[ATGT] Camera Giấu Kín - Tai Nạn Giao Thông (Bắc Ninh)

tt0812us

Xe điện
Biển số
OF-158294
Ngày cấp bằng
26/9/12
Số km
3,682
Động cơ
348,381 Mã lực
Bình thường có tai nạn thì đông người xúm lại lắm sao trong Camera giấu kín này lại không có nhỉ?
 

namdu

Xe buýt
Biển số
OF-184842
Ngày cấp bằng
11/3/13
Số km
637
Động cơ
340,570 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Cụ giơ hai tay cho ý kiến 1 của cụ. Thế còn hai ý kiến sau cụ giơ bằng cài gì?

"Khẳng định phần đông chúng ta không ai vô cảm với người bị nạn" nhưng lại cử xử những người vô cảm. Rõ ràng 29/34 (85%) ngứoi trong clip trên là vô cảm.

Cụ không muốn có những clip kiểu này vì cụ sợ sự vô cảm bị phơi bày. Em lại cho rằng 85% kia sẽ dừng lại nếu biết đấy là "camera dấu kín".
Em ^:)^ cụ với cái kiểu cắt nhỏ một đoạn trong cả một câu ra rồi lắp ghép, thêm thắt vào rồi ní nuận, kiểu như thầy bói sờ mít con voi ấy

Đây là một số ví dụ trong hàng ngàn ví dụ tại sao mọi người không dừng lại (chính xác là không dám dừng lại), mời cụ đọc rồi tự ngẫm
http://www.otofun.net/threads/499732-gia-chet-bat-qua-cac-bac-xac-minh-giup-va-luu-y-khi-di-duong-hcm-vao-ban-dem
http://news.otofun.net/Ban-doc-19/Gia-tai-nan-de-cuop-dem-tren-duong-Ho-Chi-Minh-876.ofn
http://www.otofun.net/threads/427463-lai-xe-o-to-gap-cuop-truoc-mui-minh
http://www.otofun.net/threads/544730-hai-duong-tao-ton-cuop-o-to-ngay-giua-ban-ngay-cac-cu-can-than-nhe
Và đây nữa
http://www.otofun.net/threads/538510-tai-nan-dua-nan-nhan-di-vien-bi-danh-chet
 
Chỉnh sửa cuối:

romantic_kt1

Xe tăng
Biển số
OF-160244
Ngày cấp bằng
10/10/12
Số km
1,499
Động cơ
364,380 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Theo bác giá trị đích thực ,tích cực của clip mang lại là gì ? Và dành cho ai ,tầng lớp nào trong xh ....?
Đúng là mỗi người có cách nhìn nhận khác nhau về từng sự việc, tình huống. Trong từng hoàn cảnh khác nhau thì cách nhìn nhận và hành động cũng khác nhau. Xem clip trên, bản thân em cho rằng dừng lại giúp người bị nạn là việc nên làm. Đồng thời em cũng cố tìm hiểu xem đâu là nguyên nhân mà những người kia không dừng xe cứu giúp người bị nạn và kết quả thì ngay trong các thớt của OF đã phản ánh. Cuối cùng, em cũng tự rút ra cho mình một vài điều thông qua clip:
1. Việc hỗ trợ cấp cứu người bị nạn là việc làm cần thiết.
2. Khi quyết định hỗ trợ cứu người cần phải xem xét cụ thể từng hoàn cảnh, tình huống cụ thể để có quyết định đúng đắn, tránh rơi vào bẫy của kẻ gian.
3. Nếu cấp cứu người cần phải làm theo quy trình sơ cứu, nếu không biết cần gọi điện nhờ tư vấn hỗ trợ của 115 theo như cách mà bác gái đã làm trong clip.
4. Em xin phép không trả lời cụ câu hỏi "Dành cho ai, tầng lớp nào trong XH ...?" vì cái này từ cụ cũng trả lời được phải không cụ?
 

dungce912

Xe điện
Biển số
OF-136606
Ngày cấp bằng
31/3/12
Số km
3,028
Động cơ
394,678 Mã lực
Nơi ở
Trên yên xe dưới gốc cây
ở xứ mình, luật lá ko bảo vệ được người đi đúng, rồi thì cái món truyền thống xe to đền xe bé, ăn vạ di truyền lại, rồi cháo hành của xxx và sợ nhất là cái món úp sọt của người nhà bị nạn
thế nên phải té cho lành, tránh chờ được vạ thì má đã sưng
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,833
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Đúng là mỗi người có cách nhìn nhận khác nhau về từng sự việc, tình huống. Trong từng hoàn cảnh khác nhau thì cách nhìn nhận và hành động cũng khác nhau. Xem clip trên, bản thân em cho rằng dừng lại giúp người bị nạn là việc nên làm. Đồng thời em cũng cố tìm hiểu xem đâu là nguyên nhân mà những người kia không dừng xe cứu giúp người bị nạn và kết quả thì ngay trong các thớt của OF đã phản ánh. Cuối cùng, em cũng tự rút ra cho mình một vài điều thông qua clip:
1. Việc hỗ trợ cấp cứu người bị nạn là việc làm cần thiết.
2. Khi quyết định hỗ trợ cứu người cần phải xem xét cụ thể từng hoàn cảnh, tình huống cụ thể để có quyết định đúng đắn, tránh rơi vào bẫy của kẻ gian.
3. Nếu cấp cứu người cần phải làm theo quy trình sơ cứu, nếu không biết cần gọi điện nhờ tư vấn hỗ trợ của 115 theo như cách mà bác gái đã làm trong clip.
4. Em xin phép không trả lời cụ câu hỏi "Dành cho ai, tầng lớp nào trong XH ...?" vì cái này từ cụ cũng trả lời được phải không cụ?
Vẫn chỉ là lý thuyết thôi .từ đây đến thực tế còn xa và dài lắm bác ah .mà làm việc tốt cứu người mà bác phải mất công suy xét ...làm theo lịch trình thế thì E nghĩ đã khó còn khó hơn .
Tóm lại cái chính và cơ bản là AE mình ko lên tranh luận căng thẳng ,gây mất đoàn kết . Vấn đề chủ chốt ,trách nhiệm vẫn thuộc về các nhà trức trách ,nhà lãnh đạo ,họ phải ra tay hành động thực tế để dân xem dân làm theo ,chứ ko phải cứ đạo đức giả ,kêu gào mọi người hãy làm ,và phải làm ....trong khi họ lupon thờ ơ bỏ qua ....
 

romantic_kt1

Xe tăng
Biển số
OF-160244
Ngày cấp bằng
10/10/12
Số km
1,499
Động cơ
364,380 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Vẫn chỉ là lý thuyết thôi .từ đây đến thực tế còn xa và dài lắm bác ah .mà làm việc tốt cứu người mà bác phải mất công suy xét ...làm theo lịch trình thế thì E nghĩ đã khó còn khó hơn .
Tóm lại cái chính và cơ bản là AE mình ko lên tranh luận căng thẳng ,gây mất đoàn kết . Vấn đề chủ chốt ,trách nhiệm vẫn thuộc về các nhà trức trách ,nhà lãnh đạo ,họ phải ra tay hành động thực tế để dân xem dân làm theo ,chứ ko phải cứ đạo đức giả ,kêu gào mọi người hãy làm ,và phải làm ....trong khi họ lupon thờ ơ bỏ qua ....
Mọi sự kêu gọi đều mang tính lý thuyết, nhưng những hành động cụ thể của một số cụ trong OF đã làm đâu phải là lý thuyết nữa.
Em vẫn hiểu ý cụ muốn xét đến cái xã hội ưu việt nhưng em chỉ nghĩ đến cái gì trong khả năng của mình thôi cụ ạ, chưa dám nghĩ đến những cái to lớn hơn đâu.
 
Chỉnh sửa cuối:

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,521
Động cơ
434,730 Mã lực
Vẫn chỉ là lý thuyết thôi .từ đây đến thực tế còn xa và dài lắm bác ah .mà làm việc tốt cứu người mà bác phải mất công suy xét ...làm theo lịch trình thế thì E nghĩ đã khó còn khó hơn .
Tóm lại cái chính và cơ bản là AE mình ko lên tranh luận căng thẳng ,gây mất đoàn kết . Vấn đề chủ chốt ,trách nhiệm vẫn thuộc về các nhà trức trách ,nhà lãnh đạo ,họ phải ra tay hành động thực tế để dân xem dân làm theo ,chứ ko phải cứ đạo đức giả ,kêu gào mọi người hãy làm ,và phải làm ....trong khi họ lupon thờ ơ bỏ qua ....
Đây là thực tế này cụ: "http://news.otofun.net/Ban-doc-19/Khi-ofer-la-nhung-Luc-Van-Tien---1613.ofn".
Hành động đó đã được quy định bắt buộc bằng luật. Cái gì đúng thì nên làm hoặc cố gắng làm nếu cụ muốn cái XH cụ đang sống tốt lên
 

mr.ken_no1

Xe container
Biển số
OF-53142
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
8,254
Động cơ
526,850 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói, hê hê
Cá nhân em cho rằng ko dừng lại thì cũng ko có nghĩa là vô tâm, ko có nghĩa là vi phạm PL
Tùy từng TH mà xử lý và tùy từng người nữa, ví như ai bị dị ứng với máu, nhìn thấy là xỉu ngay thì họa có ngu mới dừng
lại còn dàn cảnh xxx dừng xe để dậy đời nữa chứ
Xe hết cờ líp và cảm nhận của cá nhân em
Trong TH này em sẽ dừng lại vì có nhiều nhân chứng, với lại xe em có Cam hành trình
Khi dừng lại e sẽ phải bật ghi âm ngay và xem xét cụ thể người bị nạn thế nào rồi mới hành động, nhiều khi do sự kém hiểu biết của mình lại thành hại người bị nạn.
 

gadixe68

Xe buýt
Biển số
OF-196335
Ngày cấp bằng
29/5/13
Số km
678
Động cơ
332,324 Mã lực
Nơi ở
Hà Nhội
Đợt cuối năm ngoái đi tất niên về em và ô bạn (đi xe ông bạn ) gặp một chú 2b (chắc say) phang vào một chú xế độp ngay trước mũi xe bọn em, thấy vậy bạn em dừng xe định xuống, nhưng em bảo đánh gọn vào lề, một là không ảnh hưởng giao thông, hai là tránh trường hợp người nhà đến sau ko hiểu tưởng bọn em táng phải, rồi mới xuống xem xét tình hinh, khi xuống thấy chú kia nằm im không cựa quậy, 2 ô khiếp quá không dám động vào nữa, người qua đường lúc này cũng bắt đầu vây quanh nhưng không ai dám động vào, may quá lúc ấy có 1 xe của mấy chú CA giao thông đi qua dùng lại bế chú kia cấp cứu. Qua đó cho thấy người tốt vẫn rất nhiều nhưng kỹ năng sơ cứu là không có, gặp trường hợp bất động là không biết xử lý thế nào.
Còn một trường hợp ô anh làm cùng em cũng gặp tai nạn đưa người vào Xanh Pôn cấp cứu, vừa vào phòng cấp cứu ra gặp ngay một chú hổ báo lao vào túm cổ định đánh, mồm ngoạc ra kêu mày này nọ em tao, may có mấy người đưa vào cùng can ra bảo đấy là người ta giúp, không cảm ơn thì thôi, còn gây sự Nghe chuyện vậy em cũng nản luôn, làm người tốt cũng khó các cụ nhẩy.
Với clip trên em cũng không hiểu thông điệp của người làm là gì, nhưng những người làm clip ấy trước và sau khi làm xong clip liệu đã thực sự giúp đỡ được ai chưa, hay cũng bỏ đi như những xe trên, nói thì dễ, làm mới khó.
 

blackchickenguy

Xe buýt
Biển số
OF-25419
Ngày cấp bằng
8/12/08
Số km
970
Động cơ
497,470 Mã lực
Nơi ở
Lò gạch
Website
www.eagle.com.vn
Cẩn thận với Phép thử nhé !
Nếu mà gặp mấy tay xăm trổ đi nhậu về, hâm hâm cho lên xe oto rồi bít là giả vờ rồi ko bit 2 e gái sẽ ntn ta?
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,833
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Đây là thực tế này cụ: "http://news.otofun.net/Ban-doc-19/Khi-ofer-la-nhung-Luc-Van-Tien---1613.ofn".
Hành động đó đã được quy định bắt buộc bằng luật. Cái gì đúng thì nên làm hoặc cố gắng làm nếu cụ muốn cái XH cụ đang sống tốt lên
Luật cũng vẫn chỉ là chữ trên giấy thôi ,chưa phải hành động thực tế ,trong khi xxx cứ lập bốt cố định bắt ,phạt lỗi người dân ,trong khi đường đông ,tắc ...ko giải tỏa phân luồng ,thậm trí còn lấp ,rình những nơi đường vắng ,nguy hiểm để bắt lỗi lái xe ,xe quá khổ ,quá tải đi từ nam ra bắc mà ko hề bị bắt ,chỉ kiểm tra mấy giây rồi lại lên đường ....xe biển xanh rủ dắt nhau đi ngược chiều ,vào đường cấm ,vượt đè đỏ .....E nghĩ những cái thực tế đấy xả dân ,cả nước biết ,mà ko làm gì được ,thì cái lý thuyết và xh tốt đẹp của bác chỉ là ....giấc mơ thôi ,còn lâu và xa lắm .
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,521
Động cơ
434,730 Mã lực
Luật cũng vẫn chỉ là chữ trên giấy thôi ,chưa phải hành động thực tế ,trong khi xxx cứ lập bốt cố định bắt ,phạt lỗi người dân ,trong khi đường đông ,tắc ...ko giải tỏa phân luồng ,thậm trí còn lấp ,rình những nơi đường vắng ,nguy hiểm để bắt lỗi lái xe ,xe quá khổ ,quá tải đi từ nam ra bắc mà ko hề bị bắt ,chỉ kiểm tra mấy giây rồi lại lên đường ....xe biển xanh rủ dắt nhau đi ngược chiều ,vào đường cấm ,vượt đè đỏ .....E nghĩ những cái thực tế đấy xả dân ,cả nước biết ,mà ko làm gì được ,thì cái lý thuyết và xh tốt đẹp của bác chỉ là ....giấc mơ thôi ,còn lâu và xa lắm .
Thế thì cũng nên cố làm cho nó gần lại chứ
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,833
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Thế thì cũng nên cố làm cho nó gần lại chứ
Mình là gì mà cố được hả bác ?mà cố làm gì cho mệt ,giã tràng xe cát biển đông ,1 người vun ,trăm người đạp đổ ,mà họ chân tay to ,khỏe ,ăn to nói lớn ....mà họ còn chẳng cố nữa là E .
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,521
Động cơ
434,730 Mã lực
Mình là gì mà cố được hả bác ?mà cố làm gì cho mệt ,giã tràng xe cát biển đông ,1 người vun ,trăm người đạp đổ ,mà họ chân tay to ,khỏe ,ăn to nói lớn ....mà họ còn chẳng cố nữa là E .
Sao cụ tự ty thế. Ít ra cụ cũng là một offer mà
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,833
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Sao cụ tự ty thế. Ít ra cụ cũng là một offer mà
Vâng về vấn đề cải tiến tư duy xh về vấn đè GT ở ta thì E ko có 1 tí niềm tin nào bác ah .LĐ ở quá cao ,người thực thi ,đại diện PL thì nhũng nhiễu ,cửa quyền ,nạt dân ,trình độ dân thì hạn chế ,ít hiểu biết ,.Nói chung về vấn đề VHGT của ta thì mãi mãi chỉ thế mà thôi .
 

hùngVEC

Xe buýt
Biển số
OF-13192
Ngày cấp bằng
15/2/08
Số km
684
Động cơ
526,090 Mã lực
Nơi ở
Trên từng cây số.
Đưa người bị nạn đi cấp cứu là đúng, nhưng đúng nhất phải làm như hai anh chi đi xe 4 chỗ đã làm, với trường hợp như này: điều đầu tiên là phải gọi số cấp cứu để được tư vấn, sau đó phải kiểm tra xem nạn nhân có nhận thức được tình trạng của mình không, phải kiểm tra sơ bộ xem liệu có khả năng bị chấn thương cột sống không. Tốt nhất là cố định nạn nhân vào một tấm ván, tối thiểu thì cũng phải cố định phần đầu cổ xuống đến mông, rồi mới đưa lên xe để hạn chế tối đa những tổn thương cột sống phát sinh trên đường đưa đến nơi cấp cứu.
Chương trình cứ kêu phải đưa ngay lên xe là sai lầm, nếu là thật, thì cô gái này rất có thể bị chấn thương đốt sống cổ hoặc cột sống, cứ khơi khơi mà bế lên xe như vậy thì có khi lại là giết người ta đó.
Mọi người nên tự tìm hiểu cách sơ cứu nạn nhân khi gặp tai nạn (bất kể là tai nạn gì) để có thể giúp người bị nạn một cách tố nhất.
 

X-trails

Xe ba gác
Biển số
OF-9503
Ngày cấp bằng
12/9/07
Số km
20,848
Động cơ
730,846 Mã lực
Nơi ở
OF cái gì mà chả có, đi đâu xa cho nó mệt
Đưa người bị nạn đi cấp cứu là đúng, nhưng đúng nhất phải làm như hai anh chi đi xe 4 chỗ đã làm, với trường hợp như này: điều đầu tiên là phải gọi số cấp cứu để được tư vấn, sau đó phải kiểm tra xem nạn nhân có nhận thức được tình trạng của mình không, phải kiểm tra sơ bộ xem liệu có khả năng bị chấn thương cột sống không. Tốt nhất là cố định nạn nhân vào một tấm ván, tối thiểu thì cũng phải cố định phần đầu cổ xuống đến mông, rồi mới đưa lên xe để hạn chế tối đa những tổn thương cột sống phát sinh trên đường đưa đến nơi cấp cứu.
Chương trình cứ kêu phải đưa ngay lên xe là sai lầm, nếu là thật, thì cô gái này rất có thể bị chấn thương đốt sống cổ hoặc cột sống, cứ khơi khơi mà bế lên xe như vậy thì có khi lại là giết người ta đó.
Mọi người nên tự tìm hiểu cách sơ cứu nạn nhân khi gặp tai nạn (bất kể là tai nạn gì) để có thể giúp người bị nạn một cách tố nhất.
Đúng quy trình là phải như kụ này, hehe
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top