xin chào bác chủ thớt và các bác nhan dịp đầu năm mới.
Iem thấy giữa AL & Cam thế này:
Cam thì thích hợp để đi làm, nếu đi chơi thì ko hợp lắm, chảng hạn bác đưa gia đình đi resort = Cam màu đen, bác thử nghĩ sao!
AL thì hợp với vừa đi làm vừa đi chơi. AL có dáng thể thao, gọn hơn nhất là phù hợp với VN vì đường chật
Còn các bác phân tích là:
(1) Tôn vỏ hay việc LD ồn hơn nhập thì cá nhân iem thế này: thưa các bác là tôn dầy như nhau, chỉ có sơn là chất luợng khác nhau, hơn nưa thân vỏ LD thì hàn = cơm, con thân vỏ nhập hàn = máy. Máy thì chăm hơn người, từ sáng đến chiều đều như nhau, con người máy ăn cơm thì không. Hàn = cơm thì ít mối hàn hơn máy, đố các bác biết tại sao. Còn nữa, cách âm LD cũng kém hơn, như thế nào thì 1 kụ đã phân tích kỹ rồi.
(2) Độ trễ chân ga thì các bác đừng quan tâm, các bác thử đi Merc xem, cũng có độ trễ. Cái quan trọng là xe có còn dư công suất khi ỏ tốc độ cao kô, cái này thì Nhật còn thua xa Đức. Các bác cứ so sánh dung tích xi lanh với số HP (ngựa) mà xe có thể mang lại. Iem ví dụ: xe Nhật với 1.8L thì chỉ đạt được 140 ngựa là giỏi, còn xe Đức có thể đạt đến hơn 180 ngựa
(3) Về voland nặng hay nhẹ thì các bác đừng bàn. Merc và BMW còn nặng hơn nhiều, các bác tự biết tại sao nhé
Các nhận iem thì iem sẽ chon 2.0V LD hay nhập cũng được, cũng còn tùy vào OP, nhưng nếu chon xe Mỹ thì nhớ là nó tính theo dặm nên Cruise Control sẽ ít có tác dụng. Cho nên không sướng lắm, nhất là chạy một mình 1 đường. Chúc bác chủ thớt sớm tìm được vợ 2 ưng ý