Cụ thấy LS nhiều bởi giá LS so với LT và LTZ là khá lớn - người ta chọn LS bởi giá hạt rẻ mà dáng vẫn đẹp, dù động cơ cũ.
Còn tại sao ko thấy LT nhiều bởi nó bị chênh quá ít so với LTZ mà chả nhẽ.....30tr lại không mua số tự động đi cho sướng. Trừ khoản AT và MT, các options khác của LT và LTZ là độ thoải mái. Máy móc của 2 chú này cũng là loại mới, ko phải loại cũ như LS.
Vì thế, người mua thường nghĩ đến xu hướng mua LTZ vì bán cũng dễ hơn, đi cũng sướng hơn nhiều.....
Tuy nhiên, nếu nhà cụ ở địa hình đồi núi, gồ ghề thì LT lại là 1 điểm nhấn ko thể bỏ qua. Đi địa hình này thì MT sẽ ăn xăng khác "hẳn" với AT đấy ạ....không chỉ còn là 2-3 lít như là đường phố hay đường trường giữa AT và MT đâu......em nghĩ AT mà chạy đường đồi núi thường xuyên sẽ phải chênh đến 5-6l so với MT đấy.
Điểm cuối cùng, mua xe là tùy ở sở thích và nhu cầu của cụ, đừng chưa mua đã nghĩ đến chuyện bán, buồn cười lắm, nên cứ.....mua vì ta thích đi