Vâng tiếc quá, em ngó nghiêng được con nào em ới cụ. Em làm mất số 1 con 3.5Q đen 2010, xe chạy 4 vạn, đẹp nhưng chủ xe đòi 1 tỷ 1. Em chỉ nhớ nhà. Quên mất không lưu số điện thoại.Con này e mua trượt đấy 1 cụ 5x cọc đthoai khi e đang xem xe
Vâng tiếc quá, em ngó nghiêng được con nào em ới cụ. Em làm mất số 1 con 3.5Q đen 2010, xe chạy 4 vạn, đẹp nhưng chủ xe đòi 1 tỷ 1. Em chỉ nhớ nhà. Quên mất không lưu số điện thoại.Con này e mua trượt đấy 1 cụ 5x cọc đthoai khi e đang xem xe
Cụ cho cái list xe 3.5q mà cụ đã 'soi' xem ae có ăn lại được ko?Vâng tiếc quá, em ngó nghiêng được con nào em ới cụ. Em làm mất số 1 con 3.5Q đen 2010, xe chạy 4 vạn, đẹp nhưng chủ xe đòi 1 tỷ 1. Em chỉ nhớ nhà. Quên mất không lưu số điện thoại.
Mỹ sử dụng tiêu chuẩn chất lượng Mỹ, còn Ld sử dụng chất lượng Nhật.Cụ nhầm rất lớn giữa chất lượng và option. Mỹ không có tiêu chuẩn về xe bao nhiêu option ( ngoại trừ option liên quan đến an toàn) mà chỉ có tiêu chuẩn về chất lượng . Cái ví dụ về tiêu thụ nhiên liệu, cho cụ thấy Mỹ còn khó hơn cả châu Âu . Thậm chí xe Mỹ còn ko có gập gương, cứng ngắc luôn. E ko hề nói cái gì cũng hơn, e chỉ nói về an toàn, và chất lượng của sản phẩm.
Có nhiều cụ cần em cũng đã cho thông tin liên hệ và em không lưu lại.Cụ cho cái list xe 3.5q mà cụ đã 'soi' xem ae có ăn lại được ko?
chưa hẳn cụ ơiCam Ld so với cam Đài đã khác nhau. Cam xuất Mỹ sx tại Nhật k lẽ k bằng VN. Nói như cụ thì VN nên xuất sang Mỹ có phải tốt k!
Cụ nhớ chủ xe nhà ở khu nào? Nếu khu Trung Hòa - Nhân Chính, tên là T...khoảng 4 xịch thì em mách cho. Xe bạn em hình như 2010 -2011 thì phải, màu đen, biển cũng tương đối đẹp.Vâng tiếc quá, em ngó nghiêng được con nào em ới cụ. Em làm mất số 1 con 3.5Q đen 2010, xe chạy 4 vạn, đẹp nhưng chủ xe đòi 1 tỷ 1. Em chỉ nhớ nhà. Quên mất không lưu số điện thoại.
Ồ, giờ mới biết xe Nhật sx ở VN theo chất lượng Nhật, xe Nhật sx ở Mỹ theo chất lượng Mỹ, và chất lượng Nhật chính xác hơn Mỹ, dẫn đến xe LD tốt hơn xe nhập Mỹ . Thế tại sao 2009, LE Mẽo là 2.5 và HS 6 cấp, còn LD vẫn 2.4 và HS 4 cấp? hay máy 2.4 và HS 4 cấp nó chính xác hơn máy 2.5 và HS 6 cấp .Mỹ sử dụng tiêu chuẩn chất lượng Mỹ, còn Ld sử dụng chất lượng Nhật.
Tiểu chuẩn Mỹ là an toàn còn tiêu chuẩn Nhật là an toàn + chính xác ''như đã có cụ nào nói chuyện khoan dầu - tụi Mỹ nó yêu cầu khoan sâu 2km là đúng 2Km - còn tụi Nhật thì khoan 2km là chính xác 2km sai số không quá 1mm. VCL tiêu chuẩn nhà nó - khoan sâu 2 km rồi mà nó còn lại kiểm tra xem có sai milimet nào ko.
khi chưa tiêu thụ hết số máy móc cũ thì sẽ đc chuyển tới những nước đang có nhu cầu này - động cơ cũ và hộp số cũ được lắp trên model camry LD để giá thành rẻ hơn - điều đó ko có nghĩa là hay nói cách khác - Hãng điều tiết và kỳ vọng vào số lượng xe bán ra - rồi sản xuất ra 10k máy và hộp số cho camry, 5k sang mỹ và 5k sang châu á, bên nào bán hết trước thì đổi model trước - bên nào bán hết sau thì cố mà bán cho hết.Ồ, giờ mới biết xe Nhật sx ở VN theo chất lượng Nhật, xe Nhật sx ở Mỹ theo chất lượng Mỹ, và chất lượng Nhật chính xác hơn Mỹ, dẫn đến xe LD tốt hơn xe nhập Mỹ . Thế tại sao 2009, LE Mẽo là 2.5 và HS 6 cấp, còn LD vẫn 2.4 và HS 4 cấp? hay máy 2.4 và HS 4 cấp nó chính xác hơn máy 2.5 và HS 6 cấp .
Lại còn bàn về khoan dầu khí nữa, cụ cho xem bộ tiêu chuẩn về khoan nào của Nhật cho mọi người mở mang cái! Cụ cho e biết giếng khoan nào khoan 2km sai số 1mm của Nhật, và sai số này là TVD (true vertical depth) hay MD (measure depth), điểm cơ sở để xác định sai số là ở đâu. Cụ cũng cho e biết luôn công nghệ đo độ sâu nào mà chính xác cỡ đó, để em mua và bán kiếm chút cháo.
Càng nói càng botay.com!!!
CHÁN!!!
Để chế đc cái ggapj gương tjhif cũng tốn ko biết bao nhiêu thời gian và tiền bạc cho công đoạn này - nhưng nó vẫn lắp vì "nhu cầu thị trường" tại đó.ơ, sao thớt này thành thớt chiến về tiêu chuẩn Nhật Mẽo nhỉ, chả hiểu sao cụ Ngọc lại chê xe Mẽo. Theo cảm nhận của em thì đúng là riêng dòng Cam 3.5 thì cam Việt nhiều tính năng hơn cam Mẽo.
Về vụ không gập gương của xe Mẽo: em cho là tại Mẽo chỗ rộng quá nên chả nhất thiết phải chế cái gương gập làm gì cho phiền phức ra. Mà đối với em nhiều khi đỗ ở chỗ đông cần gập gương (xe em gập gương bằng nút bấm) thì sau khi gập gương thấy không an toàn lắm vì khi mở cửa xe lại phải quay đầu nhìn.
Nhà ở đường K3 Cầu diễn cơ cụ ạ. Xe lẫn biển đây, ko hiểu vì sao em lại đánh mất được số. Nhà biệt thự đẹp lắmCụ nhớ chủ xe nhà ở khu nào? Nếu khu Trung Hòa - Nhân Chính, tên là T...khoảng 4 xịch thì em mách cho. Xe bạn em hình như 2010 -2011 thì phải, màu đen, biển cũng tương đối đẹp.
Họ rao bán bao nhiêu cụ?Sao cụ ko múc?Nhà ở đường K3 Cầu diễn cơ cụ ạ. Xe lẫn biển đây, ko hiểu vì sao em lại đánh mất được số. Nhà biệt thự đẹp lắm
-Giá cái lọc của bác trên Ebay rẻ nhề, toàn từ 2,2-2,4tr/cái chưa tính phí, thế thì bằng mợ nó ở VN rồi còn giề?Mỹ sử dụng tiêu chuẩn chất lượng Mỹ, còn Ld sử dụng chất lượng Nhật.
Tiểu chuẩn Mỹ là an toàn còn tiêu chuẩn Nhật là an toàn + chính xác ''như đã có cụ nào nói chuyện khoan dầu - tụi Mỹ nó yêu cầu khoan sâu 2km là đúng 2Km - còn tụi Nhật thì khoan 2km là chính xác 2km sai số không quá 1mm. VCL tiêu chuẩn nhà nó - khoan sâu 2 km rồi mà nó còn lại kiểm tra xem có sai milimet nào ko.
Tại Mỹ thì option là lựa chọn đc vì nhà máy tại đó, còn Việt nam là phải nhập linh kiện về - quy trình sẽ phức tạp và tốn kém hơn.
Cái gương không gập được vì nó sản xuất với giá rẻ như cái điện thoại ko tính năng - chứ ko phải an toàn. cái ghế bọc nỉ ko phải cho ấm áp mà cho nó rẻ tiền, cái điều hòa ko tự động đc là vì nó là xe rẻ....
Có cụ còn so sánh cái lọc gió xe Mỹ mấy triệu vì nó có thanh hoạt tính - xin thưa nó đắt vid nó bán đc cho những ngừoi sính ngoại, có tiền mà ko hiểu biết - cái lọc ấy mua ko quá 3-400k-
cái lọc đó đây ạ: http://www.ebay.com/itm/Perfect-Quality-New-Carbon-Cabin-Air-Filter-Fits-Toyota-Lexus-Good-Service-/261279544575?pt=Motors_Car_Truck_Parts_Accessories&fits=Year%3A2007|Make%3AToyota|Model%3ACamry&hash=item3cd57974ff&vxp=mtr
http://www.ebay.com/itm/High-Quality-New-Carbon-Cabin-Air-Filter-Fits-Toyota-Lexus-Good-Service-/251331471926?pt=Motors_Car_Truck_Parts_Accessories&fits=Year:2007|Make:Toyota|Model:Camry&hash=item3a8485ea36&vxp=mtr
cái tiêu thụ nhiên liệu là tiêu chuẩn Mỹ chứ cái tiêu chuẩn châu âu là EU 3-4-5 mà cả thế giới còn phải áp dụng.
Còn mức tiêu thụ tại các nước khác nhau trên cùng 1 cái xe là do tốc độ di chuyển và hệ thống đường, đường thoáng - tốc độ 50 - đèn đỏ ít. -
Tụi Mỹ nó tìm đủ mọi nguyên nhân để triệt hạ mọi đối thủ. - kể cả cái luật bán phá giá khỉ gió.
trong bõ này thì đang so sánh 3.5LE và 3.5Q - công nhận Le đi sướng thật nhưng ngồi trên LE nhất là hàng ghế sau rồi sang hàng ghế sau 3.5Q thì tưởng đang ngồi vios nhảy sang lexus vì độ lịch sự, văn minh, mát mẻ, tiện lợi của nhưng chiếc xe hơi đúng nghĩa.
Tranh luận mà toàn nghe nói như cụ thì chán òm, tưởng kiếm tí ở trình khoan 2km/1mm của Nhật mà ko đc, thôi em lượn .khi chưa tiêu thụ hết số máy móc cũ thì sẽ đc chuyển tới những nước đang có nhu cầu này - động cơ cũ và hộp số cũ được lắp trên model camry LD để giá thành rẻ hơn - điều đó ko có nghĩa là hay nói cách khác - Hãng điều tiết và kỳ vọng vào số lượng xe bán ra - rồi sản xuất ra 10k máy và hộp số cho camry, 5k sang mỹ và 5k sang châu á, bên nào bán hết trước thì đổi model trước - bên nào bán hết sau thì cố mà bán cho hết.
Còn vụ khoan dầu thì trước đây ở một trang nào đó mà em đọc đc - cụ nào đó nói về độ chính xác trong cơ khí của thằng nhật - khi so sánh tại sao xe nhật nó bền và ít hỏng.
xe tại Việt được lắp ráp theo tiêu chuẩn chất lượng kỹ thuật của toyota japan " đừng đánh đồng chữ tiêu chuẩn với chữ chất lượng"
Nếu tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ cao hơn Nhật thì nhật đã cho lắp lexus tại Mỹ từ lâu rồi -
nếu tiêu chuẩn lắp ráp mà nó quan trọng đến mức thần thánh như thế thì Mec đã ko dám xây dựng nhà máy ở VN nhé.
Đúng vậy,-Giá cái lọc của bác trên Ebay rẻ nhề, toàn từ 2,2-2,4tr/cái chưa tính phí, thế thì bằng mợ nó ở VN rồi còn giề?
1 tỷ 100 cụ ạHọ rao bán bao nhiêu cụ?Sao cụ ko múc?