- Biển số
- OF-343706
- Ngày cấp bằng
- 21/11/14
- Số km
- 112
- Động cơ
- 273,010 Mã lực
mừng cụ thoái nạn nhé
cụ làm thế thì lần sau mợ nhà cụ tự giác deo dây ngayĐọc lại bài này mới thấy thấm.
Vợ tôi lên xe ko bao giờ đeo dây, nhắc thì "Vướng lắm, nóng, anh đi ngon mà, bla bla".
OK, tôi đi chậm, cỡ 15 -20 kmh thôi, đột ngột phanh chết một phát, vợ làm đánh cộp vào kính lái.
Đấy nhé, anh bảo em cài seatbelt đâu phải để chơi.
Từ đó ngoan, lên là buộc dây vào.
Mừng cụ thoát nạn. Lần sau qua cua thì phải giảm tốc độ nhé, cho dù là mưa hay ko. Dg xá nhà mình ko như tiêu chuẩn cả đâu, ko phải đoạn cua nào mặt dg cũng nghiêng vào trong để chống lực ly tâm. Thế nên qua cua mà đi nhanh thì tự xe đã có xu hướng văng ra ngoài rồi, chưa nói tới dg tron và đạp phanhCảm ơn các cụ đã chia sẻ! Khi csgt đến làm hiện trường, đến noi là họ đã chúc mưng và ngạc nhiên về việc cả 3 ko ai bị sao cả. Các đ/c ý nói rằng chỗ này trong năm nay là 3 vụ y như thế này rồi. Kể cả một thổ dân Mộc Châu cũng dính. Chú xe cẩu thì nói: ko thể nhớ hết được năm nay cứ hộ bao nhiêu vụ ở chỗ đó.
Em cùng với csgt đo đường thì mặt đg chỗ đó là 12m.
Ơ, sao cụ này lại có cái ảnh chuẩn thế nhỉ?gửi anh thread cái ảnh làm kỷ niệm
Cụ này phán chuẩn. Em đã bị quả tương tự. Trời hơi mưa đường ướt nhẹ, cua không hề gắt mềm mại. Ông bạn chưa quen lái SUV vào cua theo kiểu sedan, đến khi thấy hơi gắt thì đệm phanh. Thế là xe quay tròn một vòng rồi hết đà dừng sát hộ lan taluy âm. Một phần do lái xe, một phần do đường thi công ẩu vênh ra ngoài ta luy âm, mười xe qua đây bị cả mười một nếu đi nhanh trên 60 km/h và đệm phanh.Mừng cụ thoát nạn. Lần sau qua cua thì phải giảm tốc độ nhé, cho dù là mưa hay ko. Dg xá nhà mình ko như tiêu chuẩn cả đâu, ko phải đoạn cua nào mặt dg cũng nghiêng vào trong để chống lực ly tâm. Thế nên qua cua mà đi nhanh thì tự xe đã có xu hướng văng ra ngoài rồi, chưa nói tới dg tron và đạp phanh