Otofun mà cụ chả fun gì cảCụ không thích tranh cãi thì ... biến . Ở đây người ta bình luận một hiện tượng giá dựa vào những căn cứ hiện có. Cụ ko thích thì đi chỗ khác nhóe . Cụ mới là thằng nhao nhao lên.
Otofun mà cụ chả fun gì cảCụ không thích tranh cãi thì ... biến . Ở đây người ta bình luận một hiện tượng giá dựa vào những căn cứ hiện có. Cụ ko thích thì đi chỗ khác nhóe . Cụ mới là thằng nhao nhao lên.
Công việc của cụ đi ít nên thấy ford đi ngon , Điểm này đúng, nhưng cứ đi liên tục, đường xấu gần như vắt kiệt con xe mới thấy ford ngon như nào . Em đã nằm đường vì ford nhiều lần rồi, hết cầu, đến điện, phanh .... có lần chui vào xe phải chui ra đường khác vì éo mở được cửa. Còn bọn PS, FT cứ đổ nhiên liệu là đi đến nơi về đến chốn.Xe cơ quan không tính, vì nhiều lý do
Cụ còn hạnh phúc chán, em còn không đóng nổi cửa lái của con everest cơ, một tay giữ vô lăng một tay giữ cửa đi tìm gara.Công việc của cụ đi ít nên thấy ford đi ngon , Điểm này đúng, nhưng cứ đi liên tục, đường xấu gần như vắt kiệt con xe mới thấy ford ngon như nào . Em đã nằm đường vì ford nhiều lần rồi, hết cầu, đến điện, phanh .... có lần chui vào xe phải chui ra đường khác vì éo mở được cửa. Còn bọn PS, FT cứ đổ nhiên liệu là đi đến nơi về đến chốn.
Em gọi cả đấy cụ ạ . Em đùa thôi các cụ mua xe biết thừa là xe chưa về, gọi hỏi thông tin thôi. Chuyện gọi điện với chuyện xuống tiền còn xa nhau lắm.Giờ có xe mua đâu mà các cụ cứ nói. Như em đây, đầy khách gọi hỏi lấy xe trc Tết mà ko có xe bán đây ạ. Các bác ấy có kêu giá đắt đâu. Hic
em ko biết cụ nghĩ thế nào ạ? xe 1.6 mà vẫn phang tay, vẫn khởi động = khóa? cụ xem glk hay mec xem công nghệ nó như thế nào nó bán giá 1.6 - 1.7. định hướng thị trường chắc chắn là không đúng. ford sale nói nhé. xe ko có mà bán thì sao phải bán giá thấp?Các cụ thất đắt vì các cụ vẫn đánh giá Everest theo Everest đời cũ. Giờ nó thay đổi hẳn rồi mà cụ.
Đắt hay không thì phải xem mình nhận được gì so với đồng tiền mình bỏ ra. Em thấy Fortune bản 1,2 tỏi vẫn là đắt.
Giá Everest mới hiện em không dám bình luận, phải đợi các cụ trong nước review thì mới đánh giá tạm chính xác được.
Theo cá nhân em biết Everest bây giờ thay đổi hoàn toàn khái niệm thiết kế rồi, không đi theo con đường cũ là xe ồn, sù sì, nặng nề nữa. Mà theo con đường sang trọng và êm ái rồi.
Em thấy nếu con này đúng là sang trọng và êm ái hơn + cộng với tính năng an toàn và tiện nghi của Ford thì cũng ok. Cái gì phải bàn cãi chứ về coi trọng người dùng Việt thì em đánh giá Ford là số 1, tất cả các tính năng toàn đều giữ như ở thị trường các nước phát triển. Tiện nghi thì em nghĩ hàng đầu phân khúc luôn khi có tính năng của xe sang như cảnh báo làn đường, cruise control tự động,vv.vv.
Cụ còn sướng hơn em, một tay giữ vô lăng, một chân đạp ga, còn chân kia thò ra ngoài đạp lên lốp để phanh kia, một Saler của hãng abc cho hayCụ còn hạnh phúc chán, em còn không đóng nổi cửa lái của con everest cơ, một tay giữ vô lăng một tay giữ cửa đi tìm gara.
Cụ mua thì ko mua vào phán dìm hàng. Nó là bán tải nâng cấp nhưng thông số gì cũng tốt hơn Prado.E vừa sang HN FORD ngắm e Everet Titanium xong. 1.629Tr VNĐ.
Quá xấu và đắt --> Ế là chắc. E sale bảo : " Đẳng cấp nó ở một mức khác". E làm e SantaFe Nội địa Hàn ngon gấp vạn.
SantaFe rổ giá cụ lấy có tiết kiệm được nhiều không ạ?E vừa sang HN FORD ngắm e Everet Titanium xong. 1.629Tr VNĐ.
Quá xấu và đắt --> Ế là chắc. E sale bảo : " Đẳng cấp nó ở một mức khác". E làm e SantaFe Nội địa Hàn ngon gấp vạn.