanh thì đơn giản (các cụ hiểu sao cũng được), ông thầy em ngoài 50, từng lái xe công, xe buýt nội thành cả 20 chục năm mà còn không dám nhận mình lái giỏi, ông nào hơi nặng chân ga 1 tẹo là mắng ngay.Tùy thầy thôi cụ ợ, bài đầu tiên là đạo đức người lái xe có thầy dạy sơ sài lắm. Thầy em dạy đạo đức mất 2 buổi sau đó 1 tuần luyện tay lái liên tục cả ngày các buổi trưa mời thầy đi ăn cơm gọi bia ổng ko lần nào uống và nói rằng lái xe thì không nên uống; không say thì cũng kích thích buồn ngủ. Khi thi xong lấy bằng mời đi nhậu ổng uống như đổ vào thùng thủng đáy nên em nghĩ bài học dạo đức là số 1 và thực hành là số 2 còn mấy cái lý thuyết học ở trung tâm nó chỉ phục vụ kiểm tra thôi.
Vụ này em theo dõi từ chiều qua. Em lạ gì... Em bức xúc là nói đến cái thằng béo đất việt nó đăng tin kia kìa. Tin nó đăng đây ợ:Cụ chả hiểu quái gì cả, sở dĩ nó cách xa nhau thế là do xe camry sau khi đâm vào 2 xe máy thì bỏ chạy tiếp, đi được khoảng hơn 100m đam phải vỉa ba-toa nổ lốp nên dừng lại, tài xế bỏ trốn khỏi hiện trường.... Các nhân chứng có mặt bảo như thế. Chỗ này cũng gần cty em.
Ô tô nổ lốp, hai người thiệt mạng
Cập nhật lúc :4:32 PM, 21/01/2011
Một chiếc ô tô bốn chỗ bị nổ lốp bất ngờ dừng lại giữa đường khiến hai chiếc xe máy đi sau mất lái, đâm vào nhau khiến bốn người chết.
Vụ tai nạn xảy ra vào lúc khoảng 14h20, trên đường Cầu Giấy, gần ngã ba chùa Hà, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Chị Nguyễn Thị Hoa, người đi đường chứng kiến vụ tai nạn cho biết, một chiếc ô tô Toyota Camry đang đi bất ngờ bị nổ lốp, đâm vào hai xe tay ga. Sau va chạm, chiếc ô tô bẹp dúm.
Hai xe máy bị nạn chở 5 người, trong đó một xe có một phụ nữ và hai đứa trẻ. Sau vụ va chạm, hai phụ nữ tử vong tại chỗ (một người là mẹ hai đứa trẻ), ba người được đưa đi cấp cứu, trong đó hai người trong tình trạng nguy kịch. Theo một số nhân chứng, trong hai nạn nhân tử vong, một người đang mang thai.
Tại hiện trường, chiếc ô tô và hai xe máy đã được kéo đi.
Đến 4h30, đoạn đường xảy ra tai nạn vẫn bị ùn tắc.
Đất Việt ghi lại hình ảnh hiện trường vụ tai nạn:
Bọn này chắc cầm $ của thằng Cam rồi, viết để chạy tội đới... Em nghe mùi tanh lắm.Chả nhẽ tẩy chay cái WEB site Đất việt này, viết đá nhau choanh choách thế mà cũng phọt lên, không vả vào mồm 2 đứa viết đấy thì sau thế nào cũng có cá nhân hoặc doanh nghiệp khốn đốn vì chúng nó!