[Thảo luận] Cảm nhận đi trên Đường cao tốc trên cao - Đáng đồng tiền bát gạo

hvthe

Xe đạp
Biển số
OF-153366
Ngày cấp bằng
21/8/12
Số km
32
Động cơ
354,800 Mã lực
Em thấy công trình này tiến độ khá nhanh, nhưng cứ thông đường mới là lắm tai nạn lắm vì đi nhanh mà, hix cũng sợ
 

xetaudoidau

Xe tăng
Biển số
OF-107576
Ngày cấp bằng
3/8/11
Số km
1,653
Động cơ
389,326 Mã lực
Theo em thì ý của bác black đúng ở hiện tại,còn sau này thì chưa chắc bởi vì có thể họ sẽ làm thêm làn đường ở chỗ trồng cỏ hiện tại khi có đk,kinh phí thì sao :D
 

kstuan198

Xe tải
Biển số
OF-127859
Ngày cấp bằng
17/1/12
Số km
208
Động cơ
378,450 Mã lực
Đó chỉ là cảm nhận ban đầu lúc này của cụ thôi. iem nghĩ rùi cảm nhận đó sẽ thay đổi theo thời gian, chẳng mấy đâu cụ ới...
Nói chung là em thấy sướng, điểm lên ở gần nhàd em KDT, còn cơ quan thì ngay đường xuống Mai dịch. Đi làm quá tiện. Em hỏi chí ko phải hình như đường này làm ra cho em hay sao ấy nhỉ?
 

Defender_Cruise

Xe buýt
Biển số
OF-34984
Ngày cấp bằng
9/5/09
Số km
994
Động cơ
475,519 Mã lực
mời cụ rượu mà ko dc.hix
em chán chả muốn nói nữa rồi.
cụ ý dịch ko thông còn bảo e này nọ ức chế thế chứ nị
Tks cụ nhiều. Cháu thì nghĩ sao nói vậy. Cụ kệ cụ Black ấy đi. Mỗi người 1 ý. Tranh luận sôi nổi càng vui cụ ợ.
 

bang c nang cap

Xe máy
Biển số
OF-131864
Ngày cấp bằng
22/2/12
Số km
79
Động cơ
373,340 Mã lực
Nơi ở
Nơi có nhiều xe phá!
Gần được bằng Tây rồi các cụ nhỉ? Nhà ở Bắc Ninh bây giờ hằng ngày có thể đi làm ở Mỹ Đình mà không sợ đi muộn. Chỉ còn phải kiếm tiền xăng thôi!!!=D>=D>
 

thuysinh.tl

Xe container
Biển số
OF-80800
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
5,176
Động cơ
463,443 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình
Hôm qua nhà cháu cũng chạy thử từ KDT tới MD. Ặc. Chạy sướng thật. Vèo một cái đã tới MD. Nhưng giai đoạn từ Mai Dịch đến Cầu Thăng Long không làm nhanh thì e là đoạn ngã tư Mai Dịch sẽ nhanh chóng trở thành nút cổ chai mất
 

broom

Xe hơi
Biển số
OF-139484
Ngày cấp bằng
22/4/12
Số km
128
Động cơ
367,640 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Công nhận là nhanh hơn nhiều,cảm ơn Đ ảng và chính phủ nhé :D
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
6,794
Động cơ
362,003 Mã lực
Còn cụ bảo Hà Nam đi sb mà đến Pháp Vân rẽ phải thì e ạ cụ ah. ý cụ chắc là đi về BN rồi rẽ đường 18 đi sb, nhưng nếu đi đường này sẽ xa gấp đôi đi qua đg trên cao đi Bắc TL-NB ah.
Các tỉnh TB, NĐ, HN vẫn đi đ ến hết PV rẽ phải đi theo Nguyễn khoái.... đi Nội Bài cụ ợ. Cho nên không có đường trên cao vưỡn vô tư. Việc sử dụng làn đường ở dưới là không khả thi cụ ạ, đi 1 tí lại vướng cái đường dẫn. Với lại em nhìn thấy 1 trụ, 2 trụ đan xen nhau nhiều. Tầm lờ đờ nước ta sau khi mở cái đường Nguyễn Xiển, Phạm Hùng to đến mức vài năm là phải làm cái đường trên cao thì cụ tự biết là họ nhìn xa trông rộng như nào.

Cụ thật ngây thơ. Đường cao tốc là dành cho xe chạy suốt, không dừng. Theo ý tưởng của cụ, các xe phải quay đầu ở nút giao cắt nhỏ thì băng qua đường kiểu gì? Nhà nước cùng toàn thể anh em OF không thông thái được như cụ nên chỉ xây đường trên cao thế này thôi. Chả biết tốn hay không, chỉ biết sướng cái đã. Còn cụ muốn không tốn kém thì cứ nghĩ ra cái gì đó, tự bỏ tiền ra làm cái đó, miễn không động chạm đến xã hội thì chẳng ai cấm cả.
Nhà cháu không có 2b, chưa tân hưởng cầu mới nhưng đã thấy hiệu quả rõ rệt. Đoạn từ Keangnam sang Mễ Trì, tha hồ đi mà không sợ hung thần. Cháu ủng hộ đường trên cao.
Tiếp tục với cụ Blackpaint. Lúc đầu, cháu đã xin lỗi cụ và mời beer rồi. Nhưng cụ được Voi đòi Hai Bà Trưng lắm. Cứ gân ngón tay lên gõ những từ ngữ không hay. Vì vậy, nhà cháu thay beer bằng *** (thôi, cháu không dám nghĩ nữa, các cụ tự suy luận nhá).
Cụ bảo anh em tranh luận vui là chính nhưng cụ đang làm mọi người ức chế khi bắn ra những ý tưởng hơi Trâu Quỳ sổng. Nhà cháu đồ cụ dễ là 1 trong 3 thành phần này:
1. Cụ hoặc công ty của cụ không trúng thầu quả đường này nên không được ăn chia. Do vậy, cụ ức chế và không ăn được phải làm hôi.
2. Cụ cần câu view của anh em để cụ lên hạng trên OF.
3. Ni shi Zhongguo Ren và đang nghĩ cách chọc gậy bánh xe thành quả của người Việt Nam. Đọc những gì cụ viết, cháu lại nhớ đến mấy vụ bọn Zhonguo đó xui dân mình thu gom đỉa, cắt móng chân trâu, nhổ rễ sim....
Cụ thấy nút giao cầu vượt nhẹ nó nào thì ở đây nó thế thôi. Cụ cho cháu biết cháu đã nói từ ngữ nào không hay với cụ hay với cụ khác chưa? Cháu đã có bất kỳ một từ ngữ nào xúc phạm đến các cụ chưa? Cụ nghe cháu nói thế mà cụ đã nổi nóng rồi thì cụ làm sao làm được việc khác. Vì xã hội là một tổng thể gồm những ý kiến phản biện, tốt có xấu có... nói chung là phải biết đối mặt với việc đó cụ nhóe. Về phần cháu nói luôn với cụ background là doc cụ nhóe nên chả liên quan gì đến xây dựng, thầu khoán cả...với lại câu view thì cháu có làm gì đâu cụ? Cái thế giới ảo này 1 bài hay 1000 bài như nhau cụ ạ, miễn là sống ngoài đời nó thế nào thôi. Công việc của cháu chưa bao giờ bị ảnh hưởng bới khủng hoảng hay gì khác, có sao cháu vưỡn sống. Fun lên tí đi cụ

Hôm qua nhà cháu cũng chạy thử từ KDT tới MD. Ặc. Chạy sướng thật. Vèo một cái đã tới MD. Nhưng giai đoạn từ Mai Dịch đến Cầu Thăng Long không làm nhanh thì e là đoạn ngã tư Mai Dịch sẽ nhanh chóng trở thành nút cổ chai mất
Còn nhiều cổ chai nữa cụ ạ, cổ chai Nguyễn Xiển, cổ chai Trần Duy Hưng, nhưng riêng cái cổ chai Mai Dịch thì mới khủng.
 

kochino

Xe tăng
Biển số
OF-9221
Ngày cấp bằng
4/9/07
Số km
1,536
Động cơ
549,387 Mã lực
Nơi ở
Nơi Ấy Bình Yên
ĐÚng là nhiều cụ kiểu gì cũng nói được, làm nhanh thì bảo là ko biết có đảm bảo chất lượng kô? làm chậm thì bảo làm gì mà lâu thế, không làm thì kêu đường tắc, làm rồi kêu lãng phí, làm đường cho đi nhanh thì bảo sao để tốc độ cao thế ngã xuống thì sao? hạn chế tốc độ thì bảo đường đẹp thế mà để tốc độ đi chậm, mất phê. E tổng hợp lại hết rồi nhé, cụ nào mà còn ý nào để chê thì nói nốt để em bổ xung ạ. Riêng em thấy nó sướng kể cả đi trên hay đi dưới, đi trên thì nhanh kô tắc, còn đi dưới thì cũng đỡ bị tắc hơn nhiều. Còn có cụ bảo là sao ko làm phía dưới để cho 4 làn cũng được đỡ phải làm trên cao, cũng đi được 6 phút là đến nơi, xin thưa với cụ là vậy làm dưới thì nó qua bao nhiêu cái ngã 3, ngã tư, dừng bao nhiêu cái đèn đỏ, với cả xung đột giao thông chủ yếu là từ các ngã 3, ngã tư mà ra ạ.
 

kenny.cfyc

Xe tải
Biển số
OF-89104
Ngày cấp bằng
20/3/11
Số km
439
Động cơ
409,311 Mã lực
Các tỉnh TB, NĐ, HN vẫn đi đ ến hết PV rẽ phải đi theo Nguyễn khoái.... đi Nội Bài cụ ợ. Cho nên không có đường trên cao vưỡn vô tư. Việc sử dụng làn đường ở dưới là không khả thi cụ ạ, đi 1 tí lại vướng cái đường dẫn. Với lại em nhìn thấy 1 trụ, 2 trụ đan xen nhau nhiều. Tầm lờ đờ nước ta sau khi mở cái đường Nguyễn Xiển, Phạm Hùng to đến mức vài năm là phải làm cái đường trên cao thì cụ tự biết là họ nhìn xa trông rộng như nào.
Đa phần là 1 trụ hết cụ ah, còn 2 trụ chỉ là những chỗ có lối lên xuống thôi, mà lối lên xg cả đoạn thì chỉ có 3 nên e nghĩ nó cũng ko ảnh hưởng nhiều lắm.
 

Lexus 717

Xe điện
Biển số
OF-109991
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
3,525
Động cơ
417,424 Mã lực
ĐÚng là nhiều cụ kiểu gì cũng nói được, làm nhanh thì bảo là ko biết có đảm bảo chất lượng kô? làm chậm thì bảo làm gì mà lâu thế, không làm thì kêu đường tắc, làm rồi kêu lãng phí, làm đường cho đi nhanh thì bảo sao để tốc độ cao thế ngã xuống thì sao? hạn chế tốc độ thì bảo đường đẹp thế mà để tốc độ đi chậm, mất phê. E tổng hợp lại hết rồi nhé, cụ nào mà còn ý nào để chê thì nói nốt để em bổ xung ạ. Riêng em thấy nó sướng kể cả đi trên hay đi dưới, đi trên thì nhanh kô tắc, còn đi dưới thì cũng đỡ bị tắc hơn nhiều. Còn có cụ bảo là sao ko làm phía dưới để cho 4 làn cũng được đỡ phải làm trên cao, cũng đi được 6 phút là đến nơi, xin thưa với cụ là vậy làm dưới thì nó qua bao nhiêu cái ngã 3, ngã tư, dừng bao nhiêu cái đèn đỏ, với cả xung đột giao thông chủ yếu là từ các ngã 3, ngã tư mà ra ạ.
Đây mới là cái đáng nói khi làm đường cao tốc trên cao mà song hành với đường bên dưới nơi có lưu lượng xe thô sơ và xe gắn máy rất cao. Một sự cố với xe lưu thông tốc độ cao ở trên sẽ là thảm họa cho người đi dưới mà không chỉ 1 người. Không hiểu khi thiết kế đường này bọn kỹ sư nó nghĩ gì?
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
17,260
Động cơ
588,584 Mã lực
Cách đây chục năm khi cái đường Đại Cồ Việt mới làm xong. EM cũng đi xe máy trên con đường đó và thấy sao mà đường to đến thế, đẹp làm sao. không biết đến bao giờ các phương tiện mới lấp đầy được con đường này
Vậy mà bây giờ.... hị hị
Em dự là chẳng đến chục năm, chừng 5 năm nữa, sẽ lại tắc luôn cầu vượt trên cao. Ở Shanghai em thấy đường trên cao đan như lưới mà còn tắc, ở mình có mỗi đoạn tý xíu, chẳng giải quyết được lâu đâu
 

phutranhp

Xe tải
Biển số
OF-161134
Ngày cấp bằng
17/10/12
Số km
356
Động cơ
352,200 Mã lực
Nơi ở
Trên từng cây số
Đường ta làm không có tầm nhìn, làm manh mún từng thời điểm. Giữa thủ đô có đường cao tốc. Tại sao không sử dụng đương bình thường, hạn chế tốc độ vì đằng nào cũng tiện rồi mà. E mà có cơ hội thì có nhiều ý tưởng hay lắm. Làm như vậy mấy ông 2b bức xúc lắm
 

everest_mblack

Xe tăng
Biển số
OF-51016
Ngày cấp bằng
16/11/09
Số km
1,928
Động cơ
472,553 Mã lực
Cũng mừng vì chúng ta có thêm một cung đường đẹp mà.
 

09 - 09 -09

Xe hơi
Biển số
OF-87373
Ngày cấp bằng
4/3/11
Số km
125
Động cơ
409,370 Mã lực
Dù thế nào cứ có đường mới rộng rãi chạy là sướng rồi
 

kstuan198

Xe tải
Biển số
OF-127859
Ngày cấp bằng
17/1/12
Số km
208
Động cơ
378,450 Mã lực
công nhận đi sướng, giá mà thông đến cầu thăng long :D, nhà em ở xuân đỉnh
Bác đợi đến 2015 nhé, đã có dự án rồi. Nhưng đoạn này em nghĩ sẽ làm lâu hơn vì làn giữa kô có và đừong PVĐ hẹp hơn.
 

Defender_Cruise

Xe buýt
Biển số
OF-34984
Ngày cấp bằng
9/5/09
Số km
994
Động cơ
475,519 Mã lực
Trong thời buổi khó khăn với thù trong giặc ngoài, có quả đường này là tốt quá rồi. Nhà cháu đi 2b, chắc sẽ không đc lên đó, trừ khi đi ké 4b nào đó nhưng nhà cháu cũng chúc mừng các cụ 4b. Hehe
 

tuanphuongduong

Xe tăng
Biển số
OF-158571
Ngày cấp bằng
28/9/12
Số km
1,541
Động cơ
362,888 Mã lực
Nơi ở
cùng gấu và F1
Bác đợi đến 2015 nhé, đã có dự án rồi. Nhưng đoạn này em nghĩ sẽ làm lâu hơn vì làn giữa kô có và đừong PVĐ hẹp hơn.
2015 là tốt rồi em sợ đến 2025 chưa xong ấy chứ lị :-"
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
17,260
Động cơ
588,584 Mã lực
Đường ta làm không có tầm nhìn, làm manh mún từng thời điểm. Giữa thủ đô có đường cao tốc. Tại sao không sử dụng đương bình thường, hạn chế tốc độ vì đằng nào cũng tiện rồi mà. E mà có cơ hội thì có nhiều ý tưởng hay lắm. Làm như vậy mấy ông 2b bức xúc lắm
Đúng là ta không có tầm nhìn, nhưng em nghĩ khác cụ, đáng ra phải làm thêm mấy đường vành đai 1;2 cộng thêm vài cái đường xuyên tâm nữa. Thành một lưới đi lại mới thuận tiện. làm vụn vặt thế này vài hôm tắc lại hoàn tắc mà thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top