3.5 LE quá chuẩn. Ngoại trừ vùng chịu ảnh hưởng gió Lào thi e ko biết, chứ trong Nam 1 giàn lạnh vưỡn ngon lành. An toàn tiêu chuẩn Mỹ, quan trọng hơn vài cái óp sừn linh tinh vớ vỉn nhiều!
Có thêm động lực rồi. Cám ơn cụ3.5 LE quá chuẩn. Ngoại trừ vùng chịu ảnh hưởng gió Lào thi e ko biết, chứ trong Nam 1 giàn lạnh vưỡn ngon lành. An toàn tiêu chuẩn Mỹ, quan trọng hơn vài cái óp sừn linh tinh vớ vỉn nhiều!
Mà tốt nhất cụ ra salon chạy thử cả 2 em là chuẩn nhấtCó thêm động lực rồi. Cám ơn cụ
Tiêu chuẩn Mỹ là nội địa hóa 80% - tiêu chuẩn Việt là nhập về và gắn vào.Dù sao con xe nhập nhìn ngon hơn nhiều nopij địa, cứng cáp bóng đẹp và theo tiêu chuẩn mỹ, cam nội địa tiêu chuẩn toy việt.
Cam Ld so với cam Đài đã khác nhau. Cam xuất Mỹ sx tại Nhật k lẽ k bằng VN. Nói như cụ thì VN nên xuất sang Mỹ có phải tốt k!Tiêu chuẩn Mỹ là nội địa hóa 80% - tiêu chuẩn Việt là nhập về và gắn vào.
Xe mỹ bị trợt trạt rồi sơn lại chả lẽ vẫn ăn đứt cam Việt?
Các cụ cho e hỏi là toyota Việt sản xuất đc những phụ kiện gì mà các cụ bảo ko bằng cam Mỹ - đừng nói cái ắc quy nhé.
Đơn giản nhất là con ốc vặn lazang của xe Mỹ nó bằng thép bọc 1 tấm thép mỏng bên ngoài - nhưng thằng cam Việt nó bằng thép mạ crome và có lẽ giá thành cũng đắt gấp 4-5 lần cái ốc ốp inox của mỹ.
...
Cụ nào đang chạy Cam 3.5q mà thay giảm xóc hạ gầm và lốp mitchelin vào thì cam mỹ lạy bằng cụ tổ ạ..
Chung quy lại nó chả khác gì nhau - cái khác nhau ở chỗ trình độ hiểu biết và nhìn nhận sự việc thế nào thôi.
Ví như mấy ông đi atis sẽ luôn so đo với civic, đi camry thì xét nét nhập mỹ hay nhập úc hay liên doanh, đi lexus thì bì với bim, mec, nhìn xuống camry như cái xe tac xi, đi benly thì bì RR ...đi Phi cơ thì như bầu Đức thì phantom cũng chỉ như mec c hay e,s gì đó chứ cũng ko phải đến tầm bì với xe khác ..
Con người ta khi đến tầm hiểu biết cao hơn và tiền nhiều rồi thì "xe chỉ là phương tiện" - đi xa thì máy bay, đi gần thì taxi cho nó tiện - hoặc như bầu Đức, bầu Long, Nhật Vượng .. Thì e nghĩ là họ chắc chắn họ ko phân biệt đc và cũng chẳng thèm quan tâm cái nào là camry nhập hay xuất đâu ạ.
Nó giống như các cụ đang đi xe máy thì spacy với sh là "đẳng cấp - là tay chơi" nhưng khi các cụ có ôt và đủ điều kiện để chi phí cho xe rồi thì sẽ thấy sh hay spacy ko bằng cái wave đâu ạ - vì ưave có thể bỏ lăn lóc ko tiếc và phục vụ mỗi việc từ nhà ra bãi xe và ngược lại.
- Còn bịt mắt cụ nào hay đi lé xụt hay bim 7. Mẹc s rồi tống lên ghế sau cam mỹ chạy 1 vòng rồi tháo khăn bịt mắt ra rồi đố đang ngồi xe gì thì 99,9% trả lời vội là vios hoặc altis - còn 0,01% còn lại sẽ tinh ý hơn và dò xét cẩn thận rồi phán xe toyota ạ. Hehe
Đùa chứ xe tỷ bạc mà nội thất như inova chở khách.
Cụ k mua giới thiệu cho e muaE đag xem 1 con 3.5Q đời 2008 đi đúng 5v chuẩn ông này toàn đi prado là chính, biển tỉnh mà ông ý đag đời 900 đây này, cao quá, nhưng xe đẹp thật, nói chug 3.5Q nếu đời 2008 cung chỉ tầm 850 quay đầu
Dạo này làm ăn khó, thần kinh chắc có vấn đềCam Ld so với cam Đài đã khác nhau. Cam xuất Mỹ sx tại Nhật k lẽ k bằng VN. Nói như cụ thì VN nên xuất sang Mỹ có phải tốt k!
Ko có cam sx nhật rồi nhập mỹ đâu cụ, xe cam mỹ nó sản xuất tại mỹ luôn, nhưng máy móc và linh kiện chính thì nhập nhật - tụi mỹ nó bắt nội địa hóa 80% xe vì chính sách bảo hộ của nó.Cam Ld so với cam Đài đã khác nhau. Cam xuất Mỹ sx tại Nhật k lẽ k bằng VN. Nói như cụ thì VN nên xuất sang Mỹ có phải tốt k!
Ko có cam sx nhật rồi nhập mỹ đâu cụ, xe cam mỹ nó sản xuất tại mỹ luôn, nhưng máy móc và linh kiện chính thì nhập nhật - tụi mỹ nó bắt nội địa hóa 80% xe vì chính sách bảo hộ của nó.
Hình dáng và phụ kiện cũng như các cấu kiện trên xe giống nhau hay khác nhau là do ban nghiên cứu thị trường của nó quyết định. Nhưng vẫn dựa trên nền tảng như nhau về khung gầm và máy móc.
Ví như xe cam ở mỹ nó là xe gia đình hạng trung nên option rẻ tiền và cũng chẳng cần đẹp - nhưng ở châu á thì nó đc đánh giá hạng sang nên option cao cấp hơn và trau chuốt hơn.
Còn các cụ hay truyền mồm xe Mỹ nó an toàn hơn, chất lượng tiêu chuẩn cao hơn... Cái đó là niềm tin thôi ạ.
Chất lượng xe của từng thị trường thì do nhận thức người tiêu dùng tự sướng.
Nhưng cá nhân e thấy đồ trên xe của Cam mỹ nó thua xa đồ trên xe cam ld từ chi tiết, chất liệu cho đến trang bị ạ,
Ví như xe ld thì dùng bóng orsam gần như cả chục năm ko hỏng - xe nhật thì koito dùng gần như cả đời xe - còn xe mỹ thì sylvania chỉ dùng đc 2v-4v là như quả nho "chắc tiêu chuẩn mỹ nên phải thế"
[/ bài viết rất hay
Cụ so sánh ghê quáMúc 3.5Q đi cụ.Đi Cam mỹ đi chắc chắn hơn tí , nhưng ngồi trong xe chả có gì hết , như ngồi Vios vậy
Cụ like vì cái gì ạ, vì cụ đang đi xe LD đúng ko ạ . Tiêu chuẩn Mỹ, dù có chê bai gì đi nữa, thì cả thế giới vẫn phải áp dụng ạ .Like cách nhìn nhận, quan điểm và văn phong của cụ "phanngoc0405"
Chuyện đó có gì đâu mà buồn cười, lẽ ra phải nói nói là đau lòng khi nhiều cụ còn nằng nặc khen zace và chê innova cơ - nghe bảo do hồi bé ngồi xe chạy nhíp nhiều nên giờ ngồi giảm xóc ống với bầu hơi sướng ko quen. Cái gì cũng phải đời cũ và đơn giản mới là chuẩn - phức tạp, hiện đai, lắm option với nhiều công nghệ vớ vẩn chỉ tổ rách việc - ko khéo f1 nó ấn lung tung nút thì chết, xe cộ nó cứ phải như uat với hoa mai ấy, đơn giản. Chả có gì để hỏng và vứt đâu cũng đc mới là đỉnh.Em cũng like cụ phanngoc mặc dù đã bán cam LD Ở thị trường VN nhiều khi tâm lý người tiêu dùng nó buồn cười lắm ! Có nhiều bác còn tin là tôn xe cam usa nó dày hơn xe ld cơ