Cảm nhận đi AirBlade 2011 Thời kì chạy Roda

lanhuong1965

Xe điện
Biển số
OF-85214
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
4,011
Động cơ
446,860 Mã lực
Dù thớt tên j đi chăng nữa em cũng cố chấp Vodka mợ lanhương 1 ly ạh, em rất hâm mộ những bài của mợ ^^
còn ai muốn đáp gạch em xin nhặt về xếp đống cho đủ xây nhà kê kê
Mình vào forum vui là chính phải không cụ???!!!
Dồi học hỏi anh,chị,em được cái gì tốt,hay thì lại càng ok chứ sao!!!
 

classical

Xe hơi
Biển số
OF-82324
Ngày cấp bằng
9/1/11
Số km
180
Động cơ
412,910 Mã lực
Mình vào forum vui là chính phải không cụ???!!!
Dồi học hỏi anh,chị,em được cái gì tốt,hay thì lại càng ok chứ sao!!!
"Vui là chính" Nhưng ko nên làm loãng thớt cụ ạ! :))
Bài Report của cụ nên cho vào Thớt Liberty :-bd
 

classical

Xe hơi
Biển số
OF-82324
Ngày cấp bằng
9/1/11
Số km
180
Động cơ
412,910 Mã lực
AB2011 Của e đi được gần 300km rồi cơ mà e thấy tiếng máy nó kêu to ko kém AB2010. Vì tay ga nhẹ hơn nên khi nhích ga nó cứ giật giật. Tay phanh nhẹ cứ cảm giác phanh không ăn thế nào ấy! Có cụ nào thấy thế không?
 

gacontaplaixe

Xe tải
Biển số
OF-83897
Ngày cấp bằng
27/1/11
Số km
316
Động cơ
416,770 Mã lực
AB2011 Của e đi được gần 300km rồi cơ mà e thấy tiếng máy nó kêu to ko kém AB2010. Vì tay ga nhẹ hơn nên khi nhích ga nó cứ giật giật. Tay phanh nhẹ cứ cảm giác phanh không ăn thế nào ấy! Có cụ nào thấy thế không?
-Nếu đi ga đều tay thì êm hơn AB cũ nhưng vít ga tăng tốc thì lên nhanh hơn và kêu to hơn
-Phanh đĩa của AB 2011 được căn chỉnh nhẹ hơn nên khi bóp nhẹ cảm giác như là chỉ dùng phanh sau tuy nhiên nếu gặp trường hợp khẩn bóp mạnh phanh thì cực nhậy luôn, xe đứng im không nghiêng ngả cứ như có cân bằng điện tử như oto :-|
 

luckylac43d

Xe buýt
Biển số
OF-58212
Ngày cấp bằng
3/3/10
Số km
511
Động cơ
449,711 Mã lực
Theo cảm nhận của mình thì mọi thứ trên xe Airblade 2011 đều ổn. Chỉ có mỗi cái giảm xóc trước và sau đều hới yếu. Chỉ cần đi vào một hố gà nhỏ cũng bị khực 1 tiếng.
 

classical

Xe hơi
Biển số
OF-82324
Ngày cấp bằng
9/1/11
Số km
180
Động cơ
412,910 Mã lực
Theo cảm nhận của mình thì mọi thứ trên xe Airblade 2011 đều ổn. Chỉ có mỗi cái giảm xóc trước và sau đều hới yếu. Chỉ cần đi vào một hố gà nhỏ cũng bị khực 1 tiếng.
Cụ này nhầm ak! E thấy giảm sóc nó Okie đấy chứ!
Chắc cụ tấp 4-5 người à!? nó mới thế :))
 

PĐH

Xe tải
Biển số
OF-50888
Ngày cấp bằng
14/11/09
Số km
347
Động cơ
458,971 Mã lực
thấy các cụ khen AB 2011 nhiều quá, AB 2011 ra rồi nhưng do k thích kiểu dáng bằng đời cũ nên e mua AB 2010 đắt hơn tận 4 củ... bjờ nhin` kĩ thì AB 2011 nhin` cũng k đến nỗi cũng có cái hay riêng.....chả biết quyết định thế có sai lầm k nữa...
 

classical

Xe hơi
Biển số
OF-82324
Ngày cấp bằng
9/1/11
Số km
180
Động cơ
412,910 Mã lực
thấy các cụ khen AB 2011 nhiều quá, AB 2011 ra rồi nhưng do k thích kiểu dáng bằng đời cũ nên e mua AB 2010 đắt hơn tận 4 củ... bjờ nhin` kĩ thì AB 2011 nhin` cũng k đến nỗi cũng có cái hay riêng.....chả biết quyết định thế có sai lầm k nữa...
Keke, E thì e thấy đẹp hơn bản AB2010. Xe to hơn và cao hơn. Nhiều tính năng hơn, .... :D
 

d4e

Xe buýt
Biển số
OF-16235
Ngày cấp bằng
11/5/08
Số km
721
Động cơ
516,032 Mã lực
Nơi ở
Vẫn thế
Nhà cháu cũng mới chạy AB 2011 được ngót 300Km, cháu cũng ko phải là người rành rọt về khoản xe cộ nên cũng không dám đưa ra nhận xét so sánh gì, chỉ xin đưa ra mấy cảm nhận sơ sơ về CÁI PHƯƠNG TIỆN ĐI LẠI này:
*Ưu:
- Máy móc nói chung là cùng một duộc với AB 2010, nên cháu nghĩ chắc chả có cơ sở gì để bảo nó tồi hay tốt hơn so với AB 2010, nhất là ở thời điểm hầu hết các xe 2011 đều đang chạy roda. Cháu mua xe không phải để đua, nên động cơ 108cc là vừa đủ để chạy rồi, độ vọt vừa phải, có lên đến 150cc thì cũng chả ai hâm mà chạy đến 80-90Km/h trong thành phố, động cơ làm việc như thế là ổn, hơi ồn nhưng khá tiết kiệm, cháu tính sơ sơ thì vào khoảng 2,2L/100Km (cháu đi hiền lành í mà). Cháu cảm thấy xe chạy ngọt khi vận tốc lên đến 50Km/h, tốc độ thấp hơn thì máy hơn gằn. Tay ga nhẹ nên dễ đặt ga vừa ý.
- Những cải tiến về thiết kế, dù có ý kiến cho rằng đó là sự copy từ các xe khác, so với AB đời trước là đáng giá. VD: cốp rộng hơn nên dễ để đồ, đèn sáng hơn hẳn nên đi tối khoái lắm, chìa khóa thông minh khá hay, hộc chứa đồ nhỏ ở giữa và phía trước khá tiện, sàn để chân rộng rãi hơn nên khá thoải mái... (chị gái cháu đi xe 2010 rất "thèm" mấy tính năng đó).
- Xe giữ thăng bằng khá tốt, thậm chí khi đi cực chậm vẫn ko phải thò chân xuống chống, khi đi nhanh thì lướt nhưng khá đầm chắc, khả năng đánh lái khá tốt dễ như đi xe số.
* Nhược:
- Máy hơi gằn và kêu to ở tốc độ thấp, đặc biệt khi <30Km/h.
- Phanh trước thì ổn, nhưng phanh sau cháu cảm giác ko ăn, bóp hết cỡ không rê đc bánh (dù đã tăng phanh), cái này làm cháu ko yên tâm.
- Xe hơi to phần đầu nên khi dắt vào nhà xe (nhà xe nhà cháu hơi chật) dễ bị cọ quẹt gây xước.
- Vẫn như xe đời trước, AB 2011 rất dễ bắn bẩn ở bánh sau với chắn bùn phụ phía sau, cái này làm cháu tốn nhiều tiền rửa xe lắm.
- Xe hơi xóc so với những xe ga tầm cao hơn, cái này thì ít tiền nên ngậm ngùi chấp nhận.
- Bố trí công tắc bên tay trái hơi ngược so với thông thường nên gây khó chịu khi mới dùng, giờ cháu quen rồi.
Về hình thức, thôi xin đừng bàn nữa ạ, cháu thấy AB 2010 thì sắc sảo hơn, AB 2011 thì hiền hơn và mới ra thì lúc nào chả điều ra tiếng vào. AB 2010 hiện bán đắt hơn 2011 đến 6-7 triệu (ở HN), lúc cháu mua xe thì phải trả 43.4 cả đăng kí (hơi xót nhưng chẳng chờ được vì cần xe để đi), cháu chọn AB 2011 vì cháu cần cái xe chứ có cần cái phụ kiện thời trang j đâu, năm sau có khi AB 2010 lại thành "lỗi mốt" thì sao :)
Nói chung là cái tầm tiền đó thì kết xe nào chọn xe đó, cháu chẳng dám nói rằng xe đắt hơn thì ngon hơn đâu ạ, hơi đâu mà cứ lôi xe nọ xe kia ra cãi nhau. Chúng ta cứ chửi Honda này nọ, nhưng cơ bản là các mẫu xe họ làm vẫn ổn, các hãng khác mà xe bán chạy vậy thì họ cũng làm giá bỏ xừ (kiểu như Ya làm giá Exciter, Pi làm giá Liberty...).
 

LXie

Xe tải
Biển số
OF-93475
Ngày cấp bằng
29/4/11
Số km
247
Động cơ
404,870 Mã lực
Nhà cháu cũng mới chạy AB 2011 được ngót 300Km, cháu cũng ko phải là người rành rọt về khoản xe cộ nên cũng không dám đưa ra nhận xét so sánh gì, chỉ xin đưa ra mấy cảm nhận sơ sơ về CÁI PHƯƠNG TIỆN ĐI LẠI này:
*Ưu:
- Máy móc nói chung là cùng một duộc với AB 2010, nên cháu nghĩ chắc chả có cơ sở gì để bảo nó tồi hay tốt hơn so với AB 2010, nhất là ở thời điểm hầu hết các xe 2011 đều đang chạy roda. Cháu mua xe không phải để đua, nên động cơ 108cc là vừa đủ để chạy rồi, độ vọt vừa phải, có lên đến 150cc thì cũng chả ai hâm mà chạy đến 80-90Km/h trong thành phố, động cơ làm việc như thế là ổn, hơi ồn nhưng khá tiết kiệm, cháu tính sơ sơ thì vào khoảng 2,2L/100Km (cháu đi hiền lành í mà). Cháu cảm thấy xe chạy ngọt khi vận tốc lên đến 50Km/h, tốc độ thấp hơn thì máy hơn gằn. Tay ga nhẹ nên dễ đặt ga vừa ý.
- Những cải tiến về thiết kế, dù có ý kiến cho rằng đó là sự copy từ các xe khác, so với AB đời trước là đáng giá. VD: cốp rộng hơn nên dễ để đồ, đèn sáng hơn hẳn nên đi tối khoái lắm, chìa khóa thông minh khá hay, hộc chứa đồ nhỏ ở giữa và phía trước khá tiện, sàn để chân rộng rãi hơn nên khá thoải mái... (chị gái cháu đi xe 2010 rất "thèm" mấy tính năng đó).
- Xe giữ thăng bằng khá tốt, thậm chí khi đi cực chậm vẫn ko phải thò chân xuống chống, khi đi nhanh thì lướt nhưng khá đầm chắc, khả năng đánh lái khá tốt dễ như đi xe số.
* Nhược:
- Máy hơi gằn và kêu to ở tốc độ thấp, đặc biệt khi <30Km/h.
- Phanh trước thì ổn, nhưng phanh sau cháu cảm giác ko ăn, bóp hết cỡ không rê đc bánh (dù đã tăng phanh), cái này làm cháu ko yên tâm.
- Xe hơi to phần đầu nên khi dắt vào nhà xe (nhà xe nhà cháu hơi chật) dễ bị cọ quẹt gây xước.
- Vẫn như xe đời trước, AB 2011 rất dễ bắn bẩn ở bánh sau với chắn bùn phụ phía sau, cái này làm cháu tốn nhiều tiền rửa xe lắm.
- Xe hơi xóc so với những xe ga tầm cao hơn, cái này thì ít tiền nên ngậm ngùi chấp nhận.
- Bố trí công tắc bên tay trái hơi ngược so với thông thường nên gây khó chịu khi mới dùng, giờ cháu quen rồi.
Về hình thức, thôi xin đừng bàn nữa ạ, cháu thấy AB 2010 thì sắc sảo hơn, AB 2011 thì hiền hơn và mới ra thì lúc nào chả điều ra tiếng vào. AB 2010 hiện bán đắt hơn 2011 đến 6-7 triệu (ở HN), lúc cháu mua xe thì phải trả 43.4 cả đăng kí (hơi xót nhưng chẳng chờ được vì cần xe để đi), cháu chọn AB 2011 vì cháu cần cái xe chứ có cần cái phụ kiện thời trang j đâu, năm sau có khi AB 2010 lại thành "lỗi mốt" thì sao :)
Nói chung là cái tầm tiền đó thì kết xe nào chọn xe đó, cháu chẳng dám nói rằng xe đắt hơn thì ngon hơn đâu ạ, hơi đâu mà cứ lôi xe nọ xe kia ra cãi nhau. Chúng ta cứ chửi Honda này nọ, nhưng cơ bản là các mẫu xe họ làm vẫn ổn, các hãng khác mà xe bán chạy vậy thì họ cũng làm giá bỏ xừ (kiểu như Ya làm giá Exciter, Pi làm giá Liberty...).
Bài viết của cụ phân tích khá là rõ ràng, hữu ích.
Đính chính là Pi ko làm giá Liberty cụ nhé . Pi nói ko với GĐX(củ) + X(củ) cụ ạ :D
 

dvhalone

Xe tải
Biển số
OF-87877
Ngày cấp bằng
9/3/11
Số km
446
Động cơ
411,950 Mã lực
thấy các cụ khen AB 2011 nhiều quá, AB 2011 ra rồi nhưng do k thích kiểu dáng bằng đời cũ nên e mua AB 2010 đắt hơn tận 4 củ... bjờ nhin` kĩ thì AB 2011 nhin` cũng k đến nỗi cũng có cái hay riêng.....chả biết quyết định thế có sai lầm k nữa...
++

Bây giờ thì chưa, chắc tháng nữa thì thấy. =))
 

classical

Xe hơi
Biển số
OF-82324
Ngày cấp bằng
9/1/11
Số km
180
Động cơ
412,910 Mã lực
Nhà cháu cũng mới chạy AB 2011 được ngót 300Km, cháu cũng ko phải là người rành rọt về khoản xe cộ nên cũng không dám đưa ra nhận xét so sánh gì, chỉ xin đưa ra mấy cảm nhận sơ sơ về CÁI PHƯƠNG TIỆN ĐI LẠI này:
*Ưu:
- Máy móc nói chung là cùng một duộc với AB 2010, nên cháu nghĩ chắc chả có cơ sở gì để bảo nó tồi hay tốt hơn so với AB 2010, nhất là ở thời điểm hầu hết các xe 2011 đều đang chạy roda. Cháu mua xe không phải để đua, nên động cơ 108cc là vừa đủ để chạy rồi, độ vọt vừa phải, có lên đến 150cc thì cũng chả ai hâm mà chạy đến 80-90Km/h trong thành phố, động cơ làm việc như thế là ổn, hơi ồn nhưng khá tiết kiệm, cháu tính sơ sơ thì vào khoảng 2,2L/100Km (cháu đi hiền lành í mà). Cháu cảm thấy xe chạy ngọt khi vận tốc lên đến 50Km/h, tốc độ thấp hơn thì máy hơn gằn. Tay ga nhẹ nên dễ đặt ga vừa ý.
- Những cải tiến về thiết kế, dù có ý kiến cho rằng đó là sự copy từ các xe khác, so với AB đời trước là đáng giá. VD: cốp rộng hơn nên dễ để đồ, đèn sáng hơn hẳn nên đi tối khoái lắm, chìa khóa thông minh khá hay, hộc chứa đồ nhỏ ở giữa và phía trước khá tiện, sàn để chân rộng rãi hơn nên khá thoải mái... (chị gái cháu đi xe 2010 rất "thèm" mấy tính năng đó).
- Xe giữ thăng bằng khá tốt, thậm chí khi đi cực chậm vẫn ko phải thò chân xuống chống, khi đi nhanh thì lướt nhưng khá đầm chắc, khả năng đánh lái khá tốt dễ như đi xe số.
* Nhược:
- Máy hơi gằn và kêu to ở tốc độ thấp, đặc biệt khi <30Km/h.
- Phanh trước thì ổn, nhưng phanh sau cháu cảm giác ko ăn, bóp hết cỡ không rê đc bánh (dù đã tăng phanh), cái này làm cháu ko yên tâm.
- Xe hơi to phần đầu nên khi dắt vào nhà xe (nhà xe nhà cháu hơi chật) dễ bị cọ quẹt gây xước.
- Vẫn như xe đời trước, AB 2011 rất dễ bắn bẩn ở bánh sau với chắn bùn phụ phía sau, cái này làm cháu tốn nhiều tiền rửa xe lắm.
- Xe hơi xóc so với những xe ga tầm cao hơn, cái này thì ít tiền nên ngậm ngùi chấp nhận.
- Bố trí công tắc bên tay trái hơi ngược so với thông thường nên gây khó chịu khi mới dùng, giờ cháu quen rồi.
Về hình thức, thôi xin đừng bàn nữa ạ, cháu thấy AB 2010 thì sắc sảo hơn, AB 2011 thì hiền hơn và mới ra thì lúc nào chả điều ra tiếng vào. AB 2010 hiện bán đắt hơn 2011 đến 6-7 triệu (ở HN), lúc cháu mua xe thì phải trả 43.4 cả đăng kí (hơi xót nhưng chẳng chờ được vì cần xe để đi), cháu chọn AB 2011 vì cháu cần cái xe chứ có cần cái phụ kiện thời trang j đâu, năm sau có khi AB 2010 lại thành "lỗi mốt" thì sao :)
Nói chung là cái tầm tiền đó thì kết xe nào chọn xe đó, cháu chẳng dám nói rằng xe đắt hơn thì ngon hơn đâu ạ, hơi đâu mà cứ lôi xe nọ xe kia ra cãi nhau. Chúng ta cứ chửi Honda này nọ, nhưng cơ bản là các mẫu xe họ làm vẫn ổn, các hãng khác mà xe bán chạy vậy thì họ cũng làm giá bỏ xừ (kiểu như Ya làm giá Exciter, Pi làm giá Liberty...).
Cụ không thấy AB2011 đầm xe hơn AB2010 ak? Mà cụ đã mua AB2011 thì miễ nói mấy dòng tỏ vẻ như trên :-|
 

pham_trungthang

Xe máy
Biển số
OF-38866
Ngày cấp bằng
22/6/09
Số km
50
Động cơ
470,600 Mã lực
Em chỉ ghét chiếc AB2011 ở chỗ head hét giá e nó ghê quá! Bữa e ra head lúc nó mới về hàng hỏi xem bao nhiu, head bảo 48tr chưa giấy tờ, hôm sau ngồi uống cafe với thằng bạn hỏi thì nó nói là 53tr ra giấy!
 

hoa_su

Xe tải
Biển số
OF-83836
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
202
Động cơ
413,570 Mã lực
Nơi ở
Nhật Tân
Website
www.favn.vn
Em chỉ ghét chiếc AB2011 ở chỗ head hét giá e nó ghê quá! Bữa e ra head lúc nó mới về hàng hỏi xem bao nhiu, head bảo 48tr chưa giấy tờ, hôm sau ngồi uống cafe với thằng bạn hỏi thì nó nói là 53tr ra giấy!
*** cố tý làm con Li_V việc éo ji phải nuôi cái bọn head.
 

d4e

Xe buýt
Biển số
OF-16235
Ngày cấp bằng
11/5/08
Số km
721
Động cơ
516,032 Mã lực
Nơi ở
Vẫn thế
*** cố tý làm con Li_V việc éo ji phải nuôi cái bọn head.
Thôi bác ơi, cần xe thì mua, khoái xe nào thì mua xe đó, Li_V có nhược điểm của Li_V (thứ gì trên đời chả có nhược điểm?), chưa nói đến chuyện phải chờ (đặt bây giờ thì chờ tháng rưỡi nữa may ra có xe ạ)
 

PCI for car

Xe tăng
Biển số
OF-80119
Ngày cấp bằng
14/12/10
Số km
1,795
Động cơ
464,914 Mã lực
các cụ cho em hỏi giá tốt nhất của AB11 là bao nhiêu và ở đâu đang bán hở các cụ?
 

LoveMyLove

Xe đạp
Biển số
OF-95960
Ngày cấp bằng
19/5/11
Số km
15
Động cơ
400,550 Mã lực
E xin đính chính luôn! E đổ 3,2 lit A95 đi được 151km thời kì chạy Roda nhé các cụ! Những ai mà chưa đi thử thì đừng bảo e chém! Hãy hỏi các cụ đang đi Airblade 2011.
Thế này thì ko bằng AB 2010 rồi. Em chạy A95 2.9 lit/150km, A92 được 42~45km/lit đường nội thành Hà Nội.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top