- Biển số
- OF-415202
- Ngày cấp bằng
- 7/4/16
- Số km
- 1
- Động cơ
- 221,910 Mã lực
- Tuổi
- 31
hóng thớt
Đồng ý với cụ, rẽ phải thì ép lề để xe máy khỏi lách lên, tránh va đụng.Cụ chủ nói rẽ trái thì chuẩn rồi, nhưng rẽ phải chuẩn như thế dễ bị sứt đầu hoặc đụng phải xe máy lắm.
Rẽ phải chuẩn thì có nhiều xe máy bon chen tạt đầu mình để cố vượt và đi thẳng còn nguy hiểm hơn. Em thấy tốt nhất là nên xi nhan và ép dần cho đến khi xe máy không len lên được nữa rồi mới rẽ phải thì tốt hơn. Nghĩa là không những rẽ sát lề mà còn phải đi vào sát lề phải trước đó một vài thân xe để xe máy vòng tránh qua bên trái.
Theo các cụ đi như thế có ổn không?
Cái này em ko đồng ý. Đường ai nấy đi, làn ai nấy chạy. Cụ cứ đi đúng phần cụ đã. ép lề xe khác khỏi lách lên thì hay gì đâu. Kiểu này lúc cua trái thì cũng đớp vạch chém cua để thằng xe ngược chiều phải nhường mất.Đồng ý với cụ, rẽ phải thì ép lề để xe máy khỏi lách lên, tránh va đụng.
Lúc rẽ trái thì em không làm thế vì cơ bản quan sát được làn đối diện, rẽ phải nhiều lúc xe máy lọt góc khuất là mệt cụ ạ. Em rẽ thì chậm nhưng gần rẽ phải là em đi sát để tránh rủi ro và cũng để xe sau lên nữa.Cái này em ko đồng ý. Đường ai nấy đi, làn ai nấy chạy. Cụ cứ đi đúng phần cụ đã. ép lề xe khác khỏi lách lên thì hay gì đâu. Kiểu này lúc cua trái thì cũng đớp vạch chém cua để thằng xe ngược chiều phải nhường mất.
Cái này em ko đồng ý. Đường ai nấy đi, làn ai nấy chạy. Cụ cứ đi đúng phần cụ đã. ép lề xe khác khỏi lách lên thì hay gì đâu. Kiểu này lúc cua trái thì cũng đớp vạch chém cua để thằng xe ngược chiều phải nhường mất.
Cụ dùng từ ép nên sẽ có cụ hiểu sai thành ý hơi nặng nề và bị phản ứngĐồng ý với cụ, rẽ phải thì ép lề để xe máy khỏi lách lên, tránh va đụng.
Đấy là sa hình thôi bác ơi,ra đường thì chỉ 3/4 vòng vô lăng thôi là đã vào cua tốt rồi,(hết lái là 1,5 vòng đấy nhé)cứ theo tai xe oto mà thày đã dạy cụ ạ.rẽ trái tai gương ở giữa đường thì đánh hết lái.rẽ phải thì tai gương ở mép đường đánh hết lái