[Thảo luận] Cảm nhận INNOVA V AT!!!

INNOVAV

Xe hơi
Biển số
OF-28576
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
157
Động cơ
485,090 Mã lực
30N-4590 biển này đi đâu em cũng gặp, biển Ỉn V, em cũng đi Ỉn V nên hay soi các con V (k)(b)
ÔI xe em 30N - 5049 em cung đi IN V, nhưng em thấy hơi thất vọng vì hộp số tự động thấp cấp quá khi xe lăn bánh để chuyển sang số 2 nó phải rồ lên một cái khó chịu thật, nhưng từ số 2 trở đi tức là từ 40 km/h trở đi thì nó mới ngọt ngào..:21:. Em đặt chế độ tính xăng trung bình thấy đồng hồ nó chỉ là 10.5L/100km chả biết nó báo có chính xác không nữa, em mới chạy được hơn 3000 km.
 

hungpq

Xe tải
Biển số
OF-22308
Ngày cấp bằng
11/10/08
Số km
369
Động cơ
499,006 Mã lực
ÔI xe em 30N - 5049 em cung đi IN V, nhưng em thấy hơi thất vọng vì hộp số tự động thấp cấp quá khi xe lăn bánh để chuyển sang số 2 nó phải rồ lên một cái khó chịu thật, nhưng từ số 2 trở đi tức là từ 40 km/h trở đi thì nó mới ngọt ngào..:21:. Em đặt chế độ tính xăng trung bình thấy đồng hồ nó chỉ là 10.5L/100km chả biết nó báo có chính xác không nữa, em mới chạy được hơn 3000 km.
Biển của em là 29N -2313 em rất hay nhìn thấy bác, còn em đi thì vào D luôn, ít khi đi chuyển cấp (trừ lúc vựot thì chạy số 3) ko biết có tốt ko nữa, em tính rồi đi trong thành phố cả bật điều hòa là 13lit, em đổ đầy bình xăng reset đồng hồ về =0 sau đó đi 100km và đổ xăng thì nó ra là gần 13 lít, cũng ko phải là ăn ít như Toy quảng cáo, 1 số tài già nói với em là, xe mới lúc đầu ăn tốn hơn chạy đc khoảng 10 nghìn thì ít hơn ko biết có đúng ko nữa, xe em cũng đi dc hơn 3000, bác lấy lúc đó giá bn?
 

INNOVAV

Xe hơi
Biển số
OF-28576
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
157
Động cơ
485,090 Mã lực
Biển của em là 29N -2313 em rất hay nhìn thấy bác, còn em đi thì vào D luôn, ít khi đi chuyển cấp (trừ lúc vựot thì chạy số 3) ko biết có tốt ko nữa, em tính rồi đi trong thành phố cả bật điều hòa là 13lit, em đổ đầy bình xăng reset đồng hồ về =0 sau đó đi 100km và đổ xăng thì nó ra là gần 13 lít, cũng ko phải là ăn ít như Toy quảng cáo, 1 số tài già nói với em là, xe mới lúc đầu ăn tốn hơn chạy đc khoảng 10 nghìn thì ít hơn ko biết có đúng ko nữa, xe em cũng đi dc hơn 3000, bác lấy lúc đó giá bn?
Sao lại là 29N phải là 30N chứ? em lấy thang 12/2008 giá 34100usd bớt 1.800usd, em mua ở Toy Mỹ đình.
 

traubovt85

Xe tăng
Biển số
OF-30082
Ngày cấp bằng
26/2/09
Số km
1,009
Động cơ
491,920 Mã lực
xin hỏi xe số tự động so với đạp côn vô số thì cái tự động có yếu hơn ko ? ăn xăng hơn ko vậy mấy bác ?
 

TER-2008

Xe buýt
Biển số
OF-23886
Ngày cấp bằng
9/11/08
Số km
590
Động cơ
498,326 Mã lực
Khen hay che thì khó nói lắm, tù quan điểm và nhu cầu sử dụng của mỗi ng. như tui rất yeu vợ 2, bạn bè nói sao k đi 7 chỗ chở dc nhiều nhung thực sự nhu cầu chỉ cần 5 chỗ thui hàng thứ 3 ít dùng mà đi đường dài chắc k ngồi dcj.
Xét về thị trường thì TOY dưa IN ra là đúng vì IN dành cho các nước đang phát triển đặc biệt ĐNA nên chất lượng như vậy thui.
Chê thì vẫn chê nhưng xe bán vẫn rất chạy vì lự chon đúng phân khúc thị trường (taxi, doanh nghiệp ..) k có đối thủ.
Sử dụng rồi bán k mất giá thưong hiệu TOY mà.
Tui kh chạy IN nhưng cũng chạy xe coi nhu TOY SXuats, nên k bàn cãi tốt xấu.:^)
Nhưng qua 1 số ý kiến các bác dùng IN tui nhận thấy: IN cũng tốn xăng nhỉ??? Nội thất thì tệ quá rùi cố độ thêm vậy. 31K độ thêm 5-6k cho nó đẹp,:21::21:
 

Federer

Xe buýt
Biển số
OF-6778
Ngày cấp bằng
6/7/07
Số km
501
Động cơ
546,020 Mã lực
Nơi ở
Ciputra
Các cụ chén em này thay cho In V

Honda Odyssey 2009: Chuẩn mực cho xe gia đình

Chuẩn mực toàn cầu, liên tục dành danh hiệu chiếc xe gia đình của năm, Honda Odyssey đã trở thành kẻ ngự trị dòng xe MPV trong suốt 3 thế hệ. Thế hệ thứ 4 ra đời, Honda hi vọng đứa con của mình sẽ nối tiếp thành công.

Odyssey 2009 thế hệ thứ 4 của Honda đã xuất hiện tại thị trường Mỹ và Nhật Bản gần được nửa năm, nhưng hiện tại gần như chưa có nhà nhập khẩu nào nhập chiếc xe này về Việt Nam. Tuy vậy, chúng ta vẫn có thể chiêm ngưỡng, cảm nhận mẫu xe này qua bài đánh giá dưới đây.

Ngoại thất

Honda Odyssey 2009 thế hệ thứ 4 gồm có 3 phiên bản tiêu chuẩn gồm Li, L, M và một phiên bản thể thao Absolute.

Riêng với thị trường Nhật Bản, khách hàng còn có thêm sự lựa chọn phiên bản dẫn động bánh trước và dẫn động 4 bánh 4WD. Với việc nâng cấp các chi tiết bề ngoài và hoàn thiện tính năng, Honda đã giúp cho Odyssey 2009 thế hệ thứ 4 có những bước thay đổi lớn so với phiên bản cũ về mọi mặt.

Độ rộng và chiều dài cơ sở thay đổi chút ít giúp cho không gian khoang chứa đồ của Odyssey 2009 tăng thêm 60mm, đồng thời thiết kế mới cũng cải thiện đáng kể không gian ghế ngồi phía sau.

Mặt trước của Odyssey 2009 sử dụng thiết kế của Honda FCX. Lưới tản nhiệt dạng 3 thanh mạ crôm trở thành đặc trưng tiêu chuẩn của Honda. Đèn hậu tạo hình hoàn toàn mới không còn nối liền bằng tấm phản quang mà thay vào đó là sự tách biệt độc lập.

Với phiên bản thể thao Absolute, Odyssey 2009 còn được trang bị gói phụ kiện bodykit thể thao và vành hợp kim có kích thước lớn hơn.

So với thiết kế khung gầm của Odyssey thế hệ thứ 3, mẫu xe thế hệ mới sử dụng bình xăng làm từ chất liệu nhựa cây và hệ thống ống xả với thiết kế phẳng, dẹt nhằm giảm sự ảnh hưởng từ các bộ phận khung gầm đến chiều cao của thân xe.

Đồng thời, Odyssey 2009 thế hệ thứ 4 còn được trang bị hệ thống treo bằng thanh đòn kép tiên tiến để hạ thấp trọng tâm thân xe. Chiếc xe có kích thước 4.800 x 1.800 x 1.545 (Dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 2.830mm.

Nội thất

Bảng điều khiển trung tâm mang phong cách thời trang được bố trí các nút chức năng theo kiểu vặn. Bảng đồng hồ và khe gió điều hoà cũng được thiết kế theo trào lưu hiện đại.

Ngoài ra, Odyssey 2009 còn được trang bị thêm hệ thống dự đoán tình trạng đường và khoảng cách xe phía trước nhờ 4 camera mắt cá CCD, giúp cho người điều khiển thuận tiện trong việc xác định hướng điều chỉnh khi vận hành trên con đường hẹp. Khi yêu cầu đỗ xe, camera phía sau cũng sẽ trợ giúp công việc lùi xe.

Hệ thống an toàn chủ động của Odyssey 2009 rất phong phú. Phiên bản tiêu chuẩn được trang bị vô-lăng trợ lực điện tử EPS, hệ thống ổn định điện tử ESC. Bên cạnh đó, chúng ta có thể lựa chọn thêm hệ thống điều khiển hành trình ACC, hệ thống bổ trợ chống lệch làn đường LKAS, hệ thống ổn định trạng thái VSA, hệ thống cảnh báo phanh CMBS. Hệ thống an toàn bị động gồm hai túi khí trước và toàn bộ rèm khí hai bên.

Ngoài việc đem lại tính năng điều khiển tốt do trong tâm thân xe thấp, khả năng vận dụng không gian trong xe cũng đáng để nói tới. Bằng thiết kế 2/3/2, Odyssey 2009 có thể đem lại nhiều sự thay đổi không gian ghế ngồi.

Thiết kế sàn phẳng và thấp làm tăng thêm không gian để chân lên 40mm và không gian đầu gối lên 20mm. Ngoài ra, ghế ngồi thấp còn giúp việc quan sát phía sau của người điều khiển không bị sự cản trở của ghế ngồi.

Động cơ

Mẫu Honda Odyssey 2009 sử dụng động cơ 2.4L i-VTEC, công suất 173 mã lực, mô-men xoắn 222Nm. Phiên bản thể thao Absolute cũng sử dụng động cơ như trên nhưng có thêm bộ tăng áp giúp cho phiên bản này đạt công suất 206 mã lực, mô-men xoắn 232Nm (thông số của 4WD).

Có hai sự lựa chọn về hệ thống truyền động: hộp số vô cấp CVT và hộp số bán tự động 5 cấp. Lượng tiêu hao nhiên liệu trong 100km lần lượt là 7.57 lít (phiên bản tiêu chuẩn dẫn động bánh trước), 8.62 lít (phiên bản tiêu chuẩn dẫn động 4WD), 8.77 lít (phiên bản Absolute dẫn động cầu trước), 8.92 lít (phiên bản Absolute dẫn động 4WD).

Tính năng và vận hành

Những mẫu L, Li và M có khả năng bảo vệ môi trường và tiết kiệm nhiên liệu cao nhờ trang bị chân ga điện tử, vô-lăng trợ lực điện EPS, hộp số vô cấp CVT và hệ thống điều hoà bảo vệ môi trường ECON.

Với việc sử dụng động cơ mang mã hiệu K24Z2 dung tích 2.4L cùng hộp số vô cấp CVT, chiếc Odyssey 2009 thế hệ thứ 4 đạt được mức tiêu hao nhiên liệu là 7.57L/100km sau khi đã trải qua rất nhiều cuộc thử nghiệm tại Nhật Bản. So với thế hệ thứ 3, mức tiêu hao nhiên liệu của Odyssey 2009 thế hệ thứ 4 giảm khoảng 8%.

Ngoài việc có thể làm giảm độ mở bướm van của động cơ, hệ thống điều chỉnh của Odyssey 2009 còn có thể không chế tỉ số truyền của hộp số CVT làm tốc độ vòng quay của động cơ không vượt quá 3.000v/ph, từ đó giảm lượng tiêu hao nhiên liệu.

Được thiết kế công nghệ khung gầm thấp kết hợp cùng hàng loạt trang bị công nghệ hiện đại, Odyssey 2009 đem lại cho người điều khiển cảm giác vận hành mạnh mẽ và ổn định. Mặc dù chiều dài thân xe đã tăng lên nhưng với bán kính vòng quay 5.4m, Odyssey 2009 vẫn dễ dàng xoay sở trong thành phố đông đúc, và đặc biệt là nó luôn tạo được ưu thế cạnh tranh lớn trong dòng xe MPV.

Tại thị trường Nhật Bản, giá bán lẻ của mẫu xe này cũng khác nhau, tuỳ theo các phiên bản sẽ có giá giao động từ 27.000 – 38.000 USD.
 

hungpq

Xe tải
Biển số
OF-22308
Ngày cấp bằng
11/10/08
Số km
369
Động cơ
499,006 Mã lực
Các cụ chén em này thay cho In V

Honda Odyssey 2009: Chuẩn mực cho xe gia đình

Chuẩn mực toàn cầu, liên tục dành danh hiệu chiếc xe gia đình của năm, Honda Odyssey đã trở thành kẻ ngự trị dòng xe MPV trong suốt 3 thế hệ. Thế hệ thứ 4 ra đời, Honda hi vọng đứa con của mình sẽ nối tiếp thành công.

Odyssey 2009 thế hệ thứ 4 của Honda đã xuất hiện tại thị trường Mỹ và Nhật Bản gần được nửa năm, nhưng hiện tại gần như chưa có nhà nhập khẩu nào nhập chiếc xe này về Việt Nam. Tuy vậy, chúng ta vẫn có thể chiêm ngưỡng, cảm nhận mẫu xe này qua bài đánh giá dưới đây.

Ngoại thất

Honda Odyssey 2009 thế hệ thứ 4 gồm có 3 phiên bản tiêu chuẩn gồm Li, L, M và một phiên bản thể thao Absolute.

Riêng với thị trường Nhật Bản, khách hàng còn có thêm sự lựa chọn phiên bản dẫn động bánh trước và dẫn động 4 bánh 4WD. Với việc nâng cấp các chi tiết bề ngoài và hoàn thiện tính năng, Honda đã giúp cho Odyssey 2009 thế hệ thứ 4 có những bước thay đổi lớn so với phiên bản cũ về mọi mặt.

Độ rộng và chiều dài cơ sở thay đổi chút ít giúp cho không gian khoang chứa đồ của Odyssey 2009 tăng thêm 60mm, đồng thời thiết kế mới cũng cải thiện đáng kể không gian ghế ngồi phía sau.

Mặt trước của Odyssey 2009 sử dụng thiết kế của Honda FCX. Lưới tản nhiệt dạng 3 thanh mạ crôm trở thành đặc trưng tiêu chuẩn của Honda. Đèn hậu tạo hình hoàn toàn mới không còn nối liền bằng tấm phản quang mà thay vào đó là sự tách biệt độc lập.

Với phiên bản thể thao Absolute, Odyssey 2009 còn được trang bị gói phụ kiện bodykit thể thao và vành hợp kim có kích thước lớn hơn.

So với thiết kế khung gầm của Odyssey thế hệ thứ 3, mẫu xe thế hệ mới sử dụng bình xăng làm từ chất liệu nhựa cây và hệ thống ống xả với thiết kế phẳng, dẹt nhằm giảm sự ảnh hưởng từ các bộ phận khung gầm đến chiều cao của thân xe.

Đồng thời, Odyssey 2009 thế hệ thứ 4 còn được trang bị hệ thống treo bằng thanh đòn kép tiên tiến để hạ thấp trọng tâm thân xe. Chiếc xe có kích thước 4.800 x 1.800 x 1.545 (Dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 2.830mm.

Nội thất

Bảng điều khiển trung tâm mang phong cách thời trang được bố trí các nút chức năng theo kiểu vặn. Bảng đồng hồ và khe gió điều hoà cũng được thiết kế theo trào lưu hiện đại.

Ngoài ra, Odyssey 2009 còn được trang bị thêm hệ thống dự đoán tình trạng đường và khoảng cách xe phía trước nhờ 4 camera mắt cá CCD, giúp cho người điều khiển thuận tiện trong việc xác định hướng điều chỉnh khi vận hành trên con đường hẹp. Khi yêu cầu đỗ xe, camera phía sau cũng sẽ trợ giúp công việc lùi xe.

Hệ thống an toàn chủ động của Odyssey 2009 rất phong phú. Phiên bản tiêu chuẩn được trang bị vô-lăng trợ lực điện tử EPS, hệ thống ổn định điện tử ESC. Bên cạnh đó, chúng ta có thể lựa chọn thêm hệ thống điều khiển hành trình ACC, hệ thống bổ trợ chống lệch làn đường LKAS, hệ thống ổn định trạng thái VSA, hệ thống cảnh báo phanh CMBS. Hệ thống an toàn bị động gồm hai túi khí trước và toàn bộ rèm khí hai bên.

Ngoài việc đem lại tính năng điều khiển tốt do trong tâm thân xe thấp, khả năng vận dụng không gian trong xe cũng đáng để nói tới. Bằng thiết kế 2/3/2, Odyssey 2009 có thể đem lại nhiều sự thay đổi không gian ghế ngồi.

Thiết kế sàn phẳng và thấp làm tăng thêm không gian để chân lên 40mm và không gian đầu gối lên 20mm. Ngoài ra, ghế ngồi thấp còn giúp việc quan sát phía sau của người điều khiển không bị sự cản trở của ghế ngồi.

Động cơ

Mẫu Honda Odyssey 2009 sử dụng động cơ 2.4L i-VTEC, công suất 173 mã lực, mô-men xoắn 222Nm. Phiên bản thể thao Absolute cũng sử dụng động cơ như trên nhưng có thêm bộ tăng áp giúp cho phiên bản này đạt công suất 206 mã lực, mô-men xoắn 232Nm (thông số của 4WD).

Có hai sự lựa chọn về hệ thống truyền động: hộp số vô cấp CVT và hộp số bán tự động 5 cấp. Lượng tiêu hao nhiên liệu trong 100km lần lượt là 7.57 lít (phiên bản tiêu chuẩn dẫn động bánh trước), 8.62 lít (phiên bản tiêu chuẩn dẫn động 4WD), 8.77 lít (phiên bản Absolute dẫn động cầu trước), 8.92 lít (phiên bản Absolute dẫn động 4WD).

Tính năng và vận hành

Những mẫu L, Li và M có khả năng bảo vệ môi trường và tiết kiệm nhiên liệu cao nhờ trang bị chân ga điện tử, vô-lăng trợ lực điện EPS, hộp số vô cấp CVT và hệ thống điều hoà bảo vệ môi trường ECON.

Với việc sử dụng động cơ mang mã hiệu K24Z2 dung tích 2.4L cùng hộp số vô cấp CVT, chiếc Odyssey 2009 thế hệ thứ 4 đạt được mức tiêu hao nhiên liệu là 7.57L/100km sau khi đã trải qua rất nhiều cuộc thử nghiệm tại Nhật Bản. So với thế hệ thứ 3, mức tiêu hao nhiên liệu của Odyssey 2009 thế hệ thứ 4 giảm khoảng 8%.

Ngoài việc có thể làm giảm độ mở bướm van của động cơ, hệ thống điều chỉnh của Odyssey 2009 còn có thể không chế tỉ số truyền của hộp số CVT làm tốc độ vòng quay của động cơ không vượt quá 3.000v/ph, từ đó giảm lượng tiêu hao nhiên liệu.

Được thiết kế công nghệ khung gầm thấp kết hợp cùng hàng loạt trang bị công nghệ hiện đại, Odyssey 2009 đem lại cho người điều khiển cảm giác vận hành mạnh mẽ và ổn định. Mặc dù chiều dài thân xe đã tăng lên nhưng với bán kính vòng quay 5.4m, Odyssey 2009 vẫn dễ dàng xoay sở trong thành phố đông đúc, và đặc biệt là nó luôn tạo được ưu thế cạnh tranh lớn trong dòng xe MPV.

Tại thị trường Nhật Bản, giá bán lẻ của mẫu xe này cũng khác nhau, tuỳ theo các phiên bản sẽ có giá giao động từ 27.000 – 38.000 USD.
@INNOVAV: vâng 30N em nhầm, em cũng mua giá đó nhưng vào tháng 10 nghe đâu bg còn bớt nữa.
@Federer: cụ ơi thị trường nhật bản mà nó đã 27 -38 ở VN thì chắc em ko mua đc :77:
 

Pitt

Xe điện
Biển số
OF-18240
Ngày cấp bằng
5/7/08
Số km
2,894
Động cơ
533,380 Mã lực
Nơi ở
Đất Tổ - Vua Hùng
Cái hộp số của Ỉn V là hộp số tự động hoàn toàn. Và thằng Fortuner cũng thế. Giá mà có thêm chế độ thể thao thì khỏi chê nó yếu.
 

CongNong_Auto

Xe đạp
Biển số
OF-25965
Ngày cấp bằng
17/12/08
Số km
35
Động cơ
489,050 Mã lực
tầm tiền mua em ỉn xấu xí này chọn em CARENS hay CARNIVAL của TH thì chuẩn hơn đó :21: giá rẻ hơn, mọi thứ nói chung đều hơn em ỉn (l) chỉ kém mỗi cái thương hiệu là KIA :'( em thề CARENS của em chỉ cần gắn mác # bán vô địch luôn :))
 

one2fi

Xe tải
Biển số
OF-3410
Ngày cấp bằng
18/2/07
Số km
211
Động cơ
557,700 Mã lực
ÔI xe em 30N - 5049 em cung đi IN V, nhưng em thấy hơi thất vọng vì hộp số tự động thấp cấp quá khi xe lăn bánh để chuyển sang số 2 nó phải rồ lên một cái khó chịu thật, nhưng từ số 2 trở đi tức là từ 40 km/h trở đi thì nó mới ngọt ngào..:21:. Em đặt chế độ tính xăng trung bình thấy đồng hồ nó chỉ là 10.5L/100km chả biết nó báo có chính xác không nữa, em mới chạy được hơn 3000 km.
Xe In V bị rồ số 2 là do xe cho ít nguoi quá, phàn hop so cua xe 7 cho tính toán cho từ 5-8 người,
Xe cũng cần phải có vòng tua đủ mới chuyển số ngọt được, vì là số tự động.
Theo tôi kể cả xe FV cũng có hiện tượng này khi đi ít người và chuyển số thấp
 

manches

Xe đạp
Biển số
OF-30625
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
11
Động cơ
481,010 Mã lực
sao em nghe người ta chê in lắm mà, đi đèo dốc ko nổi thì làm sao dã ngoại picnic jì:21::21::21::21:
 

crazyaboutspeed

Xe đạp
Biển số
OF-38831
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
18
Động cơ
470,280 Mã lực
em thấy chiếc này cũng gud
nhưng nói thiệt em ko thĩ thằng inova cho lắm
nhìn nó cứ sao
cứ như con cá mập nhưng lại ko có nét cho lắm
bộ nắp capo nhìn ko sắc xảo
 

crazyaboutspeed

Xe đạp
Biển số
OF-38831
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
18
Động cơ
470,280 Mã lực
nói chung là nó vừa với túi tiền của dân mình
mà lại 7 chổ đi du lịch cũng okie nhưng em thích con lăng ku xơ hơn
 

mec c200a

Xe buýt
Biển số
OF-20717
Ngày cấp bằng
3/9/08
Số km
806
Động cơ
507,205 Mã lực
Nơi ở
otofun
thứ 1: ỉn cũng như các dòng toy khác rất ít hỏng vặt đồ thay thế rẻ và đi ổn định
em đã từng chạy zace chạy 4 năm 10 vạn mà chỉ có thay lốp và đổ xăng
chạy ỉn đời cũ 1 năm do đổi sf nên mới bán
các bác quá quan trọng hình thức và option em hỏi vui bây giờ ra mua cái dvd tàu có đủ blutooth đĩa tv
2 túi khí =santa fe mlx roài
ồn làm cách âm là xong
em thấy ỉn ăn đứt cái carnivan và carens
bác làm hết mấy thứ trên cả thay vân gỗ cũng chưa đến ngàn đô
em noí thật các bác cứ chê ỉn chứ em thì cảm thấy ỉn rất ổn với tầm tiền và em ủng hộ cho bac chủ thớt múc ỉn
à mà em thấy điều hòa tự động chả cần mình chỉnh thế nào thấy mát là ok roài
chúc bác mau có xe
 

tanc66

Xe tải
Biển số
OF-10652
Ngày cấp bằng
4/10/07
Số km
459
Động cơ
1,343,156 Mã lực
Em cũng đi In V, các Bác cứ chê chứ em thấy vậy là ổn với em (l)
 

Meo Thamlam

Xe lăn
Biển số
OF-15733
Ngày cấp bằng
30/4/08
Số km
11,433
Động cơ
619,705 Mã lực
Nơi ở
Cognotiv Việt Nam
Website
www.cognotiv.vn
Em chạy Ỉn G cũng thấy ổn, V chắc cũng rứa:21:
 

seven777

Xe hơi
Biển số
OF-36554
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
108
Động cơ
473,280 Mã lực
làm kinh doanh , dịch vụ thì mua là chuẩn ; để hưởng thì thôi , e kiếu
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,437
Động cơ
560,813 Mã lực
Hộp số tự động của InV là hộp số của AISIN, không có +/- thì theo lý nó phải có O/D, nhưng tại sao lại không có cái đó nhỉ?
 

Pitt

Xe điện
Biển số
OF-18240
Ngày cấp bằng
5/7/08
Số km
2,894
Động cơ
533,380 Mã lực
Nơi ở
Đất Tổ - Vua Hùng
Hộp số tự động của InV là hộp số của AISIN, không có +/- thì theo lý nó phải có O/D, nhưng tại sao lại không có cái đó nhỉ?
Cũng không quan trọng cụ à. Chế độ bán tự động ưu thích với các tay lái cảm giác mạnh, nhưng không phải là thể thao đâu nhá. Hộp số từ 5 cấp trở lên mới dùng chế độ này. In V là hộp số tự động 4 cấp hoàn toàn.
 

jrhan

Xe buýt
Biển số
OF-42138
Ngày cấp bằng
2/8/09
Số km
541
Động cơ
471,410 Mã lực
Bác chủ thớt thông báo ỈnV chạy tầml/100km đường thành phố - em ứ tin. Trừ phi bác chạy tầm 10h đêm đến 5h sáng:77:

Em cũng chạy mày thấy tiêu thụ thực tế khoảng 14l là thấp nhất:'(
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top