- Biển số
- OF-55923
- Ngày cấp bằng
- 26/1/10
- Số km
- 600
- Động cơ
- 448,121 Mã lực
Xem video này mới thấy tầu sát nhà: https://www.instagram.com/reel/CijFhTXpXGh/?igshid=YmMyMTA2M2Y=
Ko sửa đc nữa ah. Nhà đất có sổ đỏ họ đc xây ahTheo e nghĩ là nhà dân cũng nên có khoảng cách an toàn với tàu.
Vậy do lỗi của ông cấp sổ rồi vì đường tàu có hành lang an toàn.Ko sửa đc nữa ah. Nhà đất có sổ đỏ họ đc xây ah
56/2018/NĐ-CP | Ngày 16 tháng 04 năm 2018 |
Chắc chắn dãy cafe đó ko nhà nào có sổ đâu cụ. Nhà có sổ thì chắc là nhà mặt ngoài, lối đi từ ngoài vào chứ ko phải từ phía đường tầu.Vậy do lỗi của ông cấp sổ rồi vì đường tàu có hành lang an toàn.
Vậy thì nếu thấy mất an toàn thì nhà nước có biện pháp đóng lại không cho ra thì có làm sao không cụ? Để ra vào tự do mà xảy ra tai nạn thì ai chịu?Chắc chắn dãy cafe đó ko nhà nào có sổ đâu cụ. Nhà có sổ thì chắc là nhà mặt ngoài, lối đi từ ngoài vào chứ ko phải từ phía đường tầu.
Ko phải cụ ơi.2. Phạm vi bảo vệ hai bên đường sắt theo phương ngang đối với nền đường không đào, không đắp tính từ mép ngoài của ray ngoài cùng trở ra được xác định như sau:
a) Đối với đường sắt tốc độ cao là 7,5 mét;
b) Đối với đường sắt đô thị là 5,4 mét;
c) Đối với đường sắt còn lại là 5,6 mét.
Trích:
Đã quy định trong VBPL thì thực hiện. Chấm hết
56/2018/NĐ-CP Ngày 16 tháng 04 năm 2018
Nôm na là biện pháp nghiệp vụDiễn sâu vãi
Hễ cứ có chủ trương là y như rằng có tiết mục minh hoạ
Ngồi trên tầng 2 chả ai trông cả, mà tầu nó đi sát sạt.Xem video này mới thấy tầu sát nhà: https://www.instagram.com/reel/CijFhTXpXGh/?igshid=YmMyMTA2M2Y=
Theo em việc giải tỏa cả khu phố sẽ rất khó, vì họ đã sinh sống dù là tạm bợ ở dây 1 thời gian dài rồi, có khi có giấy nộp thuế đất phi nông nghiệp rồi, có khi có cả hộ khẩu rồi.Vậy thì nếu thấy mất an toàn thì nhà nước có biện pháp đóng lại không cho ra thì có làm sao không cụ? Để ra vào tự do mà xảy ra tai nạn thì ai chịu?
Thì cũng có biện pháp an toàn phải không cụ, để bán CF ra vào tự do, mải chụp ảnh để xảy ra tai nạn thì đi 1 đám. Còn nguyên tắc hành lang an toàn trong đô thị là 5,4 m thì phải.Theo em việc giải tỏa cả khu phố sẽ rất khó, vì họ đã sinh sống dù là tạm bợ ở dây 1 thời gian dài rồi, có khi có giấy nộp thuế đất phi nông nghiệp rồi, có khi có cả hộ khẩu rồi.
Cách làm may ra khả thi là : Dọn sạt các khoảnh sân lấn chiếm, mái miếc đua ra dọn hết. Rào hàng rào hoặc rào tôn cao 2,5m full khu phố này lại, để 1 ngõ nhỏ đủ 1m theo đúng luật cho các hộ dân ra vào.
Chỗ thì ghi 5m trong đô thị, chỗ thì 7m, chỗ thì 5,4m. Thôi thì cứ lấy cái bé nhất là 5m. Cơ bản các quán cafe này phải bay tối thiểu 1 nửa nhà.Thì cũng có biện pháp an toàn phải không cụ, để bán CF ra vào tự do, mải chụp ảnh để xảy ra tai nạn thì đi 1 đám. Còn nguyên tắc hành lang an toàn trong đô thị là 5,4 m thì phải.
Vậy là lấn chiếm hành lang an toàn rồi cụ. Ai nhắm mắt làm ngơ để bị lấn chiếm mà sự việc lớn xảy ra thì sẽ phải chịu trách nhiệm.Chỗ thì ghi 5m trong đô thị, chỗ thì 7m, chỗ thì 5,4m. Thôi thì cứ lấy cái bé nhất là 5m. Cơ bản các quán cafe này phải bay tối thiểu 1 nửa nhà.
Chụp quả ảnh bản đồ với scale 5m cho các cụ xem nhà khu này nó siêu mỏng mức độ nào. Có xứng đáng bay sạch sành sanh ko
cũng cần phải nói rõ là nếu sai thì sai từ ngay cái nhà trở đi rồi! Đa số họ là công nhân đường sắt nhảy dù lều lán ở tạm rồi sau cứt trâu hoá bùn chứ cũng chả phải dân buôn phố cổ chảnh choẹ gì Nếu sai nữa thì kể tiếp đến quy hoạch đô thị, quy hoạch giao thông rồi cả an sinh xã hội thời trước k lo được nhà cửa cho họ nữa Như vậy đây là sai phạm phức tạp, có yếu tố lịch sử, qua nhiều thời kì Các cụ thấy giống giọng tuyên giáo k? Đùa vậy nhưng làm rõ ngọn nguồn cái sai như vậy để thấy cũng k nên làm mấy việc bắt cóc bỏ đĩa, đã làm thật thì bốc cả nhà đi chứ để thì vẫn còn là ngồi xổm lên pháp luật! Nhưng thực tế khó khăn chả làm đc, mà rồi nó xảy ra khắp cả nước, riêng cái HN này sai ti tỉ chỗ tương tự: Lê Duẩn, Phố gầm cầu, Long Biên, Gia Lâm, Giải Phóng….làm kiểu gì? Chả lẽ xoá cờ chơi ván mới? Nên nếu đã k quản được thì nên tạo điều kiện hướng dẫn phù hợp với thực tế chứ chả nên cấm! Khách quan ra mà nói cũng chưa có tai nạn của khách uống cf xem tàu nên cấm cũng đâu có an toàn hơn? Khéo k có chỗ chui vào tránh còn tăng tai nạn ấy Dân có thêm tiền, thổ đu có thêm chỗ làm bọn tây lông tò mò ghi vào Lonely planetTừ lúc học tiểu học em đã được dạy là dừng đỗ xe cách rào chắn đường sắt ít nhất 1m, nếu ko có rào chắn thì cách đường ray ít nhất 5m.
Thằng kê ghế bán cafe sát xịt đường ray thế kia quá là tiếp tay giết người chỉ vì tiền cốc cafe
Thằng cổ xúy cho kinh doanh, hô hào cho phép kd là dạng ngồi xổm lên pháp luật, tư duy ăn cắp!
Chết ở đâu chứ dân HN văn minh cao, lâu lắm ko thấy chết vụ nào nhá .