- Biển số
- OF-307823
- Ngày cấp bằng
- 14/2/14
- Số km
- 8,137
- Động cơ
- 689,464 Mã lực
- Nơi ở
- huyện Cẩm Khê - Phú Thọ
Em đi thấy không tốn xăng mấy, vòng tua thấp thấp; nhàn hơn đường cũ (đường cũ em chỉ đạt bình quân 50km/h)
Xe em tốc độ này vòng tua phải lên đến 3000 ạ. hixEm đi thấy không tốn xăng mấy, vòng tua thấp thấp; nhàn hơn đường cũ (đường cũ em chỉ đạt bình quân 50km/h)
Theo ý cụ các ông Công, ông Tải sẽ không đi đường 5B ạ?Cụ chủ cứ tính thoải mái đi, em vẫn chọn cao tốc vì 1000 lần an toàn mà chỉ một lần cont mất lái hay xe máy tạt ngang thì em chịu không tính nữa. Chi phí cơ hội, tắc đường, nguy hiểm...sao cụ không đưa vào mà tính?
gấu của mợ chắc ngủ tối phải đóng bỉm7 thằng trên 1 xe, lấy đâu ra lắm vé thế để bà xem. Liệu có phải đi thêm 1 ngày để photo công chứng ko
Em mà có Teana đi như bác thì em sẽ phi ngay lên đường cao tốc mới vít ga đi cho nó sướng cái thằng người. Xe ngon phải đi đường ngon nó mới xứng bác ợVậy là sau bao nhiêu năm chờ đợi thì con đường cao tốc đúng nghĩa nối Hà Nội và Hải Phòng đã sắp thành hiện thực. Tuy nhiên niềm vui ngắn chẳng tày gang khi mà nghĩ đến số tiền mình bỏ ra để được lưu thông trên đoạn đường đó. Mức phí 150k / một chiều có quá đắt? E làm thử bảng tính so sánh đường 5 cũ với đường cao tốc mới để các cụ tham khảo. Xe e sử dụng là Nissan Teana:
Đường 5 cũ (cung đường từ Cầu Thanh Trì đến cầu lạc long và ngược lại-tầm 105km)
Thời gian di chuyển: 1h45' đến 2h
Nhiên liệu tiêu thụ: 6-7 lít/100km, cả đi lẫn về tầm 15 lít do tốc độ trung bình 70km/h, vòng tua thấp nên nhiên liệu tiêu thụ rất ít
Vé cầu đường: 40k cho cả chiều đi và về
Tổng cộng mất khoảng 310k cả tiền xăng và cầu đường
Ngoài ra khi đi tốc độ thấp thì xe không bị ồn do ma xát lốp ít. Đỡ căng thẳng
Đường cai tốc mới
Thời gian di chuyển: 1h-1h15p
Nhiên liệu tiêu thụ: 10-12l/100km, cả đi lẫn về mất 24 lít do tốc độ trung binh 100-120km/h, vòng tua cao, tốn xăng
Vé cầu đường: 300k (dự kiến cả đi lẫn về)
Tổng cộng mất 732k cả tiền xăng, chênh lệch 420k so với đường 5 cũ, đặc biệt do tốc độ nhanh nên ngồi trong xe rất ồn do ma xát lốp lớn, luôn căng thẳng vì sợ nổ lốp...
Nêu là các cụ thì cac cụ chọn đi đường nào?
Còn phải xem cái xe như thế nào nữa cụ ah - Tenna 2.5 mà cụ chủ chạy 100-120 đã bị vòng tua cao tốn xăng thế thì phải xem lạiTốc độ kinh tế nhất là 80 km/h. Cao quá hay thấp quá đều tốn.
hay cụ cho thêm biểu đồ của ... ỈN.... thế nào cụ. cháu chạy... ỈN .G 2010Còn phải xem cái xe như thế nào nữa cụ ah - Tenna 2.5 mà cụ chủ chạy 100-120 đã bị vòng tua cao tốn xăng thế thì phải xem lại
Có một cách khác là duy trì vòng tua khoảng 2.000 vòng ( tùy xe) là tiết kiệm nhất.Còn phải xem cái xe như thế nào nữa cụ ah - Tenna 2.5 mà cụ chủ chạy 100-120 đã bị vòng tua cao tốn xăng thế thì phải xem lại
cháu muốn có cái biểu đồ cụ có không??????Có một cách khác là duy trì vòng tua khoảng 2.000 vòng ( tùy xe) là tiết kiệm nhất.
Cụ này tính rất sát thực tế đấy. LikeCỤ tính sai hết rồi:
Đường 5 cũ (cung đường từ Cầu Thanh Trì đến cầu lạc long và ngược lại-tầm 105km)
Thời gian di chuyển: em đi tầm 70km/h là mất 3h20'
Nhiên liệu tiêu thụ: 9-10 lít/100km, cả đi lẫn về tầm 18 lít do tốc độ trung bình 70km/h, vòng tua thấp nên nhiên liệu tiêu thụ rất ít
Vé cầu đường: 40k cho cả chiều đi và về, sang năm 2016 tăng gấp 3: là 120k, cụ nhé
Tổng cộng mất khoảng ~ 500k cả tiền xăng và cầu đường.
tắc đường 2 đầu thành phố, tắc đoạn phố nối A< đoạn Phố Nối..... căng thẳng đầu óc, người băng qua đường liên tục, đi qua gần chục khu Công nghiệp, và gần 100 lối rẽ ngang dọc
với hơn chục trạm c,an 1 chiều, tính ra 20 trạm toàn tuyến, cụ xảy mắt ra là dính lỗi ( 300-500k)
Đường cai tốc mới
Thời gian di chuyển: 1h20-1h30'
Nhiên liệu tiêu thụ: 10-12l/100km, cả đi lẫn về mất 24 lít do tốc độ trung binh 100-120km/h, vòng tua cao, tốn xăng
Vé cầu đường: 820k (dự kiến cả đi lẫn về)
. chỉ có 3-4 trạm, mát ga chạy, ko phỉa lo gì ngang dọc,