- Biển số
- OF-1299
- Ngày cấp bằng
- 14/8/06
- Số km
- 2,625
- Động cơ
- 598,020 Mã lực
Nôm na là không có xe Vinfast thì chỉ được vào khen hả cụ ?
Rất sợ cái bọn bô bô phọt ra mấy câu này. Thường nó lại rất hay ngược lại. Người đúng thế thì người ta lại rất ít nói ra.Ai cũng ủng hộ điều đo, góp ý xây dựng để mọi thứ tốt lên. Có lợi cho ng dùng, hãng chăm sóc ntn thì chủ xe ngta mới hài lòng. Còn đa phần đám anti xe ko có đi chọc ngoáy thì là loại phá hoại, nó rất khác với những ng văn minh, yêu nước cho ý kiến để DN nước nhà tiến bộ. Bác phân biệt được 2 thể loại này đã.
Tên này không phải tên Tàu vì nó không có thật. Ava cũng phải hoạt hình luôn. Đã kém, không biết gì thì đừng nên phát biểu cụ ạ. Hài lắm.Phải để tên tàu, ava hoạt hình thì ngta mới xác định mình là cổ nâu đc phải ko
ok wibuTên này không phải tên Tàu vì nó không có thật. Ava cũng phải hoạt hình luôn. Đã kém, không biết gì thì đừng nên phát biểu cụ ạ. Hài lắm.
tự nhục thì lại chả sợ gặp ng văn minh yêu nước.Rất sợ cái bọn bô bô phọt ra mấy câu này. Thường nó lại rất hay ngược lại. Người đúng thế thì người ta lại rất ít nói ra.
Những bọn này sợ đi nghĩa vụ cũng trốn.
Sợ cái gì chứ? Bọn này đa phần chỉ có cái mồm.tự nhục thì lại chả sợ gặp ng văn minh yêu nước.
Gâu gâu tivi phản ảnh xe của nó, chính chủ thì bị ăn hành ngập mặt, doạ kiện cáo loạn lên. Ông nào mà dính xe lỗi, làm như mấy cái ảnh này có khi lại được tặng vâu chơ đi bóc lịch ấy chứ. Thế nên chả ai dại cả!thế sao bác nghĩ người mua xe VF dễ tính ? họ ko phải ng VN nên tính cách khác biệt ? doanh số VF bán ra hơn 40k xe, bác thấy có xe VF nào được độ decan đẹp như các hãng này chưa ? Thế theo bác lỗi xe VF ai sẽ hay gặp nhất, ng chạy xe VF thật hay ng anti chạy xe qua youtube. Ai cũng có cái đầu, để có chính kiến riêng, chứ đừng để ngta dắt mình đi.
View attachment 6405879
View attachment 6405878
Hihi. Bác 5x mà nc như vậy thì em thua.Tôi không hiểu bác hỏi tôi với ý gì, và bác có thực sự đọc hiểu comment của tôi không nữa. Tôi KHÔNG nói về hãng xe, hay loại xe. Tôi nói đến việc tôi ngạc nhiên thấy nhiều chủ xe VF rất dễ tính (theo quan điểm của tôi) khi chấp nhận chiếc xe họ mua bị lỗi, được coi là "lặt vặt" hoặc "chấp nhận được". Đành rằng ko phải riêng xe mà bất cứ sản phẩm điện tử, cơ khí đều có thể có xác xuất lỗi hay lỗi hệ thống của 1 batch. Nhưng là người tiêu dùng hay khách hàng chấp nhận hay ko, kể cả khi họ "đen đủi" vớ phải hàng default, thì là chuyện khác nhé.
Theo đà suy nghĩ của bác thì tôi khai luôn những xe tôi mua mới 100% hoặc được dùng/đang dùng từ mới 100% mà không có lỗi nhé, dù hãng đó hay model đó có thể có sản phẩm bị lỗi. Có thể tôi là người may mắn, nhưng nếu dính thì tôi chắc chắn ko chấp nhận như những chủ xe kia, đơn giản vì tôi mất tiền mua, rẻ đắt không nói nhưng không phải là để mua sản phẩm lỗi rồi ngậm bồ hòn làm ngọt, hay tự thấy thông cảm được với nhà sx. Xe mua thì có Corolla, Huyndai i30, Honda Civic, xe Sorento Ltd, Suzuki Ertiga, Pajero Sport. Xe công ty thì có Mustang, Ford, Camry, BMW 512, Audi Q8. Tôi 5 xịch rồi nên trải nghiệm gần đấy xe cả ở nước ngoài và VN thì cũng mong bác thấy là ko phải bốc phét quá chứ? Có cái Sorento thì bị chút lỗi màn hình và bên bán phải nhập về thay miễn phí. Xe i30 thì hãnh chủ động liên hệ thay chi tiết lái gì đó, dạng recall cũng miễn phí và cả 2 trường hợp đều có xin lỗi đàng hoàng. Quyền khách hàng thì tôi phải kêu và phải được sửa. Còn thì tôi ko thấy vấn đề gì ở các xe khác trong lúc 1-2 vạn. Giải trình thế rõ chưa bác?
Tý nữa cũng lấy BMW 320, cho đến khi đi thử Vinfast Lux....Hihi. Bác 5x mà nc như vậy thì em thua.
Em nhỏ hơn bác. Em xin lỗi bác. Bmw k có xe nào 512. Bác nói vậy là k rành về xe rồi.
Còn vấn đề xe lỗi thì nó lỗi cái gì mới quan trọng, còn ba cái lỗi cảm biến áp suất, gạt mưa kêu lớn, đèn này nọ thì quá bình thường và chấp nhận đc. Có thể bác già và khó tính, với lại theo bác kể bác đi xe Hàn Nhật nhiều, thực sự xe Hàn Nhật nó chỉ có khoảng 30.000 ngàn chi tiết.
Còn xe Đức, Anh đến 80.000 ngàn chi tiết.
Sát suất lỗi rất cao, những cảm biến đó bác.
Em chạy qua cũng nhiều loại xe từ Hàn Nhật, giờ em đang chạy Mer. Mer em mua về bị lỗi rada, cảm biến rada gắn ở trong chỗ cản trước, bình thường mỉnh chạy nó sẽ quét nếu có vật cản nó sẽ hỗ trợ thắng cho mình (cảnh báo bằng âm thanh, nếu mình k phản ứng nó sẽ tự thắng), của em nó lỗi cục rada này, đang chạy nó thắng rất nguy hiểm luôn. Cuối cùng cũng mang vào hãng thay cục đó và update software lại mới hết.
Xe bmw 320 của vợ em thì vừa hết bảo hành thì hư bơm nước, đang chạy sôi nước, cũng may vợ em cũng biết chút đỉnh kỷ thuật, tắt máy lại kịp thời, nếu để chạy luôn là bị thỏi ron quy lát rồi.
Tóm lại về cơ bản đồ điện tử chắc chắn sẽ có lỗi, hên xui bác ạ. Em mua cái iphone 11 thegioididong giao vào chính tay em khui seal mở ra, gắn sim vào ko nhận, thử các kiểu, cuối cùng nhân viên phải về lấy cái khác.
Em ko bênh vực gì nhưng những lỗi vặt cơ bản của các xe VF là có thể chấp nhận đc. 1 phần tay nghề lắp ráp công nhân mình rất kém.
Còn ví dụ những lỗi lớn về máy, hộp số, khung gầm nếu bị là sẽ đáng nói. Nhưng hiện tại vẫn ổn chưa lỗi.
So với giá tiền mình bỏ ra và cái xe nhận lại là cơ bản ok.
Vài dòng chia sẽ.
Em sẽ bán con bmw320 mua con lux A để đi. Nên tìm hiểu dòng xe này khá nhiều. Và chấp nhận đc. Cơ bản xe bmw của e hết bảo hành. Hihi.
Xe cơ quan thì ngồi lên mà đi thôi chứ tôi có chuyên về xe hay ngó cái đít xe xem là gì đâu. Nhớ là có số 5Hihi. Bác 5x mà nc như vậy thì em thua.
Em nhỏ hơn bác. Em xin lỗi bác. Bmw k có xe nào 512. Bác nói vậy là k rành về xe rồi.
Còn vấn đề xe lỗi thì nó lỗi cái gì mới quan trọng, còn ba cái lỗi cảm biến áp suất, gạt mưa kêu lớn, đèn này nọ thì quá bình thường và chấp nhận đc. Có thể bác già và khó tính, với lại theo bác kể bác đi xe Hàn Nhật nhiều, thực sự xe Hàn Nhật nó chỉ có khoảng 30.000 ngàn chi tiết.
Còn xe Đức, Anh đến 80.000 ngàn chi tiết.
Sát suất lỗi rất cao, những cảm biến đó bác.
Em chạy qua cũng nhiều loại xe từ Hàn Nhật, giờ em đang chạy Mer. Mer em mua về bị lỗi rada, cảm biến rada gắn ở trong chỗ cản trước, bình thường mỉnh chạy nó sẽ quét nếu có vật cản nó sẽ hỗ trợ thắng cho mình (cảnh báo bằng âm thanh, nếu mình k phản ứng nó sẽ tự thắng), của em nó lỗi cục rada này, đang chạy nó thắng rất nguy hiểm luôn. Cuối cùng cũng mang vào hãng thay cục đó và update software lại mới hết.
Xe bmw 320 của vợ em thì vừa hết bảo hành thì hư bơm nước, đang chạy sôi nước, cũng may vợ em cũng biết chút đỉnh kỷ thuật, tắt máy lại kịp thời, nếu để chạy luôn là bị thỏi ron quy lát rồi.
Tóm lại về cơ bản đồ điện tử chắc chắn sẽ có lỗi, hên xui bác ạ. Em mua cái iphone 11 thegioididong giao vào chính tay em khui seal mở ra, gắn sim vào ko nhận, thử các kiểu, cuối cùng nhân viên phải về lấy cái khác.
Em ko bênh vực gì nhưng những lỗi vặt cơ bản của các xe VF là có thể chấp nhận đc. 1 phần tay nghề lắp ráp công nhân mình rất kém.
Còn ví dụ những lỗi lớn về máy, hộp số, khung gầm nếu bị là sẽ đáng nói. Nhưng hiện tại vẫn ổn chưa lỗi.
So với giá tiền mình bỏ ra và cái xe nhận lại là cơ bản ok.
Vài dòng chia sẽ.
Em sẽ bán con bmw320 mua con lux A để đi. Nên tìm hiểu dòng xe này khá nhiều. Và chấp nhận đc. Cơ bản xe bmw của e hết bảo hành. Hihi.
Lux ngon hơn Bim hả bác?Tý nữa cũng lấy BMW 320, cho đến khi đi thử Vinfast Lux....
1. Cá nhân mình thì thấy ngon hơn ở Giá trị/giá tiền.Lux ngon hơn Bim hả bác?
đôi đèn Multibeam của xe mẹc chắc cũng cỡ cả 100tr1. Cá nhân mình thì thấy ngon hơn ở Giá trị/giá tiền.
2. Tính mình ko chau chuốt về xe, đỗ lung tung, nên chơi BIM khá khó
3. Tính mình ghét những thứ bất hợp lý, như đôi gương mấy chục triệu...
... Nên đi Vinfast Lux rồi lấy Lux thôi.
trăm là trăm thế nào. bộ đèn Multibeam của Mer có giá chính hãng gần 300tr nhé. bộ đèn thường của camry giá hãng đã gần 40tr rồi.đôi đèn Multibeam của xe mẹc chắc cũng cỡ cả 100tr
ra độ đèn tầm 20tr
Nếu kinh tế dư dả, quất Mer Bim ko phải nghĩ, còn nếu bình thường mà chơi Bim Mer là hơi mệt mỗi khi có vấn đề nha bácLux ngon hơn Bim hả bác?
trăm là trăm thế nào. bộ đèn Multibeam của Mer có giá chính hãng gần 300tr nhé. bộ đèn thường của camry giá hãng đã gần 40tr rồi.
Mặc dù có nhiều ý kiến đánh giá trái chiều về xe LUX A nhưng sau khi được trải niệm em nó 2 tháng e đánh giá xe rất OK so với tầm giá. Tất nhiên xe nào cũng sẽ có 1 số điểm mà chủ xe không hài lòng nhưng đối với cá nhân em đó là điểm nhỏ và hoàn toàn có thể bỏ qua được.
Chỉ duy nhất 1 vấn đề là nếu mua chậm hơn 2 tháng là có thể tiết kiệm kha khá tiền rồi. Hic hic hic
Cặp gương của Audi Mer giá toàn loanh quanh trăm củ rồi, rất vô lý300 thi chát quá nhỉ, cố thêm 300tr nữa có khi dc con LuxA bản base 2019 lướt
Vâng. Khi ngta đạt đến tầm thì coi cái xe chỉ là phương tiện đi lại. Ko hơn ko kém. Trước mở cty, làm doanh nghiệp phải tậu đc e hoành tráng để làm màu làm mè. Nhưng thời nay ko ai để ý đến mấy cái tào lao đó. Giờ quan trọng là chữ tín, mua bán sòng phẳng, thanh toán đúng hẹn, ko nợ xấu ngân hàng...Ở Vn em quen 1 ông. Cũng tầm U40. Nhà cực có điều kiện. Audi, Mer, Porsche,.. ông ấy thừa điều kiện mua mà đến giờ chỉ đi duy nhất Camry. Cứ đời Camry này đến đời kìa, đúng khó hiểu.