Xe cơ quan thì ngồi lên mà đi thôi chứ tôi có chuyên về xe hay ngó cái đít xe xem là gì đâu. Nhớ là có số 5
Còn lỗi thì đồ điện tử nào chẳng có xác suất và càng phức tạp càng dễ bị. Vấn đề ở đây tôi nhắc lại là tôi chỉ băn khoăn tại sao nhiều chủ xe VF lại công khai và cổ súy quan điểm dễ tính là chấp nhận, thông cảm v.v. Kinh doanh là kinh doanh, mình là khách hàng phải có quyền lợi và nên có sức ép để nhà sx hoàn thiện chứ không phải tạo tâm lý chỉ được thế là tốt rồi, tinh thần nọ chai v.v. thế thì sao mà tiến bộ được. Nhiều người cứ cố hiểu sai ý tôi rồi bẻ lái nọ kia. Nghĩ thấy buồn cười.
Có vẻ như nhiều người cổ động cho việc làm kiểu từ thiện cho DN và châm chước cho DN. Cái đó ko hẳn đúng vì DN họ làm vì lợi nhuân, tính toán chán rồi, lỗ chỗ này sẽ bù lãi chỗ khác. Lỗ hoạt động thì bù lại tăng giá trị cổ phiếu, có thêm danh tiếng để làm việc khác. Tại sao phải rủ lòng. Chính sách hỗ trợ này nọ thì đã có cơ chế, chính sách nhà nước cho. Tại sao phải trông chờ vào khách hàng thông cảm?