>>> Cái dây an toàn đã cứu mạng 3 thằng bọn em!

Bắc Âu

Xe điện
Biển số
OF-39196
Ngày cấp bằng
26/6/09
Số km
2,558
Động cơ
493,420 Mã lực
Nơi ở
Bang Cò ỉa
Chúc mừng cụ may mắn, em đi cao tốc mà cũng chỉ chạy có 75 thôi.
 

quyenhapec

Xe hơi
Biển số
OF-316081
Ngày cấp bằng
16/4/14
Số km
133
Động cơ
295,008 Mã lực
em hay đi công tác,toàn mang xe máy từ hà nội lên lai châu = oto khách xong rồi đi xe máy vào các bản,cứ tà tà 40km/giờ.chả đi đâu mà vội cả
 

omon

Xe buýt
Biển số
OF-314518
Ngày cấp bằng
4/4/14
Số km
558
Động cơ
300,620 Mã lực
cụ làm ngay mâm cơm tạ ơn các cụ đi nhé .
 

beginner

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-2320
Ngày cấp bằng
8/11/06
Số km
305
Động cơ
565,511 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Chuyện cụ kể cũng gần giống em, cũng may nhờ thói quen lên xe là thắt seatbelt nên em với thằng bạn thoát chết. Xe vào cua đâm vào vỉa bê tông xoay 270 độ, đầu bẹp dúm đến mức lốc máy tụt đập nhẹ vào đầu gối em. Cả 2 thằng không bị sao, cực kỳ may mắn. Kết quả bạn em mất 180 Eu cho đội cứu hộ kéo xe vào bãi thải, mất một khoản phạt vì tội có hơi men trong hơi thở, cái xe cũ bạn em vừa mua chỉ lấy lại được cái gps. Sau vụ đó em luôn tuân thủ vụ seatbelt, hạn chế đi xe khách vì không có dây, cố gắng đi bằng tàu hỏa nếu đi xa. Em nghĩ may mắn như thế chắc không lặp lại lần thứ 2.
 
Chỉnh sửa cuối:

now_what

Xe điện
Biển số
OF-21253
Ngày cấp bằng
18/9/08
Số km
2,190
Động cơ
518,301 Mã lực
cụ làm ngay mâm cơm tạ ơn các cụ đi nhé .
Em làm ngay rồi cụ ợ. :)


Chuyện cụ kể cũng gần giống em, cũng may nhờ thói quen lên xe là thắt seatbell nên em với thằng bạn thoát chết. Xe vào cua đâm vào vỉa bê tông xoay 270 độ, đầu bẹp dúm đến mức lốc máy tụt đập nhẹ vào đầu gối em. Cả 2 thằng không bị sao, cực kỳ may mắn. Kết quả bạn em mất 180 Eu cho đội cứu hộ kéo xe vào bãi thải, mất một khoản phạt vì tội có hơi men trong hơi thở, cái xe cũ bạn em vừa mua chỉ lấy lại được cái gps. Sau vụ đó em luôn tuân thủ vụ seatbell, hạn chế đi xe khách vì không có dây, cố gắng đi bằng tàu hỏa nếu đi xa. Em nghĩ may mắn như thế chắc không lặp lại lần thứ 2.
Ở bển chạy tốc độ cao gặp tai nạn mà ko seatbelt thì chả còn gì để nói.


Chúc mừng cụ may mắn, em đi cao tốc mà cũng chỉ chạy có 75 thôi.
Cụ chạy cẩn thận quá, hệt như cậu bạn thân hồi trung học, chưa bao giờ chạy quá 80 kể cả cao tốc Pháp Vân - Ninh Bình
 

bipboemlaxichlo

Xe điện
Biển số
OF-180582
Ngày cấp bằng
16/2/13
Số km
2,881
Động cơ
361,140 Mã lực
- Chúc mừng Cụ tai qua nạn khỏi;
- Nhưng đường đèo, trời mưa, đường trơn, đi đêm mà cụ đóng cua 70 thì e nghĩ cụ nên nộp đơn tham gia F1 đảm bảo cụ sẽ trở thành huyền thoại trong 1 khoảng tg cực ngăn ^:)^
em thật
kinh nghiệm đi cung Đông - Tây - Bắc các kiểu đường Rừng đến đường nhựa, nhưng chưa bao giờ em vào cua với tốc độ đến 50km/h
đấy là ban ngày, trong khi cụ chủ lại chạy đêm, đường xá ko biết có thuộc ko mà đóng những 70km/h để ôm cua thì đúng là phúc nhà cụ chủ đạt 100 tầng nên cụ chủ mới thoát, chứ 100% trường hợp như cụ chủ là quang tèo
mong cụ chủ lấy đó làm kinh nghiệm xuơng máu
 

INNOVA2.0E

Xe tải
Biển số
OF-303867
Ngày cấp bằng
4/1/14
Số km
439
Động cơ
308,310 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
chúc mừng cụ thoát nạn,nghe cụ kể em thấy sợ wa,cảm ơn cụ đã chia sẻ để các cụ các mợ cẩn thận hơn khi lái xe.
Sáng thứ 2, 30/9 đến văn phòng đã có bao nhiêu chuyện bực mình. Giao ban xong phân mỗi thằng một việc, còn lại chuyến đi công tác Mường Tè là gian khổ nhất, "đành gian khổ phải dành phần anh".
3h chiều bọn em 3 thằng lên con ỉn để hành trình Hn-Mường Tè, bàn nhau đi sớm về sớm chịu khó hành xác tí để chiều thứ tư có mặt ở HN còn có việc quan trọng cần giải quyết.
Bọn em dự định đi một mạch đến Điện Biên nghỉ đêm, yên tâm 2 thằng lái chắc sẽ khớp lịch. Dọc đường trời bắt đầu mưa, 7h tối đã đến Mộc Châu bọn em quyết định dừng lại ăn tối. Biết đg đi khó khăn nên anh em ko nhậu nhẹt gì mà chỉ ăn nhanh để còn lên đg.
Ra xe em bảo với cậu lái xe "chú để anh lái đến Điện Biên rồi sáng mai dậy sớm chú lái đến Mường Tè để anh ngủ anh còn làm việc."
Nhưng người tính không bằng trời tính các cụ ạ! Lên xe trời lại mưa to, chạy được đúng 20km thì đến một khúc cua phải, bên phải là núi, bên trái là vực, đường tương đối rộng. Chớm khúc cua em đệm phanh, lúc này em kịp liếc đồng hồ thì khoảng 70km/h. Vào cua đc khoảng 10m thì đuôi xe bắt đầu văng về bên trái tức phía vực, em chỉ kịp thả chân phanh và giữ thẳng lái để xe bay lên tatuy. Khi xe chạm taluy thì cũng đã quay đc 90 độ, bánh bên lái chạm vào phía trong của rãnh thoát nước, tiếng va chạm khủng khiếp rầ m mmm... Thấy mọi thứ trong xe lung tung cả, rồi lại rầm phát nữa. Cái xe đã quay đủ 180 độ và lật gần ngửa, cửa kính bên lái vỡ tan, đầu em chỉ còn cách bờ rãnh bê tông 5cm.
Em quát lớn: Hai chú có làm sao ko?
Cả hai thằng đều hô: Không sao anh ạ.
Lúc này cả ba thằng đều ở tư thế đầu cắm xuống đất, mông chổng lên trời treo lơ lửng ở ghế bởi seatbelt.
Ba thằng lóp ngóp chui ra khỏi xe mà không xây xước gì.
Đen các cụ ạ, nhưng của đi thay người. Đúng là cái tháng vận hạn của em.
Các cụ đi đường dài nhớ giữ vững tay lái, lái xe cẩn thận và nhớ cài dây an toàn nhé!

>>> (3/10) Cảm ơn các cụ đã chia sẻ cùng em cũng như các cụ đã, đang và sẽ mắng em. Các cụ đang nhắc nhở em để em khắc ghi một sự kiện đáng nhớ và cần phải rút kinh nghiệm trong đời. Dù rằng đã trải qua gần 40 mùa pháo nổ. Cũng như cảnh báo và nhắc nhở các cụ nên thận trọng hơn khi ngồi sau tay lái. Hôm nay đc về với F1 em càng thấy trân trọng những gì đang có. Em cũng thấy thanh thản hơn và lạc quan hơn trong cuộc sống.

- Hành trình của em chưa dừng lại ở đó mà tiếp tục lên đg đi Mường Tè ngay trong đêm. Khi trở lại Mộc Châu em có một ngày không thể quên với anh em trong đội CSGT 3 huyện Môc Châu, Yên Châu và Vân Hồ. Say cả ngày, 2 bác đội trưởng nhất định ko cho em về. Một bác trung tá đi giải quyết va chạm gt mà thỉnh thoảng lại goi về huyện xem em về chưa. Vừa xong gọi trách em quá trời vì bác ý về đội mà ko thấy em. :))
Đúng là "vạn lý tha phương ngộ cố tri."
Em sẽ kể hầu các cụ sau.
 

now_what

Xe điện
Biển số
OF-21253
Ngày cấp bằng
18/9/08
Số km
2,190
Động cơ
518,301 Mã lực
Mô tả hay nhưng ko có ảnh e thấy thiếu .
Ảnh thì CA Mộc Châu đang giữ cụ ợ. Ảnh do chính tay em chụp. Sáng hôm các đ/c CA MC yêu cầu em training cho họ cách chụp ảnh thiếu sáng, sau đó thì em say từ trưa cho đến tận chiều tối.
 

minhX1

Xe buýt
Biển số
OF-148461
Ngày cấp bằng
8/7/12
Số km
933
Động cơ
367,770 Mã lực
may đấy. mà em thấy xe đi lên vùng quanh co và dốc ý toàn gầm cao gặp nạn. hôm gần tết em đi Văn trấn khi về gặp 2 vụ bị rất nặng là em everet và echkep
 

Xế Sagon

Xe tải
Biển số
OF-23496
Ngày cấp bằng
4/11/08
Số km
253
Động cơ
494,930 Mã lực
Nơi ở
The Garden
Website
www.otofun.net
Phải thắt dây an toàn cho dù đi bất kỳ cung đường nào, thưa các cụ!
Em lần mò xem ai là người đào thread của cụ chủ vốn nằm yên từ năm ngoái lên. Thì ra cụ chủ tự đào lên. Cảm ơn cụ, chia sẻ của cụ giúp mọi người cảnh giác hơn.
 

now_what

Xe điện
Biển số
OF-21253
Ngày cấp bằng
18/9/08
Số km
2,190
Động cơ
518,301 Mã lực
Em lần mò xem ai là người đào thread của cụ chủ vốn nằm yên từ năm ngoái lên. Thì ra cụ chủ tự đào lên. Cảm ơn cụ, chia sẻ của cụ giúp mọi người cảnh giác hơn.
Mục đích là để cảnh báo cho lx ở VN thường coi nhẹ việc thắt dây an toàn, cũng nhân có thớt xe xxx lật ở MC hôm 30/4 nên em mới khai quật nó lên.
2 thớt này nên stick lên đầu một thời gian vì có tính giáo dục cao.
 

Tuan Can

Xe container
Biển số
OF-162235
Ngày cấp bằng
23/10/12
Số km
8,299
Động cơ
423,561 Mã lực
Nơi ở
Linh Đàm, Hà Nội
Giá mà các dc đi 80B hôm trc cũng làm như vậy.
 

blueye

Xe tải
Biển số
OF-55778
Ngày cấp bằng
24/1/10
Số km
495
Động cơ
451,965 Mã lực
Nơi ở
Mỗ Lao
Có thống kê rồi mà, SB quan trọng nhất để giúp cho tai qua nạn khỏi, còn cái airbag chỉ hỗ trợ thêm thôi. Vì vậy, đi dg xa ngồi sau cũng thắt SB vào.
 

S320

Xe điện
Biển số
OF-40504
Ngày cấp bằng
13/7/09
Số km
4,940
Động cơ
510,506 Mã lực
Ra vậy. Thanks cụ. Cụ ko đào lên em ko đọc đc vụ này của cụ. Mừng là cụ tai qua nạn khỏi. Phải nói thật là chúng ta thường rất CHủ quan khi lái xe. Và tai nạn xẩy ra chính vào lúc ta ko ngờ là lúc chủ quan đấy.
Mục đích là để cảnh báo cho lx ở VN thường coi nhẹ việc thắt dây an toàn, cũng nhân có thớt xe xxx lật ở MC hôm 30/4 nên em mới khai quật nó lên.
2 thớt này nên stick lên đầu một thời gian vì có tính giáo dục cao.
 

0mph

Đi bộ
Biển số
OF-344447
Ngày cấp bằng
27/11/14
Số km
3
Động cơ
271,720 Mã lực
gửi anh thread cái ảnh làm kỷ niệm

 

xeđạp

Xe buýt
Biển số
OF-20378
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
780
Động cơ
507,480 Mã lực
Nơi ở
Vỉa hè
Trời mưa, đừơng núi, tối + ỈN mà chạy 70 thì đúng là rất phí khi cụ ko tham dự F1.
 

hong2412

Xe buýt
Biển số
OF-123998
Ngày cấp bằng
13/12/11
Số km
830
Động cơ
386,342 Mã lực
Mừng cụ thoát nạn nhé.
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
24,133
Động cơ
727,956 Mã lực
Đọc lại bài này mới thấy thấm.
Vợ tôi lên xe ko bao giờ đeo dây, nhắc thì "Vướng lắm, nóng, anh đi ngon mà, bla bla".

OK, tôi đi chậm, cỡ 15 -20 kmh thôi, đột ngột phanh chết một phát, vợ làm đánh cộp vào kính lái.
Đấy nhé, anh bảo em cài seatbelt đâu phải để chơi.
Từ đó ngoan, lên là buộc dây vào.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top