Tôi không hiểu bác hỏi tôi với ý gì, và bác có thực sự đọc hiểu comment của tôi không nữa. Tôi KHÔNG nói về hãng xe, hay loại xe. Tôi nói đến việc tôi ngạc nhiên thấy nhiều chủ xe VF rất dễ tính (theo quan điểm của tôi) khi chấp nhận chiếc xe họ mua bị lỗi, được coi là "lặt vặt" hoặc "chấp nhận được". Đành rằng ko phải riêng xe mà bất cứ sản phẩm điện tử, cơ khí đều có thể có xác xuất lỗi hay lỗi hệ thống của 1 batch. Nhưng là người tiêu dùng hay khách hàng chấp nhận hay ko, kể cả khi họ "đen đủi" vớ phải hàng default, thì là chuyện khác nhé.
Theo đà suy nghĩ của bác thì tôi khai luôn những xe tôi mua mới 100% hoặc được dùng/đang dùng từ mới 100% mà không có lỗi nhé, dù hãng đó hay model đó có thể có sản phẩm bị lỗi. Có thể tôi là người may mắn, nhưng nếu dính thì tôi chắc chắn ko chấp nhận như những chủ xe kia, đơn giản vì tôi mất tiền mua, rẻ đắt không nói nhưng không phải là để mua sản phẩm lỗi rồi ngậm bồ hòn làm ngọt, hay tự thấy thông cảm được với nhà sx. Xe mua thì có Corolla, Huyndai i30, Honda Civic, xe Sorento Ltd, Suzuki Ertiga, Pajero Sport. Xe công ty thì có Mustang, Ford, Camry, BMW 512, Audi Q8. Tôi 5 xịch rồi nên trải nghiệm gần đấy xe cả ở nước ngoài và VN thì cũng mong bác thấy là ko phải bốc phét quá chứ? Có cái Sorento thì bị chút lỗi màn hình và bên bán phải nhập về thay miễn phí. Xe i30 thì hãnh chủ động liên hệ thay chi tiết lái gì đó, dạng recall cũng miễn phí và cả 2 trường hợp đều có xin lỗi đàng hoàng. Quyền khách hàng thì tôi phải kêu và phải được sửa. Còn thì tôi ko thấy vấn đề gì ở các xe khác trong lúc 1-2 vạn. Giải trình thế rõ chưa bác?