Em nói vui với cụ vậy thôiHình như trong OF có group off-road đó cụ
Em nói vui với cụ vậy thôiHình như trong OF có group off-road đó cụ
Rẽ trái thì e k nói còn rẽ phải cứ từ từ thôi vừa xi nhan vừa đánh lái sao cho phù hợp với hoàn cảnh lúc mình rẽ là đcNhư vậy là cụ hiểu đúng rồi đấy. Lúc đang đi đường thẳng, cắt mặt đương nhiên là nguy hiểm. Lúc vào cua cũng vậy. Làm sao như các đường cua giống cá vòng tròn đồng tâm là ổn. Ví dụ 4b đang đi cách vỉa hè tầm 1m thì khi vào cua vẫn cách ~ 1 m thì mới ko ép 2b.
Cụ rẽ phải mà lại căn sát bờ tường bên phải là hỏng rồi. Nó là câu: tiến bám lưng, lùi bám bụng.E vừa sạt thành xe vào bờ tường vì rẽ phải. Tsb mấy ô xe máy đường ngược chiều đứng lấn qua dải phân cách e phải nép xe vào phải để rẽ. Đang rẽ lại làm ô xe máy cắt quả qua đầu vội phanh lại đánh lái sang phải thế là đuôi làm phát sát tường. Nhìn vết sước chỉ muốn đấm vào mặt thằng tạt đầu
Sau nên phanh lại chứ lách làm gì cho hại lốp Cụ ơiE vừa sạt thành xe vào bờ tường vì rẽ phải. Tsb mấy ô xe máy đường ngược chiều đứng lấn qua dải phân cách e phải nép xe vào phải để rẽ. Đang rẽ lại làm ô xe máy cắt quả qua đầu vội phanh lại đánh lái sang phải thế là đuôi làm phát sát tường. Nhìn vết sước chỉ muốn đấm vào mặt thằng tạt đầu
cam on bac nha , cung hay hayBẩm các cụ, nhiều khi đi trong phố bị mấy xe rẽ cắt đầu cực khó chịu, hoặc đi 2b bị mấy anh 4b rẽ phải ép cho hoặc phải phanh, thậm chí bắn lên lề. Đó là do các tài xế chưa rèn cách chạy xe trong phố cho hợp lý.
Em đưa lên đây 4 tình huống rẽ, 2 sai và 2 đúng để các cụ tham khảo (và ném đá). Đôi khi không phải lúc nào cũng vận dụng đúng hoàn toàn, nhưng cố gắng đi chuẩn thì vẫn an toàn hơn và đỡ gây bức xúc cho các phương tiện cùng chiều hoặc ngược chiều.
Rẽ trái chuẩn, vòng qua tâm đường:
Rẽ trái sai, cắt cua. Thực chất là đi vào làn ngược chiều của con phố ta rẽ vào:
Rẽ phải chuẩn, vòng cua tròn đều:
Rẽ phải chém lề. Đi kiểu này là 2b đi bên phải khá khó chịu và đôi khi nguy hiểm. Thường trong phố đi chậm thì 2b cũng có thể tự phanh lại được. Nhưng ở những chỗ rộng, đi nhanh mà chém cua thế này, 2b đôi khi phải lao lên vỉa hè.
1- Thường mình cứ bám phần đường của mình.Bẩm các cụ, nhiều khi đi trong phố bị mấy xe rẽ cắt đầu cực khó chịu, hoặc đi 2b bị mấy anh 4b rẽ phải ép cho hoặc phải phanh, thậm chí bắn lên lề. Đó là do các tài xế chưa rèn cách chạy xe trong phố cho hợp lý.
Em đưa lên đây 4 tình huống rẽ, 2 sai và 2 đúng để các cụ tham khảo (và ném đá). Đôi khi không phải lúc nào cũng vận dụng đúng hoàn toàn, nhưng cố gắng đi chuẩn thì vẫn an toàn hơn và đỡ gây bức xúc cho các phương tiện cùng chiều hoặc ngược chiều.
Rẽ trái chuẩn, vòng qua tâm đường:
Rẽ trái sai, cắt cua. Thực chất là đi vào làn ngược chiều của con phố ta rẽ vào:
Rẽ phải chuẩn, vòng cua tròn đều:
Rẽ phải chém lề. Đi kiểu này là 2b đi bên phải khá khó chịu và đôi khi nguy hiểm. Thường trong phố đi chậm thì 2b cũng có thể tự phanh lại được. Nhưng ở những chỗ rộng, đi nhanh mà chém cua thế này, 2b đôi khi phải lao lên vỉa hè.