- Biển số
- OF-82033
- Ngày cấp bằng
- 5/1/11
- Số km
- 1,617
- Động cơ
- 430,112 Mã lực
Cụ nói thế có thằng ra thu tiền bây giờ
em nói câu này cụ mà ko hiểu nữa thì em chịu.Em không phản đối đường trên cao mà ý muốn nói về cái đường ở dưới ấy, làm đường trên cao thì phải nghĩ cách tận dụng cái làn ở dưới đường trên cao ấy. Bẩm baó với các cụ làm 1 cầu vượt nhẹ chi phí sẽ rất ít so với cái 5 nghìn tỉ mà chỉ giải quyết 9 km thôi cụ ạ. 5000 tỉ ấy cụ làm cái quy hoạch giao thông thì tốt hơn nhiều, chí ít thì trong giai đoạn tiền chả còn mà chỉ đi giải quyết mỗi cái trụ để lên cao. Cụ bảo mặt đường không tăng diện tích thì đường trên cao với số tiền như thế so với cách làm đường dưới mặt đất, và thêm 4 cái cầu vượt nhẹ??? Bằng đấy tiền làm khối thứ cụ ạ. Cái cần làm là quy hoạch chứ không phải lãng phí kiểu như này. Tắc vẫn hoàn tắc vì nó tắc ở các đầu xuống. Giải quyết được tí chút thì không đáng phải mất nhiều tiền thế
Cụ nói phải, rồi lại như cái anh cầu TL thôi. Cầu xây nhanh thì càng nhanh hỏng hơn (phỉ phui miệng em, mong là không có chuyện ấy)Hệ hệ! Vài bữa lại sần sùi như mặt cầu Thăng Long thôi. Làm con đường hàng nghìn tỉ mà lúc *éo nào em cũng thấy chúng nó nói đến "vượt tiến độ". Không hiểu chất lượng nó nằm ở đâu.
Nếu để đi dưới đất thì k đi nhanh đc cụ ạ, vì sẽ có nhiều xe máy oánh võng ra vào, nếu làm rào chắn thì cũng bị mấy ông mấy bà trèo qua, chui qua vì hai bên đng bên dưới dân ở nhiều. với lại tại các nút lên xuống cầu vượt cũng sẩy ra tình trạng ùn ứ vì k thể phi tốc độ 100 mà vọt lên cầu vượt được.Nếu em làm cầu vượt tại các nút giao cắt, đường ở dưới để dành riêng 4 làn cho ô tô thì cụ cũng chỉ đi hết 6 phút mà thôi. Diện tích để chứa các xe lưu thông cũng như nhau cả cụ ạ. Để 4 cái làn này dưới đất thì không những không mất nhiều tiền mà lại còn giảm hẳn những tai nạn giời ơi nếu có xe từ trên bay qua lan can. Cái này xem dám chắc là sau vài tháng thông cầu kiểu gì cũng có.
Em không phản đối đường trên cao mà ý muốn nói về cái đường ở dưới ấy, làm đường trên cao thì phải nghĩ cách tận dụng cái làn ở dưới đường trên cao ấy. Bẩm baó với các cụ làm 1 cầu vượt nhẹ chi phí sẽ rất ít so với cái 5 nghìn tỉ mà chỉ giải quyết 9 km thôi cụ ạ. 5000 tỉ ấy cụ làm cái quy hoạch giao thông thì tốt hơn nhiều, chí ít thì trong giai đoạn tiền chả còn mà chỉ đi giải quyết mỗi cái trụ để lên cao. Cụ bảo mặt đường không tăng diện tích thì đường trên cao với số tiền như thế so với cách làm đường dưới mặt đất, và thêm 4 cái cầu vượt nhẹ??? Bằng đấy tiền làm khối thứ cụ ạ. Cái cần làm là quy hoạch chứ không phải lãng phí kiểu như này. Tắc vẫn hoàn tắc vì nó tắc ở các đầu xuống. Giải quyết được tí chút thì không đáng phải mất nhiều tiền thế
Em nói thế cụ vẫn chưa hiểu hết ý em:em nói câu này cụ mà ko hiểu nữa thì em chịu.
cụ nên nghĩ rộng ra 1 tí. đường này 1 phần để phục vụ ng dân thành phố đi lại nhằm mục đích giảm tải và trách xung đột, cụ thử tưởng tượng xem trc khi thông xe ngã tư lê văn lương ,ngã tư nguyễn trãi kinh khủng thế nào. ngày nào chả tắc phải chờ 5-10p ở đèn đỏ.từ ngày thông cầu lượng phương tiện giảm hẳn.
thứ 2 lượng phương tiện ở các tỉnh đi qua đường này cực kì lớn.giả dụ như các tỉnh ninh bình hà nam,thanh hóa,nghệ an....muốn ra sân bay rồi đi lên các tỉnh phía bắc như thái nguyên,lào cai....nếu đi qua nội đô rất mất thời gian và làm những chuyến hàng chậm trễ rồi trễ chuyến bay. Các cụ ở phú xuyên hà nam... trc kia đi sân bay mất 3-4h phải nghỉ ở sân bay để chờ chuyến nay thì họ có thể đi 1 mạch từ nhà đến sân bay chỉ mất 2h thôi.
đường cao tốc trên cao thực chất là đường tránh nội đô, như các tỉnh khác họ làm vùng ven.ở hn chả làm dc thì phải làm trên cao.
cụ cứ thử tưởng tượng đi qua việt trì phú thọ ức chế thế nào rồi sẽ hiểu đường trên cao này cực kì cần thiết thế nào ạ.Em xin hết
Cụ thử đi xe máy rồi oánh võng vào đường từ cầu Thanh Trì đến Pháp Vân xem xe máy có vào đc không? Xe máy đi vào đây là do họ cố tình vi phạm, mà cố tình thì như cụ thấy, cụ làm đường trên thiên đàng thì họ vẫn leo lên được. Điển hình là cái vụ tai nạn sau khi thông cầu 10 tiếng đấy. Cụ cứ vào xem xa lộ Hà nội trong SG ấy xem xe máy có phi được vào làn ô tô không nhá? Em cũng đang đi 4B và đã đi trên đường trên cao này có khi còn nhiều hơn cụ nên em hiểu và thông cảm với 4B chứ cụ. Em chỉ cần đường mà lưu thông được 50km/h trong nội đô là đã tốt lắm rồi.Nếu để đi dưới đất thì k đi nhanh đc cụ ạ, vì sẽ có nhiều xe máy oánh võng ra vào, nếu làm rào chắn thì cũng bị mấy ông mấy bà trèo qua, chui qua vì hai bên đng bên dưới dân ở nhiều. với lại tại các nút lên xuống cầu vượt cũng sẩy ra tình trạng ùn ứ vì k thể phi tốc độ 100 mà vọt lên cầu vượt được.
Cụ ngĩ thêm cho mấy cụ đi 4b với ạ, chứ cụ cứ nghĩ cho mấy bà đi bộ thì bao giờ mới pt đc xã hội
Ở Sing em thấy cũng nhiều đường cao tốc, và tốc độ max cho 90 chứ ko phải 80. Hệ thống đường cao tốc đô thị hoàn toàn phát triển ở nhiều nước cụ ạ: Mã, Thái, Sing, Nhật, Đài, châu Âu. Đường không có giao cắt, không phải hạn chế tốc độ (trừ khi kẹt hoặc sự cố) thì cụ gọi tên bằng gì ?Nhiều cụ hình như không suy nghĩ bằng não. Đành rằng có đường để lưu thông được dễ dàng thì quá tốt rồi nhưng nhiều cụ nói đường cao tốc trên cao ở nước ngoài người ta cũng làm. Thật ra thì đó đâu phải đường cao tốc. Người ta không bao giờ làm đường cao tốc trong nội đô cả. Thái, Sing có đường trên cao nhưng cũng hạn chế tốc độ 80km và như vậy thì đâu phải cao tốc mà là giao thông nội đô. Đã là cao tốc người ta chỉ giới hạn tốc độ tối thiểu thôi mà nó cũng gồm nhiều làn đường cho nhiều tốc độ lưu thông tốc độ giảm dần từ trái qua phải. Đường cao tốc cũng có cầu vượt trên cao tại những chỗ giao cắt nhưng không làm đường song hành bên dưới như của ta hiện nay vì rất nguy hiểm khi các phương tiện tải trọng lớn bên trên gặp sự cố
Em nói thế cụ vẫn chưa hiểu hết ý em:
1. Em không phản đối việc làm đường trên cao, nhưng làm đường trên cao chỉ với mục đích tránh xung đột thì không hẳn thế, đường trên cao nếu tận dụng được khoảng phía dưới để lưu thông thì mới phát huy được việc tăng diện tích mặt đường. Đằng này họ lại trồng cỏ???
2. Mục đích xây đường trên cao không phải chỉ là để đưa tốc độ lên 80km/h (10km cụ chạy 50km/h thì cũng chỉ chênh nhau vài phút do đó sẽ cực lãng phí nếu chỉ vì mục đích tăng tốc độ lên 80), mà mục đích chính là tăng diện tích lưu thông và tránh xung đột tại các giao cắt. Việc tăng diện tích lưu thông thì không giải quyết đc rồi. Còn để giải quyết việc tránh xung đột có nhiều cách chứ không hẳn chỉ có cách làm đường trên cao tiêu tốn tới hàng nghì tỉ đồng.
Cụ bảo Thái Nguyên đi sân bay mà đi đường này thì em cũng chịu cụ, cụ xem lại địa lý nhé, trừ trường hợp đường 3 nó có vấn đề không thể lưu thông đc. Còn Hà Nam thì hết pháp Vân họ rẽ phải chứ không đi đường này.
Cụ thử đi xe máy rồi oánh võng vào đường từ cầu Thanh Trì đến Pháp Vân xem xe máy có vào đc không? Xe máy đi vào đây là do họ cố tình vi phạm, mà cố tình thì như cụ thấy, cụ làm đường trên thiên đàng thì họ vẫn leo lên được. Điển hình là cái vụ tai nạn sau khi thông cầu 10 tiếng đấy. Cụ cứ vào xem xa lộ Hà nội trong SG ấy xem xe máy có phi được vào làn ô tô không nhá? Em cũng đang đi 4B và đã đi trên đường trên cao này có khi còn nhiều hơn cụ nên em hiểu và thông cảm với 4B chứ cụ. Em chỉ cần đường mà lưu thông được 50km/h trong nội đô là đã tốt lắm rồi.
Cụ thật ngây thơ. Đường cao tốc là dành cho xe chạy suốt, không dừng. Theo ý tưởng của cụ, các xe phải quay đầu ở nút giao cắt nhỏ thì băng qua đường kiểu gì? Nhà nước cùng toàn thể anh em OF không thông thái được như cụ nên chỉ xây đường trên cao thế này thôi. Chả biết tốn hay không, chỉ biết sướng cái đã. Còn cụ muốn không tốn kém thì cứ nghĩ ra cái gì đó, tự bỏ tiền ra làm cái đó, miễn không động chạm đến xã hội thì chẳng ai cấm cả.Cụ ơi, chỉ làm ở nhưng nơi giao cắt chính thôi cụ ạ, còn những giao cắt nhỏ thì phải đi thêm và quay đầu thôi cụ ợ. Em dự là nút Thanh Xuân - Nguyễn Xiển, nút Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng và Xuân Thủy - Mai Dịch thôi cụ ạ, 4 nút cụ nhể?
mời cụ rượu mà ko dc.hixCụ thật ngây thơ. Đường cao tốc là dành cho xe chạy suốt, không dừng. Theo ý tưởng của cụ, các xe phải quay đầu ở nút giao cắt nhỏ thì băng qua đường kiểu gì? Nhà nước cùng toàn thể anh em OF không thông thái được như cụ nên chỉ xây đường trên cao thế này thôi. Chả biết tốn hay không, chỉ biết sướng cái đã. Còn cụ muốn không tốn kém thì cứ nghĩ ra cái gì đó, tự bỏ tiền ra làm cái đó, miễn không động chạm đến xã hội thì chẳng ai cấm cả.
Nhà cháu không có 2b, chưa tân hưởng cầu mới nhưng đã thấy hiệu quả rõ rệt. Đoạn từ Keangnam sang Mễ Trì, tha hồ đi mà không sợ hung thần. Cháu ủng hộ đường trên cao.
Tiếp tục với cụ Blackpaint. Lúc đầu, cháu đã xin lỗi cụ và mời beer rồi. Nhưng cụ được Voi đòi Hai Bà Trưng lắm. Cứ gân ngón tay lên gõ những từ ngữ không hay. Vì vậy, nhà cháu thay beer bằng *** (thôi, cháu không dám nghĩ nữa, các cụ tự suy luận nhá).
Cụ bảo anh em tranh luận vui là chính nhưng cụ đang làm mọi người ức chế khi bắn ra những ý tưởng hơi Trâu Quỳ sổng. Nhà cháu đồ cụ dễ là 1 trong 3 thành phần này:
1. Cụ hoặc công ty của cụ không trúng thầu quả đường này nên không được ăn chia. Do vậy, cụ ức chế và không ăn được phải làm hôi.
2. Cụ cần câu view của anh em để cụ lên hạng trên OF.
3. Ni shi Zhongguo Ren và đang nghĩ cách chọc gậy bánh xe thành quả của người Việt Nam. Đọc những gì cụ viết, cháu lại nhớ đến mấy vụ bọn Zhonguo đó xui dân mình thu gom đỉa, cắt móng chân trâu, nhổ rễ sim....