- Biển số
- OF-386785
- Ngày cấp bằng
- 12/10/15
- Số km
- 40
- Động cơ
- 240,080 Mã lực
hôm nào phải thử tí nhé
Em chịu không sưu tầm mấy biểu đồ đó cụ ah - cụ vào gúc thử tham khảo xem có khônghay cụ cho thêm biểu đồ của ... ỈN.... thế nào cụ. cháu chạy... ỈN .G 2010
Em cũng thấy chạy với vòng tua tầm 1k7 - 2k rpm là ổn nhất (set thêm cruise nữa) - nhưng vác xe lên cao tốc mà cứ nghĩ đến tiết kiệm thì nhiều lúc mất hứng lắm cụ ahCó một cách khác là duy trì vòng tua khoảng 2.000 vòng ( tùy xe) là tiết kiệm nhất.
Xe công ten nơ nhà cháu cho chạy cao tốc hết, vừa nhanh, an toàn, luật lá giảm 80% bù vào phí . Hiện nay các nhà xe còn ngại do việc trả hàng phía hải dương, bắc ninh...chứ sau này các đường dẫn xong xuôi thì lượng công ten nơ tăng lên là cái chắc..các cụ xem cao tốc lào cai ý, xe công chạy đầy. Bác đội trưởng CSGT cạnh nhà em bẩu là : dự kiến xe mooc, xe công chạy mạnh trên cao tốc, nên thu nhập cắhc chắn sẽ giảm, đang đòi em cho gửi 1 -2 con làm bù thu nhập thiếu hụt..kaka.Vòng tua cao tốn nhiên liệu gấp nhiều lần mà cụ, đi trong đường phố ga không đều nên mới tốn hơn đường trường thôi. Hôm qua cháu vừa đi rồi nên có tý góp vui. Em chạy xe tải từ nút giao Phạm Văn Đồng HP về đến đoạn xuống chỗ Khoái Châu, bị xẻo mất 110k, đường ít người đi nên thoáng, chạy mát ga chứ sau này đông thì cũng ban căng lắm. Nếu sau khi làm xong về đến đầu cầu Thanh Trì, phí có lẽ hết 150k/chiều. Nếu là xe tải em sẽ chạy chiều có hàng bằng cao tốc, về thì đi đường cũ. Còn xe con em nghĩ nên chạy cao tốc, tốn kém những nhanh, được việc, lại an toàn hơn. Nhưng biết đâu cao tốc mở xong đường 5 cũ lại vắng mấy ông công ten nơ thì sao ? .
Thế cụ nghĩ cao tốc thì an toàn ah? Cụ xem cao tôc Trung Lương chưa?Cụ chủ cứ tính thoải mái đi, em vẫn chọn cao tốc vì 1000 lần an toàn mà chỉ một lần cont mất lái hay xe máy tạt ngang thì em chịu không tính nữa. Chi phí cơ hội, tắc đường, nguy hiểm...sao cụ không đưa vào mà tính?
Em cũng thế, căn cái giờ chạy cho quang quang tý, chạy túc tắc, thường em cũng chỉ mất khoảng 2h30 là về đến metro, nếu hôm nào vội chạy bằng vip HA, còn vớ phải hôm tắc đường thì chịu . Chọn cũ hay mới em nghĩ tùy thuộc vào từng chuyến đi thôi, nếu không vội cứ 5a đi cho nó đông vui, còn có việc thì 5b cho chóng.Em thì cứ lối cũ ta về. Trên cái đường 5 cũ em thuộc gần như từng cái ổ gà, xxx hay đứng chỗ nào, ngồi đâu bắn nên e đi cực nhàn.
Nhất trí caoEm chọn cao tốc,an toàn và đỡ căng thẳng hơn chứ.
Hình như cụ nghiên cứu không kỹ. Cao tốc Trung lương là do nhiều xe lốp không tốt chạy lên tốc độ cao cùng nắng nóng thì nổ bôm bốp.Thế cụ nghĩ cao tốc thì an toàn ah? Cụ xem cao tôc Trung Lương chưa?
xe cụ xe công nông ạXe em tốc độ này vòng tua phải lên đến 3000 ạ. hix