- Biển số
- OF-420966
- Ngày cấp bằng
- 6/5/16
- Số km
- 35
- Động cơ
- 219,350 Mã lực
- Tuổi
- 48
E cũng chạy Nissan nhưng thấy con này ko có cửa với CRV hoặc CX5..
Còn xem giá thế nào đã.E thần thánh này về thì CRV, CX5, San, Sò có đối thủ rất rất nặng ký. Từ giờ đến cuối năm các bác sale Nis chắc ký hợp đồng mỏi tay luôn vì hót gơ này
đã inbox cụ nhéCụ ơi hôm nào có xe lái thử em gọi cụ luôn ạ.cụ cần tư vấn cứ alo em 0961697788
Chúc mừng cụBản thân em có một vài đánh giá như sau về bản 2.0 high khi lên showroom xem và được chạy thử tầm 3km:
- Ngoại thất: lúc đầu nhìn ảnh trên mạng em không thích phần đầu xe lắm vì thấy nó cứ bo tròn tròn ở nắp capo, không góc cạnh nam tính cho lắm, nhưng tới khi ra tận nơi xem thì thấy cũng không đến nỗi nào. Xe kích thước khá lớn, nhìn ngang rất trường xe và đẹp. Vỏ xe thì ở mức độ tương đối, ko quá dày như ford nhưng ăn đứt mazda và toy. Cửa dày, đóng nghe chắc nịch đã tai. Gương chiếu hậu 2 bên không lớn lắm. E thấy lazang 17 inch đẹp hơn loại 18 inch, 18 inch nhìn nó cứ rối rối con mắt thế nào ấy, nói chung là không thích.
Loại 18 inch
loại 17 inch
Mở nắp capo ra xem máy thì thấy máy hở hơi nhiều, các cụ sâu đứng xung quanh bảo là máy Nissan rất kín nhưng em nhìn vào thì thấy có khá nhiều khoảng trống.
- Nội thất: nhìn tổng quan thì ok, chất lượng nhựa không đến nỗi dại dại, nói chung là tạm chấp nhận được. Ghế da thì khá ôm, ngồi cũng tương đối dễ chịu, độ rộng rãi thì khỏi chê (trừ hàng ghế 3). Có 2 điểm em không thích ở nội thất. Thứ nhất là vô lăng "quần sịp" thiết kế xấu, nhìn cứ ẻo lả, cầm cảm giác ko vừa tay vì nhỏ, ghét cái vô lăng này từ hồi đi xem con Navara. Thứ 2 là cái đầu AX1 Clarion, e lên mạng xem giá thì tầm quanh 15 củ, hãng lại chém 30 củ, thiết kế đầu này xấu hơn đầu gin của xe rất nhiều, chức năng thì nhiều cái thừa thãi không cần thiết.
Nội thất với đầu gin theo xe với màn hình 7 inch
Nội thất với đầu AX1 6.5 inch
- Vận hành: em chỉ đc chạy một đoạn ngắn nên cảm nhận đôi khi cũng chưa rõ ràng. Xe tự trọng hơn 1,5 tấn nên chạy khá đằm, e chạy 2.0 nên vì thế mà xe không đc bốc cho lắm, cảm giác hơi ì chân, có trễ, hộp số CVT chuyển số mượt mà, vào cua khá ổn định. Nếu các cụ chạy 2.5 e nghĩ sẽ ổn hơn. Cách âm tương đối chứ chưấ hẳn là tốt lắm nhưng nói chung cũng tạm ổn trong tầm tiên.
Xem xong thì nhà em cũng cọc luôn 20tr, nghe sâu bảo giữa tháng 9 giao xe, nhà em lấy bản 2.0 high màu ô liu. Có 2 thứ phải đổi khi xe về: 1 là cái đầu AX1 phải thay gấp để lấy đầu gin theo xe, 2 là lazang. Không biết có đổi lazang 18 lấy 17 inch có được không các cụ nhỉ??
E cũng thấy giống cụ là cái đầu gìn đẹp hơn. Hok biết cái đầu AX1 kia có gì hay hơn ko cụ nhỉBản thân em có một vài đánh giá như sau về bản 2.0 high khi lên showroom xem và được chạy thử tầm 3km:
- Ngoại thất: lúc đầu nhìn ảnh trên mạng em không thích phần đầu xe lắm vì thấy nó cứ bo tròn tròn ở nắp capo, không góc cạnh nam tính cho lắm, nhưng tới khi ra tận nơi xem thì thấy cũng không đến nỗi nào. Xe kích thước khá lớn, nhìn ngang rất trường xe và đẹp. Vỏ xe thì ở mức độ tương đối, ko quá dày như ford nhưng ăn đứt mazda và toy. Cửa dày, đóng nghe chắc nịch đã tai. Gương chiếu hậu 2 bên không lớn lắm. E thấy lazang 17 inch đẹp hơn loại 18 inch, 18 inch nhìn nó cứ rối rối con mắt thế nào ấy, nói chung là không thích.
Loại 18 inch
loại 17 inch
Mở nắp capo ra xem máy thì thấy máy hở hơi nhiều, các cụ sâu đứng xung quanh bảo là máy Nissan rất kín nhưng em nhìn vào thì thấy có khá nhiều khoảng trống.
- Nội thất: nhìn tổng quan thì ok, chất lượng nhựa không đến nỗi dại dại, nói chung là tạm chấp nhận được. Ghế da thì khá ôm, ngồi cũng tương đối dễ chịu, độ rộng rãi thì khỏi chê (trừ hàng ghế 3). Có 2 điểm em không thích ở nội thất. Thứ nhất là vô lăng "quần sịp" thiết kế xấu, nhìn cứ ẻo lả, cầm cảm giác ko vừa tay vì nhỏ, ghét cái vô lăng này từ hồi đi xem con Navara. Thứ 2 là cái đầu AX1 Clarion, e lên mạng xem giá thì tầm quanh 15 củ, hãng lại chém 30 củ, thiết kế đầu này xấu hơn đầu gin của xe rất nhiều, chức năng thì nhiều cái thừa thãi không cần thiết.
Nội thất với đầu gin theo xe với màn hình 7 inch
Nội thất với đầu AX1 6.5 inch
- Vận hành: em chỉ đc chạy một đoạn ngắn nên cảm nhận đôi khi cũng chưa rõ ràng. Xe tự trọng hơn 1,5 tấn nên chạy khá đằm, e chạy 2.0 nên vì thế mà xe không đc bốc cho lắm, cảm giác hơi ì chân, có trễ, hộp số CVT chuyển số mượt mà, vào cua khá ổn định. Nếu các cụ chạy 2.5 e nghĩ sẽ ổn hơn. Cách âm tương đối chứ chưấ hẳn là tốt lắm nhưng nói chung cũng tạm ổn trong tầm tiên.
Xem xong thì nhà em cũng cọc luôn 20tr, nghe sâu bảo giữa tháng 9 giao xe, nhà em lấy bản 2.0 high màu ô liu. Có 2 thứ phải đổi khi xe về: 1 là cái đầu AX1 phải thay gấp để lấy đầu gin theo xe, 2 là lazang. Không biết có đổi lazang 18 lấy 17 inch có được không các cụ nhỉ??
Em chưa xem bản 2.0 thực tế. Ví dụ lấy đầu AX1 trong hãng lắp cho mình xong có đưa lại cái đầu zin theo xe cho lại mình không cụEm
E cũng thấy giống cụ là cái đầu gìn đẹp hơn. Hok biết cái đầu AX1 kia có gì hay hơn ko cụ nhỉ
Cụ tìm hiểu kỹ thật, lúc em ngắm xem thấy sales khoe tính năng đầu rất tốt. Nhưng lúc về so với bản ở Mỹ thì phát hiện ra đầu lắp thêm. Ko có tính năng chuẩn của hãng.đây các cụ, chính là nó
https://tinhte.vn/threads/vms-2015-trải-nghiệm-hệ-thống-thông-tin-giải-trí-clarion-ax1-trên-xe-nissan.2523097/
nếu mình không lấy đầu AX1 thì hãng sẽ trả lại đầu gin theo xe và giảm trừ 10tr tiền mặt các cụ ạ. Còn hiện tại thì mua xe mới bây giờ hình như đc tặng kèm bộ AX1 này và không hoàn trả lại đầu gin
Cụ nói em thấy chuẩn trừ khi down giá nhiều nhiềuE cũng chạy Nissan nhưng thấy con này ko có cửa với CRV hoặc CX5..
Cụ có thắc mắc giống em ghê, cbi lấy xe đắn đo mỗi 2 em này. Đợi được vác xtrail lên cao tốc là em chốt luônXin lỗi các cụ.
E có ngâm thêm 1 số bên nữa, để so sánh cho cụ thể.
Có cụ nào chạy Santafe 2016 full xăng, review hay so sánh giúp e với Xtrail này với ạ ! ...
Cám ơn các cụ nhé
Đầu gin theo xe có bán thêm không bác? Giá bao nhiêu ợ. Em cũng dự định theo option bản 2.0 full. Không biết có thêm được option cam 360 được không nhỉBản thân em có một vài đánh giá như sau về bản 2.0 high khi lên showroom xem và được chạy thử tầm 3km:
- Ngoại thất: lúc đầu nhìn ảnh trên mạng em không thích phần đầu xe lắm vì thấy nó cứ bo tròn tròn ở nắp capo, không góc cạnh nam tính cho lắm, nhưng tới khi ra tận nơi xem thì thấy cũng không đến nỗi nào. Xe kích thước khá lớn, nhìn ngang rất trường xe và đẹp. Vỏ xe thì ở mức độ tương đối, ko quá dày như ford nhưng ăn đứt mazda và toy. Cửa dày, đóng nghe chắc nịch đã tai. Gương chiếu hậu 2 bên không lớn lắm. E thấy lazang 17 inch đẹp hơn loại 18 inch, 18 inch nhìn nó cứ rối rối con mắt thế nào ấy, nói chung là không thích.
Loại 18 inch
loại 17 inch
Mở nắp capo ra xem máy thì thấy máy hở hơi nhiều, các cụ sâu đứng xung quanh bảo là máy Nissan rất kín nhưng em nhìn vào thì thấy có khá nhiều khoảng trống.
- Nội thất: nhìn tổng quan thì ok, chất lượng nhựa không đến nỗi dại dại, nói chung là tạm chấp nhận được. Ghế da thì khá ôm, ngồi cũng tương đối dễ chịu, độ rộng rãi thì khỏi chê (trừ hàng ghế 3). Có 2 điểm em không thích ở nội thất. Thứ nhất là vô lăng "quần sịp" thiết kế xấu, nhìn cứ ẻo lả, cầm cảm giác ko vừa tay vì nhỏ, ghét cái vô lăng này từ hồi đi xem con Navara. Thứ 2 là cái đầu AX1 Clarion, e lên mạng xem giá thì tầm quanh 15 củ, hãng lại chém 30 củ, thiết kế đầu này xấu hơn đầu gin của xe rất nhiều, chức năng thì nhiều cái thừa thãi không cần thiết.
Nội thất với đầu gin theo xe với màn hình 7 inch
Nội thất với đầu AX1 6.5 inch
- Vận hành: em chỉ đc chạy một đoạn ngắn nên cảm nhận đôi khi cũng chưa rõ ràng. Xe tự trọng hơn 1,5 tấn nên chạy khá đằm, e chạy 2.0 nên vì thế mà xe không đc bốc cho lắm, cảm giác hơi ì chân, có trễ, hộp số CVT chuyển số mượt mà, vào cua khá ổn định. Nếu các cụ chạy 2.5 e nghĩ sẽ ổn hơn. Cách âm tương đối chứ chưấ hẳn là tốt lắm nhưng nói chung cũng tạm ổn trong tầm tiên.
Xem xong thì nhà em cũng cọc luôn 20tr, nghe sâu bảo giữa tháng 9 giao xe, nhà em lấy bản 2.0 high màu ô liu. Có 2 thứ phải đổi khi xe về: 1 là cái đầu AX1 phải thay gấp để lấy đầu gin theo xe, 2 là lazang. Không biết có đổi lazang 18 lấy 17 inch có được không các cụ nhỉ??
Em chưa được chạy bản full xăng của San, nhưng đã đc ngồi thử. Em đánh giá bản xăng của San về độ rộng rãi khoang nội thất thì cũng tương đương X trail, San có nhiều option hơn, mẫu mã cũng đẹp hơn. Độ cách âm thì San cũng nhỉnh hơn chút. Theo em nếu bác băn khoăn giữa X 2.5 và San thì bác nên lấy San. Còn nếu bác lăn tăn X 2.0 high với San thì e nghĩ X 2.0 high nó hợp lí hơn trong tầm tiềnXin lỗi các cụ.
E có ngâm thêm 1 số bên nữa, để so sánh cho cụ thể.
Có cụ nào chạy Santafe 2016 full xăng, review hay so sánh giúp e với Xtrail này với ạ ! ...
Cám ơn các cụ nhé