Đúng là chưa sở hữu CRV thật, sở hữu sao dám chê hả cụ?
Cơ mà 2012 em hay có việc bên China, sang đó em lái con City và CRV thay đổi nhau gần như hàng ngày. Nhớ CRV, City hồi đó đều hộp số AT 5 cấp chạy cũng ok.
Mà gần đây nhà cần 7 chỗ e mới bán 2 con 5 chỗ nên hay vào lại OF cập nhật thông tin xe.
Có chạy hay thử và cảm nhận kĩ mấy con 7c để chọn. Thấy CRV nó bé và rẻ hơn mấy con 7c kia nên e có mượn chạy thử CRV nhiều cuốc cả đường dài và nội thành.
Đúng là giờ Honda lắp CVT + máy turbo đạp ga nó ì tua, lại ồn, rần rần, không mượt mà bằng CRV đời cũ hồi xưa em hay chạy. Hộp số AT mang lại trải nghiệm nó khác hoàn toàn CVT kể cả 5 cấp nhé.
Chất lượng trải nghiệm CRV thực sự xuống cấp, phanh đạp nhẹ chưa ăn, đạp thêm xíu ăn dúi dụi. Cảm giác lái không ngon chắc do đầu ngắn ưu tiên cabin nên trọng tâm & người lái dồn lên bánh trước quá.
Nội thất 2022 rồi mà thiết kế hoàn thiện thô sơ quá, ngoại thất cũng ko chăm chút, đúng nghĩa xe để đi cho người dễ tính. Chắc do áp lực giảm giá thành lớn hơn chăm chút xe nhiều quá.
Em chạy thấy không đúng như mấy cụ tung hô, mà mấy cụ còn tự cho là CRV lái sướng, ngon hơn và chê hãng khác trong khi mấy con Tucson, CX5 chạy thực sự sướng hơn CRV. Vì vậy em ý kiến đúng gì mình thấy mà thôi chứ có bịa dìm đâu mà anti hả cụ ?.
Mà mấy cụ dư luận viên hay tung hô Honda rất lạ điểm này nhé:
- Ai nói City, HR-V: ồn, mỏng thì nhảy vào bảo là "chưa có xe, đi xe 2b chê ô tô". Chắc nghĩ City đắt quá tiền đâu mà mua.
- Chê CRV điểm gì thì bị nói "chưa được sở hữu CRV". Chắc cũng nghĩ CRV đắt quá tiền đâu mà mua.
Tóm lại là em nhường cụ sở hữu CRV cho sướng. Thấy nó ngon thì tận hưởng nhiều và tung hô ít đi cụ nhé