Xe nhập không có cơ hội đấu với xe trong nước về giá. Cross xuống giá thì CX5 xuống tiếp.CX5 ra quả giá choáng váng thật sự, thêm tí khuyến mại lại còn hỗ trợ 50% thuế. Quá hot
Xe nhập không có cơ hội đấu với xe trong nước về giá. Cross xuống giá thì CX5 xuống tiếp.CX5 ra quả giá choáng váng thật sự, thêm tí khuyến mại lại còn hỗ trợ 50% thuế. Quá hot
Thực tế thì Cross cũng đang khuyến mại giảm giá ngang 50% trước bạ rồi cụ. Có điều cx5 vốn xe to hơn, đẹp, tính năng lại nhiềuXe nhập không có cơ hội đấu với xe trong nước về giá. Cross xuống giá thì CX5 xuống tiếp.
Bảo dưỡng của cụ có động đến động cơ không? VD vệ sinh xi lanh pít tông kim phun gì đó. Em ko làm mấy thứ đó, bảo dưỡng xong vẫn thấy bình thường.Có cụ nào cảm giác sau khi bảo dưỡng 10000km xong đi nó tốn xăng hơn không ạ, bình thường em đi làm từ nhà đến cty chỉ rơi vào khoảng 9 đến 11l / 100km, hiện tại đi toàn 13 đến 15l /100km, đi nội thành đường đông cũng chỉ tắc 1 ít thôi ạ!
Cụ đi xe có mượt hơn không? Cụ bảo dưỡng gara hay hãng nào anh em còn né?Có cụ nào cảm giác sau khi bảo dưỡng 10000km xong đi nó tốn xăng hơn không ạ, bình thường em đi làm từ nhà đến cty chỉ rơi vào khoảng 9 đến 11l / 100km, hiện tại đi toàn 13 đến 15l /100km, đi nội thành đường đông cũng chỉ tắc 1 ít thôi ạ!
Mốc 1 vạn chỉ thay dầu nhớt, thay lọc dầu, vệ sinh lọc gió, lọc điều hoà, kiểm tra phanh và đôi ba thứ ngoại vi, xe em làm hết có 1,2tr muốn chi thêm cũng không biết làm gì. Về lý thuyết phải ít tốn xăng hơn do máy trơn và sạch hơn, xe em đổ đầy bình báo 520-525km.Có cụ nào cảm giác sau khi bảo dưỡng 10000km xong đi nó tốn xăng hơn không ạ, bình thường em đi làm từ nhà đến cty chỉ rơi vào khoảng 9 đến 11l / 100km, hiện tại đi toàn 13 đến 15l /100km, đi nội thành đường đông cũng chỉ tắc 1 ít thôi ạ!
bảo dưỡng thì em cứ làm các nội dung cơ bản như mọi người thôi ạBảo dưỡng của cụ có động đến động cơ không? VD vệ sinh xi lanh pít tông kim phun gì đó. Em ko làm mấy thứ đó, bảo dưỡng xong vẫn thấy bình thường.
Em đi xe thì vẫn thấy thế, ko có gì khác cả, chỉ thấy chỉ số xăng nó báo tăng lên vậy thôi ạ, em bảo dưỡng hãng. Ko biết có phải dạo này chân ga của em nó ko đều ko, để em theo dõi thêm 1 thời gian nữa xem sao ạ!Cụ đi xe có mượt hơn không? Cụ bảo dưỡng gara hay hãng nào anh em còn né?
Vậy tôi chuẩn đoán: trước bảo dưỡng cụ đi chơi cung đường thoáng đồng hồ báo xăng nó thấp. Sau bảo dưỡng cụ toàn đi chỗ kẹt hơn. Cụ theo dõi và thống kê bằng tiền đổ xăng/km. Nhưng đi phố mà lên 15lít và đường đi không kẹt lắm thì cụ chú ý chân ga sao cho hợp lý hơnbảo dưỡng thì em cứ làm các nội dung cơ bản như mọi người thôi ạ
Em đi xe thì vẫn thấy thế, ko có gì khác cả, chỉ thấy chỉ số xăng nó báo tăng lên vậy thôi ạ, em bảo dưỡng hãng. Ko biết có phải dạo này chân ga của em nó ko đều ko, để em theo dõi thêm 1 thời gian nữa xem sao ạ!
Cụ theo dõi thêm. Em đi bình thường khoảng 10-11l nội đô 13 đèn đỏ 5 km. Vậy mà tối qua ăn 16l vì tắc 1 cây số.Mốc 1 vạn chỉ thay dầu nhớt, thay lọc dầu, vệ sinh lọc gió, lọc điều hoà, kiểm tra phanh và đôi ba thứ ngoại vi, xe em làm hết có 1,2tr muốn chi thêm cũng không biết làm gì. Về lý thuyết phải ít tốn xăng hơn do máy trơn và sạch hơn, xe em đổ đầy bình báo 520-525km.
Em bản V thường ngày chạy nội đô xe báo 10-11l. Nhưng hôm nào chạy ra Mỹ Đình cũng chỉ ăn như cụ vậy thôi. Chạy cả bình xăng từ Hà Nội đi Quảng Ninh rồi chơi loanh quanh Móng Cái phần mềm báo có 5,92l, ngay sau bảo dưỡng.e chạy bản G hàng ngày từ Cầu Giấy lên Bắc Từ Liêm 10km giờ cao điểm(qua cầu Mai Dịch) thấy đồng hồ báo tầm 8 -9 lít/100km, và với khoảng 30phut lái xe. riêng hôm nào tắc đường thì ko nói
Vậy tôi chuẩn đoán: trước bảo dưỡng cụ đi chơi cung đường thoáng đồng hồ báo xăng nó thấp. Sau bảo dưỡng cụ toàn đi chỗ kẹt hơn. Cụ theo dõi và thống kê bằng tiền đổ xăng/km. Nhưng đi phố mà lên 15lít và đường đi không kẹt lắm thì cụ chú ý chân ga sao cho hợp lý hơn
vâng bình thường em cũng hay để ý, đi chân ga đều nó ăn ít xăng hẳn, cứ hôm nào vội đi nhanh rồi lại phanh rồi lại ga lên cái là chỉ số xăng nó lại tăng vọt lên, đợt này em lười để ý chỉ xem chỉ số ăn xăng sau khi đến nơi thì thấy nó tăng lên vậy, hay do em vẫn chưa tạo đc thành thói quen đi đều chân ga! Với em cũng tắt cái Eco đi nữa!Cụ theo dõi thêm. Em đi bình thường khoảng 10-11l nội đô 13 đèn đỏ 5 km. Vậy mà tối qua ăn 16l vì tắc 1 cây số.
Đi kiểu đó nó tốn đó. Cụ cứ nhìn tua máy, bình thường đều ga là 1200, phanh rồi đạp nó cứ lên 2500, từ đó tính ra lượng xăng thôi. Đều ga thì mọi tốc độ trong dải 10-70 km/h là khoảng 1200. Cụ mà đi 70 km cứ đều ga, đảm bảo chỉ ăn vài lít. Em đã từng đạt được kỷ lục 4.7l. Trên hội FB có cụ khoe ăn được 4.3l (bản xăng)vâng bình thường em cũng hay để ý, đi chân ga đều nó ăn ít xăng hẳn, cứ hôm nào vội đi nhanh rồi lại phanh rồi lại ga lên cái là chỉ số xăng nó lại tăng vọt lên, đợt này em lười để ý chỉ xem chỉ số ăn xăng sau khi đến nơi thì thấy nó tăng lên vậy, hay do em vẫn chưa tạo đc thành thói quen đi đều chân ga! Với em cũng tắt cái Eco đi nữa!
Đi phố tốt nhất đừng nghĩ đến xăng. Vì nó có tốn hơn 1 lít/100 km hoặc hơn nữa thì nó còn đỡ tốn hơn tiền bãi- nhất là những người phải mất tiền gửi 2 đầu!vâng bình thường em cũng hay để ý, đi chân ga đều nó ăn ít xăng hẳn, cứ hôm nào vội đi nhanh rồi lại phanh rồi lại ga lên cái là chỉ số xăng nó lại tăng vọt lên, đợt này em lười để ý chỉ xem chỉ số ăn xăng sau khi đến nơi thì thấy nó tăng lên vậy, hay do em vẫn chưa tạo đc thành thói quen đi đều chân ga! Với em cũng tắt cái Eco đi nữa!
vâng cụ, do thấy có sự thay đổi từ sau làm bảo dưỡng xong nên em mới thắc mắc xem có phải điều chỉnh lại gì ko thôi!Đi phố tốt nhất đừng nghĩ đến xăng. Vì nó có tốn hơn 1 lít/100 km hoặc hơn nữa thì nó còn đỡ tốn hơn tiền bãi- nhất là những người phải mất tiền gửi 2 đầu!
Chỉ quan tâm đến xăng khi cụ phát sinh mỗi năm từ 2 vạn cây trở lên!
Reset lại là nó lại thay đổi ngay thôi, chạy ra đường lớn dìu ga đều đều chạy 70-80 km chỉ nhấp nhẹ chân gas là nó tụt xuống 6l ngay. Điều gas khoảng 1200 thì máy rất mát cảm giác như xe đi mùa đông chân gas hay thốc máy gầm đi chỉ vài km là nóng hừng hực. Mỗi lần reset là nó lại thay đổi, theo cung đường.vâng cụ, do thấy có sự thay đổi từ sau làm bảo dưỡng xong nên em mới thắc mắc xem có phải điều chỉnh lại gì ko thôi!
Cụ nói xe đời nào của CROSS vậy? chắc cũng phải còn lâu chứ, xe hãng này đặt vấn đề là đi đầu về độ bền xe thôi chứEm nghe nói các xe đời mới tự học cách đi của người lái. Nó theo dõi cách đi của người lái để điều chỉnh chế độ. Nên các cụ làm gì mà ngắt nguồn là nó quên hết và phải học lại.
Không phải chỉ riêng Cross, tất cả các xe đời mới có ECU đều như vậy cụ ạ.Cụ nói xe đời nào của CROSS vậy? chắc cũng phải còn lâu chứ, xe hãng này đặt vấn đề là đi đầu về độ bền xe thôi chứ