- Biển số
- OF-471059
- Ngày cấp bằng
- 17/11/16
- Số km
- 5
- Động cơ
- 199,650 Mã lực
- Tuổi
- 36
Nick mới quá.
Có cụ sâu mit nào vào confirm hộ e cái thông tin này cái
Cái này là bạn bán xe bên em gửi cho em, xe em đặt tháng 12 về là có thêm những thứ này
Nick mới quá.
Có cụ sâu mit nào vào confirm hộ e cái thông tin này cái
Mục 3, 4, 7 và 8 có nâng cấp đc đối với xe đã lấy trước đây không cụ?Báo cáo các cụ về 8 cải tiến mới trên xe Outlander 2016 bản 2.4 như sau:
1. Phanh tay điện tử
2. Thay đổi vể hộp đựng vật dụng trung tâm
3. Thêm đèn chiếu sáng sàn xe
4. Thêm đèn chiếu hộp vật dụng.
5. Ang ten hình vây cá mập
6. Thay đổi ổ cắm điện
7. Cải tiến điều hòa
8. Cải tiến hộp số (có khả năng là thay đổi dải truyền)
Vì văn bản về chưa nêu rõ những chi tiết này thay đổi như thế nào nên em sẽ cập nhật thông tin đầy đủ khi có.
Mong mọi người ủng hộ cho chiếc xe Nhập này
cần thêm thông tin gì cứ gọi cho em, hỗ trợ trực tiếp sẽ dễ hơn
Tháng trước tháng sau lại bị thành đời cũ thiếu opt
Cái này là bạn bán xe bên em gửi cho em, xe em đặt tháng 12 về là có thêm những thứ này
Chúc mừng bác, đặc biệt là mục số 7. Mục số 8 thì có thông tin chi tiết là cải tiến thế nào bác cho ACE mở tầm mắt thêm chút.
Cái này là bạn bán xe bên em gửi cho em, xe em đặt tháng 12 về là có thêm những thứ này
Thấy Mit cải tiến nhiều cũng mừng, mà mình mua trước cũng hơi buồn cụ nhỉ. Chắc 200 anh em mua trước làm cái kiến nghị Mit upgrade để khỏi thiệt thòi .Mục 3, 4, 7 và 8 có nâng cấp đc đối với xe đã lấy trước đây không cụ?
Bản 2.0 CVT có cải tiến gì không cụ, giá lăn bánh HN tháng 12 bao nhiêu?Thông tin là chính xác đó cụ.cụ mà quan tâm đến outlander thì ới em, e hỗ trwoj nhiệt tình ạ
Điều hòa cái tiến về công suất, tăng khả năng làm mát nhanh cho toàn bộ không gian trong xe. còn số cửa và vị trí điều hòa không thay đổi cụ nhé.Chữ phone trên màn hình kia cộng với cái điện thoại trên vô lăng nghĩa là có thể thoại rảnh tay rồi à cụ?
Còn cải tiến điều hòa là cải tiến gì nữa cụ? Vẫn cái ông gió cho hàng ghế 2 chui dưới gầm ghế lái và ghế phụ à?
Bác cho hỏi chút: Cái cục HU và mấy cái nút thoại đó hãng có hỗ trợ nâng cấp (người dùng đặt mua thôi chứ ko phải free) cho các xe đợt đầu không. Cảm ơn bác.2.4 màu trắng mới đã về, những hình ảnh mới nhất vể ẻm này đã có, những thay đổi mời mọi người xe và check hàng luôn,
có xe giao luôn.
Em chụp lúc đang đói, run tay xíu nên nó hơi mờ, các cụ thông cảm nhá.
nêu cụ nào cần check xe trực tiếp xin liên hệ sớm nhé
2.4 hiện tại không có chương trình Km già bác nhé. còn 2.0 phụ thuộc vào màu sắc xe ạ. Bác liên hệ em theo số hotline bên dưới em xin báo giá bác ạGiá bản 2.0 CVT tháng 12 có ưu đãi tốt hơn không, các bác sale cho em xin báo giá với.
Bản 2.0 màu trắng lăn bánh hết bao nhiêu cụ?2.4 hiện tại không có chương trình Km già bác nhé. còn 2.0 phụ thuộc vào màu sắc xe ạ. Bác liên hệ em theo số hotline bên dưới em xin báo giá bác ạ
Chào các cụ,
Em chắc là khách đầu tiên ra bỉm em Outlander 2016 tại Việt Nam đầu tháng 8/2016 khi lô đầu tiên về cảng. Đến nay em đã vi vu cùng em nó được hơn 1600km và muốn có một chút review nhỏ chia sẻ cùng các cụ cảm nhận riêng cá nhân e về cô vợ thứ n này của em .
1/Ngoại hình
Xấu hay đẹp hoàn toàn theo mẳt mỗi người cảm nhận, cá nhân e thì thấy em outlander 2016 với thiết kế mới dường như đã thoát ra khỏi "xì tai" cục mịch, nhạt nhẽo của các đời trước mà hóa thân thành thiên nga tuyệt đẹp . Mỗi khi e đậu xe ở ngoài đường thì lại có ai đó ra nhìn và khen đẹp quá trời làm e cứ ngại wé, hehe.
2/Nội thất
Theo em khá đơn giản nhưng có đôi phần sang trọng, có thể trong hình không thể hiện hết. Nguyên do có lẽ màu nội thất là màu be nhạt, đi kèm với ghế da chất lượng quá ổn. Điểm đặc biệt là các chi tiết nhựa cứng hay nhựa mềm trong xe không mang lại cảm giác....dại dại như các xe lắp trong nước cùng phân khúc. Các khớp nối khít và vừa vặn, không xộc xệch. Đây là ưu điểm của các dòng xe nhập nguyên chiếc.
3/Option
Các option theo xe với e là vừa đủ (chi tiết các cụ lên web của Mit tra dùm e) chỉ thiếu mấy cái theo e là nhu cầu thiết thực: cảm biến áp suất lốp, cảm biến lùi, âm thanh quá chán. Chắc chắn em sẽ nâng cấp quả âm thanh cho e ý một ngày gần đây.
4/Cảm giác lái và khả năng vận hành
Xe em là 2.4 đi kèm với hộp số vô cấp CVT quả thực là tăng tốc rất ngọt ngào nhưng ngược lại thì mất đi khả năng "dính ghế". Em đã trải qua các đoạn đường ngoài quốc lộ với tốc độ đẩy lên hơn 120km vẫn nhẹ nhàng. Đặc biệt điều làm em thích là hệ thống khung gầm rất tuyệt, êm ái mà không bồng bềnh. Đi qua các gờ giảm tốc hoặc các đoạn đường lồi lõm không còn cảm giác tưng tưng như con vợ cũ của em mà lướt rất êm. Hệ thống hai cầu 4wd em chưa thử nên cũng chưa biết thế nào, sẽ review với các cụ một ngày gần đây . Với hộp số CVT, có một điểm e chưa ưng (có lẽ do e chưa khám phá hết) là khả năng leo dốc đường đèo không được bốc. Em đang cố làm quen với hệ thống sang số bằng tay trên vô lăng mà e tin là nếu đã sử dụng thành thạo thì việc bứt phá các đoạn đường đèo dốc sẽ không còn là vấn đề nữa.
Đúng như hãng đã quảng cáo, xe cách âm cực tốt. Lúc mới lấy xe, vì vội nên em không check áp suất lốp, chạy trên 60km/h e cứ nghe tiếng lốp vọng vào trong cabin. E nghĩ vô lý, không lẽ hãng quảng cáo tầm bậy? Suy nghĩ lúc lâu e mới nghĩ ra phải kiểm tra xem lốp thế nào. Lúc em đo thì áp suất cả 4 lốp xe đều là 3.4bar . Ngay lập tức em xả cả 4 lốp về lại đúng áp suất ghi trên cánh cửa và ngồi trong xe đi ở tốc độ trên 100km/h. Kết quả là gần như không nghe tiếng máy cũng như tiếng ồn dưới gầm .
5/Khả năng làm lạnh (Em đưa ra tiêu chí riêng về cái này bởi vì e thấy nhiều cụ lăn tăn về cái vụ không có dàn lạnh cho hàng ghế thứ 3)
Về vấn đề làm mát ở hàng ghế đầu thì không có gì đáng bàn, nếu e đi một mình thì muốn lạnh cỡ nào cũng được. Tuy nhiên, để kiểm tra xem hàng ghế thứ 2 và cả hàng thứ 3, e đã test thử với 2F1 nhà e vào buổi trưa (thời tiết 39 độ ở miền Trung quê em) sau khi để xe ngoài nắng vài giờ. Kết quả là 2F1 nhà e không kêu ca gì, hỏi thì vẫn bảo mát lắm . Chưa yên tâm, em lại nói bà cả cầm lái, e ra ngồi sau thì thấy đúng là mát thật. Không hiểu do dàn lạnh của Mit thổi mạnh hay do thiết kế lạnh sâu mà e thấy còn mát nhanh hơn cả con vợ trước của em là Sorento Limited với 3 hàng cửa gió và 2 dàn lạnh. Lạ thật!
6/Tiêu hao nhiên liệu
Do chạy chưa quá 2000km nên e chưa thực sự đo chi tiết lượng nhiên liệu tiêu hao. Nhưng qua thông tin báo trên xe thì khi em đi quốc lộ, tiêu hao nhiên liệu khoảng 9,5lit - 10lit/100km. Còn trong thành phố thì cỡ 13lit/100km. Em nghĩ có lẽ sau 2000km thì mức tiêu hao nhiên liệu sẽ ổn định và có thể sẽ thấp hơn mức này.
Vài dòng review theo cảm nhận cá nhân của em như vậy. E còn mong muốn có dịp lượn lờ off road nhẹ xem thử hệ thống 4wd của e này thế nào rồi sẽ pót hầu các cụ sau.
E cũng rất mong cụ nào đã sở hữu e này cùng chia sẻ cảm nhận với em để có cái nhìn toàn diện hơn.
PS: Em có thêm mấy món đồ chơi nho nhỏ, pót hình lên các cụ tham khảo. Cụ nào có đồ gì hay hay thì ới e với ạh.
Ốp đèn hậu
Ốp đèn sương mù
Vòng trang trí nút 4wd
Bệ bước
Trên 60km/h thì ăn thua gì cụ. E đã đạp lên 140km/h trên cao tốc vẫn đầm chắc nhé! Cụ cứ inbox số đt của cụ hôm nào giao lưu cf chia sẻ, chắc chắn cụ ko hối hận khi lấy Out đâu.Các bác lái Outlander 2016 rồi cho em hỏi tay lái khi chạy tốc độ cao (trên 60km/h) có ổn định không ạ? Hôm rồi em lái thử nhưng chạy 50km/h trở xuống vì chạy trong phố.