Đánh giá Cảm nhận khi chạy thử Palisade

thanhtinh

Xe buýt
Biển số
OF-2727
Ngày cấp bằng
9/12/06
Số km
522
Động cơ
563,187 Mã lực
Em lăn tăn về cách âm, vì là xe dầu rất ngại bảo là đi công nông đầu ngang hơi nhục, nhưng cụ chủ thớt nói thế cũng đỡ lăn tăn phần nào, còn mùi hôi dầu thì xăng 0,001 thì các loại xe cũng bớt nhiều rồi. Còn đi chắc 5-7 năm bán cũng chưa cần tới mức đại tu mà lo. đến 2030 ko chỉ diesel mà xe xăng khéo còn là của hiếm, vì xu hướng xe điện ko tránh nổi. Em cần 1 cái xe rộng rãi đi 06 người nên cần xe 7 chỗ để đi chơi xa. Trong suy nghĩ của em máy dầu của Huyndai chưa bao giờ nghe thấy tiếng xấu, và em luôn tin tưởng Huyndai so với ford; wv thì có vẻ tốt hơn nhưng option kém và phụ tùng kèm bảo dưỡng ko thể dễ như hd
2050 chưa nghĩ đến xe xăng dầu hiếm mà cụ bảo 2030
 

nguyenhaiha

Xe buýt
Biển số
OF-63932
Ngày cấp bằng
12/5/10
Số km
664
Động cơ
443,622 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bỏ máy dầu đi mà làm người, máy dầu ô nhiễm, hôi hám, xả ra nhiều bụi mịn, đi vài năm kêu như máy cày. Palisade mới ra bên Mỹ, Hàn đều không có máy dầu. Hyundai cũng đã bỏ không làm động cơ dầu nữa, còn tồn mấy cái động cơ dầu lắp nốt lên con Palisade này bán nốt
 

Ku_Xop2010

Xe tải
Biển số
OF-154084
Ngày cấp bằng
25/8/12
Số km
488
Động cơ
359,176 Mã lực
Nay em được chạy thử con Palisade mới ra mắt chưa được 1 năm.

Một số cảm nhận em chia sẻ các cụ:
- Khung gầm cảm nhận chắc chắn hơn San khá nhiều. Góc lái cũng okie, gương to nhìn rõ.
- Rộng rãi hơn San thì rõ, nhưng cách âm ngon hơn San nhiều.
- Về độ vọt thì em thấy kém San, có thể so xe xác nặng hơn.đê
- Hệ thống phanh của Palisade ưng ý, còn của San thì phanh có cảm giác độ nhậy chưa cao lắm.

Em bổ sung thêm:
- Palisade gầm cao nhưng chạy cao tốc thì độ bồng bềnh lắc lư ít, cho cảm giác dễ chịu hơn một số SUV khung gầm rời. Lắc ngang hầu như không có.
- Bệ tỳ tay rất lớn nên cực kỳ thoải mái khi cần để tay nghỉ.
- Đã sử dụng lẫy chuyển số, thì cảm giác bên Santafe nhậy hơn của Palisade. Tuy nhiên lẫy chuyển số thì nhiều cụ ko cần để ý vì hầu như chẳng dùng đến.

Tóm lại vênh nhau tầm 200-250tr so với San em nghĩ đáng tiền để lên Palisade. Ưng nhất là khung gầm chắc chắn hơn San, phanh ngon hơn, và rộng rãi hơn tương đối.
Nếu xét về tổng thể theo tầm giá thì nó quá ổn. Không cái gì đỉnh nhất, không cái gì đáng để chê sâu. Nói chung là hài hòa tất cả các yếu tố. Nếu có chê cũng chỉ các cụ chân to hay thích thốc ga thì nó hơi bị ì 1 chút. Và cách âm hốc bánh cũng chưa được tốt và tương xứng với phân khúc cao nhất của 1 hàng xe.
 

linh 7

Xe buýt
Biển số
OF-825160
Ngày cấp bằng
13/1/23
Số km
818
Động cơ
70,743 Mã lực
Nơi ở
Giường bu em nó
em cứ nghĩ là Palisade khung liền chứ ạ??
Nay em được chạy thử con Palisade mới ra mắt chưa được 1 năm.

Một số cảm nhận em chia sẻ các cụ:
- Khung gầm cảm nhận chắc chắn hơn San khá nhiều. Góc lái cũng okie, gương to nhìn rõ.
- Rộng rãi hơn San thì rõ, nhưng cách âm ngon hơn San nhiều.
- Về độ vọt thì em thấy kém San, có thể so xe xác nặng hơn.
- Hệ thống phanh của Palisade ưng ý, còn của San thì phanh có cảm giác độ nhậy chưa cao lắm.

Em bổ sung thêm:
- Palisade gầm cao nhưng chạy cao tốc thì độ bồng bềnh lắc lư ít, cho cảm giác dễ chịu hơn một số SUV khung gầm rời. Lắc ngang hầu như không có.
- Bệ tỳ tay rất lớn nên cực kỳ thoải mái khi cần để tay nghỉ.
- Đã sử dụng lẫy chuyển số, thì cảm giác bên Santafe nhậy hơn của Palisade. Tuy nhiên lẫy chuyển số thì nhiều cụ ko cần để ý vì hầu như chẳng dùng đến.

Tóm lại vênh nhau tầm 200-250tr so với San em nghĩ đáng tiền để lên Palisade. Ưng nhất là khung gầm chắc chắn hơn San, phanh ngon hơn, và rộng rãi hơn tương đối.
 

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
12,385
Động cơ
501,768 Mã lực
Bỏ máy dầu đi mà làm người, máy dầu ô nhiễm, hôi hám, xả ra nhiều bụi mịn, đi vài năm kêu như máy cày. Palisade mới ra bên Mỹ, Hàn đều không có máy dầu. Hyundai cũng đã bỏ không làm động cơ dầu nữa, còn tồn mấy cái động cơ dầu lắp nốt lên con Palisade này bán nốt
cụ muốn làm người thì đưa em tình nguyện làm ngợm cho. Xong cụ khuyên nốt đám xe tải, xe khách, tàu thủy vươn lên làm người đi, lại chả vỡ ngoác miệng tới mang tai chưa biết chừng
 

chaunhuado1

Xe tải
Biển số
OF-786348
Ngày cấp bằng
2/8/21
Số km
485
Động cơ
40,300 Mã lực
Nơi ở
Phố Xưa
em cứ nghĩ là Palisade khung liền chứ ạ??
Đúng rồi bác, khung gầm liền giống các dòng SUVs khung gầm liền khác như Ford explorer hay Teramon...

Ở trên ý nói muốn so sánh với dòng khung gầm rời thì sẽ cảm nhận thấy rõ. Khung gầm rời thì đi offroad ngon hơn chứ chạy bình thường onroad thì không chắc xe bằng dòng khung gầm liền.
 
Chỉnh sửa cuối:

chaunhuado1

Xe tải
Biển số
OF-786348
Ngày cấp bằng
2/8/21
Số km
485
Động cơ
40,300 Mã lực
Nơi ở
Phố Xưa
Nếu xét về tổng thể theo tầm giá thì nó quá ổn. Không cái gì đỉnh nhất, không cái gì đáng để chê sâu. Nói chung là hài hòa tất cả các yếu tố. Nếu có chê cũng chỉ các cụ chân to hay thích thốc ga thì nó hơi bị ì 1 chút. Và cách âm hốc bánh cũng chưa được tốt và tương xứng với phân khúc cao nhất của 1 hàng xe.
Bỏ máy dầu đi mà làm người, máy dầu ô nhiễm, hôi hám, xả ra nhiều bụi mịn, đi vài năm kêu như máy cày. Palisade mới ra bên Mỹ, Hàn đều không có máy dầu. Hyundai cũng đã bỏ không làm động cơ dầu nữa, còn tồn mấy cái động cơ dầu lắp nốt lên con Palisade này bán nốt
Tầm giá 1.5 tỷ thì bây giờ nó ngon nhất trong tầm giá đấy mấy bác. Cách âm tốt và chạy cực kỳ chắc xe.

Chứ không so sánh với pk xe 2 tỷ trở lên nhé. Ví dụ xe trên 2 tỷ thì chất lượng nội thất sẽ ngon hơn, lắm options hơn.....
 

thamvuky

Xe tăng
Biển số
OF-179897
Ngày cấp bằng
4/2/13
Số km
1,719
Động cơ
367,525 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Tầm giá 1.5 tỷ thì bây giờ nó ngon nhất trong tầm giá đấy mấy bác. Cách âm tốt và chạy cực kỳ chắc xe.

Chứ không so sánh với pk xe 2 tỷ trở lên nhé. Ví dụ xe trên 2 tỷ thì chất lượng nội thất sẽ ngon hơn, lắm options hơn.....
Ngày trước máy dầu khá nhàn. Từ khi siết các quy định về khí thải dẫn đến việc máy dầu phải đốt lại khí thải thêm 1 lần dần đến nó rất nhanh bị bám bẩn và đóng muội than. Lâu lâu lại phải đi vệ sinh họng nạp , van ERG , bầu lọc khí thải không thì máy gõ sớm
 

chaunhuado1

Xe tải
Biển số
OF-786348
Ngày cấp bằng
2/8/21
Số km
485
Động cơ
40,300 Mã lực
Nơi ở
Phố Xưa
Ngày trước máy dầu khá nhàn. Từ khi siết các quy định về khí thải dẫn đến việc máy dầu phải đốt lại khí thải thêm 1 lần dần đến nó rất nhanh bị bám bẩn và đóng muội than. Lâu lâu lại phải đi vệ sinh họng nạp , van ERG , bầu lọc khí thải không thì máy gõ sớm
Chuẩn luôn cụ.
Máy dầu EURO5 mà bảo dưỡng kém, ít vệ sinh muội than ở họng nạp thì nhanh rã máy và chạy cực kỳ yếu sau khoảng 1-1.5 năm.
 

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
12,385
Động cơ
501,768 Mã lực
Ngày trước máy dầu khá nhàn. Từ khi siết các quy định về khí thải dẫn đến việc máy dầu phải đốt lại khí thải thêm 1 lần dần đến nó rất nhanh bị bám bẩn và đóng muội than. Lâu lâu lại phải đi vệ sinh họng nạp , van ERG , bầu lọc khí thải không thì máy gõ sớm
Everest 2023 thì khoảng bao nhiêu xa sẽ phải vệ sinh ạ?
 

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
12,385
Động cơ
501,768 Mã lực
Tuỳ theo cụ chạy ga mạnh hay nhẹ, bảo dưỡng đều hay không.

Khoảng 1.8-2 vạn cụ nên vệ sinh.
Em cảm ơn cụ, em chạy cũng lành thôi, giờ tầm 2.3 vạn, sang tuần vào hãng thay dầu em báo họ vệ sinh luôn
 

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
5,580
Động cơ
514,134 Mã lực
Chuẩn luôn cụ.
Máy dầu EURO5 mà bảo dưỡng kém, ít vệ sinh muội than ở họng nạp thì nhanh rã máy và chạy cực kỳ yếu sau khoảng 1-1.5 năm.
Cụ dọa gì ghê thế
Em đi cả 2 hãng : xe Navra 6,5 vạn 5 năm. Giờ Sò 4 vạn 2,5 năm đã bao giờ vs họng nạp ?
Phán ghê quá thể :))
 

chaunhuado1

Xe tải
Biển số
OF-786348
Ngày cấp bằng
2/8/21
Số km
485
Động cơ
40,300 Mã lực
Nơi ở
Phố Xưa
Cụ dọa gì ghê thế
Em đi cả 2 hãng : xe Navra 6,5 vạn 5 năm. Giờ Sò 4 vạn 2,5 năm đã bao giờ vs họng nạp ?
Phán ghê quá thể :))
Euro 5 giờ khác các dòng euro4-euro2 khá nhiều.
Cụ nên so sánh cùng đời.
 

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
5,580
Động cơ
514,134 Mã lực

chaunhuado1

Xe tải
Biển số
OF-786348
Ngày cấp bằng
2/8/21
Số km
485
Động cơ
40,300 Mã lực
Nơi ở
Phố Xưa
cái này là quyền mỗi người , cụ cứ để thế mà đi thoai
Em thì chỉ tập trung chia sẻ kinh nghiệm của em hơn chục năm sử dụng xe các loại cho những người đến sau.
Chứ em chả quan tâm lắm đến chuyện tranh luận theo kiểu đúng sai. Tranh luận đúng-sai ko để làm gì cả. Với cả trên 4room em cũng hiểu 1 tâm lý đó là: Người sở hữu xe nào thì thường có tâm lý bảo vệ cái xe đó bất chấp thực tế.

Máy dầu mà ai kêu đi 5-6 vạn không sao thì cũng thuộc loại hiếm. Máy dầu thường phải có lộ trình bảo dưỡng đều và thường xuyên cỡ 2x so với máy xăng.
 

TranHaiDang

Xe máy
Biển số
OF-452095
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
86
Động cơ
207,070 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
Hà nội
San dầu 2023 vẫn đẳng cấp nhé. Máy dầu đời mới nhất.
 

stone_lamp

Xe điện
Biển số
OF-88752
Ngày cấp bằng
17/3/11
Số km
2,364
Động cơ
441,524 Mã lực
Bỏ máy dầu đi mà làm người, máy dầu ô nhiễm, hôi hám, xả ra nhiều bụi mịn, đi vài năm kêu như máy cày. Palisade mới ra bên Mỹ, Hàn đều không có máy dầu. Hyundai cũng đã bỏ không làm động cơ dầu nữa, còn tồn mấy cái động cơ dầu lắp nốt lên con Palisade này bán nốt
Em nghĩ cụ nói hơi quá
 

linh 7

Xe buýt
Biển số
OF-825160
Ngày cấp bằng
13/1/23
Số km
818
Động cơ
70,743 Mã lực
Nơi ở
Giường bu em nó
Đúng rồi bác, khung gầm liền giống các dòng SUVs khung gầm liền khác như Ford explorer hay Teramon...

Ở trên ý nói muốn so sánh với dòng khung gầm rời thì sẽ cảm nhận thấy rõ. Khung gầm rời thì đi offroad ngon hơn chứ chạy bình thường onroad thì không chắc xe bằng dòng khung gầm liền.
SR bác, em đọc nhanh lại thành xe này khung gầm rời
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top