[Funland] Cầm tiền mặt bây giờ là tiêu sản đúng ko các cụ

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Buổi sáng đầu tiên trade phái sinh, loanh quanh một hồi rồi tài khoản vẫn thế.

Ảnh chụp màn hình 2024-03-22 113126.jpg
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Cái lệnh short duy nhất sáng nay chỉ có nhiệm vụ là cho cháu cái cảm nhận về thời gian hold lệnh.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Phái sinh Việt Nam tốc độ chậm hơn thị trường hàng hoá, nên cháu cần có 1 lệnh đang diễn ra để điều chỉnh cảm nhận về thời gian.
 

thongng.ngo12

Xe máy
Biển số
OF-827595
Ngày cấp bằng
9/3/23
Số km
97
Động cơ
956 Mã lực
Thế giới luôn thay đổi, thị trường lên xuống lúc này lúc kia là chuyện bình thường mà bác. Làm gì có chuyện lúc nào cũng là ngon được. Giá vàng, giá đất, giá coin cũng lên xuống như tụt quần ấy chứ.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Một việc quan trọng nữa là đến khi đáo hạn (nếu tài khoản không cháy) thì phí qua đêm thực sự là bao nhiêu?
 

BloodOwl87

Xe điện
Biển số
OF-547061
Ngày cấp bằng
23/12/17
Số km
4,652
Động cơ
188,504 Mã lực
Tuổi
37
Một việc quan trọng nữa là đến khi đáo hạn (nếu tài khoản không cháy) thì phí qua đêm thực sự là bao nhiêu?
Thật ra chả ai lỗ nặng vì phí qua đêm. Lỗ vì phí giao dịch và giá chạy ngược thôi, vài tháng là biết.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Thật ra chả ai lỗ nặng vì phí qua đêm. Lỗ vì phí giao dịch và giá chạy ngược thôi, vài tháng là biết.
Vâng ạ, cháu short một lệnh duy nhất và giữ nguyên để tìm hiểu các câu hỏi:
- Thời gian khoảng bao lâu thì cháy tài khoản?
- Chênh lệch VN30 khi vào lệnh và khi cháy là bao nhiêu?
- Tổng các loại phí là bao nhiêu?
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Còn khi short thật sự thì VN30 vượt đỉnh lịch sử là ngon nhất.
 

BloodOwl87

Xe điện
Biển số
OF-547061
Ngày cấp bằng
23/12/17
Số km
4,652
Động cơ
188,504 Mã lực
Tuổi
37
Vâng ạ, cháu short một lệnh duy nhất và giữ nguyên để tìm hiểu các câu hỏi:
- Thời gian khoảng bao lâu thì cháy tài khoản?
- Chênh lệch VN30 khi vào lệnh và khi cháy là bao nhiêu?
- Tổng các loại phí là bao nhiêu?
Nđt trade bình thường thì độ 3 tháng là bay nửa người rồi.
Mợ hold thì chắc lâu hơn, lỗ khoảng 50-60 điểm thì chắc bị force sell.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Nđt trade bình thường thì độ 3 tháng là bay nửa người rồi.
Mợ hold thì chắc lâu hơn, lỗ khoảng 50-60 điểm thì chắc bị force sell.
Vâng ạ, khi đó cháu sẽ ghi chép lại số liệu của cái lệnh số 1 này, mở tài khoản demo mới và short tiếp lệnh số 2, cháy thì tiếp tục lặp lại quy trình (mở tài khoản demo và short).
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Hẹn gặp VN30 ở ~ 1580, khi đó sẽ short tiền thật. Tình hình kinh tế xấu như ma hiện nay mà chứng khoán "thổi ống đu đủ" đến cỡ đó, không short thì quá phí.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
- VN30 lên 1580, chắc sẽ cháy 6-7 tài khoản demo, khi đó short tiền thật, số lượng lệnh ~ 10 lệnh.
- VN30 chưa lên đến 1580 và tài khoản demo đến ngày đáo hạn vẫn chưa cháy, khi đó short loanh quanh trong khoảng VN30 đó, số lượng lệnh ~ 5 lệnh.

Hold lệnh đến khi đáo hạn và tạm biệt, hẹn gặp lại sau vài năm.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
- Không có ý định gắn bó lâu dài với phái sinh Việt Nam, bởi vì cái chiêu cháu luyện nhuyễn như cháo ở thị trường hàng hoá nhưng chưa chắc đã áp dụng được ở phái sinh Việt Nam.
- Tận dụng cơ hội short phái sinh Việt Nam để lấy trải nghiệm, tiền kiếm được nhiều hay ít ở một cú short duy nhất tùy thuộc vào thị trường.
 

BloodOwl87

Xe điện
Biển số
OF-547061
Ngày cấp bằng
23/12/17
Số km
4,652
Động cơ
188,504 Mã lực
Tuổi
37
- Không có ý định gắn bó lâu dài với phái sinh Việt Nam, bởi vì cái chiêu cháu luyện nhuyễn như cháo ở thị trường hàng hoá nhưng chưa chắc đã áp dụng được ở phái sinh Việt Nam.
- Tận dụng cơ hội short phái sinh Việt Nam để lấy trải nghiệm, tiền kiếm được nhiều hay ít ở một cú short duy nhất tùy thuộc vào thị trường.
Ps vn thì có đặc điểm là... buồn ngủ. Biên độ thấp.
 

xe đạp mini62

Xe buýt
Biển số
OF-551680
Ngày cấp bằng
22/1/18
Số km
661
Động cơ
172,761 Mã lực
Nơi ở
Long Biên, Hà Nội
Cháu chỉ vào một lệnh duy nhất ngày hôm nay thôi mà. Chứng khoán cơ sở cứ tăng thì cháy là đương nhiên.
PS chỉ ngon khi cơ sở bắt đầu down, còn lại trade theo ngày thì 99% cháy TK, số 1% còn lại bao gồm bên thu sâu: cty ck, tt lưu kí, tổ chức lái.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
PS chỉ ngon khi cơ sở bắt đầu down, còn lại trade theo ngày thì 99% cháy TK, số 1% còn lại bao gồm bên thu sâu: cty ck, tt lưu kí, tổ chức lái.
Bây giờ cơ sở vẫn đang tăng lưng lửng nên có short cũng vô ích. Khi nào cơ sở được "bơm căng phồng", nhiều người chốt lãi đậm mới có thể short.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Ps vn thì có đặc điểm là... buồn ngủ. Biên độ thấp.
Nếu thắng được ở phái sinh Việt Nam thì nên di chuyển sang kiếm tiền ở thị trường hàng hoá:
- Chỉ phải trả phí khi mua và khi bán chốt lãi (hoặc ngược lại: trả phí khi bán và khi mua chốt lãi), tùy mặt hàng nhưng cao nhất cũng chỉ là 1,4 triệu cho 1 lot tiêu chuẩn.
- Không phí qua đêm, ôm lệnh thoải mái cho đến khi chốt lãi (hoặc đến khi đáo hạn hợp đồng).
- Tăng/giảm nhanh đủ độ phê cho trader.
- Không giới hạn biên độ, gặp ngày sóng to thì ăn bằng lần hoặc cắt lỗ (nếu cắt lỗ bị vô hiệu hoá thì thua đậm, hoặc cháy tài khoản).
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Khi trade ở thị trường hàng hoá: "vận may" luôn đứng ở vị trí số 1. "Vận may" không có nghĩa là cứ trade bừa rồi thắng.
- "Vận may" có thể là xuất hiện liên tục các cơ hội mà trader đã luyện nhuyễn như cháo. Nếu bình thường thì cơ hội xuất hiện 1-2 tháng một lần, nhưng khi có "vận may" thì cơ hội xuất hiện liên tục mỗi tuần trong vài tuần liên tiếp.
- "Vận may" có thể là tránh được những cú tổn thất mà phải mất vài năm mới gượng lại được (ví dụ cú Nikel 2022).
- "Vận may" có thể là đang ở vị thế trùng hướng với những cú biến động địa chính trị diễn ra trong khi thị trường đóng cửa.
Vân vân và mây mây.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top