Hơ Hơ, ECU là ENGIN CONTROL UNIT chứ, hộp này để điều khiển động cơ
Đi số sàn thì nam tính và cảm nhận tốt hơn độ bốc, dưng mỗi tội nhích trong phố mọi chân nhắm, cụ chủ làm quả LTZ mà đi, e đang đi thấy nhàn tênh, trước kia cũng đi số sàn nhưng đi mệt lắm, đặc biệt là có tí men vào xử lý k chủn thì..........hì Chúc cụ mau lấy xe!!!Ai nói cụ bản LT không có bơm ghế? Bản LT chả thiếu j so với bản LTZ ngoại trừ việc ghế nỉ, vô lăng nhựa. Còn lại tất cả đều như của LTZ. Động cơ cũng là Ecotech chứ không phải Etech như bản LS và bản LT 1.8 chưa bao giờ bị hiện tượng òa ga, khởi động chưa bao giờ vòng tua vượt qua 1200. Đi số sàn LT 1.8 mới cảm nhận được độ đầm và bốc của nó. Em đi được 2,5 vạn km rồi, chả chê được em nó điểm gì em thề, em hứa, em bảo đảm
cụ cứ chay AT trong phố độ 1 năm cụ sẽ lại nhớ Mt thôi , đã AT thì phải ít nhất 2.0 trở lên hẵng cố còn ko thì , đạp ga nhè nhẹ khổ hơn đạp côn đớiBi giờ có tiền đổi xe khác là E mua AT ngay, chán MT lắm rồi. Đi AT cho nó nhàn cái thân, mà cảm nhận cũng khác hoàn toàn. còn về độ bốc thì E nghĩ cũng chả hơn kém nhau là mấy đâu, Các bác đi thử AT cứ đạp sâu ga tí xem nó có bốc không
số sàn gài số 2 hoặc 3, chỉ đi bằng chân côn cũng có khác gì AT đi bằng chân ga đâu cụ (chỉ nặng hơn tí thôi ạ).Bi giờ có tiền đổi xe khác là E mua AT ngay, chán MT lắm rồi. Đi AT cho nó nhàn cái thân, mà cảm nhận cũng khác hoàn toàn. còn về độ bốc thì E nghĩ cũng chả hơn kém nhau là mấy đâu, Các bác đi thử AT cứ đạp sâu ga tí xem nó có bốc không