Cảm ơn cụ, lúc nào có xe anh em tụ tập giao lưu cụ nhé!Chúc mừng cụ chuẩn bị về với đội Out 2016 nhé!
Cảm ơn cụ, lúc nào có xe anh em tụ tập giao lưu cụ nhé!Chúc mừng cụ chuẩn bị về với đội Out 2016 nhé!
Còn nhiều tính năng bị ẩn của Out cần đc active lắp cụ lấy xe rồi cafe ngâm cứu nháCảm ơn cụ, lúc nào có xe anh em tụ tập giao lưu cụ nhé!
Nghe cụ chủ review mà thèm quá. Chắc đổi sang out thôiCụ chạy đường trường hay đường bằng phẳng thì chế độ 4WD ko phát huy tác dụng gì đâu cụ. Hôm nọ e thử vào đường đất có độ dốc cao, đất mềm và lồi lõm rồi bật chế độ 4WD lock, xe nhẹ nhàng vượt qua mà ko trượt tí nào. Với quả dốc í mà xe một cầu chắc chắn sẽ phải thốc ga và trượt bánh trước một chút mới vượt qua được. Cụ lưu ý là xe có 3 chế độ: 4WD Eco, 4WD Auto và 4WD lock cụ nhé! Ở chế độ 4WD Eco thì xe chạy 1 cầu, 4WD Auto thì sẽ tự động điều chỉnh một hoặc 2 cầu tuỳ theo điều kiện mặt đường. Đối với 4WD lock thì xe chạy 2 cầu và khoá vi sai luôn nên chỉ có thể chạy chậm và vượt những đoạn đường off road vừa phải (dốc, bùn hay cát, đá).
Update thêm là đến giờ e đã chạy hơn 2200km. Tiêu thụ nhiên liệu có sự cải thiện đáng kể: đường trường 8,5l/100km, đường trong phố 13l/100km.
Có thêm một điểm đáng lưu ý là e cảm giác như hộp số CVT đã bắt đầu làm quen với chân ga của e, bây h e đạp ga lên rất bốc so với lúc mới lấy xe, lạ thế!
Em thật mua con Out Std hơn tỷ mà ghế nỉ? Gương cơm? Ko start/stop smartkey? Ko cân bằng điện tử? 2 túi khí? Thì mua Os full có phải ngon hơn ko?cụ nhầm đó. ai đang muốn mua Outlander mà phân vân 2.0 full với Outlander 2.0 STD nhấc máy gọi cho em nhé. 0962.842.198
Cụ Cóc nói chí phải. Thật sự thì ghế nỉ, gương cơm, start stop..không quan trọng lắm . Dưng mà cân bằng điện tử và túi khí thì không độ thêm được.Em thật mua con Out Std hơn tỷ mà ghế nỉ? Gương cơm? Ko start/stop smartkey? Ko cân bằng điện tử? 2 túi khí? Thì mua Os full có phải ngon hơn ko?
Chuẩn ah.Cụ Cóc nói chí phải. Thật sự thì ghế nỉ, gương cơm, start stop..không quan trọng lắm . Dưng mà cân bằng điện tử và túi khí thì không độ thêm được.
em đính chính lại nha:Cụ chạy đường trường hay đường bằng phẳng thì chế độ 4WD ko phát huy tác dụng gì đâu cụ. Hôm nọ e thử vào đường đất có độ dốc cao, đất mềm và lồi lõm rồi bật chế độ 4WD lock, xe nhẹ nhàng vượt qua mà ko trượt tí nào. Với quả dốc í mà xe một cầu chắc chắn sẽ phải thốc ga và trượt bánh trước một chút mới vượt qua được. Cụ lưu ý là xe có 3 chế độ: 4WD Eco, 4WD Auto và 4WD lock cụ nhé! Ở chế độ 4WD Eco thì xe chạy 1 cầu, 4WD Auto thì sẽ tự động điều chỉnh một hoặc 2 cầu tuỳ theo điều kiện mặt đường. Đối với 4WD lock thì xe chạy 2 cầu và khoá vi sai luôn nên chỉ có thể chạy chậm và vượt những đoạn đường off road vừa phải (dốc, bùn hay cát, đá).
Update thêm là đến giờ e đã chạy hơn 2200km. Tiêu thụ nhiên liệu có sự cải thiện đáng kể: đường trường 8,5l/100km, đường trong phố 13l/100km.
Có thêm một điểm đáng lưu ý là e cảm giác như hộp số CVT đã bắt đầu làm quen với chân ga của e, bây h e đạp ga lên rất bốc so với lúc mới lấy xe, lạ thế!
Chuẩn cụ!em đính chính lại nha:
4WD Eco: 1 cầu, tự chuyển 2 cầu khi bánh xe bị trượt
4WD Auto: 2 cầu toàn thời gian, để đi cao tốc, đổ đèo...
4WD Lock: 2 cầu để đi đường xấu
Dưng mà outlander thì to hơn chút.Os full có đủ gương gập chỉnh điện + led + sấy gương cái này Out 2.4 mới có. Cân bằng điện tử, ổn định lực kéo, khởi hành ngang dốc ko có độ đc. Ngoài ra Os full còn có cái mui kính pano đẹp mê ly, đèn bi-xenon ultra wide angle HID nữa.
To nhưng vẫn là 5 chỗ + option bị cắt sạch báchDưng mà outlander thì to hơn chút.
Giá săm nhau hả cụMua Out bản STD hoặc CVT vẫn không thích bằng bản OS 2.0 full, nhìn cái cửa sổ panorama view phê lòi các cụ ạ. Em đắn đo mãi cuối cùng cũng chốt OS full đấy.
Os full ngang giá Out Base mà cụGiá săm nhau hả cụ
So giá trên option thì Out STD ko đáng để muaCác cụ nói thế. Làm ai mua STD rùi buồn đó.
Dẫu biết thế nhưng mà kinh phí và dùng chỉ cần thế. Mà nhà sản xuất chế tạo ra chẳng nhez để nó k chạy đc
Món này thì quá chuẩn5/Khả năng làm lạnh (Em đưa ra tiêu chí riêng về cái này bởi vì e thấy nhiều cụ lăn tăn về cái vụ không có dàn lạnh cho hàng ghế thứ 3)
Về vấn đề làm mát ở hàng ghế đầu thì không có gì đáng bàn, nếu e đi một mình thì muốn lạnh cỡ nào cũng được. Tuy nhiên, để kiểm tra xem hàng ghế thứ 2 và cả hàng thứ 3, e đã test thử với 2F1 nhà e vào buổi trưa (thời tiết 39 độ ở miền Trung quê em) sau khi để xe ngoài nắng vài giờ. Kết quả là 2F1 nhà e không kêu ca gì, hỏi thì vẫn bảo mát lắm . Chưa yên tâm, em lại nói bà cả cầm lái, e ra ngồi sau thì thấy đúng là mát thật. Không hiểu do dàn lạnh của Mit thổi mạnh hay do thiết kế lạnh sâu mà e thấy còn mát nhanh hơn cả con vợ trước của em là Sorento Limited với 3 hàng cửa gió và 2 dàn lạnh. Lạ thật!
So sánh như cụ chủ đây thì bản OS CVT - STD mới ra bán cho ai ợ? Mỗi phiên bản có một cái hay riêng của nó, Bản Premium hơn: Cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, cửa sổ trời, nhỏ gọn linh hoạt hơn. Nhưng STD lại hơn: các âm tốt hơn, không gian rộng rãi, cốp chứa đồ quá ư là vô tư, thiết kế mới theo phong cách hiện đại. Cái này không nên phán xét vội vàng như vậy ạ. Tùy theo mục đích sử dụng và ý kiến của các cụ nghiêng về bản nào thôi.So giá trên option thì Out STD ko đáng để mua