Đánh giá Cảm nhận 2016 Outlander 2.4CVT sau 1600 km

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,097
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
So sánh như cụ chủ đây thì bản OS CVT - STD mới ra bán cho ai ợ? Mỗi phiên bản có một cái hay riêng của nó, Bản Premium hơn: Cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, cửa sổ trời, nhỏ gọn linh hoạt hơn. Nhưng STD lại hơn: các âm tốt hơn, không gian rộng rãi, cốp chứa đồ quá ư là vô tư, thiết kế mới theo phong cách hiện đại. Cái này không nên phán xét vội vàng như vậy ạ. Tùy theo mục đích sử dụng và ý kiến của các cụ nghiêng về bản nào thôi.
Cụ kể thiếu rồi đèn bi-xenon, lẫy số vô lăng, ghế da chỉnh điện có sưởi, đèn mở rộng góc đánh lái, DVD có Vietmap, cam hành trình. Out STD có to hơn nhưng cũng vẫn chỉ 5 chỗ option thì so với các xe 1 tỷ 1 khác thì ko có gì luôn :D
 

Hanoi Auto

Xe tải
Biển số
OF-371538
Ngày cấp bằng
25/6/15
Số km
252
Động cơ
253,220 Mã lực
Nơi ở
Km12, Quốc Lộ 32, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website
www.facebook.com
Cụ kể thiếu rồi đèn bi-xenon, lẫy số vô lăng, ghế da chỉnh điện có sưởi, đèn mở rộng góc đánh lái, DVD có Vietmap, cam hành trình. Out STD có to hơn nhưng cũng vẫn chỉ 5 chỗ option thì so với các xe 1 tỷ 1 khác thì ko có gì luôn :D
Cu am hiểu về xe Mít vậy mà lại phán sai vậy ạ. =))=))=)) OS bản thiếu cũng DVD, camera lùi, camera hành trình, ghế nỉ cao cấp nhìn cực chất không biết cụ đã ngó qua chưa? đèn halogen bóng chiếu như đèn xenon trên bản premium luôn đới cụ. mà giá ẻm nó chău tới 1 tỏi mà cụ bảo ẻm nó lên tận 1,1 tỏi, cụ bán hàng kiểu gì vậy =))=))=))
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,097
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
Cu am hiểu về xe Mít vậy mà lại phán sai vậy ạ. =))=))=)) OS bản thiếu cũng DVD, camera lùi, camera hành trình, ghế nỉ cao cấp nhìn cực chất không biết cụ đã ngó qua chưa? đèn halogen bóng chiếu như đèn xenon trên bản premium luôn đới cụ. mà giá ẻm nó chău tới 1 tỏi mà cụ bảo ẻm nó lên tận 1,1 tỏi, cụ bán hàng kiểu gì vậy =))=))=))
Đang so Outlander STD với Outlander Sport Premium mà đc sale này đọc không hiểu ah? Gõ nhanh hơn nghĩ chăng?
 

Isu_zu

Tháo bánh
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,341
Động cơ
567,208 Mã lực
Cu am hiểu về xe Mít vậy mà lại phán sai vậy ạ. =))=))=)) OS bản thiếu cũng DVD, camera lùi, camera hành trình, ghế nỉ cao cấp nhìn cực chất không biết cụ đã ngó qua chưa? đèn halogen bóng chiếu như đèn xenon trên bản premium luôn đới cụ. mà giá ẻm nó chău tới 1 tỏi mà cụ bảo ẻm nó lên tận 1,1 tỏi, cụ bán hàng kiểu gì vậy =))=))=))
Cam lùi và cam hành trình theo xe OS như sh.it cụ ạ, mờ tịt. Đã lắp thì lắp cái tử tế có phải đc tiếng thơm ko? e muốn thay cái khác lại mất công gỡ ra. Pó tay toàn tập vs Mit, nếu ko có thay đổi tích cực, lại tèo thôi :).
 

Hanoi Auto

Xe tải
Biển số
OF-371538
Ngày cấp bằng
25/6/15
Số km
252
Động cơ
253,220 Mã lực
Nơi ở
Km12, Quốc Lộ 32, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website
www.facebook.com
Đang so Outlander STD với Outlander Sport Premium mà đc sale này đọc không hiểu ah? Gõ nhanh hơn nghĩ chăng?
em tay chậm hơn đầu thôi mà cụ, Cụ nói " gõ nhanh hơn nghĩ" Không biết cụ nói em hay cụ nói cụ vậy? \:D/ Hiện tại bản Out STD được nâng cấp lên đầu DVD, camera lùi, camera hành trình rồi cụ ơi. Cụ cập nhật thông tin chậm quá hay cụ đùa em vậy trời ?
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,097
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
em tay chậm hơn đầu thôi mà cụ, Cụ nói " gõ nhanh hơn nghĩ" Không biết cụ nói em hay cụ nói cụ vậy? \:D/ Hiện tại bản Out STD được nâng cấp lên đầu DVD, camera lùi, camera hành trình rồi cụ ơi. Cụ cập nhật thông tin chậm quá hay cụ đùa em vậy trời ?
Vâng thế có nâng cân bằng điện tử, smartkey start/stop và ghế da hem? :))
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,097
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
Cam lùi và cam hành trình theo xe OS như sh.it cụ ạ, mờ tịt. Đã lắp thì lắp cái tử tế có phải đc tiếng thơm ko? e muốn thay cái khác lại mất công gỡ ra. Pó tay toàn tập vs Mit, nếu ko có thay đổi tích cực, lại tèo thôi :).
Cam lùi mờ là do mấy cái bóng led quanh Cam nó phản tác dụng. Cụ lấy sơn đen bôi kín hết mấy cái bóng LED đấy là ngon ngay ợ.
 

Hanoi Auto

Xe tải
Biển số
OF-371538
Ngày cấp bằng
25/6/15
Số km
252
Động cơ
253,220 Mã lực
Nơi ở
Km12, Quốc Lộ 32, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website
www.facebook.com
Vâng thế có nâng cân bằng điện tử, smartkey start/stop và ghế da hem? :))
Yess cụ. Cái đó thiều em có nhắc tới ghế nỉ đó rồi mà cụ. Ghế nỉ bản STD nhìn đẹp hơn và khác biệt hoàn toàn ghế nỉ các dòng xe của Mít ợ
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,097
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
Yess cụ. Cái đó thiều em có nhắc tới ghế nỉ đó rồi mà cụ. Ghế nỉ bản STD nhìn đẹp hơn và khác biệt hoàn toàn ghế nỉ các dòng xe của Mít ợ
Nỉ vẫn là nỉ và nó rẻ hơn da. Ghế Nỉ của Out thì cũng ngang ghế nỉ lắp trên 1 số phiên bản Os, Lancer, Pa Sport hay Triton thôi. Hơn đc mỗi ghế nỉ của Mirage :))
 

duoiuoicon2006

Xe buýt
Biển số
OF-55365
Ngày cấp bằng
20/1/10
Số km
736
Động cơ
456,284 Mã lực
Chuyện hộp số cvt, cháu thấy nếu chạy cvt thì nó bốc bình thường, khoảng 2000v là tự chuyển số lên. Nhưng nếu các cụ chuyển sang chế độ số tay hoặc số vô lăng thì các cụ ấn kịch chân ga thì vòng tua tăng lên mà số vẫn không tự chuyển. Cái chế độ này sử dụng để vượt xe, để vượt trên dốc, leo đèo, đổ đèo thì quá tiện. Không biết số tay của các cụ thế nào, còn của em như thế này:
Chế độ số tự động: như các xe khác ;)
Chế độ số sàn: gạt lẫy số từ số D qua trái vào chế độ số sàn. Gạt lên là lên số, gạt xuống là về số.
Chế độ số vô lăng: Có thể dùng khi cần số đang ở vị trí D hoặc vị trí số sàn. Trái là về số, phải là lên số, giữ cần bên phải là về D.
Điểm giống nhau của số tay là hộp số sẽ tự động về số khi xe giảm tốc, không tự động lên số khi tăng tốc.
Điểm khác nhau là nếu dùng số vô lăng khi đang ở D thì khi dừng xe, sẽ tự về D. Nếu dùng số vô lăng khi ở chế độ số sàn thì khi dừng xe, hộp số sẽ về số 1.
Nên, muốn vượt xe nhanh khi đang chạy số D, các cụ chỉ việc nháy cần trái để lùi một số(nó sẽ tự tính số tương đương với tốc độ, nên hộp số sẽ an toàn) và siết ga, lưng các cụ sẽ dính vào ghế ;) cảm thấy đạt đủ vòng tua và tốc độ cần thiết, nghe tiếng máy gầm lên rồi các cụ mới lên số nhá, đảm bảo cực bốc luôn ;)
Còn, đang chạy số sàn, các cụ cứ thế mà lên xuống như thường lệ thôi ạ ;)
Đôi điều cụ Sơn QS interceptor chỉ bảo cháu, và cháu đã thực hành ạ. Trước đây cháu có dám chạy số tay đâu, vì sợ hỏng hộp số ;) ngu thế chứ ;) thế là vác sách bút qua cụ Sơn dạy cho tận 5 phút, thế là thành tài, tốt nghiệp khoá học số tay điện tử. Chỉ 5 phút ngồi bên cạnh cụ Sơn béo mà cháu tí .. ái ra quầng ợ;) hơ hơ... Có j sai trái xin các cụ bổ sung!!!!
 

Isu_zu

Tháo bánh
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,341
Động cơ
567,208 Mã lực
Cam lùi mờ là do mấy cái bóng led quanh Cam nó phản tác dụng. Cụ lấy sơn đen bôi kín hết mấy cái bóng LED đấy là ngon ngay ợ.
Cụ đúng lắm võ thật, lát về e thử ngay :). Tks cụ.
 

Tungpe0

Xe hơi
Biển số
OF-322326
Ngày cấp bằng
5/6/14
Số km
132
Động cơ
290,550 Mã lực
Có cụ nào đi em này bản 2.0 CVT chưa ạh? Cho em hỏi cảm giác lái với...
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,097
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
Chuyện hộp số cvt, cháu thấy nếu chạy cvt thì nó bốc bình thường, khoảng 2000v là tự chuyển số lên. Nhưng nếu các cụ chuyển sang chế độ số tay hoặc số vô lăng thì các cụ ấn kịch chân ga thì vòng tua tăng lên mà số vẫn không tự chuyển. Cái chế độ này sử dụng để vượt xe, để vượt trên dốc, leo đèo, đổ đèo thì quá tiện. Không biết số tay của các cụ thế nào, còn của em như thế này:
Chế độ số tự động: như các xe khác ;)
Chế độ số sàn: gạt lẫy số từ số D qua trái vào chế độ số sàn. Gạt lên là lên số, gạt xuống là về số.
Chế độ số vô lăng: Có thể dùng khi cần số đang ở vị trí D hoặc vị trí số sàn. Trái là về số, phải là lên số, giữ cần bên phải là về D.
Điểm giống nhau của số tay là hộp số sẽ tự động về số khi xe giảm tốc, không tự động lên số khi tăng tốc.
Điểm khác nhau là nếu dùng số vô lăng khi đang ở D thì khi dừng xe, sẽ tự về D. Nếu dùng số vô lăng khi ở chế độ số sàn thì khi dừng xe, hộp số sẽ về số 1.
Nên, muốn vượt xe nhanh khi đang chạy số D, các cụ chỉ việc nháy cần trái để lùi một số(nó sẽ tự tính số tương đương với tốc độ, nên hộp số sẽ an toàn) và siết ga, lưng các cụ sẽ dính vào ghế ;) cảm thấy đạt đủ vòng tua và tốc độ cần thiết, nghe tiếng máy gầm lên rồi các cụ mới lên số nhá, đảm bảo cực bốc luôn ;)
Còn, đang chạy số sàn, các cụ cứ thế mà lên xuống như thường lệ thôi ạ ;)
Đôi điều cụ Sơn QS interceptor chỉ bảo cháu, và cháu đã thực hành ạ. Trước đây cháu có dám chạy số tay đâu, vì sợ hỏng hộp số ;) ngu thế chứ ;) thế là vác sách bút qua cụ Sơn dạy cho tận 5 phút, thế là thành tài, tốt nghiệp khoá học số tay điện tử. Chỉ 5 phút ngồi bên cạnh cụ Sơn béo mà cháu tí .. ái ra quầng ợ;) hơ hơ... Có j sai trái xin các cụ bổ sung!!!!
2.0 chạy ko cần số tay nhiều đâu trừ khi thích drag quãng ngắn, còn lại cứ mạnh dạn kick down là nó cũng lao vun vút rồi. Nhược điểm là khi lên 100 thì bắt đầu cảm thấy tăng tốc hơi chậm, lúc đấy mới cần số tay chứ quãng từ 40-100 cực nhạy :D
 

langthang_2012

Xe hơi
Biển số
OF-171385
Ngày cấp bằng
12/12/12
Số km
100
Động cơ
344,100 Mã lực
2.0 chạy ko cần số tay nhiều đâu trừ khi thích drag quãng ngắn, còn lại cứ mạnh dạn kick down là nó cũng lao vun vút rồi. Nhược điểm là khi lên 100 thì bắt đầu cảm thấy tăng tốc hơi chậm, lúc đấy mới cần số tay chứ quãng từ 40-100 cực nhạy :D
E ko rõ bản 2.0 thế nào, nhưng với 2.4 e đang đi thì lên ngưỡng 100km/h vẫn bốc cụ ạh. Từ 100km/h e chỉ cần vít nhẹ ga một phát là lên 120-140 luôn. Hơn nữa thì e chưa dám thử vì ko có đường chạy và cũng sợ xxx "chăm sóc". Hehe
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,097
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
E ko rõ bản 2.0 thế nào, nhưng với 2.4 e đang đi thì lên ngưỡng 100km/h vẫn bốc cụ ạh. Từ 100km/h e chỉ cần vít nhẹ ga một phát là lên 120-140 luôn. Hơn nữa thì e chưa dám thử vì ko có đường chạy và cũng sợ xxx "chăm sóc". Hehe
2. Với Out Sport thì ok còn với Out thì do xác nặng hơn nên ko bốc bằng.
 

duoiuoicon2006

Xe buýt
Biển số
OF-55365
Ngày cấp bằng
20/1/10
Số km
736
Động cơ
456,284 Mã lực
Cháu thấy khi chạy số tay thì tua máy tăng cao hơn số D khoảng 15-20%. Ví dụ, chạy số 1 hoặc số D tự tiến không ga, vòng tua khoảng 1500 so với 1100-1200, cảm giác xe tiến nhanh hơn, bốc hơn chút ạ. Vì thế, cháu kết luận là số tay sẽ đem lại vòng tua máy cao hơn số D, nên xe vọt hơn :) và đó là cái lợi hại của số tay, chứ không phải nó làm cho đẹp, cho vui đâu nhé ;) chạy số tay quen rồi thì chán số sàn ngay vì máy vẫn bị ì hơn. Nhược điểm là cứ phải tập trung cao độ, vì xe.. nhanh quá ;)
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,097
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
Cháu thấy khi chạy số tay thì tua máy tăng cao hơn số D khoảng 15-20%. Ví dụ, chạy số 1 hoặc số D tự tiến không ga, vòng tua khoảng 1500 so với 1100-1200, cảm giác xe tiến nhanh hơn, bốc hơn chút ạ. Vì thế, cháu kết luận là số tay sẽ đem lại vòng tua máy cao hơn số D, nên xe vọt hơn :) và đó là cái lợi hại của số tay, chứ không phải nó làm cho đẹp, cho vui đâu nhé ;) chạy số tay quen rồi thì chán số sàn ngay vì máy vẫn bị ì hơn. Nhược điểm là cứ phải tập trung cao độ, vì xe.. nhanh quá ;)
Chạy thành phố đường đông thì cứ AT cho nhàn :v
 

duoiuoicon2006

Xe buýt
Biển số
OF-55365
Ngày cấp bằng
20/1/10
Số km
736
Động cơ
456,284 Mã lực
Chạy thành phố đường đông thì cứ AT cho nhàn :v
Vâng ;) chạy phố thì at là dư sức rồi ạ, toàn dùng phanh thôi ;) nhưng mà lên cao tốc, hoặc chạy đường hẹp cần vượt nhanh thì số tay tiện lắm lắm ạ, qua đoạn vượt thì lại về số D thôi cụ ạ ... Nhẹ nhàng như đẩy xe hàng ;) còn đèo dốc cháu chưa đi nên k dám phát biểu :)
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,097
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
Vâng ;) chạy phố thì at là dư sức rồi ạ, toàn dùng phanh thôi ;) nhưng mà lên cao tốc, hoặc chạy đường hẹp cần vượt nhanh thì số tay tiện lắm lắm ạ, qua đoạn vượt thì lại về số D thôi cụ ạ ... Nhẹ nhàng như đẩy xe hàng ;) còn đèo dốc cháu chưa đi nên k dám phát biểu :)
yes nếu để D gẩy số tay để vượt xong đều tốc là xe Auto chở về D :)) Lúc nào cần sport thì gạt hẳn sang S chạy cho nó bốc :D
 

Tài mới

Xe tăng
Biển số
OF-82033
Ngày cấp bằng
5/1/11
Số km
1,617
Động cơ
430,073 Mã lực
Chào các cụ,
Em chắc là khách đầu tiên ra bỉm em Outlander 2016 tại Việt Nam đầu tháng 8/2016 khi lô đầu tiên về cảng. Đến nay em đã vi vu cùng em nó được hơn 1600km và muốn có một chút review nhỏ chia sẻ cùng các cụ cảm nhận riêng cá nhân e về cô vợ thứ n này của em :P.
1/Ngoại hình
Xấu hay đẹp hoàn toàn theo mẳt mỗi người cảm nhận, cá nhân e thì thấy em outlander 2016 với thiết kế mới dường như đã thoát ra khỏi "xì tai" cục mịch, nhạt nhẽo của các đời trước mà hóa thân thành thiên nga tuyệt đẹp =)). Mỗi khi e đậu xe ở ngoài đường thì lại có ai đó ra nhìn và khen đẹp quá trời làm e cứ ngại wé, hehe.
2/Nội thất
Theo em khá đơn giản nhưng có đôi phần sang trọng, có thể trong hình không thể hiện hết. Nguyên do có lẽ màu nội thất là màu be nhạt, đi kèm với ghế da chất lượng quá ổn. Điểm đặc biệt là các chi tiết nhựa cứng hay nhựa mềm trong xe không mang lại cảm giác....dại dại như các xe lắp trong nước cùng phân khúc. Các khớp nối khít và vừa vặn, không xộc xệch. Đây là ưu điểm của các dòng xe nhập nguyên chiếc.
3/Option
Các option theo xe với e là vừa đủ (chi tiết các cụ lên web của Mit tra dùm e) chỉ thiếu mấy cái theo e là nhu cầu thiết thực: cảm biến áp suất lốp, cảm biến lùi, âm thanh quá chán. Chắc chắn em sẽ nâng cấp quả âm thanh cho e ý một ngày gần đây.
4/Cảm giác lái và khả năng vận hành
Xe em là 2.4 đi kèm với hộp số vô cấp CVT quả thực là tăng tốc rất ngọt ngào nhưng ngược lại thì mất đi khả năng "dính ghế". Em đã trải qua các đoạn đường ngoài quốc lộ với tốc độ đẩy lên hơn 120km vẫn nhẹ nhàng. Đặc biệt điều làm em thích là hệ thống khung gầm rất tuyệt, êm ái mà không bồng bềnh. Đi qua các gờ giảm tốc hoặc các đoạn đường lồi lõm không còn cảm giác tưng tưng như con vợ cũ của em mà lướt rất êm. Hệ thống hai cầu 4wd em chưa thử nên cũng chưa biết thế nào, sẽ review với các cụ một ngày gần đây :)). Với hộp số CVT, có một điểm e chưa ưng (có lẽ do e chưa khám phá hết) là khả năng leo dốc đường đèo không được bốc. Em đang cố làm quen với hệ thống sang số bằng tay trên vô lăng mà e tin là nếu đã sử dụng thành thạo thì việc bứt phá các đoạn đường đèo dốc sẽ không còn là vấn đề nữa.
Đúng như hãng đã quảng cáo, xe cách âm cực tốt. Lúc mới lấy xe, vì vội nên em không check áp suất lốp, chạy trên 60km/h e cứ nghe tiếng lốp vọng vào trong cabin. E nghĩ vô lý, không lẽ hãng quảng cáo tầm bậy? Suy nghĩ lúc lâu e mới nghĩ ra phải kiểm tra xem lốp thế nào. Lúc em đo thì áp suất cả 4 lốp xe đều là 3.4bar ~X(. Ngay lập tức em xả cả 4 lốp về lại đúng áp suất ghi trên cánh cửa và ngồi trong xe đi ở tốc độ trên 100km/h. Kết quả là gần như không nghe tiếng máy cũng như tiếng ồn dưới gầm :bz.
5/Khả năng làm lạnh (Em đưa ra tiêu chí riêng về cái này bởi vì e thấy nhiều cụ lăn tăn về cái vụ không có dàn lạnh cho hàng ghế thứ 3)
Về vấn đề làm mát ở hàng ghế đầu thì không có gì đáng bàn, nếu e đi một mình thì muốn lạnh cỡ nào cũng được. Tuy nhiên, để kiểm tra xem hàng ghế thứ 2 và cả hàng thứ 3, e đã test thử với 2F1 nhà e vào buổi trưa (thời tiết 39 độ ở miền Trung quê em) sau khi để xe ngoài nắng vài giờ. Kết quả là 2F1 nhà e không kêu ca gì, hỏi thì vẫn bảo mát lắm =)). Chưa yên tâm, em lại nói bà cả cầm lái, e ra ngồi sau thì thấy đúng là mát thật. Không hiểu do dàn lạnh của Mit thổi mạnh hay do thiết kế lạnh sâu mà e thấy còn mát nhanh hơn cả con vợ trước của em là Sorento Limited với 3 hàng cửa gió và 2 dàn lạnh. Lạ thật!
6/Tiêu hao nhiên liệu
Do chạy chưa quá 2000km nên e chưa thực sự đo chi tiết lượng nhiên liệu tiêu hao. Nhưng qua thông tin báo trên xe thì khi em đi quốc lộ, tiêu hao nhiên liệu khoảng 9,5lit - 10lit/100km. Còn trong thành phố thì cỡ 13lit/100km. Em nghĩ có lẽ sau 2000km thì mức tiêu hao nhiên liệu sẽ ổn định và có thể sẽ thấp hơn mức này.
Vài dòng review theo cảm nhận cá nhân của em như vậy. E còn mong muốn có dịp lượn lờ off road nhẹ xem thử hệ thống 4wd của e này thế nào rồi sẽ pót hầu các cụ sau.
E cũng rất mong cụ nào đã sở hữu e này cùng chia sẻ cảm nhận với em để có cái nhìn toàn diện hơn.:x

PS: Em có thêm mấy món đồ chơi nho nhỏ, pót hình lên các cụ tham khảo. Cụ nào có đồ gì hay hay thì ới e với ạh.

Ốp đèn hậu


Ốp đèn sương mù



Vòng trang trí nút 4wd



Bệ bước

Cụ chủ cho hỏi hàng ghế sau có cửa gió điều hòa không?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top