Em thấy công trình này tiến độ khá nhanh, nhưng cứ thông đường mới là lắm tai nạn lắm vì đi nhanh mà, hix cũng sợ
Nói chung là em thấy sướng, điểm lên ở gần nhàd em KDT, còn cơ quan thì ngay đường xuống Mai dịch. Đi làm quá tiện. Em hỏi chí ko phải hình như đường này làm ra cho em hay sao ấy nhỉ?Đó chỉ là cảm nhận ban đầu lúc này của cụ thôi. iem nghĩ rùi cảm nhận đó sẽ thay đổi theo thời gian, chẳng mấy đâu cụ ới...
Tks cụ nhiều. Cháu thì nghĩ sao nói vậy. Cụ kệ cụ Black ấy đi. Mỗi người 1 ý. Tranh luận sôi nổi càng vui cụ ợ.mời cụ rượu mà ko dc.hix
em chán chả muốn nói nữa rồi.
cụ ý dịch ko thông còn bảo e này nọ ức chế thế chứ nị
Các tỉnh TB, NĐ, HN vẫn đi đ ến hết PV rẽ phải đi theo Nguyễn khoái.... đi Nội Bài cụ ợ. Cho nên không có đường trên cao vưỡn vô tư. Việc sử dụng làn đường ở dưới là không khả thi cụ ạ, đi 1 tí lại vướng cái đường dẫn. Với lại em nhìn thấy 1 trụ, 2 trụ đan xen nhau nhiều. Tầm lờ đờ nước ta sau khi mở cái đường Nguyễn Xiển, Phạm Hùng to đến mức vài năm là phải làm cái đường trên cao thì cụ tự biết là họ nhìn xa trông rộng như nào.Còn cụ bảo Hà Nam đi sb mà đến Pháp Vân rẽ phải thì e ạ cụ ah. ý cụ chắc là đi về BN rồi rẽ đường 18 đi sb, nhưng nếu đi đường này sẽ xa gấp đôi đi qua đg trên cao đi Bắc TL-NB ah.
Cụ thấy nút giao cầu vượt nhẹ nó nào thì ở đây nó thế thôi. Cụ cho cháu biết cháu đã nói từ ngữ nào không hay với cụ hay với cụ khác chưa? Cháu đã có bất kỳ một từ ngữ nào xúc phạm đến các cụ chưa? Cụ nghe cháu nói thế mà cụ đã nổi nóng rồi thì cụ làm sao làm được việc khác. Vì xã hội là một tổng thể gồm những ý kiến phản biện, tốt có xấu có... nói chung là phải biết đối mặt với việc đó cụ nhóe. Về phần cháu nói luôn với cụ background là doc cụ nhóe nên chả liên quan gì đến xây dựng, thầu khoán cả...với lại câu view thì cháu có làm gì đâu cụ? Cái thế giới ảo này 1 bài hay 1000 bài như nhau cụ ạ, miễn là sống ngoài đời nó thế nào thôi. Công việc của cháu chưa bao giờ bị ảnh hưởng bới khủng hoảng hay gì khác, có sao cháu vưỡn sống. Fun lên tí đi cụCụ thật ngây thơ. Đường cao tốc là dành cho xe chạy suốt, không dừng. Theo ý tưởng của cụ, các xe phải quay đầu ở nút giao cắt nhỏ thì băng qua đường kiểu gì? Nhà nước cùng toàn thể anh em OF không thông thái được như cụ nên chỉ xây đường trên cao thế này thôi. Chả biết tốn hay không, chỉ biết sướng cái đã. Còn cụ muốn không tốn kém thì cứ nghĩ ra cái gì đó, tự bỏ tiền ra làm cái đó, miễn không động chạm đến xã hội thì chẳng ai cấm cả.
Nhà cháu không có 2b, chưa tân hưởng cầu mới nhưng đã thấy hiệu quả rõ rệt. Đoạn từ Keangnam sang Mễ Trì, tha hồ đi mà không sợ hung thần. Cháu ủng hộ đường trên cao.
Tiếp tục với cụ Blackpaint. Lúc đầu, cháu đã xin lỗi cụ và mời beer rồi. Nhưng cụ được Voi đòi Hai Bà Trưng lắm. Cứ gân ngón tay lên gõ những từ ngữ không hay. Vì vậy, nhà cháu thay beer bằng *** (thôi, cháu không dám nghĩ nữa, các cụ tự suy luận nhá).
Cụ bảo anh em tranh luận vui là chính nhưng cụ đang làm mọi người ức chế khi bắn ra những ý tưởng hơi Trâu Quỳ sổng. Nhà cháu đồ cụ dễ là 1 trong 3 thành phần này:
1. Cụ hoặc công ty của cụ không trúng thầu quả đường này nên không được ăn chia. Do vậy, cụ ức chế và không ăn được phải làm hôi.
2. Cụ cần câu view của anh em để cụ lên hạng trên OF.
3. Ni shi Zhongguo Ren và đang nghĩ cách chọc gậy bánh xe thành quả của người Việt Nam. Đọc những gì cụ viết, cháu lại nhớ đến mấy vụ bọn Zhonguo đó xui dân mình thu gom đỉa, cắt móng chân trâu, nhổ rễ sim....
Còn nhiều cổ chai nữa cụ ạ, cổ chai Nguyễn Xiển, cổ chai Trần Duy Hưng, nhưng riêng cái cổ chai Mai Dịch thì mới khủng.Hôm qua nhà cháu cũng chạy thử từ KDT tới MD. Ặc. Chạy sướng thật. Vèo một cái đã tới MD. Nhưng giai đoạn từ Mai Dịch đến Cầu Thăng Long không làm nhanh thì e là đoạn ngã tư Mai Dịch sẽ nhanh chóng trở thành nút cổ chai mất
Đa phần là 1 trụ hết cụ ah, còn 2 trụ chỉ là những chỗ có lối lên xuống thôi, mà lối lên xg cả đoạn thì chỉ có 3 nên e nghĩ nó cũng ko ảnh hưởng nhiều lắm.Các tỉnh TB, NĐ, HN vẫn đi đ ến hết PV rẽ phải đi theo Nguyễn khoái.... đi Nội Bài cụ ợ. Cho nên không có đường trên cao vưỡn vô tư. Việc sử dụng làn đường ở dưới là không khả thi cụ ạ, đi 1 tí lại vướng cái đường dẫn. Với lại em nhìn thấy 1 trụ, 2 trụ đan xen nhau nhiều. Tầm lờ đờ nước ta sau khi mở cái đường Nguyễn Xiển, Phạm Hùng to đến mức vài năm là phải làm cái đường trên cao thì cụ tự biết là họ nhìn xa trông rộng như nào.
Đây mới là cái đáng nói khi làm đường cao tốc trên cao mà song hành với đường bên dưới nơi có lưu lượng xe thô sơ và xe gắn máy rất cao. Một sự cố với xe lưu thông tốc độ cao ở trên sẽ là thảm họa cho người đi dưới mà không chỉ 1 người. Không hiểu khi thiết kế đường này bọn kỹ sư nó nghĩ gì?ĐÚng là nhiều cụ kiểu gì cũng nói được, làm nhanh thì bảo là ko biết có đảm bảo chất lượng kô? làm chậm thì bảo làm gì mà lâu thế, không làm thì kêu đường tắc, làm rồi kêu lãng phí, làm đường cho đi nhanh thì bảo sao để tốc độ cao thế ngã xuống thì sao? hạn chế tốc độ thì bảo đường đẹp thế mà để tốc độ đi chậm, mất phê. E tổng hợp lại hết rồi nhé, cụ nào mà còn ý nào để chê thì nói nốt để em bổ xung ạ. Riêng em thấy nó sướng kể cả đi trên hay đi dưới, đi trên thì nhanh kô tắc, còn đi dưới thì cũng đỡ bị tắc hơn nhiều. Còn có cụ bảo là sao ko làm phía dưới để cho 4 làn cũng được đỡ phải làm trên cao, cũng đi được 6 phút là đến nơi, xin thưa với cụ là vậy làm dưới thì nó qua bao nhiêu cái ngã 3, ngã tư, dừng bao nhiêu cái đèn đỏ, với cả xung đột giao thông chủ yếu là từ các ngã 3, ngã tư mà ra ạ.
Em dự là chẳng đến chục năm, chừng 5 năm nữa, sẽ lại tắc luôn cầu vượt trên cao. Ở Shanghai em thấy đường trên cao đan như lưới mà còn tắc, ở mình có mỗi đoạn tý xíu, chẳng giải quyết được lâu đâuCách đây chục năm khi cái đường Đại Cồ Việt mới làm xong. EM cũng đi xe máy trên con đường đó và thấy sao mà đường to đến thế, đẹp làm sao. không biết đến bao giờ các phương tiện mới lấp đầy được con đường này
Vậy mà bây giờ.... hị hị
Bác đợi đến 2015 nhé, đã có dự án rồi. Nhưng đoạn này em nghĩ sẽ làm lâu hơn vì làn giữa kô có và đừong PVĐ hẹp hơn.công nhận đi sướng, giá mà thông đến cầu thăng long , nhà em ở xuân đỉnh
2015 là tốt rồi em sợ đến 2025 chưa xong ấy chứ lịBác đợi đến 2015 nhé, đã có dự án rồi. Nhưng đoạn này em nghĩ sẽ làm lâu hơn vì làn giữa kô có và đừong PVĐ hẹp hơn.
Đúng là ta không có tầm nhìn, nhưng em nghĩ khác cụ, đáng ra phải làm thêm mấy đường vành đai 1;2 cộng thêm vài cái đường xuyên tâm nữa. Thành một lưới đi lại mới thuận tiện. làm vụn vặt thế này vài hôm tắc lại hoàn tắc mà thôi.Đường ta làm không có tầm nhìn, làm manh mún từng thời điểm. Giữa thủ đô có đường cao tốc. Tại sao không sử dụng đương bình thường, hạn chế tốc độ vì đằng nào cũng tiện rồi mà. E mà có cơ hội thì có nhiều ý tưởng hay lắm. Làm như vậy mấy ông 2b bức xúc lắm