cấm xe máy nội thành giờ cao điểm

Alibama

Xe buýt
Biển số
OF-82827
Ngày cấp bằng
14/1/11
Số km
791
Động cơ
45,760 Mã lực
2b của xxx thì có cấm luôn không nhỉ?
 

congnong_daudoc

Xe hơi
Biển số
OF-109377
Ngày cấp bằng
17/8/11
Số km
156
Động cơ
392,770 Mã lực
Nơi ở
Gầm cầu
May quá, dạo này lười vận động. Em đang tính đi xe đạp đi làm
 

X_FIVE

Xe điện
Biển số
OF-19649
Ngày cấp bằng
7/8/08
Số km
2,774
Động cơ
525,076 Mã lực
Nơi ở
Riêng một góc trời
Các cụ cứ nóng.
Thi thoảng có tý sáng kiến này để cuối năm họp còn báo cáo thành tích nữa chứ.
Chả nhẽ bảo lên báo cáo thì lại trả nhời không có gì để báo cáo hử? ;))
 

Nấm mỡ

Xe điện
Biển số
OF-39127
Ngày cấp bằng
25/6/09
Số km
3,704
Động cơ
483,957 Mã lực
Nơi ở
Đi cả năm không tới Rốn Rùa
Chỉ để giải quyết mỗi cái "giờ cao điểm" mờ phải nhọc mấy cái đầu vĩ đại dư lày thật phí :^)
Nhà cháu đề xuất, ở đâu ùn tắc vào giờ cao điểm cứ đổi mi.a khái niệm "giờ cao điểm" sang khoảng thời gian 2-5h sáng! Đảm bảo luôn thông thoáng vào "giờ cao điểm" o:-)
 

freigh

Xe tải
Biển số
OF-82623
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
242
Động cơ
415,400 Mã lực
Alibama nói:
2b của xxx thì có cấm luôn không nhỉ?
E dự là ko ợ, vì trường hợp đặc biệt mà. XXX phải được đi xe máy để còn đuổi theo bắt mấy ông vi phạm mà phạt chứ, đúng ko các cụ???
 

trangcali

Xe tăng
Biển số
OF-82463
Ngày cấp bằng
11/1/11
Số km
1,317
Động cơ
425,300 Mã lực
Nơi ở
Lò gạch
E dự là ko ợ, vì trường hợp đặc biệt mà. XXX phải được đi xe máy để còn đuổi theo bắt mấy ông vi phạm mà phạt chứ, đúng ko các cụ???
đi xe đạp mà đường đông thì xxx chạy bộ còn nhanh hơn ý chứ :))
 

TungNguyenMD

Xe container
Biển số
OF-53430
Ngày cấp bằng
22/12/09
Số km
9,951
Động cơ
539,165 Mã lực
Nơi ở
Ngoài đường nhiều hơn ở nhà
Các cụ cứ bình tĩnh, ông này đi nước ngoài về thấy nó cấm cũng bắt chước cấm. Nhưng ở NN nó có hệ thống phương tiện GTCC rất phát triển (xe bus, Metro....) hơn nữa văn hóa ở VN mình là văn hóa ngõ xóm (một cái nhà sâu tít trong ngõ ngoằn ngoèo mà đắt gấp mấy lần chung cư) => xe máy là phương tiện di chuyển chính của người dân. Cấm xe máy là phương án tốt để xắp xếp lại giao thông cho quy củ và giảm tai nạn GT, nhưng trước hết phải có hệ thống GTCC phát triển đã
Cá nhân em thấy cấm xe máy sẽ đem lại những vấn đề sau cho HN và những TP lớn:
1. Giảm tai nạn GT
2. Giảm ách tắc
3. Giảm ô nhiễm không khí và âm thanh
4. Nếu hệ thống GTCC phát triển tốt =>giãn dân ra khỏi nội đô
5. Nhà trong ngõ sẽ rẻ do đi xa mới tới bến Bus or Metro => xóa bỏ văn hóa nhà trong ngõ => phát triển thành phố văn minh hiện đại (cái nhà trong ngõ này chỉ có ở các thành phố cổ châu Âu xây dựng từ trước công nguyên tới thời trung cổ nhưng lạ thay HN vẫn đang PT nó)
Còn gì nữa mời các cụ chém tiếp
 

CIB

Xe điện
Biển số
OF-35776
Ngày cấp bằng
22/5/09
Số km
3,508
Động cơ
499,498 Mã lực
may quá con mifa nhà em còn cất kho từ ngày xưa chưa gả
lại túc tắc bài xe đạp ơi vậy
Đường phố Hà Nội mà quang đãng sạch đẹp như Đà Nẵng-Nha Trang đi xe đạp quá tuyệt ạ
 

CIB

Xe điện
Biển số
OF-35776
Ngày cấp bằng
22/5/09
Số km
3,508
Động cơ
499,498 Mã lực
Các cụ cứ bình tĩnh, ông này đi nước ngoài về thấy nó cấm cũng bắt chước cấm. Nhưng ở NN nó có hệ thống phương tiện GTCC rất phát triển (xe bus, Metro....) hơn nữa văn hóa ở VN mình là văn hóa ngõ xóm (một cái nhà sâu tít trong ngõ ngoằn ngoèo mà đắt gấp mấy lần chung cư) => xe máy là phương tiện di chuyển chính của người dân. Cấm xe máy là phương án tốt để xắp xếp lại giao thông cho quy củ và giảm tai nạn GT, nhưng trước hết phải có hệ thống GTCC phát triển đã
Cá nhân em thấy cấm xe máy sẽ đem lại những vấn đề sau cho HN và những TP lớn:
1. Giảm tai nạn GT
2. Giảm ách tắc
3. Giảm ô nhiễm không khí và âm thanh
4. Nếu hệ thống GTCC phát triển tốt =>giãn dân ra khỏi nội đô
5. Nhà trong ngõ sẽ rẻ do đi xa mới tới bến Bus or Metro => xóa bỏ văn hóa nhà trong ngõ => phát triển thành phố văn minh hiện đại (cái nhà trong ngõ này chỉ có ở các thành phố cổ châu Âu xây dựng từ trước công nguyên tới thời trung cổ nhưng lạ thay HN vẫn đang PT nó)
Còn gì nữa mời các cụ chém tiếp
Chính sự quá tiện lợi+ tiết kiệm của xe máy cũng là một sự cản trở lớn đến sự phát triển của giao thông công cộng ạ,
Chả ai chịu đi bộ vài trăm mét ra bến xe buýt khi có xe máy ạ
 

Mstudio.hn

Xe tải
Biển số
OF-103747
Ngày cấp bằng
21/6/11
Số km
261
Động cơ
399,100 Mã lực
Là đề xuất chẳng bao h được đồng ý đâu T_T có đồng ý thì cũng chả thực hiện đc, nhà em mà đi ra bến xe bus chắc mất 2 tiếng mất =)) đi xe đạp ra chõ làm chắc mất nửa ngày =))
=> đề xuất là dân nên ở nhà ăn chơi chứ chớ có đi làm
 

viethqhn

Xe hơi
Biển số
OF-97063
Ngày cấp bằng
25/5/11
Số km
191
Động cơ
401,020 Mã lực
Xe đạp điện chuẩn bị vào mùa!!!!
 
Biển số
OF-67227
Ngày cấp bằng
28/6/10
Số km
525
Động cơ
438,150 Mã lực
Nơi ở
Far far Away
cấm xe công, xe biển xanh vào giờ cao điểm là dễ làm nhất, đảng ủy cho cái quyết định xem chú nào dám đi (em dự là hơi nhiều :D)
 

new_farmer

Xe container
Biển số
OF-44124
Ngày cấp bằng
22/8/09
Số km
5,986
Động cơ
521,141 Mã lực
Em thấy nên cấm nhất là xe ô tô cá nhân =)) ... ôi thế thì em rao bán xe cỏ nhà em ngay...
 

xekeotay

Xe hơi
Biển số
OF-57606
Ngày cấp bằng
24/2/10
Số km
177
Động cơ
446,942 Mã lực
Nơi ở
HN
Đây cũng là một ý hay với điều kiện là xxx phải làm thật chặt, không được phép có trường hợp ngoại lệ và không cấp phép cho bất kể trường hợp nào. Chống tắc đường ở VN nói chung và những thành phố lớn nóiảiêng đang là mong muốn của toàn bộ nhân dân VN.
hay quá !!! cách quá hay, dân ta đa phần còn nghèo cái xe máy là phương tiện đi lai là chủ yếu. Còn cái bọn đi oto biển xanh ý toàn bọn qua tham, ko tham ko làm quan được:P vì vậy nó cần gì đến đa số dân chúng chưa chết vì đói dưng đương đói đến chết. Thử hỏi ở cái nước nào ô tô đi hàng 4- hàng 5 mạnh ông nào là ông ý chen, nguyên nhân theo nhà iem là thằng oto đi kiểu đường làng, cứ mưa thử xem thẳng nào là nguyên nhân tắc đường???.Cấm thì cấm hết đi bộ hết nhá ko thì xã hội đại loạn3:-O
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top