[Thảo luận] Cảm nhận đi trên Đường cao tốc trên cao - Đáng đồng tiền bát gạo

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đúng là ta không có tầm nhìn, nhưng em nghĩ khác cụ, đáng ra phải làm thêm mấy đường vành đai 1;2 cộng thêm vài cái đường xuyên tâm nữa. Thành một lưới đi lại mới thuận tiện. làm vụn vặt thế này vài hôm tắc lại hoàn tắc mà thôi.
Cụ nói đường cứ như nặn bằng bột vậy. Làm sao mà một phát được các loại vành đai và đường xuyên tâm ? Phải từ từ chứ, phải liệu cơm gắp mắm chứ. Nói như cụ thì em nói luôn là xây một con đường cao tốc kiểu như CG-NB vào tận Cà Mau, rẹt một phát là vào tới tận tp HCM đỡ phải tầu bè.
 

Lexus 717

Xe điện
Biển số
OF-109991
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
3,331
Động cơ
417,424 Mã lực
Cụ nói đường cứ như nặn bằng bột vậy. Làm sao mà một phát được các loại vành đai và đường xuyên tâm ? Phải từ từ chứ, phải liệu cơm gắp mắm chứ. Nói như cụ thì em nói luôn là xây một con đường cao tốc kiểu như CG-NB vào tận Cà Mau, rẹt một phát là vào tới tận tp HCM đỡ phải tầu bè.

Cụ nói liệu cơm gắp mắm? Vậy Đà Nẵng cơm nó ra sao và mắm nó thế nào? Quan trọng là cái tâm, cái tầm của người lãnh đạo. Với cái tư tưởng nhiệm kỳ thì không chụp giật mới là lạ. Nhiệm kỳ này tao tại chức tao không vẽ ra làm để nhiệm kỳ sau thằng khác nó đớp à. Nhiệm kỳ này nó thối thì thằng nhiệm kỳ sau nó dọn. Các cụ có biết là từ những năm 90, HN đã có qui hoạch bao nhiêu chỗ đậu xe không? Bây giờ cụ ra đường cụ đỗ đâu? hay bạ đâu đỗ đó? Các bãi xe đó giờ nó ra sao? Xin thưa các cụ là nó đã thành các trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp cả rồi. Ngay cái công viên cũng tý nữa thành khách sạn giờ chủ đầu tư đang đòi bồi thường gần trăm triệu$ tiền bồi thường thằng phê duyệt nó bỏ tiền nhà nó ra trả hay lại tăng thuế, tăng phí cho dân đen nó chịu nhưng % lại quả thì phì gia nhà nó.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ nói liệu cơm gắp mắm? Vậy Đà Nẵng cơm nó ra sao và mắm nó thế nào? Quan trọng là cái tâm, cái tầm của người lãnh đạo. Với cái tư tưởng nhiệm kỳ thì không chụp giật mới là lạ. Nhiệm kỳ này tao tại chức tao không vẽ ra làm để nhiệm kỳ sau thằng khác nó đớp à. Nhiệm kỳ này nó thối thì thằng nhiệm kỳ sau nó dọn. Các cụ có biết là từ những năm 90, HN đã có qui hoạch bao nhiêu chỗ đậu xe không? Bây giờ cụ ra đường cụ đỗ đâu? hay bạ đâu đỗ đó? Các bãi xe đó giờ nó ra sao? Xin thưa các cụ là nó đã thành các trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp cả rồi. Ngay cái công viên cũng tý nữa thành khách sạn giờ chủ đầu tư đang đòi bồi thường gần trăm triệu$ tiền bồi thường thằng phê duyệt nó bỏ tiền nhà nó ra trả hay lại tăng thuế, tăng phí cho dân đen nó chịu nhưng % lại quả thì phì gia nhà nó.
Đà Nẵng về quy mô và số dân làm sao so với HN được. Chuyện bãi đỗ xe, giao thông HN bất cập nó từ nhiều đời trước, cũng một phần số dân tăng cơ học quá nhanh, chắc không cần đưa con số ra cụ cũng biết. Khu nhà em ở, có tới hơn 50% là từ các tỉnh về, thế thì hạ tầng sao mà chịu.
Con đường cao tốc vậy là vành đai 3, em cũng nghe nói đang dự án xây vành đai 2, tất nhiên khi đó sẽ có các đường ring. Muốn có 1 hệ thống thì phải từ từ, chứ vốn đâu ra, năng lực đâu ra mà làm tất cả một lúc ?
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
17,077
Động cơ
589,021 Mã lực
Ngay cái đường trên cao này cũng tồn tại nhiều điểm do cái tầm nhìn ngắn sinh ra.
- Cầu vượt Dịch vọng làm vừa sử dụng được 3 năm thì sinh ra cái đường trên cao. Đến lúc làm đường trên cao không dám dỡ đi vì sợ dân chửi bây giờ mới sinh ra cái đường vừa xuống lại lên như đường miền núi vậy.
- Hầm chui đầu đầu đại lộ thăng long trước cung hội nghị quốc gia, nếu như nó kéo dài qua ngã tư BigC thì may ra thỉnh thoảng có người dùng.
 

Happydrive

Xe tải
Biển số
OF-47463
Ngày cấp bằng
27/9/09
Số km
401
Động cơ
464,317 Mã lực
Làm đường này chuẩn rồi, các cụ cứ hưởng đi, đời là mấy
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
6,582
Động cơ
361,775 Mã lực
Đà Nẵng về quy mô và số dân làm sao so với HN được. Chuyện bãi đỗ xe, giao thông HN bất cập nó từ nhiều đời trước, cũng một phần số dân tăng cơ học quá nhanh, chắc không cần đưa con số ra cụ cũng biết. Khu nhà em ở, có tới hơn 50% là từ các tỉnh về, thế thì hạ tầng sao mà chịu.
Con đường cao tốc vậy là vành đai 3, em cũng nghe nói đang dự án xây vành đai 2, tất nhiên khi đó sẽ có các đường ring. Muốn có 1 hệ thống thì phải từ từ, chứ vốn đâu ra, năng lực đâu ra mà làm tất cả một lúc ?
Cháu nghĩ quy mô dân số là chuyện nhỏ thôi cụ ạ. Nếu chỉ cho phép xây nhà thấp tầng hoặc hạn chế nhà cao tầng trong nội đô thì dân có tăng cũng sẽ phải giãn dân ra ngoài, vì trong làm gì còn chỗ ở, chỗ làm việc??? Nhiệm kỳ em sắp tới, em cho lấp cái công viên Lê Nin đi, xây cái nhà hơn trăm tầng ở đó, và sẽ là "Tòa nhà cao nhất VN, đổ xô mọi kỷ lục"... lúc đó cái đường Đại Cồ Việt chắc lại giống như đường Đê La Thành bây giờ thôi. Nói chung là cứ phải dự án, siêu thị, ... thì nó mới có nhiều xiên thịt.
 
Chỉnh sửa cuối:

haininh_baichay

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-42662
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
229
Động cơ
467,690 Mã lực
Các cụ cho cháu hỏi, ở Đường này có phân làn cho xe tải chở hàng, xe khách, với xe con không ạ? Cháu để ý mãi mà không thấy biển phân làn được cắm ở đâu? Cháu bị các chú công an sờ gáy vì tội này đấy ạ, hic, rõ ràng đi cẩn thận lắm mà :(
 

longmd

Xe tải
Biển số
OF-87606
Ngày cấp bằng
6/3/11
Số km
306
Động cơ
409,583 Mã lực
Em vừa đi xong.
Sướng thật.
 

catchu

Xe tải
Biển số
OF-19385
Ngày cấp bằng
1/8/08
Số km
205
Động cơ
504,510 Mã lực
Các cụ cho cháu hỏi, ở Đường này có phân làn cho xe tải chở hàng, xe khách, với xe con không ạ? Cháu để ý mãi mà không thấy biển phân làn được cắm ở đâu? Cháu bị các chú công an sờ gáy vì tội này đấy ạ, hic, rõ ràng đi cẩn thận lắm mà :(
phân làn hay không thì không rõ, nhưng đường 1A đi Lạng Sơn, qua trạm soát vé 1 đoạn có biển trên cao là xe con làn trái, xe tải, xe khách làn giữa. Mình cũng 1 lần bị XXX đường 5 thịt vì lỗi này, khi đó mình chuyển làn giữa để chuẩn bị rẽ vào Kiêu Kỵ, XXX nói nếu vào làn giữa cho xe khác vượt thì phải bật xi nhan liên tục đến khi ra làn trái mới được tắt xi nhan các cụ ạ.
 

DUONGLAM

Xe điện
Biển số
OF-28299
Ngày cấp bằng
3/2/09
Số km
4,033
Động cơ
422,772 Mã lực
Đường đẹp tốn bao nhiêu tiền thế mà cụ vít có 6 phút thì chả cảm nhận được gì hihi phải đi chậm mà còn ngắm cảnh chứ
 

ngotatto

Xe lăn
Biển số
OF-4140
Ngày cấp bằng
4/4/07
Số km
11,988
Động cơ
668,675 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Website
gomsuminhlong.vn
Sao lại làm cái đường trên cao bằng đúng cái diện tích trồng cỏ ở dưới nhỉ, làm vậy thì thà ngăn bố cái diện tích trồng cỏ đó thành làn đi thẳng có phải hơn ko.
 

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
8,606
Động cơ
486,460 Mã lực
Sao lại làm cái đường trên cao bằng đúng cái diện tích trồng cỏ ở dưới nhỉ, làm vậy thì thà ngăn bố cái diện tích trồng cỏ đó thành làn đi thẳng có phải hơn ko.
Có cụ nào giải thích được việc này không ah? cái trồng cỏ đấy giữ nguyên hay để làm gì? nhất là mấy cái vỉa ấy, đi đường dưới mà nhanh k cần thận là chém luôn, phải chạy ra giữa giữa một tí mới lành. Em thì cho là tránh xe tải lớn cao quá nó chạm vào gầm cầu nên bắt buộc phần diện tích trồng cỏ nó phải rộng hơn lan can cầu tí chút.
 
Chỉnh sửa cuối:

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
6,582
Động cơ
361,775 Mã lực
Sao lại làm cái đường trên cao bằng đúng cái diện tích trồng cỏ ở dưới nhỉ, làm vậy thì thà ngăn bố cái diện tích trồng cỏ đó thành làn đi thẳng có phải hơn ko.
Defender_Cruise và son_rua_sanbay vào giúp cụ ấy kìa
 

sudoku

Xe buýt
Biển số
OF-16331
Ngày cấp bằng
15/5/08
Số km
532
Động cơ
515,720 Mã lực
Chả mấy chốc lại thành đường làng thôi cụ ạ, tranh thủ tận hưởng
 

Defender_Cruise

Xe buýt
Biển số
OF-34984
Ngày cấp bằng
9/5/09
Số km
988
Động cơ
475,519 Mã lực
Defender_Cruise và son_rua_sanbay vào giúp cụ ấy kìa
Báo chí nói rồi. Hiện tại thì chưa dùng nhưng sau này sẽ sử dụng. Cụ nói là sử dụng phần ở dưới làm đường? Vậy trụ cầu thế nào? Như mô hình của cụ Sơn Đen thì cháu đồ rằng, anh em OF và cả VN chưa đủ tiền và công nghệ để làm cái đó. Làm đc thì phải vài chục năm nữa. Lúc đó anh em OF chả tận hưởng được đường trên cao và cụ Sơn Đen cũng không thể chim lợn được nữa.
 

bảo châu

Xe điện
Biển số
OF-2220
Ngày cấp bằng
1/11/06
Số km
2,784
Động cơ
604,231 Mã lực
Cháu thấy đường trên cao là hợp lý. Chỉ bất hợp lý mấy cái đoạn lên xuống ở mấy cái ngã tư thôi ạ.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cháu thấy đường trên cao là hợp lý. Chỉ bất hợp lý mấy cái đoạn lên xuống ở mấy cái ngã tư thôi ạ.
Làm thêm lối lên/xuống chỗ Linh Đàm- Cầu Dậu là ngon cụ nhể.
Một hiệu quả dễ thấy nhất là lưu lượng xe cộ trên trục Ng Xiển, KDT và Phạm Hùng vắng hẳn, đi thích thế.
 

30xx1631

Xe điện
Biển số
OF-80767
Ngày cấp bằng
20/12/10
Số km
2,279
Động cơ
-25,333 Mã lực
Nơi ở
định công thôn
Có cụ nào giải thích được việc này không ah? cái trồng cỏ đấy giữ nguyên hay để làm gì? nhất là mấy cái vỉa ấy, đi đường dưới mà nhanh k cần thận là chém luôn, phải chạy ra giữa giữa một tí mới lành. Em thì cho là tránh xe tải lớn cao quá nó chạm vào gầm cầu nên bắt buộc phần diện tích trồng cỏ nó phải rộng hơn lan can cầu tí chút.
ngotatto viết
Sao lại làm cái đường trên cao bằng đúng cái diện tích trồng cỏ ở dưới nhỉ, làm vậy thì thà ngăn bố cái diện tích trồng cỏ đó thành làn đi thẳng có phải hơn ko.

Cháu thử giải thích xem có đúng ko nhé, để cho xe Ô tô quay đầu các cụ ạ, nếu làm giải phân cách bé tí thì ko quay đầu được, Thailand nó cũng làm thế các cụ nhé ...
 

Lexus 717

Xe điện
Biển số
OF-109991
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
3,331
Động cơ
417,424 Mã lực
Sao lại làm cái đường trên cao bằng đúng cái diện tích trồng cỏ ở dưới nhỉ, làm vậy thì thà ngăn bố cái diện tích trồng cỏ đó thành làn đi thẳng có phải hơn ko.

Nhà cháu nghĩ rằng kinh phí càng lớn thì lại quả càng nhiều. 10% của 1 con voi thì bằng chán vạn 100% của một con kiến. Rơi vãi của cái đường gọi là cao tốc trên mây này đủ để làm 1 con đường tương tự dưới đất.
 

nghiand

Xe tải
Biển số
OF-6307
Ngày cấp bằng
24/6/07
Số km
494
Động cơ
547,940 Mã lực
Nơi ở
Tràng Tiền. Hoàn Kiếm
Hệ hệ! Vài bữa lại sần sùi như mặt cầu Thăng Long thôi. Làm con đường hàng nghìn tỉ mà lúc *éo nào em cũng thấy chúng nó nói đến "vượt tiến độ". Không hiểu chất lượng nó nằm ở đâu.
Cụ cứ nhìn đời màu xám quá. Hồng lên tý đi. Đáng đồng tiền đấy
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top