- Biển số
- OF-160203
- Ngày cấp bằng
- 10/10/12
- Số km
- 101
- Động cơ
- 332,850 Mã lực
may qua cu nhi, cua di thay nguoi.
Lần sau chả đi tối nữa, cứ ban ngày đủng đỉnh đi cho an toàn thôi cụ ợ!Đường này nếu khô ráo tầm nhìn tốt chạy 70km thoải mái, còn bò đèo HG mà đi như cụ thì nên đi xe khách cho đỡ tắc đường...e thật. Còn cụ chủ theard 3 người đều k sao như vậy là may lắm rồi...thế sau đó còn đi tiếp công tác ngay ngược HN luôn ?
Cái cảm giác lái, cảm giác an toàn buộc ta phải làm thế... không có cách nào khác cả... muốn phi nhưng chân ga nó cứ nhà ra, không thể phi được chứ lị...chúc mừng cụ thoát nạn! nhưng trời mưa đường đèo núi mà cụ chạy 70km/h là hơi bị kinh đấy, đi đường bt mà mưa to là em giảm xuống 50, thậm chí to quá là xuống 30km/h ngay
Cụ này hình như ngồi cùng xe em hay sao ý nhỉ? Phán chuẩn luôn. Tối qua về HN, sáng nay đi làm, trưa nồi trà đá với chú lái xe đi cùng em, cụ và chú ý nói trùng nhau đến từng ý.Chúc mừng cả 3 cụ đều lành lặn trở về. Thực ra chạy đường miền núi ôm cua ở 70km/h cũng bình thường nếu cua k quá gấp. Cụ gặp nạn là do phanh hơi muộn khi tay lái đã đánh để xe ôm cua rồi nên đuôi xe mới bị văng là điều dễ hiểu. Em chạy đường Cao Bằng- Bắc Kạn đoạn nào đường đẹp cũng vẫn ôm cua ở 80km/h nhưng trộm vía vẫn ngon lành. Mọi tai nạn nếu k do lỗi kỹ thuật của phuơng tiện thì hầu hết là do một phút bất cẩn là đã xảy ra rồi vì lý thuyết thì ai chẳng biết là phải đệm phanh trước khi vào cua còn đã ôm cua rồi thì tuyệt đối k dùng đến phanh nếu chạy tốc độ đủ nhanh chứ chạy chậm thì phanh thoải con gà mái. Vậy nhưng chỉ một vài dây lơ đãng, bỗng giật mình đạp phanh là có chuyện...
Em thấy đi xe khách cũng gớm cụ ạ. Thực ra cụ chủ lái cứng đi nhanh nên mới xảy ra. Chứ em vào cua toàn 40kmh thì cũng khó có chuyện nhắm . Đường miền núi nhiều cua đẹp em thấy đi tầm 70kmh - 80kmh cũng bình thường, nhưng phải quen đường, lái cứng và xe ngon chút. Ví dụ đi sedan như c250 thì chuẩn luôn.đường xa thì hạn chế đi xe con, nên dùng máy bay hoặc xe khách CLC
Chúc mừng cả 3 cụ đều lành lặn trở về. Thực ra chạy đường miền núi ôm cua ở 70km/h cũng bình thường nếu cua k quá gấp. Cụ gặp nạn là do phanh hơi muộn khi tay lái đã đánh để xe ôm cua rồi nên đuôi xe mới bị văng là điều dễ hiểu. Em chạy đường Cao Bằng- Bắc Kạn đoạn nào đường đẹp cũng vẫn ôm cua ở 80km/h nhưng trộm vía vẫn ngon lành. Mọi tai nạn nếu k do lỗi kỹ thuật của phuơng tiện thì hầu hết là do một phút bất cẩn là đã xảy ra rồi vì lý thuyết thì ai chẳng biết là phải đệm phanh trước khi vào cua còn đã ôm cua rồi thì tuyệt đối k dùng đến phanh nếu chạy tốc độ đủ nhanh chứ chạy chậm thì phanh thoải con gà mái. Vậy nhưng chỉ một vài dây lơ đãng, bỗng giật mình đạp phanh là có chuyện...