[Funland] Cầm tiền mặt bây giờ là tiêu sản đúng ko các cụ

babeo

Xe điện
Biển số
OF-109085
Ngày cấp bằng
15/8/11
Số km
4,681
Động cơ
436,676 Mã lực
Nơi ở
Nách thủ đô
Mới chỉ là dòng tiền thông minh thôi ạ? Em cứ nghĩ là của đội CIK với đội 1160 quay xe bắt đầu chảy vào.
CIK và 1160 thì là tiền thông minh hay tiền gì hả cụ 😃? ( mà CIK , 1160 là gì thế, nhà cháu ko biết , chắc cháu phải tích cực đi hóng mới được kkk)
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
17,189
Động cơ
1,134,782 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
CIK và 1160 thì là tiền thông minh hay tiền gì hả cụ 😃? ( mà CIK , 1160 là gì thế, nhà cháu ko biết , chắc cháu phải tích cực đi hóng mới được kkk)
Tiền 1160 là đội bán 1230 để chờ về 1160 thì mua ạ.
 

BloodOwl87

Xe điện
Biển số
OF-547061
Ngày cấp bằng
23/12/17
Số km
4,577
Động cơ
188,207 Mã lực
Tuổi
37
Cccm đang trao đổi vs nhau quan điểm của mỗi ng về cách đánh giá thắng hay thua TT mà. Có cụ thì cho là lỗ nhưng lỗ ít hơn chỉ số TT vẫn có thể là thắng TT, có cụ thì bảo phải tính hệ số này, hệ số kia. Còn vs e thì cho là ít nhất phải kiếm đc tiền ở cái TT này, tức là phải trong những ng thắng chứ thua lỗ thì khỏi phải so sánh. Đánh ngắn hạn hay đánh dài hạn chỉ là cách đánh, lối chơi mà thôi, miễn lsao mà hiệu quả, tgian chiến ở TT 10-15 năm mà đánh luôn thắng là đc
Thì em nói rồi đó đầu tư hiệu quả là phải có alpha: tức là ít nhất phải hơn gửi tiết kiệm, còn hơn thị trường mà kém gtk thì cũng vứt. Được ông tiến sĩ Pháp kia vào lý thuyết suông một hồi kêu thế vẫn hiệu quả =)). Học vẹt cho lắm vào.
 

BloodOwl87

Xe điện
Biển số
OF-547061
Ngày cấp bằng
23/12/17
Số km
4,577
Động cơ
188,207 Mã lực
Tuổi
37
Mấy cụ mợ chơi chứng ở VN chắc toàn vào f319 không thèm xem tiếng Anh nên giờ vẫn còn cãi nhau đánh bại thị trường nghĩa là gì :)) Cái đó nó là từ thông dụng toàn cầu rồi, nói ra ai chả hiểu có mỗi các chứng sĩ VN ở đây hiểu khác thôi =))

2 đồng chí đó 1 cụ tiến sỹ bên Pháp, 1 mợ du học sinh Nhật cfa lv3 đó ợ. Nhưng chắc không đọc sách đầu tư chứng khoán bao giờ toàn học vẹt đâu đâu nên mới bay bay thế.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
2 đồng chí đó 1 cụ tiến sỹ bên Pháp, 1 mợ du học sinh Nhật cfa lv3 đó ợ. Nhưng chắc không đọc sách đầu tư chứng khoán bao giờ toàn học vẹt đâu đâu nên mới bay bay thế.
Từ ngày trade hàng hoá, cháu quăng cái đám sách vở đi rồi, vào thị trường hàng hoá mà giở sách vở ra, thị trường nó đấm cho vỡ mồm.
 

BloodOwl87

Xe điện
Biển số
OF-547061
Ngày cấp bằng
23/12/17
Số km
4,577
Động cơ
188,207 Mã lực
Tuổi
37
Từ ngày trade hàng hoá, cháu quăng cái đám sách vở đi rồi, vào thị trường hàng hoá mà giở sách vở ra, thị trường nó đấm cho vỡ mồm.
Mợ có thống kê winrate và gain/loss lệnh của mình ko?
A7CA90A4-ACAF-4AD5-81E8-8B42C27B2940.png

Thế cứ trade tán loạn mà không biết winrate với rr mình như nào à.
 
Chỉnh sửa cuối:

Xechaybangcom

Xe điện
Biển số
OF-157149
Ngày cấp bằng
17/9/12
Số km
2,968
Động cơ
336,152 Mã lực
Các cụ mợ oánh chứng kinh thật, em ngả mũ bái phục.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Tức là ăn may đc phát lãi đậm bù lại cho các giao dịch lỗ.
Thường là như vậy, trade cù cưa (lúc thua, lúc thắng), khi nào xuất hiện đúng cái thế mà cháu luyện đi luyện lại nhuyễn như cháo, thì vụt cú đậm.
 

BloodOwl87

Xe điện
Biển số
OF-547061
Ngày cấp bằng
23/12/17
Số km
4,577
Động cơ
188,207 Mã lực
Tuổi
37
"Tán loạn" một cách có quy tắc.
Tôi trade phái sinh đến khi thấy winrate và Rr kém, và lỗ theo tháng là tôi nghỉ luôn. Giờ thì bước chân vào ngôi đền Neverloss của số ít trader phái sinh vì không bao giờ mò lại nữa :))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top