- Biển số
- OF-92275
- Ngày cấp bằng
- 20/4/11
- Số km
- 448
- Động cơ
- 407,830 Mã lực
đóng như gạc xi li cát ạh, em ko hiểu gạch của cụ lắmGạch này nhận về chỉ có "đóng" thôi chứ không xây được đâu cụ ạ!
đóng như gạc xi li cát ạh, em ko hiểu gạch của cụ lắmGạch này nhận về chỉ có "đóng" thôi chứ không xây được đâu cụ ạ!
Mình vào forum vui là chính phải không cụ???!!!Dù thớt tên j đi chăng nữa em cũng cố chấp Vodka mợ lanhương 1 ly ạh, em rất hâm mộ những bài của mợ ^^
còn ai muốn đáp gạch em xin nhặt về xếp đống cho đủ xây nhà kê kê
"Vui là chính" Nhưng ko nên làm loãng thớt cụ ạ!Mình vào forum vui là chính phải không cụ???!!!
Dồi học hỏi anh,chị,em được cái gì tốt,hay thì lại càng ok chứ sao!!!
Các cụ cứ chém thoải mái ợlên cho anh em vào chém
-Nếu đi ga đều tay thì êm hơn AB cũ nhưng vít ga tăng tốc thì lên nhanh hơn và kêu to hơnAB2011 Của e đi được gần 300km rồi cơ mà e thấy tiếng máy nó kêu to ko kém AB2010. Vì tay ga nhẹ hơn nên khi nhích ga nó cứ giật giật. Tay phanh nhẹ cứ cảm giác phanh không ăn thế nào ấy! Có cụ nào thấy thế không?
Cụ này nhầm ak! E thấy giảm sóc nó Okie đấy chứ!Theo cảm nhận của mình thì mọi thứ trên xe Airblade 2011 đều ổn. Chỉ có mỗi cái giảm xóc trước và sau đều hới yếu. Chỉ cần đi vào một hố gà nhỏ cũng bị khực 1 tiếng.
Keke, E thì e thấy đẹp hơn bản AB2010. Xe to hơn và cao hơn. Nhiều tính năng hơn, ....thấy các cụ khen AB 2011 nhiều quá, AB 2011 ra rồi nhưng do k thích kiểu dáng bằng đời cũ nên e mua AB 2010 đắt hơn tận 4 củ... bjờ nhin` kĩ thì AB 2011 nhin` cũng k đến nỗi cũng có cái hay riêng.....chả biết quyết định thế có sai lầm k nữa...
Bài viết của cụ phân tích khá là rõ ràng, hữu ích.Nhà cháu cũng mới chạy AB 2011 được ngót 300Km, cháu cũng ko phải là người rành rọt về khoản xe cộ nên cũng không dám đưa ra nhận xét so sánh gì, chỉ xin đưa ra mấy cảm nhận sơ sơ về CÁI PHƯƠNG TIỆN ĐI LẠI này:
*Ưu:
- Máy móc nói chung là cùng một duộc với AB 2010, nên cháu nghĩ chắc chả có cơ sở gì để bảo nó tồi hay tốt hơn so với AB 2010, nhất là ở thời điểm hầu hết các xe 2011 đều đang chạy roda. Cháu mua xe không phải để đua, nên động cơ 108cc là vừa đủ để chạy rồi, độ vọt vừa phải, có lên đến 150cc thì cũng chả ai hâm mà chạy đến 80-90Km/h trong thành phố, động cơ làm việc như thế là ổn, hơi ồn nhưng khá tiết kiệm, cháu tính sơ sơ thì vào khoảng 2,2L/100Km (cháu đi hiền lành í mà). Cháu cảm thấy xe chạy ngọt khi vận tốc lên đến 50Km/h, tốc độ thấp hơn thì máy hơn gằn. Tay ga nhẹ nên dễ đặt ga vừa ý.
- Những cải tiến về thiết kế, dù có ý kiến cho rằng đó là sự copy từ các xe khác, so với AB đời trước là đáng giá. VD: cốp rộng hơn nên dễ để đồ, đèn sáng hơn hẳn nên đi tối khoái lắm, chìa khóa thông minh khá hay, hộc chứa đồ nhỏ ở giữa và phía trước khá tiện, sàn để chân rộng rãi hơn nên khá thoải mái... (chị gái cháu đi xe 2010 rất "thèm" mấy tính năng đó).
- Xe giữ thăng bằng khá tốt, thậm chí khi đi cực chậm vẫn ko phải thò chân xuống chống, khi đi nhanh thì lướt nhưng khá đầm chắc, khả năng đánh lái khá tốt dễ như đi xe số.
* Nhược:
- Máy hơi gằn và kêu to ở tốc độ thấp, đặc biệt khi <30Km/h.
- Phanh trước thì ổn, nhưng phanh sau cháu cảm giác ko ăn, bóp hết cỡ không rê đc bánh (dù đã tăng phanh), cái này làm cháu ko yên tâm.
- Xe hơi to phần đầu nên khi dắt vào nhà xe (nhà xe nhà cháu hơi chật) dễ bị cọ quẹt gây xước.
- Vẫn như xe đời trước, AB 2011 rất dễ bắn bẩn ở bánh sau với chắn bùn phụ phía sau, cái này làm cháu tốn nhiều tiền rửa xe lắm.
- Xe hơi xóc so với những xe ga tầm cao hơn, cái này thì ít tiền nên ngậm ngùi chấp nhận.
- Bố trí công tắc bên tay trái hơi ngược so với thông thường nên gây khó chịu khi mới dùng, giờ cháu quen rồi.
Về hình thức, thôi xin đừng bàn nữa ạ, cháu thấy AB 2010 thì sắc sảo hơn, AB 2011 thì hiền hơn và mới ra thì lúc nào chả điều ra tiếng vào. AB 2010 hiện bán đắt hơn 2011 đến 6-7 triệu (ở HN), lúc cháu mua xe thì phải trả 43.4 cả đăng kí (hơi xót nhưng chẳng chờ được vì cần xe để đi), cháu chọn AB 2011 vì cháu cần cái xe chứ có cần cái phụ kiện thời trang j đâu, năm sau có khi AB 2010 lại thành "lỗi mốt" thì sao
Nói chung là cái tầm tiền đó thì kết xe nào chọn xe đó, cháu chẳng dám nói rằng xe đắt hơn thì ngon hơn đâu ạ, hơi đâu mà cứ lôi xe nọ xe kia ra cãi nhau. Chúng ta cứ chửi Honda này nọ, nhưng cơ bản là các mẫu xe họ làm vẫn ổn, các hãng khác mà xe bán chạy vậy thì họ cũng làm giá bỏ xừ (kiểu như Ya làm giá Exciter, Pi làm giá Liberty...).
++thấy các cụ khen AB 2011 nhiều quá, AB 2011 ra rồi nhưng do k thích kiểu dáng bằng đời cũ nên e mua AB 2010 đắt hơn tận 4 củ... bjờ nhin` kĩ thì AB 2011 nhin` cũng k đến nỗi cũng có cái hay riêng.....chả biết quyết định thế có sai lầm k nữa...
Cụ không thấy AB2011 đầm xe hơn AB2010 ak? Mà cụ đã mua AB2011 thì miễ nói mấy dòng tỏ vẻ như trên :-|Nhà cháu cũng mới chạy AB 2011 được ngót 300Km, cháu cũng ko phải là người rành rọt về khoản xe cộ nên cũng không dám đưa ra nhận xét so sánh gì, chỉ xin đưa ra mấy cảm nhận sơ sơ về CÁI PHƯƠNG TIỆN ĐI LẠI này:
*Ưu:
- Máy móc nói chung là cùng một duộc với AB 2010, nên cháu nghĩ chắc chả có cơ sở gì để bảo nó tồi hay tốt hơn so với AB 2010, nhất là ở thời điểm hầu hết các xe 2011 đều đang chạy roda. Cháu mua xe không phải để đua, nên động cơ 108cc là vừa đủ để chạy rồi, độ vọt vừa phải, có lên đến 150cc thì cũng chả ai hâm mà chạy đến 80-90Km/h trong thành phố, động cơ làm việc như thế là ổn, hơi ồn nhưng khá tiết kiệm, cháu tính sơ sơ thì vào khoảng 2,2L/100Km (cháu đi hiền lành í mà). Cháu cảm thấy xe chạy ngọt khi vận tốc lên đến 50Km/h, tốc độ thấp hơn thì máy hơn gằn. Tay ga nhẹ nên dễ đặt ga vừa ý.
- Những cải tiến về thiết kế, dù có ý kiến cho rằng đó là sự copy từ các xe khác, so với AB đời trước là đáng giá. VD: cốp rộng hơn nên dễ để đồ, đèn sáng hơn hẳn nên đi tối khoái lắm, chìa khóa thông minh khá hay, hộc chứa đồ nhỏ ở giữa và phía trước khá tiện, sàn để chân rộng rãi hơn nên khá thoải mái... (chị gái cháu đi xe 2010 rất "thèm" mấy tính năng đó).
- Xe giữ thăng bằng khá tốt, thậm chí khi đi cực chậm vẫn ko phải thò chân xuống chống, khi đi nhanh thì lướt nhưng khá đầm chắc, khả năng đánh lái khá tốt dễ như đi xe số.
* Nhược:
- Máy hơi gằn và kêu to ở tốc độ thấp, đặc biệt khi <30Km/h.
- Phanh trước thì ổn, nhưng phanh sau cháu cảm giác ko ăn, bóp hết cỡ không rê đc bánh (dù đã tăng phanh), cái này làm cháu ko yên tâm.
- Xe hơi to phần đầu nên khi dắt vào nhà xe (nhà xe nhà cháu hơi chật) dễ bị cọ quẹt gây xước.
- Vẫn như xe đời trước, AB 2011 rất dễ bắn bẩn ở bánh sau với chắn bùn phụ phía sau, cái này làm cháu tốn nhiều tiền rửa xe lắm.
- Xe hơi xóc so với những xe ga tầm cao hơn, cái này thì ít tiền nên ngậm ngùi chấp nhận.
- Bố trí công tắc bên tay trái hơi ngược so với thông thường nên gây khó chịu khi mới dùng, giờ cháu quen rồi.
Về hình thức, thôi xin đừng bàn nữa ạ, cháu thấy AB 2010 thì sắc sảo hơn, AB 2011 thì hiền hơn và mới ra thì lúc nào chả điều ra tiếng vào. AB 2010 hiện bán đắt hơn 2011 đến 6-7 triệu (ở HN), lúc cháu mua xe thì phải trả 43.4 cả đăng kí (hơi xót nhưng chẳng chờ được vì cần xe để đi), cháu chọn AB 2011 vì cháu cần cái xe chứ có cần cái phụ kiện thời trang j đâu, năm sau có khi AB 2010 lại thành "lỗi mốt" thì sao
Nói chung là cái tầm tiền đó thì kết xe nào chọn xe đó, cháu chẳng dám nói rằng xe đắt hơn thì ngon hơn đâu ạ, hơi đâu mà cứ lôi xe nọ xe kia ra cãi nhau. Chúng ta cứ chửi Honda này nọ, nhưng cơ bản là các mẫu xe họ làm vẫn ổn, các hãng khác mà xe bán chạy vậy thì họ cũng làm giá bỏ xừ (kiểu như Ya làm giá Exciter, Pi làm giá Liberty...).
*** cố tý làm con Li_V việc éo ji phải nuôi cái bọn head.Em chỉ ghét chiếc AB2011 ở chỗ head hét giá e nó ghê quá! Bữa e ra head lúc nó mới về hàng hỏi xem bao nhiu, head bảo 48tr chưa giấy tờ, hôm sau ngồi uống cafe với thằng bạn hỏi thì nó nói là 53tr ra giấy!
Thôi bác ơi, cần xe thì mua, khoái xe nào thì mua xe đó, Li_V có nhược điểm của Li_V (thứ gì trên đời chả có nhược điểm?), chưa nói đến chuyện phải chờ (đặt bây giờ thì chờ tháng rưỡi nữa may ra có xe ạ)*** cố tý làm con Li_V việc éo ji phải nuôi cái bọn head.
Thế này thì ko bằng AB 2010 rồi. Em chạy A95 2.9 lit/150km, A92 được 42~45km/lit đường nội thành Hà Nội.E xin đính chính luôn! E đổ 3,2 lit A95 đi được 151km thời kì chạy Roda nhé các cụ! Những ai mà chưa đi thử thì đừng bảo e chém! Hãy hỏi các cụ đang đi Airblade 2011.