Vụ này mình bó tay.
Đơn giản vì khi ngồi trên AB thì hầu như ko nghe thấy tiếng xe mình đâu bác ah. Chỉ khi vít ga thì mới rú lên thôi, khi giữ đều tay thì ko nghe thấy gì nữaVespa máy rú đặc trưng thì nhiều người nói kêu như công nông, ông AB máy kêu không kém chẳng thấy ai kêu nhỉ. Hay dòng PI chủ sở hữu kỹ tính hơn nên hay để ý???
Tùy nhu cầu sử dụng thôi bác ạ. Em chưa chạy 2 con này nên em không có ý kiến. Kiểu dáng thì mỗi người thik 1 kiểu, Em đang chạy Air 2010 màu trắng và thấy hoàn toàn hợp với nhu cầu của em (dáng đúng sở thích, tiết kiệm xăng, chạy êm, vọt, cốp rộng)Các bác tư vấn em với, chỗ em bán Nou 2011 và Air 2011 đồng giá là 39tr, thì e xúc em nào ạ? Air tại nặng khoảng 140kg có leo qua cầu dây văng dài nhất Asean nổi không?
Thú thật e thích Nou vì máy mạnh và phong cách Rân Chơi còn những thứ khác em thích Air hơn.
E đang đi AB2011 đây! Máy cũng okie, Nếu cụ thích thì mượn của ai đó đi thử rồi quyết định! Chứ hỏi kiểu này nhiều topic rồi đâm ra lại cãi vã. Thích con nào thì quất con đó thôiCác bác tư vấn em với, chỗ em bán Nou 2011 và Air 2011 đồng giá là 39tr, thì e xúc em nào ạ? Air tại nặng khoảng 140kg có leo qua cầu dây văng dài nhất Asean nổi không?
Thú thật e thích Nou vì máy mạnh và phong cách Rân Chơi còn những thứ khác em thích Air hơn.
thành thực khuyên bạn chơi ngay con nouvo, mình vừa tậu 1 em màu trắng xong, đi con AIB 2011 của thằng bạn mới mua so với em Nouvo thì ko thể bì được, Nouvo vừa êm vừa khoẻ. thốc ga ko bị rú, mượt như nhungCác bác tư vấn em với, chỗ em bán Nou 2011 và Air 2011 đồng giá là 39tr, thì e xúc em nào ạ? Air tại nặng khoảng 140kg có leo qua cầu dây văng dài nhất Asean nổi không?
Thú thật e thích Nou vì máy mạnh và phong cách Rân Chơi còn những thứ khác em thích Air hơn.
Nếu mua cho riêng mình sử dụng thì thích con nào múc con đấyCác bác tư vấn em với, chỗ em bán Nou 2011 và Air 2011 đồng giá là 39tr, thì e xúc em nào ạ? Air tại nặng khoảng 140kg có leo qua cầu dây văng dài nhất Asean nổi không?
Thú thật e thích Nou vì máy mạnh và phong cách Rân Chơi còn những thứ khác em thích Air hơn.
E nhớ k nhầm thì cụ này ở Theard khác e thấy cụ tẩy chay honda và chê honda nhiều lắm cơ mà. bây giờ lại muốn mua à? Hô hô chuyện đời thật k biết thật giả lẫn lộn thế nào?Các bác tư vấn em với, chỗ em bán Nou 2011 và Air 2011 đồng giá là 39tr, thì e xúc em nào ạ? Air tại nặng khoảng 140kg có leo qua cầu dây văng dài nhất Asean nổi không?
Thú thật e thích Nou vì máy mạnh và phong cách Rân Chơi còn những thứ khác em thích Air hơn.
Air balde chi 110 Kg thui bác ah,bác nên mua Air 2011 đi bền hơn mà sau này bán có giá hơn,tiết kệm hơn,em vừa mua 42 tr màu đỏ đen trắng,đi cả hà nội mới xúc được đấy ợ.Các bác tư vấn em với, chỗ em bán Nou 2011 và Air 2011 đồng giá là 39tr, thì e xúc em nào ạ? Air tại nặng khoảng 140kg có leo qua cầu dây văng dài nhất Asean nổi không?
Thú thật e thích Nou vì máy mạnh và phong cách Rân Chơi còn những thứ khác em thích Air hơn.
em đồng ý với đánh giá của bác!Nhà cháu cũng mới chạy AB 2011 được ngót 300Km, cháu cũng ko phải là người rành rọt về khoản xe cộ nên cũng không dám đưa ra nhận xét so sánh gì, chỉ xin đưa ra mấy cảm nhận sơ sơ về CÁI PHƯƠNG TIỆN ĐI LẠI này:
*Ưu:
- Máy móc nói chung là cùng một duộc với AB 2010, nên cháu nghĩ chắc chả có cơ sở gì để bảo nó tồi hay tốt hơn so với AB 2010, nhất là ở thời điểm hầu hết các xe 2011 đều đang chạy roda. Cháu mua xe không phải để đua, nên động cơ 108cc là vừa đủ để chạy rồi, độ vọt vừa phải, có lên đến 150cc thì cũng chả ai hâm mà chạy đến 80-90Km/h trong thành phố, động cơ làm việc như thế là ổn, hơi ồn nhưng khá tiết kiệm, cháu tính sơ sơ thì vào khoảng 2,2L/100Km (cháu đi hiền lành í mà). Cháu cảm thấy xe chạy ngọt khi vận tốc lên đến 50Km/h, tốc độ thấp hơn thì máy hơn gằn. Tay ga nhẹ nên dễ đặt ga vừa ý.
- Những cải tiến về thiết kế, dù có ý kiến cho rằng đó là sự copy từ các xe khác, so với AB đời trước là đáng giá. VD: cốp rộng hơn nên dễ để đồ, đèn sáng hơn hẳn nên đi tối khoái lắm, chìa khóa thông minh khá hay, hộc chứa đồ nhỏ ở giữa và phía trước khá tiện, sàn để chân rộng rãi hơn nên khá thoải mái... (chị gái cháu đi xe 2010 rất "thèm" mấy tính năng đó).
- Xe giữ thăng bằng khá tốt, thậm chí khi đi cực chậm vẫn ko phải thò chân xuống chống, khi đi nhanh thì lướt nhưng khá đầm chắc, khả năng đánh lái khá tốt dễ như đi xe số.
* Nhược:
- Máy hơi gằn và kêu to ở tốc độ thấp, đặc biệt khi <30Km/h.
- Phanh trước thì ổn, nhưng phanh sau cháu cảm giác ko ăn, bóp hết cỡ không rê đc bánh (dù đã tăng phanh), cái này làm cháu ko yên tâm.
- Xe hơi to phần đầu nên khi dắt vào nhà xe (nhà xe nhà cháu hơi chật) dễ bị cọ quẹt gây xước.
- Vẫn như xe đời trước, AB 2011 rất dễ bắn bẩn ở bánh sau với chắn bùn phụ phía sau, cái này làm cháu tốn nhiều tiền rửa xe lắm.
- Xe hơi xóc so với những xe ga tầm cao hơn, cái này thì ít tiền nên ngậm ngùi chấp nhận.
- Bố trí công tắc bên tay trái hơi ngược so với thông thường nên gây khó chịu khi mới dùng, giờ cháu quen rồi.
Về hình thức, thôi xin đừng bàn nữa ạ, cháu thấy AB 2010 thì sắc sảo hơn, AB 2011 thì hiền hơn và mới ra thì lúc nào chả điều ra tiếng vào. AB 2010 hiện bán đắt hơn 2011 đến 6-7 triệu (ở HN), lúc cháu mua xe thì phải trả 43.4 cả đăng kí (hơi xót nhưng chẳng chờ được vì cần xe để đi), cháu chọn AB 2011 vì cháu cần cái xe chứ có cần cái phụ kiện thời trang j đâu, năm sau có khi AB 2010 lại thành "lỗi mốt" thì sao
Nói chung là cái tầm tiền đó thì kết xe nào chọn xe đó, cháu chẳng dám nói rằng xe đắt hơn thì ngon hơn đâu ạ, hơi đâu mà cứ lôi xe nọ xe kia ra cãi nhau. Chúng ta cứ chửi Honda này nọ, nhưng cơ bản là các mẫu xe họ làm vẫn ổn, các hãng khác mà xe bán chạy vậy thì họ cũng làm giá bỏ xừ (kiểu như Ya làm giá Exciter, Pi làm giá Liberty...).
42 củ bao gồm ĐK rồi hở cụ?Air balde chi 110 Kg thui bác ah,bác nên mua Air 2011 đi bền hơn mà sau này bán có giá hơn,tiết kệm hơn,em vừa mua 42 tr màu đỏ đen trắng,đi cả hà nội mới xúc được đấy ợ.
Sau khi đi thêm 100Km nữa, em vẫn nhận xét như thế , nhưng phanh thì ăn hơn hẳn, hôm qua em hâm lên thử chạy 50Km/h và bóp cả 2 phanh xem sao, kết quả là phanh rất tốt. Cảm ơn bác đã đồng cảm!em đồng ý với đánh giá của bác!
Em nghĩ giá 42 củ là giá chưa đăng kí, màu đỏ-đen-trắng khó kiếm lắm42 củ bao gồm ĐK rồi hở cụ?
Máy móc thì e ko biết nhưng mà nó đã tăng thêm nhiều tính năng mới cụ nhé! Xe e thấy to khỏe hơn, đẹp hơn. Tích hợp đèn báo, đèn code ko cần nổ máy, lốp ko săm, ...Những thứ ấy đáng bỏ thêm tiền mà mua. Đặc biệt quan trọng là e thấy xe đẹp hơn và cao hơn!bình mới rượu cũ để tăng giá cho hợp lý. HDVN biến dân VN thành gà hết cả, chán cái sự đời
chưa đăng kí bác ah,thực sự là đi mua xe mà cứ như thời bao cấp ấy,em phải lượn qua 11 cái head mới túm được em nó đấy ợ,em mua 42 chưa DK các cụ ah,mua ở HEAD chỗ đường NGỤY NHƯ KOM TOM ấy ợ,mà cái tên nghe cũng lạ từ thuở bé em mới nghe thấy làn đầu(gần đường LÊ VĂN LUƠNG)chỗ đó màu j cũng có các cụ ợ,nó khuất nên ít khách lắm nên nhiều xe.42 củ bao gồm ĐK rồi hở cụ?
chỉ tức là bị làm giá thui chứ giá tăng như vậy em thấy hợp lý rùi,có cái j giữ giá mãi được đâu phải không các bác.Máy móc thì e ko biết nhưng mà nó đã tăng thêm nhiều tính năng mới cụ nhé! Xe e thấy to khỏe hơn, đẹp hơn. Tích hợp đèn báo, đèn code ko cần nổ máy, lốp ko săm, ...Những thứ ấy đáng bỏ thêm tiền mà mua. Đặc biệt quan trọng là e thấy xe đẹp hơn và cao hơn!