xe altis thật ra họ ko nhập nhiều về. mỗi đại lý chỉ có mấy chiếc thôi. họ bán cho đủ phân khúc thôi b ạ. ko phải là mẫu xe chiếc lược của đại lý.Altis giờ không có hàng. Lô mới hình như chưa về
xe altis thật ra họ ko nhập nhiều về. mỗi đại lý chỉ có mấy chiếc thôi. họ bán cho đủ phân khúc thôi b ạ. ko phải là mẫu xe chiếc lược của đại lý.Altis giờ không có hàng. Lô mới hình như chưa về
Lên thì đỡ, lúc xuống mới khó. Kể cả cài số thấp nhất cũng không thể không dùng phanh!Dốc Cầu kính Rồng mây: Con dốc này nhìn thì tưởng ngon, vì nó dài 500 m mà đường to, nhìn rất bình thường như 12%, ai dè nó 28%, đi lên đến giữa dốc mới hiểu. Lúc lên em không chuẩn bị tâm lý, cứ lên như bình thường, càng lên càng phải dí ga, cuối cùng đạp kịch kim. Nếu biết trước thì dưới dốc em lấy đà mạnh luôn. Biển báo 28% lại đặt ở giữa dốc mà đi xuống mới thấy. Thông tin để các cụ có kinh nghiệm đi con dốc này.
Altis khéo bán ít hơn cả Camry! Nhưng cũng đúng nếu phân tích ra! 1 thằng là vua của "cỏ sang" còn thằng đệ lại nửa nạc nửa mỡ.xe altis thật ra họ ko nhập nhiều về. mỗi đại lý chỉ có mấy chiếc thôi. họ bán cho đủ phân khúc thôi b ạ. ko phải là mẫu xe chiếc lược của đại lý.
Em thấy xuống dễ, vì đường to. Cứ số 1 em xuống, vẫn phải nhấp nhả phanh. Nửa đường gặp một bác phò tủn, chắc sợ nên vừa đi vừa phanh đỏ đít, thế là em vượt vèo phát qua.Lên thì đỡ, lúc xuống mới khó. Kể cả cài số thấp nhất cũng không thể không dùng phanh!
Em chưa đi số M bao giờ :v kể cả xuống dốc, cảm giác nó cứ bị gầm máy nghe ghê ghê :vEm thấy xuống dễ, vì đường to. Cứ số 1 em xuống, vẫn phải nhấp nhả phanh. Nửa đường gặp một bác phò tủn, chắc sợ nên vừa đi vừa phanh đỏ đít, thế là em vượt vèo phát qua.
Thì em nói là vẫn phải dùng phanh mà. Chỉ là dùng ít hay không. Chứ dốc tầm 10 độ em chạy từ Mộc Châu xuống hết dốc Cun mà chỉ phanh đúng 1 lần vì lí do bất khả kháng (ăn sáng).Em thấy xuống dễ, vì đường to. Cứ số 1 em xuống, vẫn phải nhấp nhả phanh. Nửa đường gặp một bác phò tủn, chắc sợ nên vừa đi vừa phanh đỏ đít, thế là em vượt vèo phát qua.
Cụ không phải lo. Em chạy nội đô suốt nên rất cần thỉnh thoảng phải đẩy tua lên 2500-3000 cho máy trơn tru. Thỉnh thoảng tua cao máy gầm em cho là tốt cho máy chứ chưa chắc cứ tua thấp đều là tốt đâu. Sau đợt đi Sapa về em thấy đi ở Hà Nội máy lại bốc lên. Chắc mấy ngày chạy đèo ECu nó điều chỉnh lại thông số hay sao đó.Em chưa đi số M bao giờ :v kể cả xuống dốc, cảm giác nó cứ bị gầm máy nghe ghê ghê :v
Con civic mà chạy dốc Cầu kính thì quá ngon, hp nó lớn mà xe nhẹ, trọng tâm thấp không có gì phải lo.Thì em nói là vẫn phải dùng phanh mà. Chỉ là dùng ít hay không. Chứ dốc tầm 10 độ em chạy từ Mộc Châu xuống hết dốc Cun mà chỉ phanh đúng 1 lần vì lí do bất khả kháng (ăn sáng).
Thời em chạy lối đó là em còn đi City 2013 cụ ạ. Civic chưa có dịp.Con civic mà chạy dốc Cầu kính thì quá ngon, hp nó lớn mà xe nhẹ, trọng tâm thấp không có gì phải lo.
Em mà có tiền như cụ, em vẫn dùng tạm cà rốt, còn tiền mua altis, civic, prado em thuê mấy bé diễn theo phim Nhật.phân khúc sedan hạng C thì ko có con nào ăn được bộ 2 civic- altis. mấy con madza3, k3, elantra ko đọ được. altis lịch lãm kiểu chủ tịch huyện, civic có thêm cá tính mạnh mẽ. tôi mà có tiền tôi múc cả 2 con, chia ra đi ngày lẻ ngày chẵn, prado đi đường dài. giờ chưa đủ tiền nên đành dùng tạm cờ rốt
vâng a. e tháy altis mỗi tháng bán được hơn 30 chiếc. bằng 1/3 camry thôi ạAltis khéo bán ít hơn cả Camry! Nhưng cũng đúng nếu phân tích ra! 1 thằng là vua của "cỏ sang" còn thằng đệ lại nửa nạc nửa mỡ.
Cuv B thôi chứ cuv C thì Altis chưa tới tầm giá cụ ạ.Tầm giá Altis người ta lên Cuv C hết cộng với giá cao nên chậm. Em vẫn thấy Altis chỉn chu nhất trong đám sedanC.Nếu bản V 2024 bán tầm 720 em đảm bảo vào top 10 và trở lại thời hoàng kim ngay.
Giá hiện tại Altis V 780tr, nó có giảm giỏi lắm 20tr, vậy nó có đắt hơn cả cuv C như cx5 ,outlander, tucson...hả cụ.Cuv B thôi chứ cuv C thì Altis chưa tới tầm giá cụ ạ.
Cái giá cụ định "set" đấy cũng ko thể lọt top đâu. Vì 700 triệu cho con sedan thuộc phân khúc nửa nạc nửa mỡ thì ko thể có sản lượng cao đc. Bọn Cuv B và mpv cỡ nhỏ nó xơi gần hết. Có bán chạy thì giá phải rẻ, C base chỉ nhỉnh hơn B full có tí + thiết kế đẹp kiểu Mazda 3.
Còn dĩ nhiên dưới góc nhìn của em thì Altis (và Civic) không đến nỗi đắt nếu xét p/p dựa trên góc độ kĩ thuật (máy, gầm, treo...) nhưng bao nhiêu người đồng ý với ý kiến này?
Nó mà như thế thì K3, M3, Elantra ra chuồng gà hết! Còn xe hạng dưới chắc 500 bản full. Thế thì kho số cháy nhanh như đuốc!altis, civic mà giảm giá gần tiệm cận madza3,k3 thì lại huy hoàng như trước thôi. kiểu khung gầm máy móc của 2 con này chạy sướng hơn nhiều
C nhưng bản cởi truồng (kèm theo chính sách giá triệt hạ) thì nói làm gì vì số ông thích vận hành kiểu gắt ít. Cầm chừng đó mua B full cho nó có tí hưởng thụ. Mặc dù vận hành thì ko so đc hạng C.Giá hiện tại Altis V 780tr, nó có giảm giỏi lắm 20tr, vậy nó có đắt hơn cả cuv C như cx5 ,outlander, tucson...hả cụ.
vi xe nhập khẩu nên nhập về số lượng có hạn nên ko giảm nhiều. khi ra mẫu mới giảm cũng được 50tr thôi ạ.Giá hiện tại Altis V 780tr, nó có giảm giỏi lắm 20tr, vậy nó có đắt hơn cả cuv C như cx5 ,outlander, tucson...hả cụ.
Em có thói quen ra đường nhường nhịn. Ông nào chen ngang, tạt ẩu em nhường luôn. Cuộc sống bên ngoài vất vả, đi chầm chậm để ngồi xe lâu tí, nghe tí nhạc nhấm tí cà phê, đi nhanh đến đích sớm để quay về đời vất vả làm chi cho khổ.C nhưng bản cởi truồng (kèm theo chính sách giá triệt hạ) thì nói làm gì vì số ông thích vận hành kiểu gắt ít. Cầm chừng đó mua B full cho nó có tí hưởng thụ. Mặc dù vận hành thì ko so đc hạng C.